Ford Everest được biết đến là một trong những dòng xe có doanh số hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Nắm bắt được thị hiếu người dùng, tháng 7 năm 2022, Ford đã cho ra mắt dòng xe Everest thế hệ mới với nhiều cải tiến vượt trội. Vậy thì giá xe Ford Everest cho từng phiên bản là khoảng bao nhiêu và những nâng cấp mới có gì đặc biệt? 

giá xe Ford Everest

Giá xe Ford Everest có sự chênh lệch đáng kể ở từng phiên bản khác nhau

Cập nhật giá xe Ford Everest thế hệ mới cho từng phiên bản 

Mới đây vào cuối tháng 3 năm 2023, Ford Việt Nam đã chính thức bổ sung thêm Everest Wildtrak. Đây là dòng xe Ford Everest mới nhất 2023 đồng thời cũng là phiên bản cao cấp với thiết kế nội ngoại thất và những trang bị độc quyền mang tính biểu tượng. Do đó mà trong dòng xe Ford Everest hiện đang được phân phối tại Việt Nam với 5 phiên bản. Giá xe Ford Everest thế hệ mới được ấn định với giá khởi điểm từ 1,099 tỷ đồng và giá cao nhất lên đến 1,499 tỷ đồng. Đặc biệt, với các phiên bản màu sắc như trắng tuyết, cam đỏ cùng với nội thất màu nâu hạt dẻ thì giá xe Ford Everest sẽ cao hơn 7 triệu đồng. 

Để giúp khách hàng có thể nắm bắt chính xác về mức giá xe Ford Everest cho từng phiên bản. Dưới đây sẽ là phần cập nhật bảng giá xe Ford Everest 2023 mới nhất thị trường. 

Phiên bản xe Ford Everest

Giá xe Ford Everest niêm yết

Giá xe Ford Everest lăn bánh tạm tính

Hà Nội

TP.HCM

Các tỉnh thành khác

Ford Everest Ambiente

1.099.000.000

1.253.260.700

1.231.280.700

1.212.280.700

Ford Everest Sport

1.178.000.000

1.342.133.000

1.318.573.000

1.299.573.000

Ford Everest Titanium

1.299.000.000

1.477.653.000

1.451.673.000

1.432.673.700

Ford Everest Titanium+

1.468.000.000

1.666.933.000

1.637.573.000

1.618.573.000

Ford Everest Wildtrak

1.499.000.000

1.701.260.700

1.671.280.700

1.652.280.700

Trên thực tế, mức giá xe Ford Everest lăn bánh ở các tỉnh thành khác nhau sẽ có sự chênh lệch đáng kể so với giá niêm yết ban đầu. Quý khách hàng có thể liên hệ với đại lý phân phối để biết được mức giá chính xác cho từng phiên bản và tùy chọn cụ thể. 

giá xe Ford Everest

Giá xe Ford Everest phiên bản màu cam đỏ sẽ đắt hơn 7 triệu 

Thông tin về chương trình khuyến mãi và mua trả góp xe Ford Everest 

Ngoài thông tin về giá xe Ford Everest được cập nhật chính xác thì về phía Ford Việt Nam vẫn chưa có thông tin nào về chương trình khuyến mãi. Tuy nhiên, khách hàng khi có nhu cầu hãy liên hệ với đại lý phân phối được ủy quyền để hỏi về chính sách ưu đãi mới nhất. 

Các đại lý phân phối luôn có những chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng. Đồng thời cũng sẽ hỗ trợ tư vấn về các gói hỗ trợ tài chính khi mua trả góp xe Ford Everest. Các gói hỗ trợ đến từ đại lý đều có chính sách ưu đãi cực kỳ hấp dẫn và lãi suất tương đối cạnh tranh. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể lựa chọn hình thức vay từ những ngân hàng uy tín với mức lãi suất dao động từ 7,3 cho đến 9,9%. 

