Đối với khách hàng mê xe xịn chắc không còn xa lạ đối với thương hiệu Rolls Royce đến từ Anh Quốc. Với xu hướng mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt hảo với công nghệ, tiện nghi bậc nhất thương hiệu đã cho ra mắt xe Rolls-Royce Cullinan. Đây cũng chính là chiếc OFF-ROADER đầu tiên của hãng, sở hữu vẻ ngoài sang chảnh cùng động cơ mạnh mẽ. 

xe Rolls-Royce Cullinan

Rolls-Royce Cullinan mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho bạn

Giá xe Rolls-Royce Cullinan hiện nay tại Việt Nam là bao nhiêu?

Được biết đến là mẫu xe hạng sang được trang bị nhiều tiện nghi tối tấn, hiện đại bậc nhất nên giá xe Rolls-Royce Cullinan 2023 vẫn luôn là yếu tố mà khách hàng quan tâm. Tính đến thời điểm hiện tại Rolls-Royce Cullinan có giá niêm yết là vào khoảng 32 tỷ đồng. Mức giá này đã giảm hơn khoảng 7 tỷ đồng so với giá công bố mẫu xe vào năm 2018. Đây chỉ là giá niêm yết còn để biết cụ thể giá lăn bánh giữa các tỉnh thành như thế nào khách hàng hãy tham khảo bảng giá xe Rolls-Royce Cullinan 2023 dưới đây:

Phiên bản xe

Giá xe

Giá tạm tính khi xe lăn bánh

Hà Nội

Tp.HCM

Tỉnh khác

Rolls-Royce Cullinan

32.382.000.000

36.290.220.700

35.642.580.700

35.623.580.700

Các chương trình khuyến mãi hấp dẫn khi mua xe Rolls-Royce Cullinan

Để khách hàng có được những trải nghiệm tốt nhất với mẫu xe sang xịn Rolls-Royce Cullinan, nên khi mua mọi người sẽ nhận về nhiều ưu đãi hấp dẫn từ thương hiệu. Cùng với đó các đại lý phân phối còn xây dựng nhiều chương trình khuyến mãi tuyệt vời cho khách hàng. Để không bỏ lỡ cơ hội có 1 không 2 với các chương trình khuyến mãi hấp dẫn quý khách hàng hãy liên hệ ngay với  đại lý phân phối chính hãng xe Rolls Royce gần nhất.

Cùng với đó mọi người còn có thể sở hữu ngay xe Rolls-Royce Cullinan thông qua hình thức trả góp. Hiện nay có rất nhiều khoản vay với ưu đãi hấp dẫn, thủ tục nhanh chóng nên chỉ cần đủ điều kiện là bạn đã có thể rước ngay em xế xịn này về nhà. Khách hàng sẽ thoải mái lựa chọn các khoản vay phù hợp với nhu cầu, điều kiện của mình từ công ty hoặc ngân hàng. Mức lãi suất khá cạnh tranh sẽ dao động khoảng từ 7,3-9,9% và ngân hàng có thể hỗ trợ tỷ lệ khoản vay lên đến 85%. Riêng với nhóm ngân hàng ở Việt Nam thì thời gian hỗ trợ khoản vay còn có thể kéo dài đến 8 năm. 

xe Rolls-Royce Cullinan

Khi mua Rolls-Royce Cullinan bạn sẽ nhận về nhiều ưu đãi hấp dẫn

So sánh giá xe Rolls-Royce Cullinan với đối thủ khác cùng phân khúc

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng xe ra mắt mẫu SUV và cạnh tranh trực tiếp với phiên bản Rolls-Royce Cullinan như Lamborghini Urus, Bentley Bentayga. Giá xe Lamborghini Urus có giá khoảng 23 tỷ đồng,  Bentley Bentayga thì rơi vào khoảng 14,6 -24,2 tỷ đồng còn xe Rolls-Royce Cullinan thì khởi điểm là 32,3 tỷ đồng. Nên nhìn chung hiện nay mẫu xe này có giá khá cao hơn hẳn so với các đối thủ khác cùng phân khúc.

