Năm 2013, Rolls – Royce Wraith là dòng xe Coupe siêu sang được giới thiệu lần đầu tiên ở triển lãm Geneva. Mục đích của lần ra mắt này là mang đến cho khách hàng những trải nghiệm cầm lái đầy thú vị. Trước đó, các dòng xe Rolls-Royce thường chỉ tập trung vào việc đem lại cảm giác hưởng thụ cho các ông chủ khi ngồi ở khoang hành khách. Chỉ 01 năm sau, vào năm 2014 những chiếc xe Rolls – Royce Wraith đầu tiên đã có mặt tại Việt Nam theo diện nhập khẩu tư nhân và chính hãng.

xe Rolls – Royce Wraith

Rolls-Royce Wraith là dòng xe sang nổi tiếng toàn thế giới

Cập nhật giá xe Rolls – Royce Wraith mới nhất ở Việt Nam

Để sở hữu được một chiếc Coupe siêu sang Rolls-Royce Wraith bản tiêu chuẩn ở năm 2014 theo diện chính hãng thì các đại gia Việt cần bỏ ra số tiền là hơn 18 tỷ đồng. Nhưng ở thời điểm hiện tại, để làm được chủ nhân của xe Rolls – Royce Wraith chính hãng ở Việt Nam thì giới nhà giàu cần phải bỏ ra số tiền lên tới 33,65 tỷ đồng. Mức giá này so với 6 năm về trước chênh lệch hơn 15 tỷ đồng.

Vì ở Việt Nam có mức thuế xe càng ngày càng cao nên đó là lý do mà giá xe Rolls-Royce Wraith 2023 ở nước ta đắt hơn các thị trường khác trên thế giới. Những chiếc xe siêu sang như Rolls-Royce đều có dung tích trên 6.0 lít thì phải chịu thuế tiêu thụ đặc biệt. Mức thuế tiêu thụ mới “kịch khung” là 150%, trong khi đó mức thuế cũ chỉ có 60%.

Những đại gia ở Hà Nội trong năm 2023 muốn tậu Rolls – Royce Wraith chính hãng thì phải bỏ ra số tiền lớn. Ngoài số tiền 33.649 tỷ đồng dùng để mua xe còn phải đóng thêm khoảng hơn 4 tỷ đồng cho các loại phí cùng biển số để giúp cho xe lăn bánh. Chi phí này dành cho những đại gia ở đất Sài Thành rơi vào khoảng 3,38 tỷ đồng.

Cập nhật bảng giá xe Rolls-Royce Wraith 2023 gồm:

Phiên bản xe

Giá xe dự đoán

Lăn bánh tạm tính

Hà Nội

Sài Gòn

Tỉnh khác

Rolls-Royce Wraith

33.649.000.000

37.709.260.700

37.036.280.700

37.017.280.700

 

Xe Rolls – Royce Wraith khuyến mãi 2023

Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với đại lý của hãng siêu xe Rolls-Royce để biết chương trình khuyến mãi, giảm giá của Rolls – Royce Wraith.

Trả góp khi mua xe Rolls – Royce Wraith

Vì là dòng xe siêu sang nên thông thường khách hàng khi có nhu cầu muốn mua xe Rolls – Royce Wraith đều không tính tới phương án trả góp. Nếu có nhu cầu thì khách hàng có thể tham khảo những chương trình hỗ trợ trả góp của các ngân hàng với mức lãi suất cạnh tranh.

xe Rolls – Royce Wraith

Rolls-Royce Wraith thường không có chương trình mua trả góp

Tổng quát về xe Rolls – Royce Wraith

Thông số kỹ thuật

Hạng mục

Rolls-Royce Wraith

Kích thước tổng thể (mm)

5.285 x 1.947 x 1.507

Chiều dài cơ sở (mm)

3.112

Trọng lượng (kg)

2.435

Bán kính quay đầu (m)

12,7

Khoảng sáng gầm (mm)

