Được mệnh danh là “tiểu Tucson” với nhiều nét tương đồng với người anh của mình nên khi vừa ra mắt Hyundai Creta đã nhận về nhiều quan tâm của khách hàng. Tháng 11/2021 dòng xe này đã ra mắt khu vực Đông Nam Á tại Indonesia, đến tháng 3/2022 Creta đã ra mắt toàn cầu dưới hình thức trực tuyến, có cả Việt Nam. Và năm 2023 dòng xe này chính thức có mặt tại Việt Nam nên giá thành vẫn luôn là vấn đề mà khách hàng quan tâm. Để hiểu rõ hơn về dòng xe này cũng như giá cả ra sao mời các bạn hãy tham khảo tiếp bài viết dưới đây.

Hyundai Creta

Hyundai Creta- Tâm điểm mọi cuộc chơi của bạn

Cập nhật bảng màu và giá xe Hyundai Creta mới nhất năm 2023

Creta của Hyundai có mấy màu?

Tại Việt Nam mẫu xe Creta được nhập khẩu trực tiếp từ Indonesia, dòng xe này hiện đang phân phối với 3 phiên bản là: Tiêu chuẩn, đặc biệt và cao cấp. Tính đến nay dòng xe Hyundai Creta đã cho ra mắt 6 màu sắc gồm: Trắng, đỏ, đen, bạc, xám, xanh dương. Riêng phiên bản cao cấp sẽ có thể lựa chọn thêm 2 màu sắc khác nhưng mức giá cũng tăng thêm 5 triệu. 

Giá xe Hyundai Creta 2023 là bao nhiêu?

Phiên bản

Giá niêm yết

Giá bán khi lăn bánh

Hà Nội

TP.HCM

Những tỉnh khác

Creta Tiêu chuẩn

640.000.000

736.780.700

724.380.700

705.380.700

Creta Đặc biệt

690.000.000

792.780.700

779.380.700

760.380.700

Creta Cao cấp

740.000.000

849.980.700

835.380.700

816.380.700

Đây chỉ là mức giá bán xe Hyundai Creta để mọi người tham khảo nhưng chúng sẽ có sự thay đổi tùy theo các chương trình khuyến mãi nhà thương hiệu đưa ra. 

Hyundai Creta

Vài thông tin về mẫu xe Hyundai Creta

Những ưu đãi mới nhất của Hyundai Creta trong tháng này

Trong tháng này giá xe Hyundai Creta được giảm nhẹ từ 10-20 triệu đồng tại các showroom, đại lý phân phối. Trong đó hầu hết các showroom đều áp dụng mức giảm cao nhất lên đến 20 triệu đồng cho các phiên bản tiêu chuẩn, cao cấp. Còn phiên bản Creta đặc biệt chỉ có thể áp dụng mức giá giảm 10 triệu đồng. Khi muốn biết rõ hơn thông tin về các chương trình khuyến mãi giảm giá khách hàng hãy liên hệ trực tiếp đến các đại lý bán xe trên toàn quốc.

Không chỉ mang đến các chương trình khuyến mãi, hỗ trợ giá hấp dẫn thì khi mua mẫu xe này mọi người còn nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn như:

  • Hỗ trợ tư vấn, hướng dẫn các thông tin liên quan đến xe hoàn toàn miễn phí.

  • Chế độ bảo hành hấp dẫn

  • Nhận về những dịch vụ hấp dẫn từ showroom hay thương hiệu Hyundai

  • Cùng nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt từ đại lý phân phối.

Đặc biệt bạn còn có thể yên tâm mua xe Hyundai Creta thông qua hình thức trả góp một cách nhanh chóng và dễ dàng. Khi tài chính không đủ, bạn có thể lựa chọn các gói trả góp xe theo đúng với điều kiện của mình.

Ngoài ra khách hàng còn được ngân hàng tại Việt Nam hỗ trợ khoản vay với mức lãi suất từ 7,3 - 9,9%, tỷ lệ khoản vay có thể lên đến 85%. Đáng nói hơn là thời gian cho khoản vay này có thể lên tới 8 năm nên mọi người có thể yên tâm mua xe.

Hyundai Creta

Những chương trình ưu đãi nổi bật khi mua xe Hyundai Creta

So với các dòng xe cùng phân khúc thì Hyundai Creta có cao không?