Đôi nét về mẫu xe Rolls-Royce Cullinan 2023

Hạng mục

Rolls-Royce Cullinan

Kích thước 

5.341 x 2.000 x 1.835mm (DxRxC)

Chiều dài cơ sở 

3.295mm

Trọng lượng 

2.660kg

Hệ thống treo trước - sau

Khí nén với tính năng nâng/ hạ gầm

Phanh trước - sau

Đĩa

Hệ thống lái

Trợ lực điện

Lốp trước - sau

ContiSportContact

Mâm xe

22 inch

So với các phiên bản khác thuộc dòng SUV thì xe Rolls-Royce Cullinan có kích thước dài, rộng hơn. Cũng vì thế mà khoang nội thất trong xe trở nên rộng rãi, thoải mái hơn mang lại cảm giác dễ chịu cho người dùng. 

xe Rolls-Royce Cullinan

Vẻ ngoài Rolls-Royce Cullinan toát lên sự sang trọng, quý phái

Ngoại thất độc đáo của xe Rolls-Royce Cullinan

Hạng mục

Rolls-Royce Cullinan

Đèn chiếu gần/xa

LED

Đèn LED ban ngày

Đèn pha tự động

Đèn sương mù

LED

Cụm đèn sau

LED

Gương gập/chỉnh điện

Sấy gương

Gương tích hợp xi nhan

Không

Gạt mưa phía sau

Không

Gạt mưa tự động

Đóng mở cốp điện

Mở cốp rảnh tay

Đóng cửa tự động 

Cửa hít

Ăng ten

Vây cá

Tay nắm cửa

Mạ Crôm

Ống xả

Kép

Đầu xe

Nhìn chung khi nói về ngoại thất phiên bản Cullinan vẫn có nhiều ảnh hưởng của thế hệ cũ là Rolls-Royce Phantom. Như lưới tản nhiệt hình đền Pantheon, nằm giữa là cụm đèn pha và biểu tượng “thiếu phụ bay” Spirit Of Ecstasy dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn. Hệ thống đèn pha được thiết kế hình chữ nhật đến nắp capo vuông vức, sử dụng full LED tích hợp cả dài đèn LED chiếu sáng. 

Xe Rolls-Royce Cullinan là mẫu xe thứ 2 của thương hiệu được sử dụng cơ sở gầm bệ "Architecture of Luxury" 100% bằng chất liệu nhôm. Và điểm khác của phiên bản này đối với thế hệ cũ đó chính là thiết kế hốc gió mở rộng hơn và khoảng cách gầm cao hơn. Cùng với đó hệ thống treo cũng được thiết kế linh hoạt có thể tăng giảm tối đa 40mm khoảng cách gầm nên khá linh hoạt trong việc di chuyển.

xe Rolls-Royce Cullinan

Đầu xe Rolls-Royce Cullinan thiết kế vô cùng ấn tượng, đẳng cấp

Thân xe

Khi nhìn sang phần thân quý khách hàng sẽ bị thu hút bởi bộ vành to bản tạo hiệu ứng mạnh mẽ. Không chỉ vậy sự xuất hiện logo Rolls-Royce ở giữa mâm xe càng làm cho chúng thêm nổi bật, mang lại vẻ sang chảnh. Điểm gây sự chú ý hơn hẳn là cửa sau có thể mở ngược đậm chất quý tộc. 

Gương chiếu hậu cũng được sơn cùng màu với thân xe tạo nên sự đồng bộ, kết hợp cùng phần tay cầm mạ crom bóng loáng càng tăng lên vẻ sang chảnh cho xe. Ngoài ra cửa kính xe Rolls-Royce Cullinan cũng được viền một đường crom dày giúp xe trông đẳng cấp, thời thượng hơn. 