150

Hệ thống treo trước - sau

Tay đòn kép/ Liên kết đa điểm

Phanh trước - sau

Đĩa/ Đĩa

Hệ thống lái

Trợ lực điện

Kích thước lốp trước - sau

255/40 - 285/40

La-zăng (inch)

20 inch

 

Rolls – Royce Wraith có kích thước xe tổng thể khá lớn. Xe có chiều dài đạt mức 5.268mm, chiều rộng ở mức là 1.947mm và chiều cao của xe đạt 1.507mm. Dù mang kiểu dáng coupe nhưng xe vẫn có chiều dài cơ sở đạt mức là 3.112mm. Với kích thước này đảm bảo mang lại không gian nội thất khá rộng rãi, thoải mái cho khách hàng.

xe Rolls – Royce Wraith

Kích thước Rolls-Royce Wraith khá lớn

Thiết kế ngoại thất

Hạng mục

Rolls-Royce Wraith

Đèn chiếu gần

LED

Đèn chiều xa

LED

Đèn LED ban ngày

Đèn pha tự động

Đèn sương mù

LED

Cụm đèn sau

LED

Gương gập điện

Gương chỉnh điện

Sấy gương

Gương tích hợp xi nhan

Không

Gạt mưa phía sau

Không

Gạt mưa tự động

Đóng mở cốp điện

Mở cốp rảnh tay

Cửa hít

Tay nắm cửa

Mạ Crôm

Ống xả

Kép

 

Được tạo ra vào năm 2013, xe Rolls – Royce Wraith là chiếc Coupe đầy mạnh mẽ đại diện cho mẫu xe siêu sang là Rolls-Royce Ghost. Xe được thiết kế theo phong cách Grand Touring, chuyên dành cho những chủ nhân thích tự tay “vần vô lăng” để khám phá các vùng đất mới. Đồng thời, chiếc xe này còn giúp cho các chủ nhân đam mê tốc độ cao khi ở trên đường nhưng lại có trai nghiệm khá êm dịu khi đi qua các con phố đông đúc ở Việt Nam.

Cho đến thời điểm hiện tại, dòng Rolls – Royce Wraith đã trải qua 01 lần nâng cấp ở mức nhẹ.  Sau lần nâng cấp này khách hàng nhận thấy sự thay đổi rõ ràng nhất trong thiết kế đó chính là đèn pha của xe.

Nhìn từ phía bên hông thì Rolls – Royce Wraith mới nhất gây ấn tượng với phần mui xe dốc về sau. Thiết kế này giúp xe trở nên trẻ trung hơn nhiều so với các dòng xe siêu sang khác của hãng. Mẫu Coupe siêu sang Rolls – Royce Wraith thiết kế cửa mở ngược. Thay vì mở ra đằng trước thì cửa lại mở ra phía sau. Điều này giúp cho mọi người có thể dễ dàng ra vào hàng ghế sau.

xe Rolls – Royce Wraith

Thiết kế của Rolls-Royce Wraith khá ấn tượng

Màu sơn của xe Rolls – Royce Wraith

Hãng xe siêu sang của Anh Quốc có rất nhiều màu sơn tiêu chuẩn cho các khách hàng thoải mái lựa chọn. Một số màu sơn chủ đạo gồm đen, trắng, đỏ, xanh dương, vàng..Nhưng hãng Rolls-Royce luôn muốn khách hàng của họ tìm đến bộ phận cá nhân hóa Bespoke. Điều này nhằm mục đích không chỉ dành riêng cho Wraith mà còn có cả các mẫu xe khác của hãng có được những màu sơn mà khách hàng yêu thích.

