Tháng 10 năm 2021, BMW 430i Convertible M Sport đã chính thức được giới thiệu tại thị trường Việt Nam. Đây là mẫu xe được phân phối chỉ với một phiên bản duy nhất và cũng được nhập khẩu nguyên chiếc về thị trường Việt. Vậy thì dòng xe này có gì đặc biệt mà lại gây được ấn tượng mạnh mẽ và tạo tiếng vang đến vậy? 

BMW 430i Convertible M Sport

BMW 430i Convertible M Sport là phiên bản xe được nhập khẩu nguyên chiếc

Cập nhật giá xe BMW 430i Convertible M Sport mới 2023

Với kiểu dáng đầy cuốn hút và gây ấn tượng mạnh, chiếc mui trần 430i Convertible M Sport chắc chắn nhận được sự quan tâm đông đảo của giới mê xe. Hiện nay, giá xe BMW 430i Convertible M Sport 2023 đang ở mức khởi điểm là 3,219 tỷ đồng. Dưới đây sẽ là bảng giá xe BMW 430i Convertible M Sport cụ thể nhất, bao gồm giá niêm yết và giá lăn bánh của xe. 

 

Phiên bản

Giá niêm yết

Giá lăn bánh tạm tính

Hà Nội

TP.HCM

Các tỉnh thành khác

BMW 430i Convertible

3.219.000.000

3.627.660.000

3.563.280.000

3.544.280.000

Chương trình khuyến mãi và chính sách mua trả góp BMW 430i Convertible M Sport

Chương trình khuyến mãi từ phía BMW khi mua dòng xe này vẫn chưa có cập nhật nào mới. Tuy nhiên, quý khách hàng có thể liên hệ với các đại lý bán xe để được tư vấn về các chương trình khuyến mãi kích cầu cũng như là quà tặng đi kèm. 

BMW 430i Convertible M Sport

Giá khởi điểm của 430i Convertible M Sport là 3,219 tỷ đồng

Khi khách hàng muốn mua xe BMW phiên bản 430i Convertible M Sport trả góp. Thì có thể tham khảo các chương trình hỗ trợ vay từ ngân hàng với mức lãi suất dao động từ 7,3 đến 9,9%. Tỷ lệ cho vay lên đến 85% và khi vay nhóm ngân hàng nhà nước thì thời gian vay có thể lên đến 8 năm. 

Cập nhật thông tin tổng quan về dòng xe BMW 430i Convertible M Sport

BMW phiên bản 430i Convertible M Sport có kích thước lần lượt là 4.768 x 1.852 x 1.384mm (dài x rộng x cao). Xe có chiều dài cơ sở là 2.851mm và được trang bị bộ mâm có kích cỡ là 18 inch 5 chấu kép. Xe được trang bị phanh hiệu suất cao và có cùm phanh sơn màu xanh cực kỳ bắt mắt. 

Thông số kỹ thuật

Hạng mục

BMW 430i M Sport

Kiểu dáng

Mui trần thể thao

Xuất xứ

Nhập khẩu nguyên chiếc

Kích thước tổng thể (mm)

4.768 x 1.852 x 1.384

Chiều dài cơ sở (mm)

2.851

Trọng lượng (kg)

1.790 (không tải)

Thể tích khoang hành lý

385 (L)

Thể tích bình nhiên liệu 

59 (L)

Hệ thống treo trước và sau

Treo thích ứng M có khả năng cho phép tùy chỉnh độ mềm và cứng

Hệ thống phanh

Phanh hiệu năng cao M Sport

Hệ thống lái

Biến thiên thể thao

La-zăng (inch)

18 inch 5 chấu kép

Thiết kế ngoại thất 

430i Convertible M Sport là dòng xe mui trần hạng sang, xe sở hữu thiết kế ngoại thất siêu đẹp, có diện mạo thể thao và hết sức thời thượng. Nổi bật nhất trên phần mặt tiền của xe đó là phần lưới tản nhiệt có thiết kế hình quả thận đặc trưng. Hai bộ hốc gió của xe được mở rộng, bộ khuếch tán trung tâm cũng được tạo hình dạng hình chữ V. Cụm đèn trước được sử dụng công nghệ laser hiện đại và có tính năng tự động điều chỉnh cốt, pha. Hệ thống đèn còn lại trên xe BMW phiên bản 430i Convertible M Sport đều sử dụng loại bóng LED. 

