Bentley luôn hướng đến dòng xe đẳng cấp, sang trọng, mang đến nhiều trải nghiệm thú vị dành cho giới thượng lưu. Điểm đặc biệt hơn là sau chỉ 2 tháng vén màn chiếc SUV hạng sang xe Bentley Bentayga đã cho ra mắt phiên bản giới hạn chỉ vỏn vẹn 608 chiếc trên thế giới. Để biết rõ hơn về thiết kế, tiện ích được trang bị trên mẫu xe “hot” này các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé!

Thông tin về bảng giá xe Bentley Bentaygfa mới nhất năm 2023 

Hiện nay trên thị trường Việt Nam mẫu xe Bentley Bentayga đang cho ra mắt 2 phiên bản chính là Bentley Bentayga W12 và Bentley Bentayga V8. Giữa phiên bản giới hạn và phiên bản tiêu chuẩn sẽ có sự khác biệt nhau khá lớn về thiết kế cũng như giá cả. Như giá xe Bentley Bentayga 2023 phiên bản W12 chỉ có giá 14,6 tỷ đồng nhưng bản giới hạn lại có giá hơn 24 tỷ đồng. Nên để biết rõ hơn các bạn có thể tham khảo bảng Giá xe Bentley Bentayga V8 2023 cập nhật mới nhất dưới đây:

Mẫu xe

Giá niêm yết

Bentley Bentayga W12 (4 chỗ)

14.579.000.000

Bentley Bentayga W12 (5 chỗ)

17.000.000.000

Bentley Bentayga W12 (7 chỗ)

17.500.000.000

Bentayga First Edition

24.244.000.000

Bentley Bentayga V8

13.300.000.000

xe Bentley Bentayga

Bảng giá của những phiên bản Bentley Bentayga hiện nay

So sánh giá xe Bentley Bentayga với các mẫu xe cùng phân khúc

Mẫu xe Bentley Bentayga đang phải cạnh tranh với 2 phân khúc khác nhau dựa vào từng phiên bản. Như đối với phiên bản Bentley Bentayga W12 sẽ đối đầu trực tiếp với đối thủ Roll-Royce Cullinan. Giá xe Bentley Bentayga mới nhất của phiên bản này chỉ dao động từ (14,5-24,2 tỷ đồng) nhưng đối thủ Roll-Royce Cullinan lại có giá 32 tỷ đồng. 

Còn đối với Bentley Bentayga V8 thì có các đối thủ khác đang cạnh tranh như: Mercedes-AMG G63, Edition One, Range Rover Autobiography. Nếu so về giá thì nhìn chung các đối thủ đều có giá (khoảng 11-15 tỷ đồng) thấp hơn so với mẫu Bentley Bentayga V8.

xe Bentley Bentayga

Giá bán của những mẫu Bentley Bentayga so với các đối thủ cạnh tranh

Đặc điểm về các mẫu xe Bentley Bentayga 2023 có mặt tại Việt Nam

Bentley Bentayga W12

Ngoại thất, nội thất

Bentley Bentayga là mẫu xe SUV siêu sang đầu tiên “tình làng” trên thế giới và có mặt đầu tiên tại Frankfurt Motor Show vào tháng 9/2015. Hiện tại ở Việt Nam Bentley Bentayga W12 thương hiệu đã cho ra mắt bản tiêu chuẩn, Bentley Bentayga Onyx Edition và ấn tượng nhất vẫn là Bentley Bentayga First Edition. 

Cả phiên bản giới hạn hoặc phiên bản tiêu chuẩn của Bentley Bentayga W12 đều gây ấn tượng với ngoại thất có hệ thống đèn viền dạng LED. So với bản tiêu chuẩn thì bản giới hạn xe Bentley Bentayga First Edition nổi bật hơn với thiết kế logo cờ Anh Union Jack nhỏ 2 bên sườn xe. Bên cạnh đó logo này cũng xuất hiện ở vị trí bảng taplo trước mặt ghế phụ trong khoang lái càng làm cho xe trông nổi bật hơn. Ngoài ra với dòng chữ First Edition của phiên bản được may sau lưng ghế ngồi và chỉ khâu hình quả trám màu đối lập khiến cho nội thất xe trở nên độc đáo hơn. Ở bản giới hạn còn thu hút mọi ánh nhìn với bộ mâm 22 inch, được sơn 2 tông màu tương phản. 

Không chỉ vậy các phiên bản Bentley Bentayga W12 còn được thiết kế bằng các kim loại càng làm tôn lên vẻ sang trọng, đẳng cấp cho dòng xe SUV này. Cùng với màn hình giải trí 8 inch có thể kết nối bluetooth, AUX, USB…, hệ thống âm thanh chất lượng cùng nhiều tiện nghi cao cấp. Ghế còn được tùy chỉnh 22 hướng có tính năng sưởi ấm, thông khí và massage mang lại sự thoải mái, dễ chịu nhất dành cho người dùng. 

xe Bentley Bentayga

Đặc điểm ngoại thất sang trọng của Bentley Bentayga W12

Động cơ

Mặc dù diện mạo và nội thất giữa phiên bản giới hạn và bản tiêu chuẩn của mẫu xe Bentley Bentayga W12 có vài sự khác biệt nhưng về động cơ thì chúng không có thay đổi nhiều. Dòng xe này sử dụng khối động cơ W12, tăng áp kép với dung tích 6 lit, chúng cho ra công suất cực đại là 600 mã lực và mô men xoắn tối đa là 900Nm. 