Nhắc đến những khách hàng sở hữu bộ sưu tập xe Rolls-Royce với nhiều màu sắc riêng phải kể đến ông Michael Fux. Ông là đại gia ngành chăm đệm ở Mỹ và sở hữu hơn 10 chiếc xe mang các màu sắc tên ông. Chẳng hạn như chiếc Rolls-Royce Cullinan mang màu cam có cái tên là Fux Orange, hay là chiếc Rolls-Royce Wraith duy nhất ở trên thế giới mang màu xanh Jade Pearl.

xe Rolls – Royce Wraith

Michael Fux đại gia sở hữu dàn Rolls-Royce đa dạng màu sắc

Thiết kế nội thất

Hạng mục

Rolls-Royce Wraith

Vô lăng bọc da

Kiểu dáng vô lăng

4 chấu

Nút bấm trên vô lăng

Có tích hợp

Bảng đồng hồ

Analog với 3 đồng hồ hiển thị thông số

Lẫy chuyển số

Chất liệu ghế

Da cao cấp

Số chỗ ngồi

4

Điều chỉnh ghế lái

Chỉnh điện

Ghế hành khách ở phía trước

Chỉnh điện

Hàng ghế sau

Cố định

 

Bên trong của xe Rolls – Royce Wraith có thiết kế 2+2. Hàng ghế sau của xe phù hợp cho những người lớn có chiều cao dưới 1m7 ngồi thoải mái. Kiểu cửa thiết kế mở ngược của xe vừa mang đến vẻ cá tính riêng lại vừa giúp khách hàng ngồi hàng ghế trước, sau ra ngoài hay đi vào xe khá dễ dàng.

Để có thể đóng được cánh cửa mở ngược độc đáo của chiếc Coupe siêu sang này thì khách hàng có thể với tay đóng cửa như bình thường. Nhưng hãng xe còn tinh tế hơn khi trang bị thêm một nút đóng cửa khá tiện lợi. Bên cạnh việc sở hữu chất liệu da cao cấp thì những chiếc Coupe siêu sang Rolls – Royce Wraith còn có thêm nhiều chi tiết ốp bằng gỗ quý hiếm.

Với những khách hàng muốn thể hiện cá tính nổi bật có thể yêu cầu hãng chỉnh sửa nội thất. Màu sắc nội thất của Rolls – Royce Wraith có thể phối theo màu sắc mà khách hàng đưa ra yêu cầu. Chẳng hạn, chiếc Rolls-Royce Wraith của ông Michael Fux có màu sơn xanh bạc hà ở ngoại thất còn bên trong khoang lái được phối màu rất thú vị.

xe Rolls – Royce Wraith

Nội thất xe có thể phối màu theo yêu cầu khách hàng đưa ra

Tiện nghi của xe

Hạng mục

Rolls-Royce Wraith

Chìa khóa thông minh

Khởi động nút bấm

Khởi động từ xa

Hệ thống lọc khí

Cửa sổ trời

Không

Cửa gió hàng ghế sau

Sấy hàng ghế trước

Sấy hàng ghế sau

Làm mát hàng ghế trước

Làm mát hàng ghế sau

Nhớ vị trí ghế lái

Chức năng mát-xa

Màn hình giải trí

Màn hình LCD

Hệ thống âm thanh

18 loa Bespork

Cổng kết nối AUX

Cổng kết nối Bluetooth

Cổng kết nối USB

Đàm thoại rảnh tay

Kết nối Android Auto/Apple CarPlay

Hệ thống dẫn đường của xe

Có tích hợp với bản đồ

Cửa sổ điều chỉnh lên xuống 

Có chỉnh điện và chống kẹt

Cổng sạc

Sạc không dây

Phanh tay tự động

Kính cách âm 2 lớp

Tựa tay hàng ghế sau

 

Vì được bán với mức giá đắt đỏ bậc nhất nên xe Rolls – Royce Wraith sở hữu hầu hết các công nghệ về tiện nghi tân tiến, cao cấp nhất hiện nay. Tất cả đều mang đến cảm giác hoàn hảo khiến người dùng cảm thấy rất hài lòng. Nổi bật ở vị trí trung tâm chính là màn hình cảm ứng LCD, được tích hợp kết nối với Android Auto và Aplle CarPlay. Hệ thống âm thanh của xe cực kỳ sống động khi có dàn 18 loa Bespork. Bên cạnh đó, xe còn có màn hình hiển thị trên kính lái HUD và hệ thống điều hòa tự động.

