Trong đầu năm 2023 THACO đã chính thức ra mắt mẫu xe BMW i7 thuộc dòng sedan hạng sang trên thị trường Việt Nam. Không chỉ là phiên bản mới nhất mà mẫu xe này còn tạo ấn tượng mạnh với khách hàng bởi vẻ ngoài hiện đại, sang chảnh. Vậy giá xe BMW i7 2023 là bao nhiêu, tính năng nổi bật trang bị trên xe là gì? Hôm nay mời quý khách hàng sẽ cùng Xe Sang tìm hiểu chi tiết hơn về dòng xe này nhé!

Chia sẻ về giá xe BMW i7 mới nhất hiện nay

xe BMW i7

Những thông tin về giá bán của mẫu xe BMW I7 hiện nay

Tại thị trường Việt Nam, dòng xe BMW i7 chỉ có duy nhất một phiên bản đó là xDrive 60. Hiện tại mức giá niêm yết của phiên bản này sẽ là 7,199 tỷ đồng, nhưng giá lăn bánh lại có sự thay đổi tùy theo nhà phân phối hay tỉnh thành cung cấp. Bởi vì chúng còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau. Cụ thể sẽ được thể hiện rõ thông qua bảng giá xe BMW i7 2023 dưới đây:

Phiên bản

Giá niêm yết

Giá xe khi lăn bánh

Hà Nội

TP.HCM

Tỉnh khác

BMW i7 xDrive60

7.199.000.000

7.221.337.000

7.221.337.000

7.202.337.000

Bảng giá trên chỉ mang tính chất tham khảo chưa trừ đi các ưu đãi, khuyến mãi từ thương hiệu hoặc đại lý phân phối. Thường giá lăn bánh của xe BMW i7 sẽ được cộng thêm khoản phí biển số, bảo hiểm, phí trước bạ, phí đăng kiểm…vào giá niêm yết nên thường cao hơn giá ban đầu.

Điều đặc biệt hơn là xe điện tại Việt Nam sẽ có phí trước bạ là 0% trong 3 năm đầu, còn 2 năm tiếp theo sẽ thu bằng khoảng 50% so với ô tô dùng xăng hoặc dầu. Nên khi dùng BMW i7 không chỉ đem đến cho bạn những trải nghiệm thú vị mà còn giúp các bạn tiết kiệm được tối đa nhiên điện. Theo thống kê của ac đơn vị sản xuất thì chi phí điện có phần thấp hơn rất nhiều so với các loại nguyên liệu khí đốt khác. Cũng chính vì thế mà việc lựa chọn những mẫu xe chạy bằng điện sẽ giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều chi phi.

Các chương trình ưu đãi khi mua xe BMW i7

xe BMW i7

Một số chương trình ưu đãi khi mua mẫu xe BMW I7

Có thể nói các chương trình ưu đãi đã và đang nhận được rất nhiều quan tâm của khách hàng. Bởi vì chúng là cơ sở để đảm bảo quyền lợi tốt cho khách hàng khi mua xe. Vì là dòng xe mới có mặt trên thị trường Việt Nam vào đầu năm 2023 nên thương hiệu và nhà phân phối đã mang đến rất nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng. Ngoài ra mỗi đại lý cung cấp xe còn đi kèm nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn riêng. Nên khi mua xe BMW i7 quý khách hàng yên tâm vì bạn sẽ nhận về rất nhiều lợi ích. Nhưng để cập nhật chương trình ưu đãi mới nhất quý khách hàng hãy liên hệ đến đại lý phân phối xe BMW gần nhất nhé. Đội ngũ nhân viên của những đơn vị này sẽ chia sẻ đến bạn những thông tin hữu ích cũng như bảng giá xe mới nhất hiện nay.

Còn trong trường hợp mua BMW i7 theo hình thức trả góp các bạn vẫn nhận về nhiều ưu đãi hấp dẫn. Kèm theo đó là các bạn có thể lựa chọn các gói vay trả góp khác nhau của đại lý hoặc ngân hàng hỗ trợ. Mức lãi suất của ngân hàng sẽ dao động từ 7,3-9,9% và tỷ lệ cho vay có thể lên đến 85%, riêng nhóm ngân hàng trong nước thì thời gian hỗ trợ sẽ lên đến 8 năm.

