Năm 2010, hãng xe Anh Quốc đã tung ra thị trường chiếc xe siêu sang đó là xe Bentley Mulsanne. Mục đích đưa chiếc xe này ra thị trường là để cạnh tranh, đối đầu với dòng xe Phantom của hãng Rolls-Royce. Chiếc xe này được đặt tên theo Mulsanne Corner. Đây là góc cua tay áo khó nhất nằm trên đường đua Le Mans 24h. Đồng thời, đây cũng là nơi mà chiếc xe đua Bentley đã giành được chiến tháng 06 lần trong thể thức đua 24h. Nói theo một cách khác, hãng Bentley ngầm đưa ra cái tên Mulsanne không phải chỉ để nói đến một chiếc xe siêu sang trọng mà còn là mẫu xe tốc độ đẳng cấp.

Bentley Mulsanne chiếc đầu tiên về đến Việt Nam vào năm 2011. Cho đến hiện nay đã có hơn 35 chiếc xuất hiện ở nước ta. Trong phần lớn các mẫu xe tại Việt Nam thì chiếm rất ít là phiên bản nâng cấp mới nhất đời 2019. Đây là phiên bản trước khi dòng siêu xe này bị khai tử vào tháng 6 vừa qua.

xe Bentley Mulsanne

Bentley Mulsanne dần đang xuất hiện nhiều ở Việt Nam

Xe Bentley Mulsanne các phiên bản và bảng giá

Giá xe Bentley Mulsanne 2023 dành cho các phiên bản Mulsanne thường không được tiết lộ ở Việt Nam. Nhưng chỉ cần nhìn vào bảng giá lệ phí trước bạ của dòng xe sẽ tính ra được mức giá. Theo đó thì xe có bản tiêu chuẩn với mức giá thấp nhất là khoảng 17 tỷ đồng. Giá cao nhất đó là phiên bản Bentley Mulsanne EWB với giá gần 32 tỷ đồng.

Dựa vào bảng giá tính lệ phí trước bạ của dòng xe này khách hàng cần phải bỏ ra một khoản tiền lớn. Số tiền đó không dưới 19 tỷ đồng để có thể hoàn thành các thủ tục giá lăn bánh cho Bentley Mulsanne tiêu chuẩn. Còn riêng với Bentley Mulsanne Speed thì có giá lăn bánh ở mức hơn 27 tỷ đồng. Có giá đắt nhất đó chính là Bentley Mulsanne EWB với giá lăn bánh hơn 35 tỷ đồng.

Bentley Mulsanne được sản xuất lần đầu tiên vào mùa xuân năm 2010 tại nhà máy Crewe, kết thúc vào mùa hè năm 2020. Giá xe Bentley Mulsanne mới nhất tại Việt Nam được cập nhật gồm:

Phiên bản

Lệ phí trước bạ

Lăn bánh

Hà Nội

TP.HCM

Mulsanne

17.020.000.000

19.084.780.700

18.744.380.700

Mulsanne Speed

24.897.000.000

27.907.020.700

27.409.080.700

Mulsanne EWB

31.948.500.000

35.804.700.700

35.165.730.700

 

Xe Bentley Mulsanne có khuyến mãi như thế nào?

Thực tế thì với những mẫu xe siêu sang như Bentley Mulsanne hiếm khi có các chương trình giảm giá hay khuyến mãi. Tuy nhiên, khách hàng vẫn sẽ nhận được những món quà đến từ các đơn vị nhập khẩu hoặc hãng xe. Để biết rõ hơn về các quà tặng, cũng như chi tiết về bảng giá xe Bentley Mulsanne 2023 ban có thể liên hệ trực tiếp với các đơn vị chuyên nhập khẩu xe.

Có được trả góp khi mua xe Bentley Mulsanne?

Nếu khách hàng có nhu cầu mua Bentley Mulsanne trả góp thì bạn có thể tham khảo một số chương trình hỗ trợ của ngân hàng. Tỷ lệ cho vay của chương trình có thể lên đến 85% và mức lãi suất từ 7,3 – 9,9%. Khách hàng vay nhóm ngân hàng trong nước có thể kéo dài thời gian cho vay lên đến 8 năm.