BMW 430i Convertible M Sport

BMW phiên bản 430i Convertible M Sport có diện mạo ấn tượng

Phần mui của BMW 430i Convertible có khả năng đóng mở trong khoảng 18 giây khi xe đang chạy với tốc độ dưới 50km/h. Đặc biệt là phần mui xếp phía sau được làm bằng chất liệu vải mềm. Thiết kế này đã giúp giảm trọng lượng và tối ưu hóa hiệu suất vận hành của xe. Nhìn chung thì mui xe có độ bền bỉ cao và khả năng cách âm rất tốt nhờ vào vật liệu có khả năng chịu lực cũng như là chịu nhiệt tốt.  

Hông xe gây ấn tượng với bộ vành M thể thao, đây là loại lazang hợp kim 5 chấu kép và phối hai tone màu. Kích thước của lazang dù không quá lớn, chỉ khoảng 19inch nhưng kích thước này là hoàn toàn phù hợp với tổng thể xe. 

Vòng về phía sau đuôi xe có thể thấy BMW 430i Convertible M Sport gây ấn tượng mạnh mẽ với cụm đèn hậu chữ L được thiết kế cách điệu. Kết hợp với đèn phanh trên cao tích hợp cánh gió đuôi cực kỳ thể thao. Ngoài ra, thiết kế của xe cũng rất chú trọng đến việc cải thiện tính khí động học. Hệ thống ống kép được thiết kế với dạng hình tròn và sơn đen cực kỳ cá tính đồng thời có bố trí đối xứng. 

Hiện tại 430i Convertible M Sport đang phân phối tại thị trường Việt với 5 màu ngoại thất khác nhau. Trong đó bao gồm màu trắng Mineral, xanh lá, xanh dương, xanh xám và đen Sapphire. Nhìn chung thì bảng màu của dòng xe này có những màu sắc rất đặc biệt và độc đáo.  

Thiết kế nội thất

Convertible M Sport là mẫu xe coupe 2 cửa hướng đến những đối tượng người dùng thích lái xe. Do đó mà sự rộng rãi của khoang nội thất được tập trung vào hàng ghế trước, hàng ghế sau có diện tích tương đối trật trội. 

Nội thất bên trong BMW 430i Convertible M Sport cũng được đánh giá là rất hiện đại và đầy sang trọng. Nội thất được ốp nhôm Tetragon, mặt taplo được bọc da Sensatec và các ghế ngồi đều được bọc da Vernasca cao cấp. Nhìn chung là tất cả các chi tiết trên xe đều làm tăng thêm sự đẳng cấp và sang trọng. 

Thêm vào đó là vô lăng được sử dụng trên xe là loại vô lăng thể thao M bọc da đi kèm với 2 lẫy chuyển số kim loại. Mang đến cảm giác chân thật và mượt mà nhất mỗi khi sang số. Vô lăng xe Có tích hợp các nút bấm tiện dụng và phía sau là bảng đồng hồ kỹ thuật số cùng với màn hình đa thông tin có kích thước 12,3 inch. Xe sử dụng hệ thống BMW Live Cockpit Profession hiện đại và đẳng cấp nhất. Đồng thời, hãng còn cung cấp hai tùy chọn ghế ngồi, một là bọc da Vernasca màu đen hoặc thứ hai là loại da bò cao cấp. 

BMW 430i Convertible M Sport

Nội thất sang trọng được bọc da cao cấp trên BMW 430i Convertible 

Xe có ba chế độ lái tùy chọn, bao gồm chế độ Sport, Eco Pro và Comfort kết hợp với núm xoay iDrive Touch. Các phím tắt chức năng cũng được thiết kế để hỗ trợ người lái nằm bên cạnh cần số. Thiết kế này giúp cho người dùng dễ dàng điều khiển và tùy chỉnh nhanh chóng. 

Trang bị tiện nghi 

Xét về mặt tiện nghi thì BMW 430i Convertible M Sport sở hữu nhiều tính năng công nghệ nổi bật. Đầu tiên phải kể đến trang bị màn hình cảm ứng trung tâm với kích thước 10,25 inch chạy hệ điều hành BMW 7.0. Xe còn được trang bị hệ thống âm thanh sống động và chân thực với 12 loa Harman Kardon. 