So sánh giá xe BMW i7 với các đối thủ khác trong cùng phân khúc

Tính đến thời điểm hiện tại ở Việt Nam ngoài BMW i7 còn có các mẫu xe điện thuộc phân khúc hạng sang gồm: Mercedes-EQS, Porsche Taycan và Audi E-Tron GT. Giá của Mercedes-EQS(4,839-5,959 tỷ), Porsche Taycan (4,76-9,55 tỷ) và Audi E-Tron GT (5,22-6,9 tỷ), nên dường như giá xe BMW i7 2023 sẽ nhỉnh hơn khi rơi vào khoảng 7,199 tỷ đồng. 

Đặc điểm về tổng thể của BMW i7

xe BMW i7

Những thông tin cơ bản về mẫu xe BMW I7

Hạng mục

BMW i7 xDrive60

Kích thước 

5.391x1.950x1.544mm (DxRxC)

Chiều dài cơ sở 

3.215mm

Trọng lượng 

2.640kg

Bán kính quay đầu 

6,15m 

Khoảng cách gầm 

136mm

Hệ thống treo trước/sau

Khí nén thích ứng

Phanh trước/sau

Đĩa

Hệ thống đánh lái

Cầu sau

Kích thước lốp trước/sau

255/40 - 285/40

La-zăng 

21 inch

Nhìn tổng thể mẫu xe BMW i7 tạo nên được sự hài hòa về thiết kế mang đến vẻ ngoài hiện đại, mạnh mẽ đầy sự khỏe khoắn. Đặc biệt BMW i7 còn cải tiến về kích thước vượt trội hơn hẳn các phiên bản cũ cũng như các đối thủ khác trong cùng phân khúc. Nên khi sử dụng dòng xe này sẽ mang lại cho bạn sự rộng rãi, thoải mái dễ chịu ngay cả khi di chuyển lâu ngày.

Ngoại thất thu hút khách hàng của xe BMW i7 

xe BMW i7

Đặc điểm ngoại thất nổi bật của mẫu xe BMW I7

Hạng mục

BMW i7 xDrive60

Đèn chiếu gần/xa

LED

Đèn LED ban ngày

Đèn pha tự động

Đèn sương mù

Cụm đèn sau

LED

Gương gập/chỉnh điện

Sấy gương

Gương tích hợp xi nhan

Gạt mưa phía sau

Không

Gạt mưa tự động

Đóng mở cốp điện

Mở cốp rảnh tay

Cửa hít

Ăng ten

Vây cá

Tay nắm cửa

Ẩn vào thân xe

Ống xả

Không có

Tuy vẫn sử dụng chung nền tảng Cluster Architecture (CLAR) với các dòng xe hoạt động bằng xăng, nhưng BMW i7 lại phá cách về thiết kế, không còn đi theo lối mòn như các mẫu khác. Tất cả điều đó đã thể hiện rõ khi mẫu xe sở hữu lưới tản nhiệt hình quả thận đặc trưng của BMW và đi kèm là các đường gân nổi mạnh mẽ dưới nắp ca pô. Ngoài ra xe BMW i7 cũng dùng hệ thống đèn 2 tầng trên đầu xe với dải đèn LED định vị ban ngày nằm trên và đèn pha đặt sâu trong hốc, chúng chỉ nổi lên khi được kích hoạt.

Bên cạnh đó điểm nhấn chính trên thân xe chính là tay nắm cửa thiết kế kiểu ẩn vào thân xe, chỉ cần chạm vào nút bấm là có thể kích hoạt tay nắm. Mâm xe thiết kế kiểu 5 chấu kép hình V mang đậm phong cách thể thao, từ đó luôn gây được sự chú ý cho khách hàng.

Đuôi xe, với thiết kế cặp đèn hậu thanh mảnh, nối liền với nhau đã bắt kịp xu hướng của thời đại. Kèm với đó là nhiều đường cong, nét uốn lượn cùng 2 hốc gió mới tạo nên sự ấn tượng cho phần đuôi xe. 

