Rolls Royce Motor Cars là một nhà sản xuất ô tô nổi tiếng tại Anh và hiện đang thuộc sở hữu của tập đoàn BMW của Đức. Hãng xe này đã ra đời năm 1998, được cấp phép bản quyền thương hiệu cũng như là logo Spirit of Ecstasy nổi tiếng trên các dòng xe Rolls-Royce. 

Sản phẩm đầu tiên mà hãng trình làng vào năm 2003 đó là siêu sang Rolls – Royce Phantom. Và sau đó là hàng loạt những sản phẩm khác được ra đời như là Rolls Ghost, Rolls – Royce Dawn, Rolls-Royce Wraith và ấn tượng nhất đó là chiếc SUV có tên là Rolls-Royce Cullinan.

Vậy giá xe Rolls Royce là bao nhiêu? Những thông tin về thiết kế ngoại, nội thất và động cơ như thế nào? Cùng tìm hiểu để dễ dàng đầu tư dòng xe sang trọng này bạn nhé.

Xe Rolls Royce

Xe Rolls Royce đang rất được săn đón trên toàn thế giới

Bảng giá xe Rolls Royce 2023 cập nhật mới chi tiết nhất

Giá xe Rolls Royce 2023 hiện đang là mối quan tâm của rất nhiều người. Và theo thông tin của Rolls Royce Motor Cars Hà Nội thì giá bán của 10 mẫu xe này chỉ ở mức thấp từ 31,4 tỷ đồng đến 54,3 tỷ đồng. Giá xe Rolls Royce này sẽ chưa bao gồm các tùy chọn về ý thích của khách hàng và sẽ không tính chi phí lăn bánh.

Ở phiên bản Rolls-Royce Ghost thì các đại lý Rolls-Royce chính hãng tại Việt Nam sẽ phân phối 3 dòng xe là: Bản tiêu chuẩn, Rolls-Royce Ghost có trục cơ sở dài và Rolls-Royce Ghost Black Badge.

Đối với Rolls-Royce Phantom thì có 2 phiên bản chính là tiêu chuẩn và bản trục cơ sở dài. Phiên bản này cũng được phân phối 2 phiên bản tại thị trường Việt. Thế nhưng Rolls-Royce Dawn và Rolls-Royce Wraith thì có sự khác biệt với mẫu sedan siêu sang chính là ngoài bản tiêu chuẩn còn được bán thêm phiên bản Black Badge.

Xe Rolls Royce nhìn chung thì giá do Rolls Royce Motor Cars Hà Nội đưa ra chỉ mang tính tham khảo. Bởi có một vài mẫu xe khi nhận giao chìa khóa thì giá có sự chênh lệch lên đến 30 tỷ đồng so với giá xe đã được công bố. Nguyên nhân đó là do chương trình cá nhân hoá vô cùng sáng tạo của hãng Rolls-Royce.

Còn nếu đem so sánh bảng giá xe Rolls Royce 2023 trên thế giới thì người dùng Việt mua dòng xe siêu sang này với giá cao nhất thế giới. Cụ thể đó là giá xe Rolls-Royce Phantom Series II Đông A lên đến 83 tỷ đồng khi về Việt Nam. Số tiền này khá cao đủ để mua một bộ sưu tập Rolls-Royce hơn 8 chiếc với các chủng loại trên thế giới.

Dưới đây sẽ là thông tin bảng giá Xe Rolls Royce mới nhất 2023 mà bạn có thể tham khảo

Phiên bản xe Rolls- Royce

Giá xe tại Việt Nam

Roll – Royce Ghost

New Ghost

29.900.000.000

Ghost

31.391.000.000

Ghost EWB

35.494.000.000

Ghost Black Badge

36.348.000.000

Roll – Royce Cullinan

Cullinan

32.382.000.000

Roll – Royce Wraith

Warith

33.649.000.000

Wraith Black Badge

38.653.000.000

Roll-Royce Dawn

Dawn

36.068.000.000

Dawn Black Badge

41.072.000.000

Roll-Royce Phantom

Phantom

46.183.000.000

Phantom EWB

54.288.000.000

Những khuyến mãi của xe Rolls-Royce 2023

Nếu người dùng đang muốn sở hữu xe Rolls Royce cũng như là nắm bắt chi tiết về thông tin khuyến mãi, chương trình giảm giá thì có thể liên hệ trực tiếp đến các đại lý của hãng Rolls-Royce sẽ được cập nhật nhanh nhất.