Là một trong những mẫu xe thuộc phân khúc SUV cỡ B, Hyundai Creta sẽ đối đầu với các dòng xe khá “hot” trên thị trường hiện nay như: Kia Seltos, Toyota Corolla Cross, Honda HR-V. 

So với người anh em của mình là Kona (636-750 triệu đồng) thì Creta rẻ hơn khi chỉ có giá là 620-730 triệu đồng. Đối với các đối thủ cạnh tranh thì phần lớn Hyundai Creta đều có giá mềm hơn khi Kia Santos (639-749 triệu đồng), Honda HR-V (786-871 triệu đồng). 

Nếu so về giá thì hầu hết các đối thủ trong cùng phân khúc đều cao hơn so với Creta của Hyundai. Tuy nhiên hiện nay dòng xe này sẽ không được hưởng chính sách giảm 50% lệ phí trước bạ như đối thủ. Bởi các mẫu xe đối thủ đều lắp ráp trong nước nên còn Creta phải nhập khẩu từ nước ngoài (Indonesia). Nhưng các bạn đừng lo dự kiến năm từ 2023-2024 Creta sẽ chuyển sang lắp ráp trong nước sau khi TC Motor hoàn thiện nhà máy Hyundai. 

Khái quát về những điểm nổi trội của Hyundai Creta

Bên cạnh giá xe Hyundai Creta 2023 thì đặc điểm, thiết kế, cấu tạo máy móc, động cơ…là điều mà khách hàng cần quan tâm và nắm rõ. Do vậy hãy cùng chúng tôi điểm qua những tính năng nổi bật của mẫu xe này nhé.

Thiết kế ngoại thất

Hyundai Creta

Thiết kế ngoại thất của xe Hyundai Creta

Hạng mục

Hyundai Creta

Kích thước 

4.315 x 1.790 x 1.660 mm (DxRxC)

Chiều dài cơ sở

2.610 mm

Khoảng cách gầm

200 mm

La-zăng (mâm xe)

17 inch

Hệ thống đèn chiếu xa-gần

Đèn LED

Hệ thống đèn chiếu ban ngày

Đèn LED

Cụm đèn sau

Đèn LED

Gương gập và chỉnh điện

Sấy gương

Gương tích hợp đèn xi nhan

Cần gạt mưa phía sau

Cần gạt mưa tự động

Hệ thống mở cốp rảnh tay

Không

Cửa hít

Không

Ăng ten

Vây cá

Tay nắm cửa

Mạ crôm

Ống xả

Đơn

Nhìn chung ngoại thất của Hyundai Creta được thiết kế mang phong cách khá trẻ trung, đậm chất thể thao thời thượng. Ấn tượng hơn hết là ngoại thất Creta 2023 khá giống với Hyundai Tucson. 

Phía trước nổi bật với lưới tản nhiệt không viền sơn đen, tích hợp đèn Led định vị  thiết kế "Parametric Hidden Lights" cùng cụm đèn pha Led đặt thấp ở 2 cản trước. Và toàn bộ phần cản trước của mẫu xe này đều được bao viền bởi ốp màu bạc nên nhìn bên ngoài chúng khá mạnh mẽ. 

Phía bên sườn dòng xe này còn thiết kế thêm đường gân dập nổi chạy dọc theo thân xe, phần tay nắm cửa mạ crom khá ăn khớp với ốp viền. Đi cùng với đó là mâm xe (la-zăng) thiết kế với kích thước 17 inch với 5 chấu kép bắt mắt. Tất cả những điều đó càng làm cho chiếc xe thêm phần cá tính, đem lại sự năng động trẻ trung phù hợp với mọi đối tượng. 

Phía sau Hyundai Creta dễ dàng gây chú ý với khách hàng bởi cụm đèn hậu Led đa giác. Cùng cánh gió mui tích hợp với đèn phanh trên cao, ăng-ten vây cá và hốc gió giả lắp đặt trên cản sau. Điểm nhấn ấn tượng nhất là ốp màu bạc, góp phần làm cho đuôi xe trông cứng cáp, khỏe khoắn hơn.