Xem chi tiết một số dòng xe nổi bật của BMW

BMW 430i Convertible M Sport

Chi tiết xe BMW Z4 sDrive30i M-Sport

Dòng xe BMW 3-Series

Nội thất hiện đại của xe BMW i7

xe BMW i7

Thiết kế nội thất sang chảnh của mẫu xe BMW I7

Hạng mục

BMW i7 xDrive60

Bọc da vô lăng

Dạng vô lăng

2 chấu, D-Cut thể thao

Nút tiện nghi tích hợp trên xe

Chế độ chỉnh vô lăng

Chỉnh điện

Đồng hồ kỹ thuật 

12,3 inch

Lẫy chuyển số

Màn hình cảm ứng đa thông tin

14,9 inch

Chất liệu ghế

Da cao cấp

Số chỗ ngồi

5

Điều chỉnh ghế lái, ghế khách trước

Chỉnh điện

Hàng ghế sau

Ghế thương gia Executive Lounge

Khi bước vào nội thất bên trong xe BMW i7 khách hàng sẽ cảm thấy rộng rãi, thoải mái với không gian thoáng. Bên cạnh đó khách hàng sẽ ấn tượng ngay với vô lăng thiết kế 2 chấu D-Cut đầy vẻ thể thao, đi kèm là các chi tiết nội thất điểm pha lê Crafted Clarity. Vô lăng được bọc da sang trọng, bên trên còn tích hợp thêm nhiều nút bấm tiện nghi giúp khách hàng thoải mái. Phía sau vô lăng là màn hình kỹ thuật số với độ phân giải cao, thể hiện đầy đủ các thông tin cần thiết một cách chi tiết, rõ nét nhất. Nội thất trên xe thiết kế với gam màu trắng và các chi tiết đều được bọc da BMW Individual Merino cao cấp.

Chạy ngang khu vực táp lô là thanh cảm ứng Interaction Bar với đa chức năng như: hiển thị đèn viền nội thất qua hệ thống vân kim cương, hiển thị các nút cảm ứng ở khu vực trung tâm để tài xế dễ dàng điều chỉnh. 

Nhìn thoáng qua BMW i7 có khoang lái giống vs những mẫu xe dùng động cơ đốt trong của BMW. Nên khi sử dụng khách hàng vẫn cảm nhận được cảm giác vừa quen thuộc lại có sự mới mẻ, hiện đại hơn. 

Hàng ghế trước xe BMW i7 thiết kế tính năng gập chỉnh điện, nhớ vị trí, sưởi, massage… Không chỉ vậy trên ghế xe còn trang bị thêm chế độ điều chỉnh tựa lưng, độ sâu ghế ngồi và đệm tựa đầu vừa tạo sự thoải mái cho tài xế vừa giúp giảm chấn thương khi xảy ra sự cố. 

Tiện nghi được trang bị trên xe BMW i7

xe BMW i7

Một số tiện nghi được trang bị trên mẫu xe BMW I7

Hạng mục

BMW i7 xDrive60

Chìa khóa thông minh

Khởi động nút bấm từ xa

Điều hòa

4 vùng độc lập

Hệ thống lọc khí

Cửa sổ trời

Cửa gió hàng ghế sau

Sấy hàng ghế trước/sau

Làm mát hàng ghế trước/sau

Nhớ vị trí ghế lái

Chức năng massage

Màn hình giải trí

Âm thanh

Bowers & Wikins Diamond, 39 loa, 1.965 Watt

Kết nối AUX

Kết nối Bluetooth

Kết nối USB

Đàm thoại rảnh tay

Màn hình kính lái HUD

Kết nối Android Auto/Apple CarPlay

Chế độ dẫn đường tích hợp bản đồ 

Cửa sổ điều chỉnh điện lên xuống chống kẹt

Bảng điều khiển hệ thống giải trí

Rèm che nắng cửa / kính sau

Cổng sạc

Sạc không dây

Phanh tay tự động

Kính cách âm 2 lớp

Tựa tay hàng ghế sau

Trên xe BMW i7 được trang bị hàng loạt tiện nghi hiện đại, đẳng cấp như màn hình kính lái HUD, hệ thống hướng dẫn đường tích hợp bản đồ, sạc điện thoại không dây. Kèm theo đó là hệ thống âm thanh Bowers & Wilkins Diamond với 39 loa tạo ra công suất 1.965 Watt giúp bạn có được những phút giây thư giãn tốt nhất. Nổi bật nhất 2 màn hình cảm ứng 5,5 inch trên bệ tì tay ở hàng ghế sau, cửa sổ trời toàn cảnh Sky Lounge giúp bạn có thể trải nghiệm tiện nghi hiện đại nhất.