Khi mua Xe Rolls Royce trả góp

Xe Rolls Royce là dòng xe siêu sang nên thông thường khách hàng muốn mua sẽ không tính đến phương án trả góp. Thế những, nếu có nhu cầu thì bạn vẫn có thể tham khảo qua các chương trình hỗ trợ trả góp của đại lý nếu có. Hoặc là từ các ngân hàng với mức lãi suất cạnh tranh.

Những thông tin chung về Xe Rolls Royce 2023

Giá Rolls Royce mới nhất đã được đề cập trên và sau đây sẽ là thông tin chi tiết hơn về xe Rolls Royce ở từng phiên bản mà bạn có thể tham khảo.

Rolls–Royce Ghost 2023

Xe Rolls Royce

Rolls-Royce Ghost 2023 rất ấn tượng từ ngoại hình đến nội thất, tiện nghi

Với mẫu xe Rolls-Royce Ghost thì hiện đang được lòng rất nhiều đại gia Việt bởi có đến hơn 50 chiếc được về đến cùng nhiều biến thể. Trong đó, có rất nhiều phiên bản từ tiêu chuẩn đến trục cơ sở dài hay các bản nâng cấp khác nhau. Thế nhưng ấn tượng nhất vẫn là Rolls-Royce Ghost Black Badge.

Và ở Việt Nam đến tính thời điểm hiện tại thì có duy nhất 1 chiếc Rolls-Royce Ghost Black Badge và giá xe Rolls Royce này ở khoảng 30 tỷ đồng.

Về thiết kế ngoại thất

Rolls-Royce Ghost Black Badge đã đem đến sự khác biệt rất rõ so với bản tiêu chuẩn đó là bộ mâm 22 inch được chế tạo từ hợp kim nhôm có sự kết hợp cùng sợi carbon. Trang bị này được đánh giá là rất đắt cho những dòng xe Rolls Royce thuộc phiên bản Black Badge. 

Và đa phần thì những chiếc Rolls-Royce Ghost Black Badge đều có ngoại thất màu đen, các chi tiết như là ống xả, thanh nẹp lưới tản nhiệt, ống xả hay biểu tượng Spirit of Ecstasy, logo 2 chữ R lồng ghép vào nhau cũng được phủ sơn màu tối đẹp mắt, cho cảm giác huyền bí và sự bí ẩn.

Thiết kế nội thất và tiện nghi

Với nội thất cao cấp nên mẫu xe Rolls Royce này đang rất được săn đón. Trong đó,  khoang lái Rolls-Royce Ghost thuộc phiên bản Black Badge thì sẽ có 2 tông màu nội thất. Riêng xe siêu sang Rolls-Royce Ghost Black Badge độc nhất thì có đến 2 tông màu đen và trắng. Ở phẩn bảng điều khiển trung tâm còn được ốp sợi carbon kế hợp chi tiết ốp gỗ nên đã góp phần tôn lên vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho xe.

Bên cạnh đó còn có biểu tượng vô cực ở vị trí đồng hồ bảng táp-lô và bệ tỳ tay ở hàng ghế thứ 2 trên Rolls-Royce Ghost Black Badge. Cho nên, điểm nổi bật này đã tạo nên sự khác biệt so với bản tiêu chuẩn rất nhiều.