xe Rolls – Royce Wraith

Xe sở hữu công nghệ tiện nghi tân tiến

Động cơ của xe

Hạng mục

Rolls-Royce Wraith

Kiểu dáng động cơ

V12, 6.6L

Số xi lanh

12

Dung tích động cơ (cc)

6.592

Công nghệ động cơ

Twin -Turbo

Loại nhiên liệu

Xăng

Công suất cực đại (Hp/rpm)

623/ 5.600

Momen xoắn cực đại (Nm/rpm)

800/ 1.500 - 5.500

Hộp số

8AT

Hệ truyền động

AWD

Đa chế độ lái

Chế độ chạy địa hình

Không

Tiêu chuẩn khí thải

EURO 6

 

Xe Rolls – Royce Wraith sử dụng khối động cơ V12 và dung tích 6.6 lít. 623 mã lực là công suất cực đại của xe ở tua máy 5.600 vòng/phút. Bên cạnh đó, xe còn có 800 Nm là mô-men xoắn cực đại tại dải tua máy dao động từ 1.500 – 5.500 vòng/phút. Kết hợp với hộp số tự động ZF 8 cấp nên chiếc Coupe siêu sang này chỉ mất có 4,4 giấy là có thể tăng tốc lên 100km/h, bắt đầu từ vị trí xuất phát trước khi đạt tốc độ tối đa là 250km/h.

xe Rolls – Royce Wraith

Động cơ xe đặc trưng và mạnh mẽ

Hệ thống an toàn của xe

Hạng mục

Rolls-Royce Wraith

Chống bó cứng phanh

Hỗ trợ lực phanh khẩn cấp

Phân phối lực phanh điện tử

Khởi hành ngang dốc

Cân bằng điện tử

Hỗ trợ đổ đèo

Không

Cảnh báo đi lệch làn đường

Hệ thống điều khiển hành trình

Cảnh báo điểm mù

Cảnh báo về áp suất lốp

Hệ thống an toàn tiền va chạm

Hỗ trợ người lái đỗ xe

Cảm biến trước

Cảm biến sau

Camera 360 độ

Camera lùi

Hệ thống nhắc thắt dây an toàn

 

Rolls – Royce Wraith được trang bị hệ thống an toàn hiện đại nên giúp cho người lái và người ngồi trên xe có thể yên tâm trải nghiệm trên mọi cung đường. Xe được trang bị cả một danh sách dài những tính năng công nghệ như cảnh báo điểm mù, hỗ trợ đỗ xe chủ động, camera 360, hệ thống điều khiển hành trình…

xe Rolls – Royce Wraith

Xe có trang bị hệ thống an toàn hiện đại

Các đánh giá về xe Rolls – Royce Wraith

Ưu điểm

  • Tự hào là một trong những chiếc Coupe siêu sang và mạnh mẽ nhất trên thế giới hiện nay.

  • Êm ái khi hoạt động là điều được đánh giá cao về động cơ xe

  • Kiểu cửa xe mở ngược thuận tiện cho hành khách ra vào xe.

  • Kiểu dáng xe vừa có nét thể thao lại vừa có sự sang trọng, đẹp mắt.

  • Xe có nhiều trang bị an toàn và hệ thống tiện ích.

Nhược điểm

  • Giá xe Rolls-Royce Wraith mới nhất có mức giá cao nhất ở trong phân khúc

  • Thời gian để chờ đợi 1 chiếc xe tại nước ngoài là khoảng 1 tháng nhưng riêng ở Việt Nam thì các đại gia phải chờ hơn 8 tháng mới có thể nhận xe.

Tham khảo thêm giá các dòng xe nổi tiếng Rolls- Royce:

Bảng giá xe Rolls-Royce Ghost

Bảng giá xe Rolls Royce

Cập nhật bảng giá Toyota Veloz Cross

Trên đây là những thông tin mới nhất về giá của xe Rolls – Royce Wraith. Nếu bạn muốn hiểu rõ hơn về chiếc xe này hãy truy cập website: https://xesang.com.vn/ hoặc gọi đến số Hotline 0903.863.589.