Trang bị động cơ

BMW 430i Convertible M Sport có trái tim là động cơ xăng 2.0L tăng áp kép. Có đủ khả năng sản sinh công suất tối đa là 258 mã lực và momen xoắn cực đại là 400Nm. Kết hợp với động cơ của xe là hộp số tự động 8 cấp Steptronic cùng với hệ dẫn động cầu sau. Nhờ vậy mà BMW 430i Convertible có khả năng tăng tốc từ vị trí 0 đến 100km/h chỉ trong vòng 6,2 giây trước khi xe đạt tốc độ tối đa là 250km/h. 

BMW 430i Convertible M Sport

Động cơ xăng 2.0L là trái tim của BMW phiên bản 430i Convertible M Sport 

Trên dòng xe này sử dụng hệ thống treo và phanh loại M Sport nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng. Theo công bố chính thức của các hãng xe Đức thì dòng xe 430i M Sport chỉ có mức tiêu hao nhiên liệu ở khoảng 6.58L/100km. 

Tính năng an toàn 

BMW 430i Convertible M Sport được trang bị nhiều tính năng an toàn thông minh. Nổi bật có thể kể đến như màn hình hiển thị kính lái BMW Head-up Display hiện đại nhất, trang bị này cho phép hiển thị lên đến 70% thông tin có liên quan đến quá trình lái xe trong tầm nhìn của người lái. 

Không chỉ vậy,  430i Convertible M Sport còn được trang bị hệ thống hỗ trợ đỗ xe Parking Assistant Plus và có tích hợp camera 360 độ. Đồng thời cũng có tính năng lùi xe Reversing Assistant, tính năng này giúp hỗ trợ tự động lùi xe lên đến 50m. Tùy theo quãng đường di chuyển cuối cùng của xe khi đang ở tốc độ dưới 35km/h. 

BMW 430i Convertible M Sport

Các tính năng an toàn siêu hiện đại được trang bị trên BMW 430i Convertible

Đánh giá ưu nhược điểm trên BMW 430i Convertible M Sport

BMW 430i Convertible M Sport là dòng xe được nhập khẩu nguyên chiếc và đây cũng là phiên bản được phân phối duy nhất tại thị trường Việt Nam. Ngay từ thời điểm được trình làng, dòng xe này đã tạo dấu ấn nổi bật trong mắt người dùng. Được giới mê xe đánh giá rất cao từ thiết kế, tính năng cho đến khả năng vận hạnh. 

Tham khảo thêm: 

Chi tiết xe BMW Z4 sDrive30i M-Sport

Dòng xe BMW 3-Series

Có nên mua xe Mercedes cũ

Ưu điểm 

  • BMW 430i Convertible M Sport có thiết kế ngoại thất ấn tượng và đầy đẳng cấp. Khi diện mạo mang hơi hướng thể thao, khỏe khoắn tuy nhiên vẫn không kém phần tinh tế và hiện đại. 

  • Thiết kế nội thất của BMW 430i Convertible M Sport hết sức sang trọng và đầy tiện nghi. Mang đến không gian thoải mái, thoáng đãng và đặc biệt là nâng cao trải nghiệm người dùng. 

  • Động cơ xe mạnh mẽ, vượt trội giúp cho xe vận hành êm ái, mượt mà. 

Nhược điểm 

  • Nhìn chung thì BMW 430i Convertible M Sport vẫn là một mẫu xe khá kén khách. Dòng xe này chỉ phù hợp với những ai có đủ điều kiện kinh tế, đồng thời cũng yêu thích phong cách của xe. 

  • Hàng ghế phía sau của xe vẫn bị đánh giá là khá chật chội và chưa thực sự thoải mái. 

BMW 430i Convertible M Sport

BMW 430i Convertible là mẫu xe thời thượng với phong cách thể thao

Nhìn chung thì BMW 430i Convertible M Sport vẫn là một mẫu xe thời thượng và có rất nhiều ưu điểm vượt trội. Để có thể cập nhật những thông tin mới nhất về mức giá cũng như là các thông tin liên quan đến dòng xe này. Quý khách hàng xin vui lòng liên hệ với xesang.com.vn thông qua số hotline: 0903 863 589 để được hỗ trợ tư vấn tận tình.