Về động cơ vận hành

Rolls-Royce Ghost bản Black Badge đã được nhà sản xuất trang bị động cơ V12, dung tích 6,6 lít và tăng áp kép giống như là bản tiêu chuẩn. Nhưng, ở bản đặc biệt này thì có công suất tối đa lên đến 603 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt đến 840Nm.

Rolls-Royce Ghost Black Badge này còn sở hữu cho mình động cơ kết hợp hộp số tự động ZF 8 cấp. Và xe có sự tích hợp hỗ trợ sang số qua hệ thống vệ tinh. Và xe Rolls Royce này còn được trang bị cả hệ thống phản ứng chân ga đặc biệt. Đó là khi người lái đạp ga đủ sâu và mở họng ga mức 25% thì hộp số sẽ chuyển sang chậm hơn thông thường khoảng từ 300 – 500 vòng tua máy.

Rolls–Royce Phantom 2023

Xe Rolls Royce

Rolls-Royce Phantom 2023 với màu trắng quý tộc

Xe Rolls Royce ở phiên bản Rolls-Royce Phantom 2023 có nhiều sự thay đổi mới ở thiết kế ngoại thất nhưng về kiểu dáng vẫn còn là quý tộc đời đầu. Và hiện có 4 chiếc Rolls-Royce Phantom thế hệ mới lăn bánh tại thị trường Việt. Chú ý hơn cả đó là chiếc thuộc phiên bản siêu giới hạn mang tên là Rolls-Royce Phantom Tranquillity với 25 chiếc trên toàn thế giới.

Về ngoại thất

Đối với siêu phẩm Rolls-Royce Phantom Tranquillity thì được xem là độc nhất Việt Nam bởi vẻ ngoài màu trắng đẳng cấp, đi kèm là nắp capo có màu tối. Biểu tượng Spirit of Ecstasy của xe được làm từ chất liệu titan tối màu và dưới chân đó là logo này chính là tên phiên bản xe được in dập nổi.

Xe Xe Rolls Royce này còn được trang bị bộ mâm đa chấu kép mạ crom nhưng viền chụp mâm lại được phủ màu trắng. Đây chính là đặc điểm riêng biệt đối với dòng xe siêu đẹp này.

Trang bị nội thất của Rolls-Royce Phantom

Rolls-Royce Phantom Tranquillity được trang bị nội thất đẳng cấp, Ấn tượng đó là khoang lái và bên trong có sự kết hợp nhiều vật liệu khác nhau đó là: Tên lửa không gian Skylark của nước Anh, vệ tinh Voyager của NASA. Vùng tối và sáng của mặt trăng và còn có nhiều chi tiết mạ vàng lấp lánh.

Xe Rolls Royce phiên bản này về Việt Nam thì chất liệu được dùng là da Selby Grey và Arctic White. Bảng điều khiển trung tâm từ nhiều vật liệu đặc biệt cao cấp đó là thép không gỉ, vàng 24k hay hợp kim dùng trong không gian vũ trụ. Riêng bộ điều khiển âm lượng của xe thì nguyên liệu chế tạo là từ thiên thạch Muonionalusta.

Ngoài ra thì hệ thống loa của xe Rolls-Royce Phantom Tranquillity có màu vàng cực kỳ độc đáo và sang trọng. Ở trên bậc cửa  của mỗi chiếc xe này đều có dòng chữ mang ý nghĩa đây là 1 trong 25 xe sản xuất thế giới.

Về động cơ vận hành

Xe Rolls-Royce Phantom Tranquillity dùng khối động cơ là V12, tăng áp kép cùng với đó là dung tích 6,7 lít. Cho công suất tối đa là 563 mã lực, mô-men xoắn cực đại là 900Nm. Đặc biệt, sức mạnh được truyền đến bánh đó là thông qua hộp số 8 cấp với công nghệ hỗ trợ vệ tinh khi sang số.

