Ngay từ những ngày đầu ra mắt mẫu xe Rolls-Royce Wraith Black Badge đã nhanh chóng được khách hàng đón nhận nồng nhiệt đặc biệt là giới thượng lưu. Thiết kế xe vẫn giữ được nét độc đáo, đặc trưng riêng của thương hiệu Rolls Royce nhưng có sự cải tiến đầy vẻ hiện đại, mới lạ. Cùng việc trang bị đầy đủ tính năng vượt trội, tiện ích đẳng cấp chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Nếu bạn muốn biết điểm thu hút của dòng xe này là gì cũng như giá xe Rolls-Royce Wraith Black Badge 2023 là bao nhiêu thì hãy theo dõi tiếp bài viết dưới đây nhé!

xe Rolls-Royce Wraith Black Badge

Diện mạo của Rolls-Royce Wraith Black luôn làm người ta mê mẩn

Cập nhật bảng giá xe Rolls-Royce Wraith Black Badge 2023 mới nhất tại Việt Nam

Hiện nay theo các thông tin cập nhật thì giá xe Rolls-Royce Wraith Black Badge mới nhất được niêm yết tại thị trường Việt Nam rơi vào khoảng 38 tỷ đồng. Nhưng đây chỉ là giá niêm yết còn giá ước tính khi lăn bánh sẽ có sự chênh lệch giữa các tỉnh thành phân phối. Do vậy để biết chính xác các bạn hãy tham khảo bảng giá xe Rolls-Royce Wraith Black Badge 2023 dưới đây:

Phiên bản 

Giá xe

Giá tạm tính khi lăn bánh

Hà Nội

Tp.HCM

Tỉnh khác

Wraith Black Badge

38.653.000.000

43.313.740.700

42.540.680.700

42.521.680.700

Ưu đãi khi mua xe Rolls-Royce Wraith Black Badge 2023

Tính đến thời điểm hiện tại thương hiệu Rolls Royce đã đưa ra rất nhiều ưu đãi hấp dẫn dành tặng cho khách hàng khi mua xe Rolls-Royce Wraith Black Badge. Bên cạnh đó các nhà phân phối cũng xây dựng nhiều chương trình khuyến mãi cực hời cho khách hàng. Do vậy để biết chính xác các chương trình giảm giá hay các ưu đãi dành cho mẫu xe này quý khách hàng hãy liên hệ ngay đến đại lý phân phối xe chính hãng của Rolls Royce.

Giá thành được đánh giá là khá cao so với các mẫu xe sang khác nên khách hàng có thể yên tâm lựa chọn hình thức trả góp với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Mọi người có thể tham khảo nhiều khoản vay khác nhau đến từ các công ty tài chính hoặc ngân hàng. Các khoản vay sẽ có lãi suất dao động từ 7,3-9,9% và tỷ lệ hỗ trợ có thể lên đến 85% giá trị của xe. Đối với nhóm ngân hàng trong nước Việt Nam còn có thể hỗ trợ thời gian vay lên đến 8 năm. Nên quý khách hàng có thể cân nhắc và lựa chọn hình thức vay cũng như các khoản vay phù hợp với điều kiện của mình.

xe Rolls-Royce Wraith Black Badge

Giá thành Rolls-Royce Wraith Black có chút nhỉnh hơn các dòng xe sang khác

Giới thiệu đặc điểm cơ bản về mẫu xe Rolls-Royce Wraith Black Badge

Hạng mục

Wraith Black Badge

Kích thước 

5.285 x 1.947 x 1.507mm (DxRxC)

Chiều dài 

3.112mm

Trọng lượng 

2.435kg

Bán kính quay đầu 

12,7m

Khoảng cách gầm 

150mm

Hệ thống treo trước/sau

Tay đòn kép/Liên kết đa điểm

Phanh trước - sau

Đĩa

Hệ thống lái

Trợ lực điện

Kích thước lốp trước  sau

255/40 

Kích thước lốp sau

285/40

Mâm xe

22 inch

So với các dòng xe thuộc hạng sang hiện có trên thị trường Việt Nam thì Rolls-Royce Wraith Black Badge được đánh giá cao hơn về kích thước. Mẫu xe sở hữu kích thước tổng thể là 5268 x 1947 x 1507mm (DxRxC) cùng chiều dài cơ sở là 3112mm. Khoảng cách gầm cao 150mm nên mẫu xe Rolls-Royce Wraith Black Badge có thể chinh phục được mọi cung đường khác nhau. Sự cải tiến về kích thước của xe đã sự hầm hố nhưng không kém phần sang chảnh, lịch lãm và tạo sự rộng rãi cho khoang nội thất.

