Giá xe MG5  đã được niêm yết và công bố trên thị trường. Và xe MG5 cũng đã chính có mặt tại Việt Nam vào ngày 3/3/2022. Đây sẽ là dòng xe mang thương hiệu MG nổi tiếng giúp người dùng dễ dàng chọn mua cũng như là trải nghiệm sự sang trọng và tinh tế nhưng giá lại khá rẻ. Nếu bạn đang quan tâm chi tiết đến giá xe MG5 mới nhất và những ưu đãi hay là thông tin khác về mẫu xe này thì sau đây sẽ là giới thiệu chi tiết nhất.

Giá xe MG5

Mẫu xe MG5 hiện có giá bán khá tốt tại thị trường Việt

Giá xe MG5 2023 niêm yết và lăn bánh mới nhất

MG5 là mẫu xe được sản xuất rất ấn tượng với 2 phiên bản là 1.5L LUX và 1.5L STD. Và mức giá xe MG5 niêm yết tương ứng là 588 triệu và  523 triệu đồng. Và giá xe MG 5 mới nhất lăn bánh là:

Phiên bản

Giá xe niêm yết

Giá xe lăn bánh tạm tính

Tại Hà Nội

Tại TP.HCM

Các tỉnh thành khác

MG5 LUX

588.000.000

680.940.700

669.180.700

650.180.700

MG5 STD

523.000.000

608.140.700

597.680.000

578.680.700

Khuyến mãi hấp từ của xe MG5 trong tháng

Giá xe MG5

Giá xe MG5 rất hấp dẫn, có nhiều ưu đãi cho khách hàng

Xe MG5 2023 đã chính thức được bày bán tại Việt Nam và nói đến chương trình khuyến mãi của hàng thì sẽ rất hấp dẫn. Khi mua xe GM5 sẽ được 5 năm bảo hành, không giới hạn số kilomet và 5 năm miễn phí dịch vụ cứu hộ MG Care 24/7. Nếu khách hàng cần biết thông tin chi tiết hơn về khuyến mãi của giá xe MG5 thì có thể liên hệ đến hơn 30 đại lý của MG trên toàn quốc.

Khi mua xe MG5 trả góp 

Với những khách hàng đang muốn sở hữu mẫu xe MG5 theo hình thức mua trả góp thì ngoài việc nắm rõ giá xe MG5, bạn có thể tham khảo các chương trình hỗ trợ của ngân hàng. Hiện nay, mức lãi suất chỉ từ 7,3 đến 9,9% và tỷ lệ cho vay lên đến 85%. 

Với nhóm ngân hàng trong nước thì thời gian cho vay lên đến 8 năm. Khá hấp dẫn để khách hàng có thể đầu tư mà không cần quan tâm đến giá xe MG5.

So sánh về giá xe MG5 cùng phân khúc

Để có thể so sánh về giá xe MG5 thì bạn cũng cần biết rằng đây là mẫu xe nằm trong phân khúc sedan cỡ C, tại thị trường Việt Nam. Và những đối thủ cạnh tranh của MG5 rất nhiều đó là Honda Civic, Toyota Corolla Altis, Mazda 3, Kia Cerato. 

Giá xe MG5 2023 chỉ có mức giá 523 – 588 triệu đồng nên có thể thấy rằng đây sẽ là lợi thế giúp cạnh tranh rất lớn trong cùng phân khúc. Cụ thể là ở Honda Civic giá từ 729 – 924 triệu đồng, Toyota Corolla Altis thì giá 733 – 763 triệu đồng tuỳ phiên bản. Riêng Mazda 3 sedan thì có đến 5 phiên bản và giá từ 699 – 849 triệu đồng. Còn Kia Cerato thì giá từ 544 – 685 triệu đồng với 4 phiên bản.

Giới thiệu tổng quan về MG5

Để có thể hiểu rõ hơn về MG5 cũng như là giá xe MG5 thì mời bạn tham khảo thêm thông tin tổng quan như sau.