Xe Rolls–Royce Wraith 2023

Xe Rolls Royce

Rolls-Royce Wraith sở hữu bộ mâm cao cấp được nâng cấp đẹp mắt

Rolls-Royce Wraith 2023 về số lượng thì ở Việt Nam chỉ hơn 30 chiếc với đủ chủng loại. Đó là từ Series I, Series II và Rolls-Royce Wraith Black Badge. 

Về ngoại thất

Đối với xe Rolls Royce phiên bản này thì ngoại hình vô cùng cuốn hút người nhìn. Và dù mang nét đặc trưng của dòng xe Rolls-Royce nhưng có nhiều điểm đáng chú ý phải kể đến đó là: Bộ mâm 22 inch ở chiếc Coupe siêu sang Rolls-Royce Wraith Black Badge là hợp kim nhôm cao cấp kết hợp 22 lớp sợi carbon. La-zăng này rất ấn tượng nên đã có không ít người yêu chủ nhân của xe Rolls-Royce Wraith cũng như là Roll-Royce Ghost bản thường đã nâng cấp lên bộ mâm này.

Động cơ vận hành của Rolls-Royce Wraith

Rolls-Royce Wraith  là mẫu xe Rolls Royce được trang bị động cơ là V12, có dung tích 6.6 lít và công suất tối đa là 624 mã lực giống như là phiên bản tiêu chuẩn. Nhưng, điểm khác biệt đó là mô-men xoắn cực đại tăng 70Nm lên 800Nm. Hãng siêu sang này còn đem đến hệ thống phản ứng chân ga đặc biệt ở bản Wraith Black Badge. Vì thế, nếu người lái đạp ga đủ sâu và mở họng ga đạt mức 25% thì hộp số sẽ chuyển chậm hơn từ 300 – 500 vòng tua.

Còn nói đến động cơ thì Rolls-Royce Wraith  Black Badge hoạt động mạnh mẽ khi kết hợp với hộp số tự động ZF 8 cấp. Vì thế giúp xe Rolls Royce tăng tốc từ 0-100km/h trong vòng 4,4 giây trước khi đạt tốc độ tối đa giới hạn là 250km/h

Xe Rolls-Royce Dawn 2023

Xe Rolls Royce

Mẫu xe mui trần đẳng cấp đó là Rolls-Royce Dawn 2023

Xe Rolls-Royce Dawn 2023 là mẫu xe mui trần hiện đang có đúng 1 chiếc tại Việt Nam. Và giá bán chính thức khoảng 36,068 tỷ đồng. Và xe Rolls Royce mới nhất phiên bản Dawn Black Badge có giá lên đến 41 tỷ đồng.

Về ngoại thất

Xe Rolls-Royce Dawn được biết đến là phiên bản mui trần của Rolls-Royce Wraith nên về kích thước lần lượt là dài x rộng x cao lần lượt là 5.296 x 1.947 x 1.502mm. Chiều dài cơ sở của xe đạt 3.112mm và trọng lượng là 2.560kg.

Đây là mẫu xe Rolls Royce mui trần độc nhất Việt Nam với màu xanh đậm toàn bộ áo, đường kẻ coachline kép màu cam được dùng đuôi ngựa làm bút vẽ nên cực kỳ độc đáo và ấn tượng.

Nội thất của xe Rolls-Royce Dawn

Nếu vào trong khoang lái thì người dùng sẽ cảm nhận rất rõ về nội thất đó là hiện đại và cao cấp. Được phủ màu sắc cam toàn bộ có một không hai tại Việt Nam từ ghế ngồi cho đến bảng táp-lô và cả thành cửa. Đồng thời, xe còn được nhấn nhá là chi tiết gỗ quý hiếm nên càng trở nên đẳng cấp hơn rất nhiều.