So sánh giá xe Ford Everest với các đối thủ ở cùng phân khúc

Ford Everest là dòng xe nằm trong phân khúc SUV 7 chỗ, xe có mức giá dao động từ 1,1 tỷ cho đến 1,4999 tỷ đồng. Tùy vào từng phiên bản và những tùy chọn mà giá xe Ford Everest sẽ có sự chênh lệch khác nhau. 

giá xe Ford Everest

Giá xe Ford Everest cao hơn hẳn so với các đối thủ cạnh tranh cùng phân khúc

Hiện nay, dòng xe này đang là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Mitsubishi Pajero Sport và Toyota Fortuner. Nhìn chung thì so với các đối thủ ở cùng phân khúc, giá xe Ford Everest được xem là cao hơn hẳn. Dù vậy thì nhiều khách hàng vẫn cảm thấy Everest là một lựa chọn phù hợp và xứng đáng để đầu tư. 

Thông tin tổng quan về dòng xe Ford Everest thế hệ mới 

Ford Everest thế hệ mới có kích thước tổng thể là 4.914 x 1.923 x 1.842 mm (DxRxC), chiều dài cơ sở của dòng xe này đạt 2.900 mm. Nhìn chung thì với kích thước này, Everest được xem là có diện tích lớn hơn so với Santafe và Fortuner. Không chỉ vậy, mà bộ mâm của xe cũng to hơn hẳn so với 2 đối thủ khi sở hữu lazang có kích thước 18-19 inch. 

Thiết kế ngoại thất

Ford Everest mới nhất dòng xe này được xem như lột xác ngoạn mục với thiết kế ngoại thất vượt trội. Mang phong cách mạnh mẽ, bề thế hơn so với phiên bản tiền nhiệm, tuy nhiên vẫn giữ được sự sang trọng và ấn tượng vốn có. Mặt ca lăng của xe nổi bật với thiết kế lưới tản nhiệt cỡ lớn đi kèm với cụm đèn trước hình chữ C. Đèn được trang bị công nghệ LED matrix hiện đại và đây cũng là lần đầu xuất hiện của công nghệ này (Sử dụng trên phiên bản cao cấp nhất). 

giá xe Ford Everest

Thiết kế ngoại thất bề thế và mạnh mẽ trên Ford Everest thế hệ mới

Khi nhìn tổng thể thì ở phiên bản Titanium thế hệ mới sẽ có thêm nhiều chi tiết được mạ crom. Còn ở phiên bản Sport sẽ có nhiều chi tiết được sơn đen để tăng tính thể thao ở trong phong cách. Ở trên bản tiêu chuẩn Ambiente thì sẽ sử dụng lazang kích thước 18 inch. Còn ở những phiên bản còn lại đều sẽ sử dụng loại lazang 20 inch. 

Tại thị trường Việt Nam, Ford Everest đang được phân phối với tổng cộng 7 tùy chọn màu sắc ngoại thất. Bao gồm màu đen, xanh dương, bạc, đỏ cam, trắng tuyết, ghi xám và cuối cùng là nâu đồng. Với tùy chọn màu đỏ cam và trắng tuyết thì giá xe Ford Everest 2023 sẽ đắt hơn so với những màu còn lại là 7 triệu đồng. 

giá xe Ford Everest

Phiên bản màu nâu sang trọng của chiếc SUV 7 chỗ  Ford Everest 

Thiết kế nội thất

Giá xe Ford Everest so với mặt bằng chung là cao hơn hẳn các đối thủ cạnh tranh. Tuy nhiên, doanh số của dòng xe này vẫn rất ấn tượng và luôn luôn dẫn đầu. Bởi lẽ, Everest mang đến trải nghiệm tốt và có tính thực dụng rất cao. Khi nội thất của xe được thiết kế sang trọng, hiện đại, rộng rãi và coi trọng tính ứng dụng hơn bao giờ hết.