Giá xe Bentley Mulsanne và so sánh với các loại xe trong cùng phân khúc

Những mẫu siêu sang như Bentley Mulsanne được đánh giá là không thuộc một phân khúc xe cụ thể nào. Xe thường được xếp vào hạng xe siêu sang. Và với dòng xe này thường khi mua khách hàng cũng sẽ không so kè về mức giá. Trái lại, khách hàng sẽ mua xe theo đam mê, sở thích.

xe Bentley Mulsanne

Giá bán của Bentley Mulsanne tương đối cao

Thông tin tổng quát về xe Bentley Mulsanne

Thông số kỹ thuật

Hạng mục

Bentley Mulsanne

Kích thước tổng thể (mm)

5.575 x 2.208 x 1.521

Chiều dài cơ sở (mm)

3.266

Trọng lượng (kg)

2.711

Bán kính quay đầu (m)

6

Khoảng sáng gầm (mm)

142

Phanh trước - sau

Đĩa

Hệ thống lái

Trợ lực điện

Kích thước lốp trước - sau

65/45R20

La-zăng (inch)

20, tùy chọn 21

 

Kích thước tổng thể của xe Bentley Mulsanne lớn hơn so với một số dòng xe phổ thông. Bởi đây là chiếc xe siêu sang mang kiểu dáng Sedan. Xe có chiều dài x chiều rộng x chiều cao ở mức là 5.575 x 2.208 x 1.521 (mm). Theo đó thì chiều dài cơ sở của xe lên đến 3.266mm. Với chiều dài này đủ đảm bảo mang lại không gian nội thất rộng, thoáng cho hành khách.

Xe Bentley Mulsanne bản tiêu chuẩn có kích thước ngắn hơn, đồng thời có giá bán thấp hơn nhiều so với phiên bản Bentley Mulsanne EWB. Còn riêng bản Bentley Mulsanne Speed thì lại thiên về tốc độ. Hiện tại, số lượng dòng Xe Bentley Mulsanne bản nâng cấp mới nhất đều đã tập trung vào dòng trục cơ sở dài.

Bên cạnh đó, các đại gia Việt còn sở hữu không ít phiên bản Bentley Mulsanne giới hạn. Ấn tượng nhất là phải kể đến chiếc Bentley Mulsanne W.O Edition chỉ có duy nhất 100 xe trên toàn thế giới. Chiếc xe đầu tiên chuyển về Việt Nam sở hữu ngoại thất nổi bật với sơn màu đen Black Onyx. Phía bên hông của xe còn có logo đi kèm với chữ ký tên của ông Walter Owen (W.O). Ông là người vào năm 1919 đã sáng lập ra hãng xe siêu sang Bentley.

xe Bentley Mulsanne

Bentley Mulsanne là niềm đam mê sở hữu của nhiều đại gia Việt

Ngoại thất

Hạng mục

Bentley Mulsanne

Đèn chiếu gần

LED

Đèn chiều xa

Đèn LED ban ngày

Đèn pha tự động

Đèn sương mù

Cụm đèn sau

LED

Gương gập điện

Gương chỉnh điện

Sấy gương

Gương tích hợp xi nhan

Gạt mưa phía sau

Không

Gạt mưa tự động

Đóng mở cốp điện

Mở cốp rảnh tay

Cửa hít

Ăng ten

Cửa sau

Tay nắm cửa

Mạ Chrome

Ống xả

Kép

 

Tính thời gian hơn 10 năm kể từ khi ra đời thì xe Bentley Mulsanne đã có những cuộc tiến hành rất đáng kể để nâng cấp ngoại hình. Thay đổi mới nhất đó là toàn bộ đèn pha và đèn hậu, cản va trước/sau xe đã được thiết kế lại hoàn toàn. Ngoài ra, xe còn được trang bị thêm bô la-zăng đa chấu kép mới.

Những chiếc Bentley Mulsanne bản nâng cấp mới nhất còn có đèn pha LED, lưới tản nhiệt cũng như là có các hốc gió làm bằng chất liệu kim loại sáng bóng. Phía trên nắp capo là biểu tượng đôi cánh chữ B, có thể thò thụt giống như hãng xe Rolls-Royce.

Được biết là các kỹ sư lành nghề của hãng Bentley phải bỏ ra hơn 400 giờ để tạo ra được một chiếc Bentley Mulsanne. Trước đó thì mẫu xe tiền nhiệm của Bentley Mulsanne là phiên bản Bentley Arnage được đánh giá là khá thành công.

xe Bentley Mulsanne

Xe có nhiều màu sắc cho khách hàng lựa chọn

Những chiếc Bentley Mulsanne về tới Việt Nam có khá nhiều màu sắc. Từ màu vàng cát, vàng chanh đến màu xanh lá, cam cà rốt, xanh dương, trắng, đen. Bên cạnh đó, xe còn có màu sắc độc lạ như vàng DayGlo, được hãng xe gọi với cái tên là Julep. Ngoài ra, còn có màu xanh Light Sapphire hay một số chiếc xe mang 2 tông màu.