Động cơ vận hành

Đối với phiên bản xe Rolls Royce này thì sử dụng động cơ V12, tăng áp kép, dung tích là 6,6 lít nên cho công suất đạt tối đa đó là 563 mã lực, vòng tua máy là 5.250 vòng/phút. Mô-men xoắn cực đại của xe là 820Nm tại vòng tua máy 1.500 vòng/phút. Bên cạnh đó có sự kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp nên giúp xe chỉ mất thời gian 4,9 giây để tăng tốc từ 0-100km/h trước khi đạt vận tốc 250km/h.

Xe Rolls-Royce Cullinan 2023

Xe Rolls Royce

Xe Rolls-Royce Cullinan

Được các đại gia rất ưa chuộng dù ở mức không hề giá rẻ đó là xe Rolls-Royce Cullinan 2023. Đây là mẫu xe Rolls Royce có 12 chiếc lăn bánh ở Việt Nam. Và giá xe Rolls-Royce Cullinan khởi điểm từ 32 tỷ đồng cho bản tiêu chuẩn và có thể lên đến 41 tỷ đồng nếu khách hàng muốn mua thêm các tùy chọn khác theo xe.

Về thiết kế ngoại thất

Rolls-Royce Cullinan ngay ở cái tên đã có sự khác biệt. Đó là được đặt tên theo viên kim cương 3.106 carat nằm trên vương miện Crown Jewels của Nữ hoàng nước Anh. Và đây cũng là viên kim cương thô lớn nhất của thế giới.

Xe có kích thước đó là 5.341 x 2.000 x 1.835mm, chiều dài cơ sở là 3.295mm và trọng lượng xe lên đến 2,66 tấn. Và thiết kế của xe chịu ảnh hưởng của Rolls-Royce Phantom thế hệ cũ cho nên từ đèn pha sẽ có dạng hình chữ nhật cho đến nắp capo vuông vức. Đầu xe có đôi mắt dùng đèn LED tích hợp cả dải đèn LED chiếu sáng ban ngày nên cực kỳ ấn tượng.

Nội thất của xe

Xe Rolls Royce phiên bản này dùng động cơ V12, tăng áp kép và dung tích là 6,75 lít. Sinh công suất tối đa đạt 563 mã lực, cho mô-men xoắn cực đại là 850Nm và tại vòng tua máy 1.600 vòng/phút. Xe có hộp số tự động ZF 8 cấp, đi kèm là hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian, đánh lái 4 bánh hoàn toàn là mới.

Giải đáp thắc mắc về xe Rolls Royce

Xe Rolls-Royce có những dòng xe phổ biến nào?

Xe Rolls Royce phổ biến sẽ có các dòng xe là: Phantom, Ghost, Dawn, Wraith, Cullinan…

Xe Rolls-Royce có giá khoảng bao nhiêu?

Giá xe Rolls Royce tại thị trường Việt sẽ có giá dao động từ 30 đến 60 tỷ đồng tuỳ xe và tuỳ phiên bản.

Xe Rolls-Royce là hãng xe nước nào?

Rolls-Royce là hãng xe đến từ Anh và thuộc tập đoàn BMW Đức.

Xe Rolls Royce

Rolls-Royce đem đến những mẫu xe siêu sang dành cho đại gia trên toàn thế giới

Tham khảo giá bán các dòng xe nổi tiếng Toyota:

Cập nhật bảng giá Toyota Veloz Cross

Chương trình khuyến mãi khi mua Toyota Rush

Giá xe Toyota Yaris

Kết luận

Xe Rolls Royce có các phiên bản nằm ở mức giá cao nên không có đối thủ cạnh tranh. Và khách hàng của xe này đều là các đại gia nên về thiết kế xe không chỉ cao cấp mà còn rất độc đáo, mới lạ. 

Đó là những thông tin mà bài viết chia sẻ đến bạn về dòng xe Rolls Royce đình đám này. Hy vọng bạn sẽ có được thông tin tổng quát cũng như là dễ dàng chọn mua hơn khi biết đến giá cả. Còn nếu muốn cập nhật nhanh thông tin mới nhất thì vui lòng liên hệ xesang.com.vn để được hỗ trợ bạn nhé.