Khoang lái của Everest sử dụng loại vô lăng 3 chấu bọc da, đồng thời có tích hợp nhiều nút bấm tiện dụng. Phía sau vô lăng được trang bị bảng đồng hồ kỹ thuật số TFT với kích thước 12 inch để giúp người lái quan sát thông tin. Nội thất của xe cũng được đánh giá là vượt trội hơn hẳn những phiên bản tiền nhiệm. Các ghế ngồi được bọc da cao cấp với nhiều tùy chọn màu sắc khác nhau. Hàng ghế trước có khả năng chỉnh điện, ở phiên bản Titanium+ thì hàng ghế thứ 3 có thể gập điện. 

giá xe Ford Everest

Nội thất sang trọng và có tính ứng dụng siêu cao trên Ford Everest

Trên phiên bản cao cấp Wildtrak thì lưng ghế sẽ được thêu logo Wildtrak bằng chỉ màu cam nổi bật. Đây cũng là một trong những dấu ấn đặc trưng và mang tính độc quyền của phiên bản này. Hàng ghế phía sau và bệ tỳ tay trung tâm đều được bọc da sang trọng, kết hợp với các đường chỉ khâu tỉ mỉ để tạo điểm nhấn. Không chỉ vậy, các chi tiết màu cam trên phiên bản Wildtrak còn được xuất hiện trên cửa ra vào, táp lô, bảng điều khiển và cả cần số điện tử của xe. 

giá xe Ford Everest

Nội thất trên phiên bản Wildtrak mang tính biểu tượng và độc quyền 

Tiện nghi hiện đại

Xét về tiện nghi thì Ford Everest có thể được xem là một trong những dòng xe dẫn đầu xu hướng. Ở thế hệ mới lần này thì xe đã được bổ sung thêm nhiều trang bị nổi bật và rất hiện đại. Trên phiên bản cao cấp nhất thì xe sẽ có cửa sổ trời toàn cảnh Panorama để tăng độ thông thoáng bên trong. Ngoài ra, màn hình giải trí đặt ở trung tâm có kích thước 12 inch đặt dọc, kết hợp với hệ thống giải trí SYNC 4. Trên xe cũng được trang bị đầy đủ sạc điện thoại không dây, đề nổ nút bấm và có hệ thống điều hòa tự động,... cùng nhiều tiện ích đẳng cấp khác. 

Động cơ vượt trội 

Giá xe Ford Everest sẽ thay đổi tùy theo từng phiên bản với khả năng vận hành khác nhau. Hiện nay, các phiên bản đang được phân phối tại thị trường Việt có hai tùy chọn động cơ. Đầu tiên là loại máy dầu, dung tích 2.0L và tăng áp đơn được trang bị trên 3 bản thấp. Có khả năng tạo ra công suất tối đa là 167 mã lực và mức momen xoắn cực đại là 405 Nm. Ở bản này sẽ đi kèm với hộp số 6 cấp cùng với hệ dẫn động 1 cầu. 

giá xe Ford Everest

Giá xe Ford Everest sẽ thay đổi vào từng phiên bản tùy chọn động cơ

Còn ở trên phiên bản Titanium+ cao cấp thì xe sẽ được trang bị loại máy dầu. Tăng áp kép và dung tích là 2.0L có khả năng tạo ra 207 mã lực và momen xoắn là 500nm. Tùy chọn động cơ này sẽ đi kèm với hộp số tự động 10 cấp và hệ dẫn động 4 bánh bán thời gian. Hơn thế nữa là có cả hệ thống kiểm soát đường địa hình cực kỳ thông minh. 

Everest thế hệ mới có cả 6 chế độ lái để hỗ trợ người dùng và tăng tính trải nghiệm. Bao gồm chế độ thông thường, tiết kiệm, kéo tải, trơn trượt, bùn lầy và cát. Mỗi một chế độ sẽ phù hợp với từng loại địa hình khác nhau cũng như là điều kiện lái phù hợp. Đồng thời dòng xe Ford Everest lần này còn có khả năng lội nước sâu đến 800mm. 

Trang bị an toàn 

Everest tiêu chuẩn sẽ có những trang bị an toàn cơ bản bao gồm nhiều tính năng hiện đại. Cụ thể như hệ thống phanh chống bó cứng ABS, phân phối lực phanh điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cảm biến hỗ trợ đỗ xe, cân bằng điện tử, camera lùi và 7 túi khí. 

giá xe Ford Everest

Everest được trang bị đầy đủ các tính năng an toàn siêu hiện đại và thông minh

Còn trên phiên bản Titanium+ và bản Wildtrak ngoài những tính năng an toàn cơ bản thì sẽ được bổ sung thêm một vài trang bị an toàn khác. Cụ thể như hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng, bao gồm tính năng đi và dừng. Hệ thống giữ làn đường và hỗ trợ nhận biết rìa đường thông minh. Tính năng hỗ trợ đánh lái để tránh va chạm trên hành trình. Ngoài ra còn có hỗ trợ phanh khi lùi, cảnh báo va chạm xe cắt ngang và cảnh báo điểm mù,... 