Thiết kế nội thất

Hyundai Creta

Thiết kế nội thất của xe Hyundai Creta

Hạng mục

Hyundai Creta

Bọc da vô lăng

Vô lăng

Kiểu 4 chấu

Vô lăng tích hợp nút điều chỉnh

Chế độ điều chỉnh vô lăng

4 hướng

Bảng đồng hồ

Kỹ thuật số

Lẫy chuyển số

Không

Màn hình hiển thị 

10,25 inch

Chất liệu ghế

Da

Số chỗ ngồi

5

Chế độ điều chỉnh ghế lái

Chỉnh điện 8 hướng

Đèn viền nội thất

Nội thất của Hyundai Creta được đánh giá là khá rộng rãi thoải mái với 5 chỗ ngồi cùng 2 hàng ghế. Mặc dù thiết kế nội thất của xe cũng khá tối giản nhưng thương hiệu rất đề cao tính thực dụng. Vô lăng được tích hợp các nút bấm gồm: điều khiển thông số cài đặt, nhận cuộc gọi, chuyển nhạc. Từ đó khi người dùng có thể yên tâm vừa điều khiển xe lại có thể sử dụng các tính năng khác vô cùng tiện lợi. Không những thế phía sau là màn hình hiển thị đa thông tin dạng kỹ thuật số với kích thước 10,25 inch. Kích thước này đủ lớn để người điều khiển xe thuận tiện xử lý các vấn đề, thông tin cần thiết. 

Tất cả ghế ngồi trên Creta đều được bọc da nên mang lại sự êm ái, dễ chịu cho khách hàng ngay cả khi di chuyển trong thời gian dài. Bên cạnh đó nội thất trong xe còn tích hợp tính năng sưởi/làm mát ở hàng ghế trước, đem lại cảm giác thoải mái cho người dùng.

Các tiện nghi hiện đại có trên Hyundai Creta

Hyundai Creta

Một số tiện nghi nổi bật của xe Hyundai Creta

Hạng mục

Hyundai Creta

Khóa thông minh

Khởi động bằng nút bấm

Hệ thống khởi động từ xa

Không

Hệ thống điều hòa

Tự động

Hệ thống lọc khí

Cửa sổ trời

Cửa gió ở ghế sau

Sấy ở hàng ghế trước

Sấy ở hàng ghế sau

Không

Làm mát hàng ghế trước

Làm mát hàng ghế sau

Không

Nhớ vị trí ghế lái

Không

Chức năng mát-xa

Không

Âm thanh

8 loa Bose và amply rời

Cổng kết nối AUX

Cổng kết nối Bluetooth

Cổng USB

Đàm thoại rảnh tay

Màn hình kính lái HUD

Không

Kết nối Android Auto/Apple CarPlay

Hệ thống chỉ dẫn đường tích hợp bản đồ 

Không

Cửa sổ điều chỉnh lên xuống chống kẹt

Bảng điều khiển thông tin giải trí

Cảm ứng

Rèm che nắng cửa kính sau

Không

Cổng sạc, sạc không dây

Phanh tay tự động

Kính cách âm 2 lớp

Không

Tựa tay hàng ghế sau

Với màn hình 10,25inch đi kèm hệ thống âm thanh gồm 8 loa Bose và amply rời giúp bạn tận hưởng trọn vẹn những phút giây giải trí. Hyundai Creta còn được trang bị cửa sổ trời giúp mọi người có thể nhìn ngắm được toàn cảnh bên ngoài. Hệ thống điều hòa tự động 1 vùng tích hợp với hệ thống lọc bụi mịn, cùng hệ thống khởi động/tắt máy từ xa. Tất cả đều có thể điều khiển bằng điện thoại smartphone thông qua ứng dụng Hyundai BlueLink. Ngăn mát dưới mặt táp-lô, hệ thống đèn viền trang trí nội thất, sạc điện thoại không dây, phanh tay điện tử và giữ phanh tự động đều được tích hợp trên xe. Các thiết bị máy móc đều được thương hiệu Hyundai trang bị đầy đủ trên xe nhằm mang đến những trải nghiệm thú vị nhất cho khách hàng.