xe Rolls-Royce Wraith Black Badge

Rolls-Royce Wraith Black kích thước tương đối rộng, thoải mái

Thiết kế ngoại thất độc đáo của xe Rolls-Royce Wraith Black Badge 2023

Hạng mục

Wraith Black Badge

Đèn chiếu gần/xa

LED

Đèn LED ban ngày

Đèn pha tự động

Đèn sương mù

LED

Cụm đèn sau

LED

Gương gập/chỉnh  điện

Sấy gương

Xi nhan tích hợp trên gương 

Không

Gạt mưa phía sau

Không

Gạt mưa tự động

Đóng mở cốp điện

Mở cốp rảnh tay

Cửa hít

Tay nắm cửa

Mạ Crôm

Ống xả

Kép

Với mong muốn mang đến sản phẩm có vẻ ngoài “bụi bặm” đậm phong cách trẻ trung, hiện đại cùng động cơ mạnh mẽ Rolls Royce đã cho ra mắt xe Wraith Black Badge. Đặc biệt mẫu xe này còn khoác lên mình gam màu đen huyền bí nhưng vẫn toát lên vẻ lịch lãm. 

Đầu xe

Phần đầu xe được thiết kế mang đậm phong cách truyền thống của thương hiệu Rolls Royce mà sẽ không lẫn với bất cứ mẫu xe nào. Xe Rolls-Royce Wraith Black Badge tạo sự thu hút mọi người bởi lưới tản nhiệt hình chữ nhật, kết hợp cùng các thanh kim loại được mạ lớp crom sáng bóng. 

Hai bên của phần đầu xe là hệ thống đèn pha cũng được thiết kế hình chữ nhật tạo sự tương đồng với lưới tản nhiệt. Đèn xe đều được trang bị Full LED tiên tiến nhất mang đến sự chiếu sáng linh hoạt.

Đặc biệt trên xe còn xuất hiện logo 2 chữ R lồng vào nhau cùng biểu tượng Spirit of Ecstasy trước đầu xe càng làm tôn lên vẻ sang chảnh cho xe. Phía dưới phần đầu là các hốc gió được sơn đen cũng màu xe, và điểm xuyến là dải kim loại crom. Mặc dù tưởng chừng vẻ ngoài đơn giản nhưng tất cả sự kết hợp của các chi tiết càng làm tăng tính thẩm mỹ cho ngoại thất xe Rolls-Royce Wraith Black Badge.

Thân xe

Phần thân xe vẫn tạo được sự thu hút mọi ánh nhìn bởi vẻ ngoài dài miên man nhưng vô cùng bề thế và khỏe khoắn. Mặc dù thân xe không được thiết kế đường dập nổi như nhiều mẫu xe khác nhưng với vẻ bóng nhẵn Wraith Black Badge cũng toát lên sự đẳng cấp riêng. 

Càng ấn tượng hơn khi xe Rolls-Royce Wraith Black Badge sở hữu mâm xe làm từ hợp kim nhôm kết hợp sợi carbon kích thước 22 inch. Với 44 lớp carbon phủ lên bề mặt đã khiến bộ vành xe trở nên nhẹ hơn nhưng vô cùng cứng chắc, giúp mọi người dễ dàng di chuyển trên mọi địa hình.

