Các mẫu thiết kế của Ô tô Land Rover từng nhận giải thưởng danh giá hạng mục xe thiết kế đẹp nhất thế giới. Ngoài thiết kế sở hữu sức hút mạnh mà xe Land Rover còn được đánh giá cao về khả năng vận hành, dễ dàng chinh phục mọi địa hình, giá cả phải chăng. Không chỉ dừng lại ở đó mà sản phẩm này còn đem đến nhiều điểm vượt trội mà chúng tôi tin rằng ai cũng muốn sở hữu.

Đặc điểm chung về dòng xe Land Rover

P:\Bài viết\Đang viết\Thanh\Xe sang\19.xe land rover\Xe-Land-Rover 01.jpg

Vài nét về thương hiệu Land Rover

Dòng xe ô tô Land Rover ra đời vào những năm 1983, đây là mẫu xe off-road hạng sang thuộc top các sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay. Hiện tại trên thị trường Land Rover đã cho ra nhiều phiên bản khác nhau như: Land Rover Range Rover Evoque, Land Rover Range Rover Velar, Land Rover Range Rover, Land Rover Range Rover Defender, Land Rover Discovery Sport…..

Với khối động cơ khủng Land Rover được đánh giá là dòng xe sở hữu hiệu suất mạnh mẽ ngang ngửa các dòng xe thể thao khác như: Porsche Cayenne hay Jaguar F-Pace. 

Xem thêm:

Land Rover Defender 110 Giá Cập Nhật 2024

Land Rover Defender 130  Giá Lăn Bánh 2024

Land Rover giá bao nhiêu

Thông số kỹ thuật của dòng xe Land Rover

xe Land Rover

Một vài thông số kỹ thuật của sản phẩm thuộc thương hiệu Land Rover

  • Xuất xứ: Anh Quốc

  • Kiểu xe: SUV 

  • Chỗ ngồi: 5-7 chỗ

  • Động cơ: Xăng (P300), lai hợp (P400 MHPV), Diesel (D200, D240)

  • Công suất cực đại: 200 - 400 (ps/rpm)

  • Momen xoắn cực đại: 430-500 (Nm/rpm)

  • Màu sắc: Trắng, đỏ, đen, xám

Ưu điểm của dòng xe Land Rover

xe Land Rover

Ưu điểm của sản phẩm thuộc thương hiệu Land Rover

Khả năng off-road trên cả mong đợi

Khi nhắc đến dòng xe Land Rover thì mọi người sẽ nghĩ ngay đến khả năng off-road mạnh mẽ và khả năng linh hoạt cao. Đáng nói hơn Land Rover còn là hàng xe tiên phong trong việc phát triển dòng SUV kết hợp 2 phong cách sang trọng và việt dã thành công nhất.

Đa phần các mẫu xe của Land Rover đều được thiết kế trên nền tảng khung nhôm liền khối. Điều đó đã mang lại sự cứng cáp, chắc chắn cao cho xe và làm giảm trọng lượng xe một cách tối ưu nhất. Nên dù cho kích thước xe Land Rover có lớn thì việc di chuyển vẫn khá linh hoạt không hề bị ì như các dòng xe khác.

Không những thế mà Land Rover còn sử dụng hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian giúp duy trì lực kéo tốt. Từ đó giúp cho các mẫu xe Land Rover dễ dàng chinh phục mọi địa hình, có thể lội được cả nước ở độ sâu 900m.

Không những thế Land Rover còn là hãng xe tập trung phát triển các hệ thống, trang bị những tính năng giúp người lái dễ dàng chinh phục địa hình. Như: công nghệ mới cho người lái, hệ thống ổn định động năng, hệ thống hỗ trợ vượt địa hình, hệ thống treo khí nén điện tử…. Kết hợp cùng động cơ mạnh mẽ đã giúp cho các mẫu xe Land Rover sở hữu khả năng vượt địa hình ấn tượng. Xe dễ dàng kiểm soát độ cao, di chuyển êm ái, khả năng giữ cân bằng tốt, độ bám đường cao trên cả địa hình gồ ghề hay trơn trượt nhất. 

Thiết kế sang chảnh, đậm chất nam tính

Các phiên bản Land Rover đều sở hữu thiết kế ấn tượng, đậm chất riêng, kết hợp cùng phong cách việt dã đã tạo nên một “siêu phẩm” đầy tinh tế. Thiết kế bên ngoài của xe đã mang đến sự sang trọng, khí chất lịch lãm, đầy vẻ nam tính đã dễ dàng chiếm trọn trái tim của các quý ông.

Nội thất hiện đại sang trọng

Ngoài vẻ sang chảnh trong thiết kế các mẫu xe Land Rover còn chinh phục mọi người bởi những tiện nghi hiện đại, cao cấp, nội thất vượt trội. Việc trang bị nội thất rất được thương hiệu Land Rover chú trọng không hề thua kém các hãng siêu xe Mercedes Benz, Audi, BMW hay Lexus. Đặc biệt các tiện nghi lắp đặt trong xe đều là những phiên bản tiên tiên nhất, tích hợp nhiều tính năng. Giúp người dùng dễ dàng vận hành và tận hưởng sự thoải mái, dễ chịu nhất khi đi sử dụng xe.

Bên cạnh đó Land Rover còn cho ra nhiều phiên bản với kích thước lớn tạo nên không gian bên trong rộng rãi hơn, tạo được sự thoải mái nhất cho người dùng. Đáng nói hơn không gian cabin của xe ô tô Land Rover cũng khá rộng rãi giúp mọi người an tâm để đồ đạc. 

Một mẫu xe vì môi trường

Một ưu điểm vượt trội nhất khi nói về mẫu xe ô tô Land Rover đó chính là sự an toàn, bảo vệ môi trường tốt. Bởi Land Rover luôn chú trọng về việc bảo vệ môi trường nên thương hiệu không ngừng cải tiến để cho ra các phiên bản tiết kiệm nhiên liệu, giảm lượng khí thải. Đáng nói hơn hiện nay các phiên bản Land Rover đều có thể tái chế được tối thiểu 85%.

Với những ưu điểm nổi trội của xe Land Rover tin chắc đây xe là “bạn đồng hành” tuyệt vời của mọi người. Hiện tại Land Rover đã cho ra các phiên bản khác nhau với nhiều mức giá giúp bạn dễ dàng lựa chọn được mẫu xe mình muốn. Vì vậy bạn còn đợi chờ gì nữa mà không đến ngay với đơn vị phân phối gần nhất để săn ngay mẫu xe tuyệt vời này. 

Ngoài ra Quý khách hàng có thể tham khảo thêm các mẫu xe đình đám tại 

Đại lý chính hãng Land Rover Hà Nội – Land Rove Long Biên

Đ/c: Số 467 Nguyễn Văn Linh, Phường Bồ Đề, Quận Long Biên, Hà Nội.