Nội thất

Hạng mục

Bentley Mulsanne

Vô lăng bọc da

Kiểu dáng vô lăng

4 chấu

Nút bấm trên vô lăng

Có tích hợp

Chế độ điều chỉnh vô lăng

Chỉnh điện, nhớ vị trí

Bảng đồng hồ

Kỹ thuật số

Lẫy chuyển số

Chất liệu ghế

Da  cao cấp

Số chỗ ngồi

4

Điều chỉnh ghế lái

Chỉnh điện

Điều chỉnh ghế hành khách phía trước

Hàng ghế sau

Cố định

Hàng ghế thứ 3

Không

 

Vì là mẫu xe siêu sang đứng hàng đầu bảng của hãng xe Anh Quốc, Mulsanne đã thể hiện đẳng cấp khi có nội thất sang trong phủ toàn da cao cấp. Nội thất của xe còn có cả gỗ quý hiếm điểm xuyết cả sợi carbon.

Hàng ghế sau của xe được dành riêng cho chủ nhân chiếc xe nên được tập trung thiết kế cao cấp nhất. Ghế ngồi có massage nóng, tính năng ngả ghế, có đệm đỡ bắp chân. Ngoài ra, còn có cả bàn làm việc, tủ lạnh, ly uống, màn hình giải trí và hệ thống điều hòa ô tô riêng biệt.

Do thuộc phiên bản trục cơ sở dài nên phía bên trong khoang lái của Bentley Mulsanne EWB bản nâng cấp mới nhất có khoảng duỗi chân ở hàng ghế sau. Khoảng này tăng thêm 250mm so với bản xe tiêu chuẩn. Đặc biệt, Mulsanne EWB còn có thêm bàn đặt chân chỉnh điện và cửa sổ trời dành riêng cho các hành khách ngồi ở phía sau.

xe Bentley Mulsanne

Nội thất của xe hiện đại và cao cấp

Trang bị tiện nghi

Hạng mục

Bentley Mulsanne

Chìa khóa thông minh

Khởi động nút bấm

Khởi động từ xa

Không

Hệ thống điều hòa

Tự động, 2 vùng độc lập

Hệ thống lọc khí

Cửa sổ trời

Cửa gió hàng ghế sau

Sấy hàng ghế trước

Sấy hàng ghế sau

Làm mát hàng ghế trước

Làm mát hàng ghế sau

Nhớ vị trí ghế lái

Chức năng mát-xa

Màn hình giải trí

8 inch

Hệ thống âm thanh

14 loa

Cổng kết nối AUX

Cổng kết nối Bluetooth

Cổng kết nối USB

Đàm thoại rảnh tay

Kết nối Android Auto/Apple CarPlay

Rèm che nắng cửa sau

Rèm che nắng kính sau

Cổng sạc

Sạc không dây

Phanh tay tự động

Kính cách âm 2 lớp

Tựa tay hàng ghế sau

 

Ngoài những chất liệu cao cấp thì Bentley Mulsanne còn được trang bị thêm hàng loạt tiện nghi công nghệ cao. Điều này khiến chiếc xe tự tin chinh phục được các “đại gia” khi mua xe. Một số tính năng nổi bật của xe có thể kể đến như màn hình cảm ứng trung tâm giải trí có kích thước 8 inch, hệ thống điều hòa tự động. Xe có hệ thống âm thanh 14 loa cực chất. Bên cạnh đó, ghế ngồi của xe còn được tích hợp chức năng làm mát, sưởi và massage.

xe Bentley Mulsanne

Xe có trang bị tiện nghi sang trọng, hiện đại

Động cơ xe

Hạng mục

Bentley Mulsanne

Kiểu dáng động cơ

V8

Số xi lanh

8

Dung tích xi lanh (cc)

6.752

Công nghệ động cơ

Twin Turbo Flexible V-8

Loại nhiên liệu

Xăng

Công suất cực đại (Hp/rpm)

505/4.200

Momen xoắn cực đại (Nm/rpm)

1.020/1.750

Tổng công suất

505

Hộp số

Tự động 8 cấp

Hệ truyền động

Cầu sau

Đa chế độ lái

Comfort, Bentley, Sport và Custom

Chế độ chạy địa hình

Không

Tiêu chuẩn khí thải

EURO 5

Tiêu thụ nhiên liệu trong đô thị (L/100km)

21,38

Tiêu thụ nhiên liệu ngoài đô thị (L/100km)

13,07

Tiêu thụ nhiên liệu dạng kết hợp (L/100km)

16,8

 

Bentley Mulsanne EWB bản nâng cấp mới nhất trước khi bị khai tử đã được trang bị động cơ V8, dung tích 6.75 lít và Biturbo. Xe tạo ra công suất tối đa là 505 mã lực ở 4.200 vòng/phút. Mô-men xoắn cực đại tại 1.750 vòng/phút có mức là 1.020 Nm. Riêng với dòng Bentley Mulsanne Speed có thông số đầu ra đó là 530 mã lực và 1.100 Nm.