Đuôi xe

Ở giữa phần đuôi xe là thanh crom dày bản vừa càng tôn lên vẻ thẩm mỹ cho xe vừa tạo tay nắm để mọi người mở cốp thêm linh hoạt và thuận tiện hơn. Cùng với đèn hậu bố trí cân đối 2 bên đuôi xe và được thiết kế hình đa giác kích thước nhỏ càng làm tôn lên vẻ hiện đại, cá tính cho xe. Bên trong các hộp đèn được trang bị dải đèn LED xếp liên tiếp nhau theo hình dáng hộp đèn càng làm tăng tính thẩm mỹ cho phần đuôi xe. Cùng ống xả hình chữ nhật được bo tròn góc đậm chất thể thao, lại mang đến âm thanh mãn nhãn cho người dùng khi xe vận hành.

xe Rolls-Royce Wraith Black Badge

Rolls-Royce Wraith thiết kế ngoại thất sang trọng, lịch lãm

Nội thất độc lạ trong xe Rolls-Royce Wraith Black Badge 

Hạng mục

Wraith Black Badge

Bọc da vô lăng

Thiết kế vô lăng

3 chấu

Phím bấm tiện ích tích hợp trên vô lăng

Chế độ chỉnh vô lăng

Chỉnh điện 4 hướng

Bảng đồng hồ

Analog 

Lẫy chuyển số

Chất liệu ghế

Da cao cấp

Số chỗ ngồi

4

Chế độ chỉnh ghế lái

Chỉnh điện

Điều chỉnh ghế khách ở trước

Chỉnh điện

Hàng ghế sau

Cố định

Khoang hành lý

500-1000 lit

Nếu như vẻ ngoài của xe Rolls-Royce Wraith Black Badge toát lên vẻ hầm hố, huyền bí, lịch lãm thì bên trong nội thất lại mang đến sự sang chảnh, thời thượng. Các chi tiết nội thất trong xe đều được làm từ 2 chất liệu chính là nhôm và carbon được gia công tinh xảo, tỉ mỉ. Sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu và thiết kế đã làm cho nội thất trở nên xa hoa, hoành tráng độc nhất cho chiếc Coupe siêu sang. 

Vô lăng xe thiết kế 3 chấu theo kiểu dáng hiện đại, bọc da cao cấp tạo sự êm ái cho tài xế khi điều khiển. Không chỉ vậy trên xe còn tích hợp đầy đủ các nút bấm chức năng để người lái dễ dàng sử dụng cả trong quá trình di chuyển. Phía sau vô lăng là bảng đồng hồ kỹ thuật số Analog với 3 đồng hồ hiển thị thông tin cụ thể giúp người lái dễ quan sát và nắm bắt vấn đề nhanh nhất.

Một điểm nhấn đặc biệt trong thiết kế nội thất xe Rolls-Royce Wraith Black Badge chính là giữa 2 hàng ghế sau sẽ được thêu logo “Infinity-Vô cực”. Đặc điểm này vừa tôn lên vẻ nổi bật cho xe vừa tạo điểm nhấn cho Wraith Black Badge mà không lẫn vào đâu được. Da bọc ghế còn được phối 2 màu giúp cho nội thất xe thêm bắt mắt hơn, vừa tạo sự thoải mái cho người ngồi.

xe Rolls-Royce Wraith Black Badge

Nội thất Rolls-Royce Wraith Black hiện đại, thiết kế tinh xảo

Tiện nghi trang bị trên xe Rolls-Royce Wraith Black Badge

Hạng mục

Wraith Black Badge

Chìa khóa thông minh

Khởi động nút bấm

Khởi động từ xa

Điều hòa

Tự động 4 vùng

Hệ thống lọc khí

Cửa sổ trời

Không

Cửa gió hàng ghế sau

Sấy hàng ghế trước/sau

Làm mát hàng ghế trước/sau

Nhớ vị trí ghế lái

Chức năng mát-xa

Màn hình giải trí

Dạng LCD cỡ lớn

Âm thanh

18 loa Bespork

Kết nối AUX

Kết nối Bluetooth

Kết nối USB

Đàm thoại rảnh tay

Màn hình kính lái HUD

Kết nối Android Auto/Apple CarPlay

Chế độ dẫn đường tích hợp bản đồ Việt Nam

Cửa sổ chỉnh điện lên xuống 1 chạm 

Chế độ điều khiển thông tin giải trí

Cảm ứng

Cổng sạc

Sạc không dây

Phanh tay tự động

Kính cách âm 2 lớp

Tựa tay hàng ghế sau

Tiện nghi được trang bị trên xe Rolls-Royce Wraith Black Badge cũng được giới chuyên gia đánh giá vượt trội hơn hẳn các mẫu xe hạng sang khác. Với độ “chịu chơi, chịu chi” của thương hiệu Rolls Royce hứa hẹn các tiện ích được trang bị trong xe đều thuộc dòng tân tiến, hiện đại bậc nhất.