Đuôi xe

Phần đuôi Rolls-Royce Cullinan thiết kế hướng đến sự tối giản nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng, quý phái chuẩn xe SUV. Điểm thu hút nhất phần đuôi xe đó chính là cụm đèn hậu LED dựng đứng, các đường nét đều dứt khoát với 1 cạnh bo tròn tinh tế, độc lạ. Phía trên là cánh gió cỡ lớn càng giúp Cullinan thể hiện chất thể thao, năng động của mình. Kết hợp cùng ống xả kép thiết kế vuông vức, mạ crom bóng bẩy đặt đối xứng nhau khiến xe thêm thời thượng hơn.

xe Rolls-Royce Cullinan

Ngoại thất Rolls-Royce Cullinan dễ dàng tạo sự thu hút ngay từ lần đầu tiên

Nội thất sang trọng của xe Rolls-Royce Cullinan

Hạng mục

Rolls-Royce Cullinan

Bọc da vô lăng

Thiết kế vô lăng

3 chấu

Phím bấm tiện ích trên vô lăng

Chế độ chỉnh vô lăng

Chỉnh điện 4 hướng

Bảng đồng hồ

Màn hình LCD với 3 đồng hồ hiển thị thông tin cụ thể

Lẫy chuyển số

Chất liệu ghế

Da cao cấp

Số chỗ ngồi

4 hoặc 5

Chế độ chỉnh ghế lái

Chỉnh điện

Chỉnh ghế khách phía trước/sau 

Chỉnh điện

Khoang hành lý

560-1930 lit

Khi bước vào khoang nội thất xe Rolls-Royce Cullinan, khách hàng sẽ choáng ngợp với vẻ xa hoa mang đậm phong cách Hoàng Gia. Không chỉ sở hữu khoang nội thất rộng rãi mà các chất liệu được trang bị bên trong đều thuộc dòng cao cấp, hiện đại nhất. 

Xe thiết kế vách kính ngăn khoang chứa đồ phía sau, chúng còn có khả năng cách âm tốt nên luôn đem lại sự yên tĩnh cho các cuộc trò chuyện. Phần ghế ngồi có thể tùy chọn 4 chỗ hoặc 5 chỗ nhưng đa phần đại gia thường lựa chọn 4 chỗ. Điều này đồng nghĩa ghế sau sẽ thiết kế 2 ghế độc lập và tách biệt với nhau bằng cụm điều khiển ở giữa. Cụm điều khiển này còn có thể tích hợp tủ đựng rượu, ly, ngăn lạnh….để mang đến cho khách hàng những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất ngay trên xe. Ghế trên xe đều được bọc da cao cấp, từng đường may đều thể hiện sắc sảo, tỉ mỉ để làm nổi bật nội thất xe.  

xe Rolls-Royce Cullinan

Ngoại thất Rolls-Royce Cullinan vô cùng xa hoa, sang xịn

Tiện nghi hiện đại trên xe Rolls-Royce Cullinan

Hạng mục

Rolls-Royce Cullinan

Chìa khóa thông minh

Khởi động nút bấm

Khởi động từ xa

Điều hòa

Tự động, linh hoạt 4 vùng

Hệ thống lọc khí

Cửa sổ trời

Panorama

Tủ lạnh mini

Tích hợp ở bệ tỳ tay

Cửa gió hàng ghế sau

Sấy hàng ghế trước/sau

Làm mát hàng ghế trước/sau

Nhớ vị trí ghế lái

Chức năng massage

Màn hình giải trí

Màn hình LCD cỡ lớn

Âm thanh

18 loa Bespork với âm ly 18 kênh, công suất 1.300W

Cổng kết nối AUX

Cổng kết nối Bluetooth

Cổng kết nối USB

Đàm thoại rảnh tay

Màn hình kính lái HUD

Kết nối Android Auto/Apple CarPlay

Tính năng chỉ đường tích hợp bản đồ Việt Nam

Cửa sổ điều chỉnh lên xuống 1 chạm 

Chế độ điều khiển màn hình giải trí

Cảm ứng

Cổng sạc

Sạc không dây

Phanh tay tự động

Kính cách âm 2 lớp

Tựa tay hàng ghế sau

Rất nhiều người tiêu dùng ví nội thất bên trong xe Rolls-Royce Cullinan như một khách sạn 5 sao thu nhỏ với đầy đủ tiện nghi hiện đại. Trên xe được trang bị đầy đủ các tiện ích cần thiết đáp ứng nhu cầu giải trí, làm việc, thư giãn…của mọi người. Tiện nghi cũng chính là một trong các yếu tố quyết định đến giá xe Rolls-Royce Cullinan mới nhất năm 2023. 