Khi sử dụng khối động cơ này đã tạo nên sức mạnh truyền tới cả 4 bánh nhờ hộp số tự động 8 cấp. Ngoài ta chúng còn giúp xe tăng tốc từ 0-96km/h trong 4,1 giây trước khi đạt đến vận tốc tối đa là 301km/h. 

Bentley Bentayga V8

Mặc dù giá xe Bentley Bentayga 2023 của dòng V8 thấp hơn so với W12 nhưng về thiết kế, cấu tạo không hề thua kém các dòng SUV khác trên thế giới. Chỉ sau 3 năm ra mắt phiên bản SUV đầu tiên trên thế giới thương hiệu Bentley đã cho ra mắt phiên bản V8. 

Ngoại thất

Dòng xe Bentley Bentayga V8 có mặt tại Việt Nam với 7 gam màu sắc ngoại thất ấn tượng để khách hàng thoải mái lựa chọn. Đặc biệt không chỉ có 1 màu mà còn có mẫu xe sở hữu 2 tông màu lạ mắt, thu hút mọi ánh nhìn. Bentley Bentayga V8 chỉ có trọng lượng 3250kg nhẹ hơn so với bản W12 là 45kg. Một điểm dễ phân biệt giữa 2 dòng xe này đó chính là ở W12 ống xả dạng elip đối xứng còn ở V8 phá cách với 4 po đối xứng. 

Phần đầu Bentley Bentayga V8 tạo ấn tượng với người dùng bởi lưới tản nhiệt hình thang họa tiết mắt cáo sắc sảo. Ngoại thất xe còn tạo thu hút bởi hệ thống đèn Full LED có khả năng chiếu sáng linh hoạt. Thiết kế hốc gió hình chữ nhật kết hợp cùng hốc gió màu bạc và các đường gân dập nổi càng làm cho xe thêm nổi bật.

Bentley Bentayga V8 là mẫu xe SUV có vẻ ngoài vẫn giữ được sự truyền thống nhưng cũng có phần phá cách với mâm xe 5 chấu kích thước 21 inch. Chính thiết kế này đã làm cho mẫu xe thêm phần lịch lãm, nam tính và dễ dàng chinh phục được các địa hình khác nhau. 

xe Bentley Bentayga

Đặc điểm ngoại thất độc đáo của mẫu xe Bentley Bentayga V8

Nội thất, tiện nghi

Nội thất trong xe Bentley Bentayga V8 toát lên được sự xa hoa, sang chảnh khiến khách hàng “choáng ngợp” ngay từ lần đầu. Với kích thước rộng kết hợp cùng cửa sổ trời Panorama càng làm cho không gian nội thất trở nên thoáng, tạo sự thoải mái cho người dùng.

Taplo V8 tạo sự thu hút bởi các đường chỉ màu đỏ được khâu tỉ mỉ trên da, điểm xuyến thêm ốp carbon trải dài càng làm cho nội thất thêm sang chảnh, đẳng cấp. Vô lăng thiết kế 3 chấu được bọc da cao cấp, kết hợp cùng đường viện mạ kim loại càng thêm nổi bật và mang lại sự thích thú cho tài xế. Ghế được thiết kế ôm sát cơ thể tạo sự thoải mái và có 3 vị trí nhớ, cùng hệ thống chỉnh điện 22 hướng linh hoạt. 

Trên xe được trang bị rất nhiều hệ thống tiện nghi hiện đại bậc nhất như: điều khiển bằng giọng nói, màn hình cảm ứng 8 inch sắc nét, kết nối wifi, nghe nhạc MP3, hệ thống 10 loa âm thanh… Đặc biệt xe còn trang bị thêm ổ cứng 60GB giúp khách hàng có thể lưu trữ thông tin cần thiết một cách tiện lợi nhất.

Động cơ

Bentley Bentayga V8 sử dụng động cơ xăng V8 tăng áp kép với dung tích 4.0l kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp. Nhờ sử dụng động cơ này mà xe đã cho ra công suất tối đa đạt 542 mã lực và mô men xoắn cực đại là 770Nm. Mẫu xe này khi tăng tốc từ 0-100km/h chỉ mất khoảng 4,5 giây và khả năng vận hành đạt tốc độ tối đa là 289km/h. 

Các mẫu xe Bentley Bentayga luôn hướng đến sự sang chảnh, hiện đại, tiện nghi chuẩn dòng xe SUV để khách hàng lựa chọn. Ngoài tạo sự ấn tượng về thiết kế, các mẫu xe của thương hiệu còn sở hữu nhiều gam màu nổi bật để bạn lựa chọn. Việc sở hữu chiếc xe này hứa hẹn sẽ giúp bạn có được những trải nghiệm đầy thú vị, thoải mái. Do đó hãy đến ngay với Xe Sang hoặc truy cập trực tiếp vào website: https://xesang.com.vn/ để tìm hiểu chi tiết hơn và đặt mua sớm nhất nhé!

Tham khảo thêm một số dòng xe nổi tiếng Mitsubishi:

Thông tin mới về xe Mitsubishi XFC

Xe Mitsubishi