Nổi bật nhất chính là màn hình cảm ứng LCD cỡ lớn truyền tải các thông tin giải trí kết nối được Android Auto/ Apple CarPlay và Bluetooth/AUX/USB. Không dừng lại ở đó trong xe còn được trang bị hệ thống âm thanh 18 loa Bespork, hệ thống điều hòa tự động 4 vùng, màn hình hiển thị kính lái HUD, cổng sạc…. Tin chắc với đầy đủ tiện nghi vượt trội được trang bị trên Rolls-Royce Wraith Black Badge sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm hoàn hảo.

xe Rolls-Royce Wraith Black Badge

Rolls-Royce Wraith Black trang bị đầy đủ tiện nghi thông minh

Động cơ mạnh mẽ của xe Rolls-Royce Wraith Black Badge

Hạng mục

Wraith Black Badge

Loại động cơ

V12, 6.6L

Số xi lanh

12

Dung tích động cơ

6.592cc

Công nghệ động cơ

Twin -Turbo

Nhiên liệu

Xăng

Công suất cực đại 

624 Hp/rpm

Momen xoắn cực đại 

870 Nm/rpm

Hộp số

8AT

Hệ truyền động

AWD

Đa chế độ lái

Tiêu chuẩn khí thải

EURO 6

Trong số các dòng xe sang có mặt tại thị trường Việt Nam thì xe Rolls-Royce Wraith Black Badge sở hữu khối động cơ mạnh mẽ nhất. Xe sử dụng khối động cơ V12, tăng áp kép, dung tích 6.6L, đi kèm hộp số tự động ZF 8 cấp và hệ dẫn động AWD. Chính vì thế mà công suất tạo ra tối đa đạt 624 mã lực và mô men xoắn cực đại là 870Nm. Nhờ sở hữu khối động cơ mạnh mẽ nên Rolls-Royce Wraith Black Badge chỉ mất 4,4 giây là có thể tăng tốc từ 0-100km/h trước khi đạt 250km/h.

xe Rolls-Royce Wraith Black Badge

Rolls-Royce Wraith Black có động cơ mạnh giúp bạn yên tâm vận hành

Hệ thống an toàn trên xe Rolls-Royce Wraith Black Badge

Hạng mục

Wraith Black Badge

Chống bó phanh

Trợ lực phanh gấp

Tính năng phân phối lực phanh 

Chế độ khởi hành ngang dốc

Cân bằng điện tử

Giám sát, cảnh báo xe lệch làn đường

Chế độ điều khiển hành trình

Cảnh báo điểm mù

Cảnh báo áp suất lốp xe

Giám sát an toàn tiền va chạm

Hỗ trợ đỗ xe chủ động

Cảm biến trước/sau

Camera 360 độ

Camera lùi

Chế độ nhắc người dùng thắt dây an toàn

Có thể thấy trên xe Rolls-Royce Wraith Black Badge được trang bị rất nhiều tính năng an toàn hiện đại bậc nhất ngày nay. Chính việc trang bị đầy đủ tính năng an toàn, tân tiến nên Wraith Black Badge hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất dành cho bạn.

xe Rolls-Royce Wraith Black Badge

Rolls-Royce Wraith Black sở hữu nhiều tính năng an toàn nổi bật

Thiết kế ngoại thất, nội thất, tiện nghi trên xe Rolls-Royce Wraith Black Badge đều thuộc top dẫn đầu trong các mẫu xe sang. Có thể thấy giá thành luôn đi đôi với chất lượng nên quý khách hàng muốn trải nghiệm xế xịn sò nhất thì không thể bỏ qua “em” này. Mọi người hãy đến ngay với Xe Sang hay truy cập trực tiếp vào website: https://xesang.com.vn/ để “rước” xế yêu này về nhà nhanh nhất nhé!

Tham khảo thêm dòng xe nổi tiếng Rolls- Royce:

Xe Rolls-Royce Cullinan

Giá xe Rolls – Royce Wraith

Bảng giá xe Rolls-Royce Ghost