Xe là sự kết hợp của động cơ hộp số tự động 8 cấp cùng hệ dẫn động cầu sau. Nhờ thế mà Xe Bentley Mulsanne EWB có thể dễ dàng tăng tốc từ vị trí xuất phát lên tới 100km/h chỉ trong có 5,1 giây, trước khi xe đạt đến vận tốc tối đa là 305km/h.

xe Bentley Mulsanne

Động cơ xe hiện đại với công suất lớn

Tính năng an toàn

Hạng mục

Bentley Mulsanne

Chống bó cứng phanh

Hỗ trợ lực phanh khẩn cấp

Phân phối lực phanh điện tử

Khởi hành ngang dốc

Cân bằng điện tử

Hỗ trợ đổ đèo

Cảnh báo lệch làn đường

Không

Hệ thống điều khiển hành trình

Cảnh báo điểm mù

Hệ thống cảnh báo áp suất lốp

Cảm biến trước

Cảm biến sau

Camera 360 độ

Không

Camera lùi

Hệ thống nhắc thắt dây an toàn

Túi khí

6

 

Vì là mẫu siêu xe nên đương nhiên Bentley Mulsanne được trang bị những công nghệ an toàn cao cấp nhất. Tuy nhiên, do bị hạn chế về mặt tuổi đời nên những công nghệ hiện đại đã không được xuất hiện trên xe Mulsanne trước khi mẫu xe này bị khai tử.

xe Bentley Mulsanne

Xe có nhiều tính năng an toàn giúp người lái thêm yên tâm

Một số đánh giá về xe Bentley Mulsanne

Ưu điểm

  • Đây là một chiếc xe siêu sang khá hiếm hoi trên thế giới khi có thể cạnh tranh được với dòng xe Rolls-Royce Phantom đẳng cấp.

  • Xe có thiết kế rất cá tính và thu hút.

  • Tiện nghi của xe đều được trang bị cao cấp.

  • Xe có tính năng an toàn đạt mức cao nhất.

  • Động cơ V8 và dung tích 6.75 lít cùng tăng áp kép đã góp phần tạo nên danh tiếng cho xe Bentley.

Nhược điểm

  • Xe có vẻ ngoài không quá nổi trội khi so sánh với các loại xe siêu sang khác.

  • Mức giá bán của xe quá cao nên chỉ phục vụ được một số ít đối tượng khách hàng.

Những câu hỏi liên quan đến xe Bentley Mulsanne

Xe có mấy phiên bản?

Hiện tại, dòng xe này đang có 3 phiên bản đó chính là Mulsanne, Mulsanne Speed và Mulsanne EWB.

Giá niêm yết của xe là bao nhiêu?

Mức giá niêm yết của Bentley Mulsanne hiện dao động trong khoảng từ 17.020.000.000 – 31.948.500.000 đồng.

Xe có mấy màu?

Bentley Mulsanne có rất nhiều màu để khách hàng thoải mái lựa chọn như vàng cát, xanh dương, cam, đen, trắng…Bên cạnh đó còn có những chiếc xe mang 2 tông màu.

Kích thước của xe như thế nào?

Bentley Mulsanne có kích thước chiều dài x chiều rộng x chiều cao lần lượt là 5.575 x 1.926 x 1.521 (mm).

xe Bentley Mulsanne

Bentley Mulsanne có nhiều phiên bản cho khách hàng lựa chọn

Tham khảo thêm một số dòng xe nổi tiếng Bentley:

Xe Bentley và mức giá mới nhất

Đặc điểm của xe Bentley Bentayga

Giá xe Bentley Bentayga V8

Có thể nói, xe Bentley Mulsanne là chiếc xe siêu sang đáng mơ ước của rất nhiều người trên thế giới. Tuy nhiên, vì giá của xe quá cao nên không phải ai cũng có thể thỏa mãn được ước mơ. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ biết thêm được những thông tin thú vị có liên quan đến chiếc xe này. Và để nhận được tư vấn rõ hơn về xe, cũng như nắm được mức giá chính xác nhất bạn hãy liên hệ đến số Hotline 0903.863.589 hoặc truy cập vào website https://xesang.com.vn/.