Nằm trong phân khúc xe siêu sang nổi tiếng, xe Bentley rất được các đại gia Việt ưa chuộng. Bắt đầu từ năm 2005 khi chiếc xe đầu tiên về Việt Nam thì số lượng xe tại nước ta đã có hơn 150 chiếc. Các phiên bản cũng có mặt đầy đủ trên thị trường. 

Những dòng Bentley nổi bật đã về đến nước ta là Continental Flying Spur đời đầu có khoảng hơn 100 chiếc. Tiếp theo đó là Flying Spur thế hệ sau, Continental GT, Mulsanne, Bentayga và Bentley Arnage hoài cổ. Ngoài những dòng xe kể trên còn có thêm nhiều phiên bản khác nữa.

Hiện tại ở Việt Nam cũng đã có đại lý Bentley đầu tiên chính hãng. Đại lý này chủ yếu kinh doanh Bentley Flying Spur, SUV siêu sang Bentley Bentayga và Bentley Continental GT.

xe Bentley

Bentley là dòng xe sang được nhiều đại gia Việt yêu thích

Chi tiết giá xe Bentley 2023

Đơn vị phân phối dòng Bentley chính hãng rất hiếm khi công bố ra thị trường giá bán chính thức của những mẫu xe. Đặc biệt là từ sau khi luật thuế tiêu thụ đặc biệt mới ở nước ta được áp dụng từ 01/07/2016. Tuy nhiên, chỉ cần dựa vào bảng giá tính lệ phí trước bạ mà Bộ Tài Chính đưa ra thì chúng ta cũng có thể biết được giá xe Bentley 2023.

Có thể nói, giá bán của dòng xe này tại Việt Nam đang nằm ở mức cao nhất trong các nước Đông Nam Á. Hoặc nói theo một cách khác thì giá siêu xe ở nước ta đang thuộc hàng cao chót vót trên thế giới.

Giá Bentley tại Việt Nam có mức rẻ nhất là dành cho Continental Flying Spur đời cũ. Mức giá tính lệ phí trước bạ của xe là 7,88 tỷ đồng. Còn các dòng xe như Continental Flying Spur Speed, Continental GT Speed đời cũ, Continental GT đời cũ và Arnage có mức giá cao hơn khoảng 4 tỷ đồng. Tuy nhiên những dòng xe này từ rất lâu đã dừng sản xuất.

Với mức giá từ 14 – 20 tỷ có các dòng xe như Bentley Flying Spur, xe cổ Bentley Brooklands hoặc Bentley Bentayga phiên bản 4 chỗ. Giá trên 20 tỷ đồng có xe Bentley Continental GT, Bentley Bentayga First Edition và Bentley Mulsanne.

Hiện tại, chiếc Bentley có mức giá cao nhất ở Việt Nam là Mulsanne EWB bản nâng cấp mới nhất. Nhưng đáng buồn là dòng xe Mulsanne này đã bị khai tử. Giá xe Bentley Mulsanne EWB có tính lệ phí trước bạ là 31,2 tỷ đồng (theo bảng giá tính của Bộ Tài Chính). Giá bán thực tế của xe lên đến mức trên 48 tỷ đồng.

So sánh với các nước trên thế giới thì các đại gia Việt phải bỏ ra chi phí cao hơn từ 3 – 4,5 lần. Lý do chủ yếu ở đây là mức thuế tăng cao. Chi tiết bảng giá xe Bentley 2023 mới nhất ở Việt Nam (được tính dựa trên giá tính lệ phí trước bạ mới nhất của Bộ Tài Chính) gồm:

Phiên bản xe Bentley

Giá tính lệ phí trước bạ

Continental Flying Spur

26.000.000.000

Continental Flying Spur Speed

11.991.000.000

Arnage R

10.230.000.000

Flying Spur V8

11.500.000.000

Bentayga V8

12.090.0000000

Bentayga W12

14.579.000.000

Brooklands

16.606.000.000

Azure

17.900.000.000

Flying Spur W12

19.500.000.000

Continental GT

20.188.000.000

Mulsanne

17.020.000.000

Bentayga First Edition

24.244.000.000

Mulsanne Speed

24.897.000.000

Mulsanne EWB

31.948.500.000

 

Xe Bentley và khuyến mãi mới nhất 2023

Vì là mẫu xe sang, có giá cao, lại được nhập khẩu như Bentley thì các chương trình khuyến mãi hay giảm giá rất ít khi áp dụng. Tuy nhiên, mỗi đơn vị nhập khẩu xe sẽ có chương trình quà tặng riêng và ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng.

