Xe Range Rover 7 chỗ là dòng xe được thiết kế vô cùng sang trọng và tinh tế. Xe sở hữu rất nhiều tính năng nổi bật mang đến cảm giác thoải mái dành cho người dùng. Thiết kế ngoại thất nổi bật với triết lý tối giản, không chi tiết thừa mang đến kiểu dáng hiện đại cho người dùng. 

Xe Range Rover 7 chỗ

Range Rover 7 chỗ với thiết kế cực kỳ tinh tế và sang trọng

Xe Range Rover 7 chỗ với thiết kế cực kỳ tinh tế

Range Rover 7 chỗ sử dụng những vật liệu tốt nhất để tạo ra khoang nội thất cực kỳ tinh tế. Thiết kế nội thất mang đến cảm giác thoải mái và sang trọng dành cho người ngồi trên xe.

Tinh tế và hấp dẫn

Nội thất bên trong xe được thiết kế theo phong cách hiện đại và tinh tế. Các chi tiết vô cùng trang nhã ứng dụng công nghệ nổi bật cho người dùng. Không gian sang trọng mang đến cho người ngồi cảm giác thoải mái.

Chất liệu da sang trọng

Khách hàng khi mua xe được tùy chọn vật liệu da với rất nhiều chất liệu khác nhau. Chất liệu da sử dụng đều mang đến cảm giác kinh tế và sang trọng. Màu sắc của vật liệu da có 5 màu cho người dùng lựa chọn sao cho phù hợp với sở thích cũng như nhu cầu của mình.

Vật liệu thân thiện

Lựa chọn vật liệu sang trọng nhưng vô cùng thân thiện với môi trường. Vật liệu mang đến sự mềm mại với thiết kế hiện đại phù hợp cho người dùng ô tô hạng sang.

Cá nhân hóa nội thất

Nội thất bên trong xe được tùy chỉnh theo phong cách cá nhân với những bộ sưu tập các loại ốp trang trí với rất nhiều vật liệu khác nhau. Công nghệ hoàn thiện chất lượng mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết một số dòng xe nổi bật của Land Rover:

Land Rover Defender 110 Giá Cập Nhật 2024

Land Rover Defender 130  Giá Lăn Bánh 2024

Range Rover Autobiography 2024 giá lăn bánh ƯU ĐÃI nhất

Xe Range Rover 7 chỗ

Range Rover thiết kế đảm bảo tính chất cá nhân hóa

Xe Range Rover 7 chỗ thiết kế vô cùng sang trọng và tinh tế

Range Rover 7 chỗ kết hợp được giữa yếu tố quan trọng và đương đại trong việc thiết kế. Tất cả những thiết kế chi tiết trên xe đều mang đến cho người dùng sự thoải mái.

Hành trình tinh tế

Cửa trợ lực điện đến ghế ngồi đều có chức năng massage đá nóng. Điều này mang đến cảm giác thoải mái cho người dùng khi có trải nghiệm ngồi trên xe.

Thoải mái hạng thương gia

Ghế sau hạng thương gia mang đến cảm giác cực kỳ thoải mái cho người ngồi. Phía trước mỗi ghế được trang bị màn hình điều khiển cảm ứng và gói tùy chọn tiện nghi comfort plus.

Không gian cho các hành khách

Trục cơ sở kéo dài với 7 chỗ ngồi mang đến trải nghiệm hành trình vô cùng thoải mái cho 7 người lớn. Ghế làm bằng chất liệu da với chức năng sưởi và cổng kết nối USB-C.

Bổ sung không gian thư giãn

Xe được nâng cấp chức năng phân chia không gian mang đến cảm giác thoải mái dành cho người ngồi. Nội thất bao gồm ghế sự kiện có đệm da, hệ thống loa và hệ thống chiếu sáng.

Công nghệ khử tiếng ồn

Xe có công nghệ thuật tiếng ồn chủ động thế hệ mới thông qua hệ thống loa tích hợp. Điều này góp phần tạo ra vùng yên tĩnh kết hợp với kính cách âm giúp cách xa thế giới ồn ào ngoài kia.

Chức năng lọc không khí

Xe Range Rover 7 chỗ cho phép tùy chọn công nghệ lọc bụi PM2.5 và công nghệ nanoeTM X giúp giảm mùi hôi, vi khuẩn và các chất gây dị ứng. Chức năng kiểm soát CO2 tăng cường sức khỏe và sự tỉnh táo bằng cách giám sát chất lượng không khí bên trong xe.

Điều hòa không khí bốn vùng

Nút điều khiển riêng biệt cho người lái và hành khách phía trước với hệ thống điều hòa không khí bốn vùng. Chức năng này cho phép cài đặt nhiệt độ và cường độ luồng không khí theo sở thích của cá nhân.

Xe Range Rover 7 chỗ

Range Rover ứng dụng công nghệ trực quan vô cùng nổi trội

Xe Range Rover 7 chỗ ứng dụng công nghệ trực quan vô cùng nổi trội

Range Rover 7 chỗ được trang bị công nghệ trực quan vô cùng nổi trội. Hệ thống âm thanh, màn hình điều khiển cảm ứng và sạc không dây đều được bố trí bên trong xe.

Hệ thống âm thanh

Hệ thống âm thanh mang đến sự tái tạo sống động như thật. Âm thanh bao gồm loa siêu trầm với 34 loa tạo trải nghiệm đắm chìm vào không gian âm thanh vô cùng chất lượng.

Màn hình điều khiển

Màn hình điều khiển cảm ứng 8 inch nằm ở vị trí thuận tiện trên tựa tay trung tâm của ghế thương gia phía sau. Điều này góp phần giúp cho hành khách kiểm soát được các tính năng giải trí, điều hòa không khí và tiện nghi cho ghế sau.

Sạc không dây

Sạc thiết bị không dây được trang bị giúp bạn dễ dàng sạc điện thoại mà không cần phải kéo dây xa xôi. 

Xe Range Rover 7 chỗ sở hữu rất nhiều đặc điểm nổi trội là một trong những lựa chọn hoàn hảo dành cho các thành viên trong gia đình. Với những thông tin chia sẻ về dòng xe này mong muốn mang đến cho bạn đọc nhiều điều hữu ích khi lựa chọn mua xe thương hiệu Land Rover. 

Để biết thêm thông tin chi tiết sản phẩm và lái thử xe. Hãy liên hệ với Chúng tôi tại:

- Đại lý: Land Rover Hà Nội - Land Rover Long Biên

- Địa chỉ: số 467 Nguyễn Văn Linh, Phường Bồ Đề, Quận Long Biên, Hà Nội

Xem thêm:

Giá bán Range Rover 7 chỗ

Range Rover giá bao nhiêu

Giá xe ô tô Range Rover