Thị trường xe ô tô ở nước ta trong những năm qua có sự phát triển vô cùng sôi động khi có nhiều sự xuất hiện của nhiều dòng xe khác nhau. Mỗi dòng xe, mỗi thương hiệu đều có điểm nhấn riêng cho mình để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Trong số các dòng xe thuộc phân khúc cao cấp thì Range Rover luôn nhận được nhiều đánh giá cao từ phía khách hàng từ tính năng cho đến kiểu dáng. Đặc biệt, Range Rover 4 chỗ khiến nhiều khách hàng phải bất ngờ vì có những điều vô cùng thú vị và đang được phân phối chính hãng tại Land Rover Hà Nội.

Range Rover 4 chỗ

Range Rover 4 chỗ đang thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng

Ưu điểm nổi bật của Range Rover 4 chỗ

Ngay từ khi chính thức có mặt trên thị trường nước ta thương hiệu Range Rover đã nhận được sự yêu mến của các khách hàng thuộc phân khúc cao cấp. Trong số đó thì Range Rover 4 chỗ đã và đang nhận được nhiều đánh giá tích cực khi sở hữu những ưu điểm nổi bật như:

Về ngoại thất

Vẻ ngoài của xe nổi trội với những đường nét thiết kế đầy năng động, hiện đại và cá tính. Với thiết kế này chiếc xe phù hợp cả phái nam và phái nữ, ở những độ tuổi khác nhau, cũng như có cá tính, sở thích khác biệt.

Hiện tại xe đang có 6 màu sắc khác nhau để cho khách hàng lựa chọn đó là màu xám đậm, màu trắng ngọc trai, màu đen, màu trắng, màu xanh đậm và màu xanh lá. Tùy thuộc vào sở thích, phong cách mà bạn có thể lựa chọn màu xe sao cho phù hợp.

Về nội thất

Range Rover đã được nghiên cứu để tối ưu hóa những chi tiết liên quan đến nội thất gồm:

  • Khoang hành lý thiết kế rộng giúp bạn để được nhiều đồ hơn

  • Ghế của xe được bọc bằng chất liệu da cao cấp

  • Mỗi ghế đều được thiết kế hệ thống sưởi ấm, massage và làm mát

  • Màn hình được lắp đặt ở phía trước người lái cho thuận tiện sử dụng, đồng thời các hàng ghế sau cũng có màn hình cảm ứng.

  • Khoảng trống được thiết kế rộng rãi để tiện cho người ngồi gác chân, không có cảm giác bị mỏi trong suốt hành trình dài

  • Tiện nghi công nghệ của xe thuộc hàng tân tiến, hiện đại trên thế giới

  • Vô lăng của xe thiết kế 4 chấu, được bọc da êm ái, tích hợp các nút bấm tiện ích

  • Xe có hệ thống đèn nội thất lên đến 10 màu khác nhau

Range Rover 4 chỗ

Range Rover có nhiều ưu điểm nổi bật

Range Rover 4 chỗ và những điều thú vị có liên quan

Ngoài những ưu điểm nổi bật về nội thất, ngoại thất kể trên thì Range rover 4 chỗ còn có thêm nhiều điều thú vị khác mà chắc chắn nhiều người vẫn chưa biết. Và dưới đây là những điều rất thú vị về chiếc xe hoàn hảo này khi biết bạn sẽ thấy cực kỳ bất ngờ:

Xem chi tiết một số dòng xe nổi bật của Land Rover:

Land Rover Defender 110 Giá Cập Nhật 2024

Land Rover Defender 130  Giá Lăn Bánh 2024

Range Rover Autobiography 2024 giá lăn bánh ƯU ĐÃI nhất

Xe là một tác phẩm nghệ thuật

Chiếc xe Range Rover đời đầu đã được trưng bày tại bảo tàng Louvre ở Paris – Pháp. Chiếc xe này đã từng được mọi người gọi với cái tên là “ví dụ điển hình cho ngành thiết kế công nghiệp”. Chưa một chiếc xe nào lại được vinh dự trưng bày tại bảo tàng như Range Rover.

Xe đã từng chiến thắng ở các giải đua

Range Rover đã giành được chiến thắng trong giải vô địch Paris – Dakar Rally năm 1979. Trong thời điểm giành chiến thắng chiếc xe Range Rover đồng hành cùng nhà vô địch lúc đó đã có tuổi thọ gần 10 năm. Điều này đã gây sốc cho các khán giả khi chứng kiến cuộc đua. Tới năm 1981, Range Rover lại một lần nữa chiếm vị trí số 1 của giải đua.

Chính vì điều này mà Range Rover đã từng bước trở thành một dòng SUV hạng sang có khả năng chinh phục mọi cung đường, bất kể đó là đường sa mạc hay đường núi.

Range Rover 4 chỗ

Range Rover có lịch sử đầy hào hùng khi chiến thắng ở giải đua

Động cơ xe không thay đổi

Mặc dù các dòng xe Range Rover có rất nhiều thay đổi về ngoại hình, nội thất bên trong nhưng riêng việc sử dụng khối động cơ V8 siêu nạp của xe vẫn không hề thay đổi. Điều này không khiến cho người lái cảm thấy phiền lòng vì chất lượng, độ ổn định của xe vẫn đảm bảo.

Giá xe càng ngày càng đắt

Dù trải qua rất nhiều năm nhưng cho đến hiện nay giá bán của xe Range Rover 4 chỗ không hề có dấu hiệu hạ nhiệt, trái lại giá xe còn ngày càng tăng lên. Bất kể là ở thị trường quốc tế hay thị trường Việt Nam thì giá bán của xe Range Rover đều tăng cao. Điều này không chỉ thể hiện đẳng cấp của dòng xe mà còn biểu hiện sự yêu mến của khách hàng khi lựa chọn Range Rover để sử dụng bất kể giá bán của xe có lên cao.

Ở nước ta, giá bán xe Range Rover Evoque dao động từ 3 tỷ 6 đến 3 tỷ 7, xe Range Rover Velar R – Dynamic S dao động từ 5 tỷ 1 đến 5 tỷ 2, xe Range Rover Velar R – Dynamic SE có giá dao động từ 5 tỷ 7 đến 5 tỷ 8. Đặc biệt, xe Range Rover SWB Autobiography có giá bán từ 13 tỷ đến 13 tỷ 400 triệu.

Range Rover 4 chỗ

Giá xe Range Rover càng ngày càng đắt

Qua bài viết bạn đã biết được một số điều thú vị có liên quan đến xe Range Rover 4 chỗ. Mong rằng những thông tin này sẽ hữu ích cho bạn trong việc chọn chiếc xe phù hợp.

Để biết thêm thông tin chi tiết sản phẩm và lái thử xe. Hãy liên hệ với Chúng tôi tại:

- Đại lý: Land Rover Hà Nội - Land Rover Long Biên

- Địa chỉ: số 467 Nguyễn Văn Linh, Phường Bồ Đề, Quận Long Biên, Hà Nội

Xem thêm:

Xe Range Rover 7 chỗ

Giá bán Range Rover 7 chỗ

Range Rover giá bao nhiêu