Để biết được các thông tin chính xác nhất về chương trình giảm giá, ưu đãi khi mua Bentley thì khách hàng có thể liên hệ với các đơn vị nhập khẩu xe.

xe Bentley

Bentley được bán với mức giá cao ở Việt Nam

Có được mua xe Bentley trả góp?

Thông thường những khách hàng có nhu cầu mua xe Bentley không tính tới phương án trả góp. Nhưng nếu khách hàng thực sự có nhu cầu này thì có thể tham khảo thêm các gói vay của đại lý. Ngoài ra, còn có chương trình hỗ trợ của ngân hàng, mức lãi suất dao động từ 7,3 – 9,9%. Tỷ lệ cho vay của ngân hàng lên tới 85%. Khách hàng có thể vay tới 8 năm với nhóm ngân hàng trong nước.

Tham khảo thêm một số dòng xe nổi tiếng Bentley:

Đặc điểm của xe Bentley Bentayga

Giá xe Bentley Bentayga V8

Thông tin về các mẫu xe Bentley ấn tượng đang lăn bánh ở Việt Nam

Bentley Continental Flying Spur

Đây là chiếc xe siêu sang của Bentley về Việt Nam. Tại nước ta hiện ước tính có trên 100 chiếc với các phiên bản chính như Speed hay tiêu chuẩn. Một số chiếc còn thuộc phiên bản giới hạn hay được chế tác riêng theo chương trình đặt hàng Flying Spur Mulliner.

Chiếc Bentley Continental Flying Spur tại Việt Nam để sở hữu cách đây hơn 10 năm có mức giá không dưới 10 tỷ đồng. Nhưng ở thời điểm hiện tại thì dòng xe này được rao bán với mức giá chỉ từ 2,6 – 4 tỷ đồng (tùy theo tình trạng vận hành của xe). Giá tính lệ phí trước bạ của xe ở mức từ 7,88 – 11,991 tỷ đồng.

Thiết kế ngoại thất

Xe mang thiết kế đầy sang trọng, tinh tế với những đường nét uyển chuyển, mềm mại. Tuy vậy chiếc xe vẫn thể hiện được nét mạnh mẽ khi được kéo dài từ cụm đèn pha đi dọc tới phần hông. Đặc trưng nổi bật của mẫu xe này đó chính là lưới tản nhiệt được thiết kế tạo hình dạng lưới quen thuộc. Bên cạnh đó còn có đôi mắt tròn và biểu tượng logo được đặt ở trên nắp capo.

Thiết kế nội thất

Nội thất của xe được bao phủ toàn bộ bởi vẻ sang trọng khi mọi chi tiết đều được chế tạo tỉ mỉ, làm hoàn toàn thủ công. Phần bảng điều khiển trung tâm được thiết kế thanh lịch với các chất liệu da, gỗ cao cấp.

Động cơ

Bentley Continental Flying Spur thế hệ đầu tiên có khối động cơ là W12. Xe có dung tích 6.0 lít đầy danh tiếng, sản sinh được 552 mã lực công suất tối đa. 649 Nm là mô-men xoắn cực đại. Còn bản Bentley Continental Flying Spur Speed thì có sự mạnh mẽ hơn đến 50 mã lực. Xe có mô-men xoắn cực đại tăng là 100 Nm. Sức mạnh của động cơ kết hợp cùng hộp số ZF 6 cấp tự động.

xe Bentley

Xe có thiết kế ngoại thất đầy sang trọng, tinh tế

Bentley Flying Spur

Sau thời gian 8 năm thì Bentley Continental Flying Spur đã ra đời. Hãng xe Anh Quốc đã cho ra mắt phiên bản thế hệ thứ 2 của mẫu xe này vào 2013. Xe được bỏ đi tên gọi Continental, chỉ còn cái tên gọn hơn đó là Bentley Flying Spur. Dòng xe này có 4 phiên bản đó là V8, W12 cùng hai phiên bản tốc độ là V8 S, W12 S.

Theo số liệu thống kê thì các đại gia Việt đang sở hữu phiên bản Bentley Flying Spur W12, Bentley Flying Spur V8 S và Bentley Flying Spur V8. Theo các thông tin thì giá của xe Bentley Flying Spur V8 tại Việt Nam ở mức hơn 12 tỷ đồng. Riêng bản W12 có mức giá hơn 18 tỷ đồng và giá của V8 S là hơn 16 tỷ đồng.