Động cơ vận hành 

Hyundai Creta

Khả năng vận hành êm ái của xe Hyundai Creta

Hạng mục

Hyundai Creta

Kiểu dáng động cơ

Smartstream 1.5L

Số xi lanh

4

Dung tích xi lanh

1.5L

Loại nhiên liệu

Xăng

Công suất cực đại (Hp/rpm)

115/6.300 (Hp/rpm)

Mô-men xoắn cực đại (Nm/rpm)

144/4.500 (Nm/rpm)

Hộp số

Vô cấp biến thiên iVT

Hệ truyền động

FWD

Tích hợp nhiều chế độ lái

Chế độ chạy địa hình

Hyundai Creta sở hữu khối động cơ xăng Smartstream với dung tích 1.5L, 4 xi-lanh. Động cơ này đã mang đến công suất cực đại đạt 115 mã lực tại tua máy với 6.300 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 144 Nm tương đương 4.500 vòng/phút. Đi kèm là hộp số vô cấp biến thiên thông minh iVT và hệ dẫn động cầu trước mang đến sự mạnh mẽ cho dòng xe này. 

Điểm đặc biệt hơn là hộp số iVT do Hyundai phát triển đã cải tiến từ hộp số vô cấp CVT, khắc phục các điểm yếu như phản hồi chậm, tiếng ồn và trượt của đai sắt. Chính vì thế việc sở hữu động cơ này càng làm cho Creta dễ dàng chinh phục mọi cung đường và tiết kiệm nhiên liệu một cách tối ưu nhất.

Hyundai Creta được trang bị hệ thống an toàn như thế nào?

Vấn đề an toàn luôn là điều quan trọng, nên thương hiệu Hyundai luôn trang bị các hệ thống tối tân nhất nhằm bảo vệ tuyệt đối cho khách hàng. 

Hạng mục

Hyundai Creta

Chống bó phanh

Hỗ trợ lực khi thực hiện phanh khẩn cấp

Khả năng phân phối lực phanh điện tử

Khởi hành ngang dốc

Cân bằng điện tử

Hỗ trợ đổ đèo

Không

Cảnh báo tình trạng lệch làn đường

Không

Hỗ trợ xe giữ đúng làn đường

Hệ thống điều khiển hành trình

Cảnh báo điểm mù

Cảnh báo áp suất lốp

Hệ thống hỗ trợ an toàn trước va chạm

Hệ thống hỗ trợ đỗ xe 

Camera 360 độ

Không

Camera lùi

Túi khí

6

So với các đối thủ cạnh tranh khác thì hệ thống an toàn của Hyundai Creta luôn tạo được điểm nhấn trước mắt khách hàng. Khi dòng xe này được thương hiệu Hyundai trang bị đầy đủ các tính năng đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Không chỉ dừng lại ở đó mà dòng xe này còn bổ sung gói an toàn chủ động SmartSense.

Tham khảo thêm:

Bảng giá xe Hyundai Tucson

Mazda CX-8

Mazda CX-30

Có nên mua Hyundai Creta hay không?

Nếu bạn có nguồn tài chính phù hợp và muốn trải nghiệm một “siêu phẩm” thì chắc chắn Hyundai Creta sẽ là sự lựa chọn hàng đầu. Bởi so về giá cả trong cùng phân khúc SUV cỡ B thì không có đối thủ nào có thể cạnh tranh lại với mẫu xe này.

Không những thế Creta còn sở hữu nhiều ưu điểm, chắc chắn sẽ mang lại nhiều trải nghiệm thú vị cho khách hàng như:

  • Thiết kế ngoại thất sành điệu, trẻ trung năng động thu hút mọi ánh nhìn.

  • Nội thất tối giản nhưng mang đến rất nhiều công năng vượt trội cho người dùng.

  • Mẫu xe còn được trang bị máy móc hiện đại đem đến nhiều tiện ích cho khách hàng.

  • Creta trang bị các công nghệ an toàn tân tiến giúp khách hàng yên tâm vận hành và di chuyển trên mọi cung đường.

Hyundai Creta

Có nên đầu tư mẫu xe Hyundai Creta hay không?

Có thể nói việc lựa chọn Hyundai Creta sẽ giúp bạn trải nghiệm được nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Với những gì mà mẫu xe này mang lại đảm bảo sẽ giúp bạn yên tâm chinh phục mọi nẻo đường. Nên hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có thể đón em xế yêu này về nhà một cách nhanh nhất bạn nhé!