Cũng nhờ được trang bị đầy đủ tiện nghi cao cấp như vậy mà dù bạn có di chuyển liên tục trong vài ngày vẫn không bị mệt mỏi, khó chịu. Với màn hình hiển thị thông tin giải trí kích thước lớn có thể kết nối điện thoại thông minh, cổng AUX/USB/Bluetooth. Cùng chất lượng âm thanh cực tốt, hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.

xe Rolls-Royce Cullinan

Tiện nghi cao cấp của Rolls-Royce Cullinan sẽ làm bạn hài lòng

Động cơ của xe Rolls-Royce Cullinan

Hạng mục

Rolls-Royce Cullinan

Loại động cơ

V12, 6.75L

Số xi lanh

12

Dung tích động cơ 

6.751cc

Công nghệ động cơ

Twin-Turbo

Nhiên liệu

Xăng

Công suất cực đại 

563 Hp/rpm

Momen xoắn cực đại 

850/ 1.600 Nm/rpm

Hộp số

8AT

Hệ truyền động

AWD

Đa chế độ lái

Chế độ chạy địa hình

Tiêu chuẩn khí thải

EURO 6

“Trái tim” của xe Rolls-Royce Cullinan cũng được đánh giá thuộc hạng khủng khi sở hữu động cơ V12 tăng áp kép, dung tích 6.75 lít, đi kèm là hộp số tự động ZF 8 cấp. Cùng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian và đánh lái 4 bánh hoàn toàn mới, nên động cơ đã cho ra công suất cực đại là 563 mã lực và mô men xoắn là 850Nm tại 1600 vòng/phút. 

xe Rolls-Royce Cullinan

Rolls-Royce Cullinan được trang bị động cơ khá mạnh mẽ

Hệ thống an toàn trang bị trên xe Rolls-Royce Cullinan

Hạng mục

Rolls-Royce Cullinan

Chống bó phanh cứng

Hỗ trợ lực khi phanh gấp

Tính năng trợ lực phanh khi vào cua

Kiểm soát lực bám tự động

Cân bằng điện tử

Hỗ trợ quan sát ban đêm hay phát hiện người đi bộ

Chế độ báo khi xe lệch làn đường

Hệ thống điều khiển hành trình 

Chế độ báo động phương tiện cắt ngang khi lùi

Giám sát an toàn tiền va chạm

Hỗ trợ đỗ xe chủ động

Cảm biến trước/sau

Camera 360 độ

Hệ thống an toàn trên xe Rolls-Royce Cullinan được đánh giá chuẩn 5 sao khi mang lại đầy đủ tính năng cần thiết như: hệ thống 4 camera quan sát toàn cảnh, kiểm soát hành trình, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi, hỗ trợ quan sát ban đêm và cảnh báo khi có người đi bộ…. Chính nhờ có sự hỗ trợ của các tính năng an toàn trên xe mà việc lái xe cũng trở nên đơn giản hơn, tạo được niềm tin vững chắc cho mọi người.

xe Rolls-Royce Cullinan

Hệ thống an toàn của Rolls-Royce Cullinan đạt chuẩn 5 sao

Tham khảo thêm giá bán các dòng xe nổi tiếng Rolls- Royce:

Giá xe Rolls – Royce Wraith

Bảng giá xe Rolls-Royce Ghost

Bảng giá xe Rolls Royce

 

Qua đây mọi người có thể thấy mặc dù giá xe Rolls-Royce Cullinan ở mức cao hơn so với các đối thủ nhưng sản phẩm này vẫn nhận về khá lớn sự quan tâm của khách hàng. Chính sự sang chảnh, mang đến cảm giác tận hưởng thú vị cho khách hàng mà Rolls-Royce Cullinan luôn được đánh giá cao hơn các mẫu SUV khác. Do đó khi bạn đang muốn tìm kiếm mẫu xe sang xịn thì đừng bỏ qua Cullinan, kẻo lại tiếc nuối. Để đặt mua xe đảm bảo chất lượng, giá ưu đãi khách hàng hãy đến với Xe Sang hoặc qua website: https://xesang.com.vn/ để sớm rước “em” này về nhé!