Bảng thông số chung của MG5

Hạng mục

MG5 LUX

Kích thước tổng thể (mm)

4.675 x 1.842 x 1.480

Chiều dài cơ sở (mm)

2.680

Bán kính quay đầu (mm)

5,6

Khoảng sáng gầm (mm)

138

Dung tích khoang hành lý (L)

401

Trọng lượng không tải (kg)

1.205

Hệ thống treo ở trước – sau

MacPherson với thanh cân bằng/Thanh xoắn

Phanh ở trước – sau

Đĩa thông gió/ Đĩa

Hệ thống lái

Trợ điện lực

Kích thước lốp trước – sau

215/50R17

La-Zăng (inch)

17 inch

Không chỉ tung ra thị trường có mức giá xe MG5 tốt nhất mà nói đến thiết kế tổng thể của MG5 cũng rất ấn tượng. Đó là kích thước tổng thể của xe DxRxC là: 4.675 x 1.842 x 1.480mm và chiều dài cơ sở 2.680mm. Và so với thế hệ cũ thì xe MG5 dài hơn 63mm, rộng hơn 38mm nhưng thấp hơn 8mm. Còn chiều dài cơ sở thì tăng hơn 30mm. 

Còn so sánh với đối thủ cùng phân khúc như là Honda Civic, Mazda3 thì xe MG5 dài hơn, rộng hơn và cao hơn nhưng chiều dài cơ sở ngắn hơn. Đồng thời, mẫu sedan cỡ C này lại được trang bị la-zăng 17 inch, thiết kế 5 chấu thể thao rất hiện đại.

Về ngoại thất của xe MG5

Giá xe MG5

Giá xe MG5 rất tốt và thiết kế ngoại thất ấn tượng

Hạng mục

MG5 LUX

Đèn chiếu gần

LED

Đèn chiếu xa

Đèn LED ban ngày

Đèn pha tự động

Có 

Đèn pha điều chỉnh độ cao

Đèn chờ dẫn đường

Đèn sương mù sau

Cụm đèn sau

LED

Đèn phanh trên cao

Gương gập điện

Gương chỉnh điện

Sấy gương

Không

Gương tích hợp xi nhan

Gạt mưa phía sau

Không 

Sưởi kính sau

Có 

Gạt mưa kính trước

Gạt mưa gián đoạn

Ăng ten

Ăng ten kính

Mở cốp rảnh tay

Không

Tay nắm cửa

Đồng màu thân xe

ống xả

Đôi

Nhắc đến giá xe MG 5 2023 thì khách hàng rất ấn tượng bởi không chỉ rất phù hợp với khả năng tài chính của người Việt mà còn đảm bảo làm hài lòng mọi đối tượng dù là khó tính nhất. Trong đó, thiết kế ngoại thất của MG5 khiến khách hàng rất ưng ý vì sang trọng và tinh tế. Và MG5 2023 đã được áp dụng ngôn ngữ thiết kế mới của thương hiệu MG. Nổi bật đó là phần đầu xe được cho là khá giống với Maserati, lưới tản nhiệt cỡ lớn, sơn màu đen.

Và không phải ngẫu nhiên mà giá xe MG5 được quan tâm nhất hiện nay mà bởi mẫu xe này được thiết kế rất ấn tượng từ cụm đèn pha LED vuốt về phía trước, tích hợp dải đèn LED định vị ban ngày. Gương chiếu ngoài đã có sự tích hợp chức năng gập điện, chỉnh điện và xi nhan. Hốc gió trung tâm thì có hình thang khá rộng, khe gió nằm gọn ở hai góc cản trước và đường gân trên nắp ca-pô đã phần nào giúp tăng thêm vẻ đẹp cá tính và thể thao cho tổng thể của xe.

giá xe MG5

Cá tính và đậm chất thể thao với mẫu xe MG5 2023

Bên cạnh đó thì MG5 có nóc xe dốc về phía sau theo phong cách xe coupe rất đẹp mắt và đi kèm là đường viền mạ crôm, cụm đèn hậu LED được tạo hình bằng 3 móng vuốt bên trong. Cho nên giá xe MG5 như thế nào cũng đều được người dùng sẵn sàng lựa chọn. Và không thể bỏ qua tiếp theo đó là bộ khuếch tán gió giả dưới cản trước và 2 đầu ống xả giả mạ crôm đã nâng tầm xe lên đáng kể cho người nhìn, nhất là những vị khách hàng trẻ tuổi.