Ngoại thất

Tự hào là mẫu Sedan cỡ lớn hạng sang, Bentley Flying Spur có thiết kế ngoại thất hoàn hảo. Đó là sự kết hợp giữa vẻ ngoài đẳng cấp cùng hiệu suất động cơ đầy mạnh mẽ. Từng đường gân dập nổi của xe giúp tôn lên vẻ sang trọng, sắc sảo, khỏe khoắn. Lưới tản nhiệt cỡ lớn cùng hệ thống đèn chiếu sáng hiện đại ứng dụng công nghệ Matrix LED càng làm xe thêm nổi bật.

Nội thất

Bên trong xe toát lên vẻ sang trọng khi có chất liệu cao cấp được bọc da kết hợp chế tác tỉ mỉ. Xe còn có không gian rộng rãi đem tới cho người ngồi sự thoải mái. Bên cạnh đó, khách hàng còn có thể cá nhân hóa chiếc xe của mình bằng cách tự lựa chọn màu nội thất khác nhau.

Động cơ

Chiếc Bentley Flying Spur V8 S đầu tiên về Việt Nam có dung tích 4.0 lít, có khối động cơ V8, tăng áp kép và sản sinh ra công suất tối đa tới 521 mã lực. Xe có mô-men xoắn cực đại là 680 Nm. Động cơ của xe kết hợp cùng hộp số tự động ZF8 cấp và dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

Bentley Continental GT

Đây là một chiếc Coupe siêu sang. Hiện ở Việt Nam, số lượng dòng xe Bentley Continental GT chỉ có hơn 50 chiếc với đầy đủ các phiên bản. Theo bảng giá tính lệ phí trước bạ thì chiếc xe này có giá trong khoảng từ 8,6 – 20,2 tỷ đồng. Trong đó, Xe Bentley Continental GT thế hệ thứ 3 hiện đang lăn bánh ở nước ta có giá bán là trên 23 tỷ đồng.

Dòng Coupe Bentley Continental GT thế hệ mới đã có 2 phiên bản chính tại Việt Nam. Đó là phiên bản tiêu chuẩn và phiên bản First Edition. Chiếc xe Bentley Continental GT bản giới hạn về nước ta đầu tiên được sơn màu xanh Sequin Blue. Ngoại thất của xe có nhiều chi tiết được mạ crom và có bộ vành 22 inch cùng 5 chấu kép được sơn hai màu tương phản.

Bentley Continental GT bản giới hạn đầu tiên ở Việt Nam có “trái tim” là khối động cơ W12 và dung tích 6.0 lít. Xe sản sinh công suất tối đa là 626 mã lực, 900 Nm là mô-men xoắn cực đại theo đúng như tiêu chuẩn. Kết hợp cùng với động cơ đó là hộp số tự động ly hợp kép 8 cấp, hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

xe Bentley

Xe có màu sơn đẹp mắt và độc đáo

Bentley Mulsanne

Nhiều khách hàng cho rằng, Bentley Mulsanne được sinh ra là để cạnh tranh một cách trực tiếp với Rolls-Royce Phantom. Tuy nhiên, vóc dáng hay giá thành và đẳng cấp của xe thì lại ở tầm của Rolls-Royce Ghost. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại thì dòng xe này đã chính thức bị khai tử.

Trong suốt thời gian hơn 1 thập kỷ tung hoành, mẫu xe sang Bentley Mulsanne đã có nhiều bản nâng cấp đầy quý giá. Một điều may mắn là các đại gia Việt đa phần đều sở hữu những chiếc Mulsanne đã nâng cấp này. Thời gian gần đây, chiếc Bentley Mulsanne của bản nâng cấp cuối cùng đã về đến Việt Nam trước khi dòng xe này bị chính thức khai tử. Giá bán của xe cho phiên bản không chính hãng không dưới 40 tỷ đồng.