Cùng với màn hình hiển thị thông tin giải trí 14,9 inch kết nối với Bluetooth/AUX/USB cùng Android Auto/Apple CarPlay. Với kích thước lớn hệ điều hành hiện đại sẽ giúp các thông tin được thể hiện rõ nhất, sắc nét nhất. 

Động cơ của xe BMW i7

xe BMW i7

Chia sẻ một số thông tin về động cơ của mẫu xe BMW I7

Hạng mục

BMW i7 xDrive60

Loại động cơ

Mô-tơ điện

Nhiên liệu sử dụng

Điện

Công suất cực đại 

544 Hp/rpm

Momen xoắn cực đại 

745 Nm/rpm

Hệ dẫn động

4 bánh xDrive

Đa chế độ lái

Chế độ chạy địa hình

Không

Thời gian sạc AC (11 kw) 0 - 100% (giờ)

10,5

Thời gian sạc AC (22 kw) 0 - 100% (giờ)

5,5

Thời gian sạc DC (195 kw) 10 - 80% (phút)

34

Quãng đường di chuyển sau mỗi lần sạc

591 – 625km

Dòng xe BMW i7 sử dụng 2 mô tơ điện song song trên 2 trục trước/sau, cho ra công suất tối đa là 400kW (tương đương 544 mã lực) và mô men xoắn đạt cực đại là 745Nm. Đặc biệt động cơ này có khả năng tiết kiệm nhiên liệu lớn nên sau mỗi lần sạc có thể di chuyển từ 591 - 625km. Đáng nói hơn BMW i7 còn có thể tăng tốc 0-100 km/h chỉ trong 4,7 giây và đạt tốc độ tối đa 240 km/h.

Hệ thống an toàn được trang bị trên xe BMW i7

xe BMW i7

Một số thông tin về hệ thống an toàn của mẫu xe BMW I7

Hạng mục

BMW i7 xDrive60

Chống cứng bó phanh

Trợ lực khi phanh khẩn cấp

Chế độ phân phối lực phanh 

Tính năng khởi hành ngang dốc

Cân bằng điện tử

Chế độ đổ đèo

Cảnh báo lệch làn đường

Tính năng điều khiển hành trình

Cảnh báo điểm mù

Cảnh báo áp suất lốp

Tính năng an toàn tiền va chạm

Chế độ đỗ xe chủ động

Cảm biến trước/sau

Camera 360 độ/ camera lùi

Chế độ nhắc thắt dây an toàn

Túi khí

Bảo vệ tất cả các vị trí 

Cũng giống như các mẫu xe khác đến từ thế hệ mới thì BMW i7 cũng được trang bị gói hỗ trợ lái xe Driving Assistance Professional Package tiên tiến nhất. 

Không chỉ hỗ trợ lái xe mà tính năng này còn giúp bạn kiểm soát tốt hành trình, phát hiện người đi bộ qua đường, cảnh báo va chạm, hỗ trợ phanh tự động, cảnh báo lệch làn đường, nhận diện biển báo….

Qua đây quý khách hàng có thể thấy trên xe BMW i7 luôn được trang bị đầy đủ tính năng tiện ích cao cấp để mọi người có thể thoải mái trải nghiệm. Bên cạnh đó với sự cải tiến về ngoại hình, thiết kế chắc chắn những gì BMW i7 mang đến sẽ khiến bạn hài lòng. Mặc dù giá xe BMW i7 mới nhất có phần nhỉnh hơn so với các đối thủ khác nhưng với những gì mà mẫu xe này mang đến hứa hẹn sẽ không làm bạn thất vọng. Để biết rõ hơn về dòng xe này hoặc sở hữu chúng với mức giá ưu đãi nhất các bạn hãy đến ngay với Xe Sang hay website: https://xesang.com.vn/