Màu sắc xe MG5

Với 2 phiên bản và 2 mức giá xe MG khác nhau nhưng về màu sắc thì khách hàng có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích. Mẫu xe MG5 có đến 5 màu sắc ngoại thất đẹp mắt như là đỏ, đen, vàng, trắng và ghi xám. Cho nên, đây sẽ là lợi thế giúp giá xe MG5 vừa công bố đã được người dùng ủng hộ nồng nhiệt.

giá xe MG5

Bảng màu sắc của MG5 rất đa dạng để đáp ứng sở thích người dùng

Trang bị nội thất của xe MG5

Hạng mục

MG5 LUX

Vô lăng bọc da

Kiểu dáng vô lăng

3 chấu D-Cut

Điều chỉnh vô lăng

Chỉnh 2 hướng lên xuống

Tích hợp nút bấm vô lăng

Có 

Bảng đồng hồ

Kỹ thuật số

Màn hình giúp hiển thị đa thông tin

Có 

Chất liệu ghế

Da

Số chỗ ngồi

Điều chỉnh ghế lái

Chỉnh điện với 6 hướng

Điều chỉnh ghế hành khách phía trước

Chỉnh điện với 4 hướng

Hàng ghế sau

Gập 60:40

Về ngoại hình, giá xe MG5 thì rất đáng để người dùng lựa chọn, nhưng về nội thất thì sẽ càng yêu thích hơn bởi khá bắt mắt nhờ vào: Chất liệu da phối 2 màu, bảng đồng hồ kỹ thuật số, vô lăng 3 chấu cắt vát đáy rất thể thao. tích hợp phím chức năng…Và với việc trang bị màn hình ảo Virtual Cockpit 7 inch đã giúp góp phần hỗ trợ người lái kiểm soát xe một cách tốt nhất.

giá xe MG5

Nội thất sang trọng và đẹp mắt của MG5 2023

Mặt khác, dù giá xe MG5 rất phải chăng nhưng đảm bảo phần thiết kế bên trong xe làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng. Từ ghế ngồi cũng được bọc da, ghế lái chỉnh điện 6 hướng và bơm hơi tựa lưng cho đến ghế phụ lái cũng chỉnh tay 4 hướng, ghế sau gập 1 chạm rất hiện đại, thông minh.

Những trang bị tiện nghi của xe MG5

Hạng mục

MG5 LUX

Chìa khoá thông minh

Có 

Khởi động nút bấm

Khởi động từ xa

Không

Hệ thống điều hoà

Chỉnh tay

Hệ thống lọc khí

Lọc bụi mịn PM 2.5

Cửa sổ trời

Có 

Cửa gió hàng ghế sau

Có 

Sấy hàng ghế trước

Không 

Sấy hàng ghế sau

Làm mát hàng ghế trước

Làm mát hàng ghế sau

Nhớ vị trí ghế lái

Chức năng Mát-xa

Màn hình giải trí

Có cảm ứng 10 inch

Hệ thống âm thanh

6 loa

Cổng kết nối AUX

Cổng kết nối Bluetooth

Cổng kết nối USB

Đàm thoại rảnh tay

Màn hình chế độ hiển thị kính lái HUD

Không

Kết nối Android Auto/Apple CarPlay

Cửa sổ điều chỉnh điện lên xuống với 1 chạm chống kẹt

Ghế lái

Phanh tay tự động và giữ phanh tự động

Kính cách âm 2 lớp

Không

Tựa tay hàng ghế sau

Gương chiếu hậu chống chói

Sự ra đời của MG5 được xem là giải pháp tuyệt vời cho người dùng Việt bởi giá xe MG5 ưu đãi, khuyến mãi rất ưu đãi. Và còn được nhà sản xuất chú trọng đến cả những tiện nghi giúp khách hàng hoàn toàn có thể trải nghiệm cảm giác thoải mái nhất. Đó là MG5 có trang bị hệ thống âm thanh 6 loa, màn hình thông tin dạng cảm ứng 10 inch. Hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto và còn có kết nối Bluetooth, cổng USB.

Bên cạnh đó thì xe còn có những tính năng không thể bỏ qua là: Cửa gió cho hành khách phía sau, hệ thống lọc bụi mịn PM2, mở cửa không cần chìa khoá, tính năng phanh đỗ xe điện tử, cửa sổ trời chỉnh điện…

Đặc biệt nhất của mẫu xe này không chỉ là nhà sản xuất ưu đãi về giá xe MG5 mà còn là đi kèm ứng dụng i-SMART rất hiện đại. Người dùng hoàn toàn có thể cài đặt trên điện thoại thông minh, cho phép tắt máy và khởi động máy nhanh chóng. Ngoài ra thì i-SMART còn kết hợp được cả tính năng ra lệnh bằng giọng nói tiếng để bật/tắt điều hoà, chỉnh hệ thống định vị, chỉnh âm thành hoặc thực hiện nhận cuộc gọi…

giá xe MG5

Xe MG5 được trang bị tiện nghi đầy đủ

Động cơ vận hành của MG5 2023

Hạng mục

MG5 LUX

Kiểu dáng động cơ

DOHC I4 16 van VTi - TECH

Số xi-lanh

4

Dung tích xi-lanh (cc)