Bentley Mulsanne EWB bản nâng cấp mới nhất sử dụng động cơ V8, dung tích 6,75 lít, Biturbo tạo ra công suất tối đa là 505 mã lực. 1.020 Nm là mô-men xoắn cực đại. Đi kèm theo đó là hộp số tự động 8 cấp do ZF giúp siêu xe bản nâng cấp có màu xanh Light Sapphire độc nhất Việt Nam. Xe có thể dễ dàng tăng tốc từ mức 0 – 100km/h chỉ trong khoảng 5,1 giây trước khi đạt tới vận tốc tối đa đó là 305km/h.

xe Bentley

Xe có vận tốc lớn nên thỏa mãn niềm đam mê tốc độ của nhiều đại gia

Bentley Bentayga

Chiếc xe Bentley Bentayga đầu tiên về đến Việt Nam đã cách đây 4 năm. Hiện nay đã có hơn 35 chiếc SUV siêu sang này lăn bánh trên đường phố.

Ở Việt Nam, bảng giá tính lệ phí trước bạ của dòng xe Bentley Bentayga được chia thành 3 nhóm chính, đó là bản W12, V8 và First Edition. Riêng với phiên bản V8 và W12 thì có đến 3 cách khác nhau để tính giá lệ phí trước bạ. Cụ thể, giá của xe Bentley Bentayga ở nước ta dao động từ 12,1 – 24,2 tỷ đồng. Đắt nhất đó là Bentley Bentayga First Edition có giá lăn bánh lên tới hơn 27 tỷ đồng.

Ngoại thất

Mẫu xe này được trình làng tại Frankfurt Motor Show vào tháng 0/2015. Đây cũng là mẫu SUV siêu sang đầu tiên được trình làng trên thế giới.

Bentley Bentayga First Edition khác bản tiêu chuẩn ở chi tiết là logo cờ Anh Union Jack nhỏ nằm ở hai bên sườn xe. Bảng táp lô đặt trước mặt ghế phụ bên trong khoang lái. Bên cạnh đó, dòng chữ First Edition còn may ở chỗ lưng ghế ngồi. Nội thất độc đáo với chỉ khâu có hình quả trám màu đối lập. Xe còn có hệ thống đèn viền dạng LED cũng là trang bị chỉ có trên Bentley Bentayga bản giới hạn.

Bentley Bentayga First Edition có bộ mâm 22 inch và được sơn hai tông màu tương phản.

Nội thất

Khoang lái của bản First Edition được trang bị những chi tiết bằng kim loại nên càng làm tăng vẻ sang trọng cho xe. Hệ thống giải trí ấn tượng với màn hình 8 inch, ghế trước có tính năng sưởi ấm và tùy chỉnh 22 hướng, thông khí, massage. Đặc biệt, khách hàng còn có thể thoải mái chọn 1 trong 7 loại gỗ khác nhau để ốp nội thất cho xe.

xe Bentley

Thiết kế khoang lái của xe khá ấn tượng

Động cơ

Xe dùng động cơ W12, dung tích 6.0 lít, tăng áp kép và sản sinh tối đa 600 mã lực công suất. 900Nm là mô-men xoắn cực đại của xe. Đi kèm với đó là hệ dẫn động 4 bánh và hộp số tự động 8 cấp.

Xe Bentley và những câu hỏi phổ biến

Dòng xe nào của hãng Bentley đã có mặt ở Việt Nam?

Hiện tại ở Việt Nam, Bentley đã xuất hiện những dòng xe như Flying Spur, Bentayga, Continental GT, Mulsanne.

Giá xe khoảng bao nhiêu?

Ở Việt Nam, giá xe Bentley mới nhất dao động trong khoảng từ 7 – hơn 30 tỷ đồng tùy theo từng dòng và phiên bản.

Bentley là hãng xe của nước nào?

Bentley là một hãng xe ô tô cực kỳ sang trọng đến từ nước Anh.

xe Bentley

Bentley là dòng xe vô cùng sang trọng đến từ Anh Quốc

Từ nhiều năm nay, Bentley vẫn luôn là thương hiệu xe sang nổi tiếng trên toàn thế giới. Tại thị trường Việt Nam dòng xe này cũng rất được khách hàng ưa chuộng mặc dù giá xe rất cao, ở tầm vượt trội không có đối thủ cạnh tranh. Vì đây là mẫu xe siêu sang nên chỉ hướng đến một số ít đối tượng khách hàng. Nếu bạn có nhu cầu muốn tìm hiểu thêm về dòng xe Bentley thì hãy truy cập vào địa chỉ website https://xesang.com.vn/ hoặc liên hệ số Hotline 0903.863.589.

Tham khảo thêm: Thông tin mới về xe Mitsubishi XFC