Tham khảo thêm giá bán các dòng xe nổi tiếng Ford :

Bảng giá xe Ford Tourneo
Giá xe Ford
Bảng giá Ford Transit

Đánh giá ưu, nhược điểm của Ford Everest thế hệ mới

Everest hiện đang là một trong những mẫu SUV 7 chỗ có doanh số ấn tượng tại thị trường Việt Nam. Dòng xe này sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội và tất nhiên vẫn còn những mặt hạn chế. 

Ưu điểm

  • Thiết kế nội thất sang trọng, hiện đại và được trang bị nhiều tiện nghi. 

  • Thiết kế ngoại thất ấn tượng với phong cách mạnh mẽ, bề thế và nhiều điểm nhấn. 

  • Trong xe có tích hợp 30 hộc đựng đồ trên cánh cửa, táp lô, các vị trí gác tay để giúp cho không gian gọn gàng và ngăn nắp hơn. 

  • Hệ thống giải trí hiện đại, tiện nghi và nâng cao tính trải nghiệm của người dùng. 

  • Xe có nhiều tùy chọn phiên bản từ động cơ cho đến màu sắc để khách hàng lựa chọn. 

giá xe Ford Everest

Everest với doanh số ấn tượng nhờ vào những ưu điểm vượt trội

Nhược điểm

  • Trên các phiên bản cao cấp của Ford Everest thì các tiện ích cũng như là tính năng cũng chỉ được trang bị ở mức vừa đủ. 

  • Phụ tùng thay thế cũng như là chi phí bảo dưỡng của dòng xe này khá cao. Nhìn chung là đắt đỏ và tốn kém hơn hẳn những dòng xe ở cùng phân khúc SUV 7 chỗ. 

  • Giá xe Ford Everest so với mặt bằng chung là cao hơn những đối thủ cạnh tranh. 

Những câu hỏi có liên quan đến Ford Everest thế hệ mới

Bên cạnh các câu hỏi liên quan đến giá xe Ford Everest thì cũng còn nhiều thắc mắc về kích thước cũng như là màu sắc của dòng xe này. 

Giá xe Ford Everest khi niêm yết là bao nhiêu?

Tùy vào từng phiên bản mà Everest sẽ có mức giá niêm yết khác nhau. Giá xe dao động khoảng từ 1.212 cho đến 1.701 tỷ đồng và con số này có thể thay đổi tùy vào từng phiên bản cũng như là địa điểm đăng ký xe. 

Everest hiện đang được phân phối với mấy màu? 

Hiện nay, dòng xe SUV 7 chỗ của Ford đang được bán với tổng cộng 7 phiên bản màu sắc khác nhau. Trong đó bao gồm màu đen, đỏ cam, xanh dương, nâu đồng, trắng tuyết, bạc và ghi xám. 

Ford Everest thế hệ mới hiện đang có bao nhiêu phiên bản? 

Hiện nay, Everest đang có tổng cộng 5 phiên bản được phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam. Bao gồm Ambiente, Sport, Titanium, Titanium+ và cuối cùng là Wildtrak. 

Kết luận

Ford Everest thế hệ mới đã có nhiều nâng cấp vượt trội và thay đổi mới ở trong thiết kế và cả tính năng. Mẫu xe này cũng mang đến cho người dùng nhiều phiên bản lựa chọn với các tầm giá xe Ford Everest khác nhau. Rất hy vọng những thông tin trên về giá xe Ford Everest 2023 và những nâng cấp mới. Đã có thể giúp bạn hiểu hơn về mẫu xe này và tìm được phiên bản phù hợp với nhu cầu cá nhân.