1.498

Loại nhiên liệu

Xăng

Công suất cực đại (Hp/rpm)

112/6.000

Momen xoắn cực đại (Nm/rpm)

150/4.500

Hộp số

CTV giả lập 8 cấp tự động

Hệ truyền động

FWD

Tốc độ tối đa (Km/h)

180

Đa chế độ lái

3 chế độ

Tiêu chuẩn khí thải

EUR05

Giá xe MG 5 đã được cập nhật nhanh giúp người Việt hoàn toàn có thể đầu tư để sở hữu mẫu xe MG 2023 có những tính năng tuyệt vời nhất. Và ở MG5 thì sử dụng động cơ xăng với 4 xi-lanh, dung tích 1.5L cho công suất 112 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại đạt 150 Nm tại 4.500 vòng/phút. 

Kết hợp với hộp số biến thiên vô cấp CVT giả lập 8 cấp số cùng hệ dẫn động cầu trước. MG5 còn có cả 3 chế độ lái là Urban/Normal/Dynamic nên chắc chắn giúp người dùng có thêm nhiều trải nghiệm.

Tính năng an toàn của xe MG5

Hạng mục

MG5

Chống bó cứng phanh

Hỗ trợ lực phanh khẩn cấp

Phân phối lực phanh điện tử

Khởi hành ngang dốc

Cân bằng điện tử

Hệ thống kiểm soát lực bám đường

Hệ thống kiểm soát khi vào cua

Hệ thống cảnh báo phanh khẩn cấp

Hỗ trợ chuyển làn đường

Có 

Hệ thống kiểm soát hành trình

Cảnh báo cắt ngang khi lùi xe

Cảnh bảo điểm mù

Hệ thống cảnh báo cho áp suất lốp

Có 

Hệ thống an toàn tiền va chạm

không

Hệ thống vi sai điện tử

Cảnh báo va chạm từ phía sau

Chức năng làm khô phanh đĩa

Camera 360 độ

Camera lùi

Có 

Túi khí

6

Nếu so với đối thủ thì giá xe MG5 có phần ưu đãi hơn nhưng những trang bị an toàn lại rất đầy đủ. Điều này thể hiện rõ khi MG5 đã được trang bị những công nghệ hiện đại nhất là: Phanh đĩa trên 4 bánh, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống kiểm soát lực kéo, kiểm soát phanh khi ôm cua, hệ thống kiểm soát hành trình, 6 túi khí, camera 360 độ…

Những đánh giá về MG5

Ưu điểm của MG5

giá xe MG5

Giá xe MG5 rẻ nhưng vẫn có nhiều ưu điểm vượt trội

Khi khách hàng đã biết đến giá xe MG5 và những thiết kế hoàn hảo trên thì chắc sẽ rất ưng ý. Bởi mẫu xe MG5 2023 này sẽ sẽ có những ưu điểm rất nổi bật đó là ngoại thất mang đậm phong cách thể thao, trẻ trung và linh hoạt. 

Và bên cạnh đó không thể thiếu những tiện nghi hiện đại của nội thất đi cùng là tính năng an toàn. Đặc biệt nhất vẫn là giá xe MG5 lại rẻ nhất phân khúc nên sẽ được người dùng ưu ái lựa chọn vì phù hợp với túi tiền của mình.

Nhược điểm của MG5

Mặc dù có nhiều ưu điểm về giá xe MG5 cũng như là thiết kế đi kèm. Tuy nhiên, mẫu xe MG5 vẫn có nhược điểm là trang bị nội thất chưa thực sự nổi bật so với cùng phân khúc. Điều hoà vẫn còn chỉnh tay nên sẽ là điểm trừ với mẫu xe MG mới ra này.

Trên là những thông tin về giá xe MG5 cũng như là những thiết kế ấn tượng của xe. MG5 hiện đang sở hữu mức giá rất dễ chịu nên hứa hẹn là một trong những đối thủ của các hãng ô tô nổi tiếng trên thị trường thế giới. Vì thế, nếu khách hàng quan tâm, muốn sở hữu cho mình một trong những phiên bản MG5 có thể lướt êm ái và nhẹ nhàng và an toàn nhất thì chỉ cần liên hệ với đại lý uy tín để được tư vấn hỗ trợ giá xe MG5 tốt nhất. 

Tham khảo thêm một số dòng xe nổi tiếng Volvo:

Giá xe Volvo S90

Xe Volvo XC60

Xe Volvo XC90