Vậy tại sao xe oto Range Rover lại được biết đến với nhiều ưu điểm như vậy, cùng tìm hiểu về dòng xe này qua bài viết sau đây bạn nhé!

Xuất xứ của dòng xe oto Range Rover

xe oto Range Rover

Range Rover xuất xứ từ Anh Quốc

Range Rover là mẫu xe oto hạng sang nổi tiếng đến từ Anh Quốc. Một trong những mẫu xe nổi tiếng của hãng Land Rover - một thương hiệu xe oto được thành lập từ những năm 1948. Land Rover là một phần của công ty Jaguar land Rover, công ty này là công ty con của Tata Motors. 

Chiếc xe ô tô Range Rover đầu tiên ra đời năm 1966. Là dòng xe được yêu thích của hãng land Rover. Từ khi chiếc xe ô tô Range Rover đầu tiên sinh ra, nó đã mang một phong cách sang trọng, quý phái. 

Phiên bản đầu tiên của Range Rover được đặt tên là Velar được dịch là che dấu hoặc phát hiện ra. Với sự kết hợp hài hòa giữa những thiết kế tiện ích dòng range Rover được nhiều người săn đón trở thành dòng xe hạng sang nổi tiếng.

Đặc điểm của xe Range Rover

Là dòng xe hạng sang nên giá của những chiếc range Rover khá đắt đỏ. Tuy nhiên, điều này không làm khó được những khách hàng thượng lưu khi nó vẫn luôn được săn đón và được đánh giá là một trong những dòng xe hạng sang mà ai cũng muốn được sở hữu. Nói về đặc điểm chi tiết có thể kể đến:  

  • Về thiết kế, dòng xe ô tô  Range Rover có thiết kế sang trọng, đẳng cấp được tích hợp nhiều tiện nghi đầy đủ, hiện đại bật nhất. 

  • Về động cơ, dòng này vô cùng mạnh mẽ, êm ái, mượt mà lại bền bỉ. Chính vì vậy, nó được săn đón bởi rất nhiều tay chơi siêu xe, đại gia, những khách hàng giàu có sang trọng nằm trong giới thượng lưu. 

  • Về độ nổi tiếng xe ô tô Range Rover luôn được nhắc đến với cái tên không thể thiếu trong dòng xe hạng sang và luôn nằm trong danh sách khi nhắc đến các dòng xe hạng sang được yêu thích nhất. 

Xe oto Range Rover là dòng xe hiện đại, tiên tiến bậc nhất của Land Rover. Với công xuất mạnh mẽ, tốc độ cao, tối đa nó có thể đạt được 209km/h cùng công suất lớn lên đến 340Ps cộng thêm khả năng di chuyển phù hợp với mọi địa hình. Nhờ những đặc điểm nổi trội như vậy, xe oto Range Rover không khó để trở thành xế hộp được yêu thích hơn bất cứ dòng xe nào. 

Xem chi tiết một số dòng xe nổi bật của Land Rover:

Land Rover Defender 110 Giá Cập Nhật 2024

Land Rover Defender 130  Giá Lăn Bánh 2024

Range Rover Autobiography 2024 giá lăn bánh ƯU ĐÃI nhất

Những sản phẩm nổi bật của dòng Range Rover

xe oto Range Rover

Range Rover được biết đến với nhiều dòng nổi tiếng 

Range Rover nổi tiếng với nhiều mẫu sản phẩm có thể kể đến như: Range Rover Sport, Range Rover, LR2, LR3. Nhắc đến xe oto Range Rover phải kể đến 4 mẫu xe tiêu biểu:

Range Rover Sport

Mẫu xe được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, phong cách thiết kế giúp dòng xe di chuyển siêu nhanh. Được tích hợp giữa những mẫu thiết kế hiện đại, tân tiến mang lại những ưu điểm tiện ích nhất đến khách hàng. Với phiên bản này xe có thể di chuyển trong một hành trình dài với tốc độ cao ấn tượng nhưng luôn êm ái và bền bỉ. 

Nhờ những ưu điểm vượt trội trên Range Rover Sport đã giành được một số phần thưởng vô cùng giá trị như: Giải “chiếc xe thể thao của năm” do tạp chí Top Gear bầu chọn năm 2005, “loại SUV của năm” do Thương hội những nhà phê bình Scotland về Motor năm 2005 và được tạp chí 4 x 4 bầu chọn là “loại xe 4 x 4 của năm” vào năm 2006.

Range Rover 

Đây là dòng xe hiện đại, có lịch sử phát triển lớn mạnh của dòng land Rover, với hiệu suất mạnh mẽ cùng công năng bậc nhất. Tốc độ tối đa nó có thể đạt được là 209km/ h và hiệu suất khủng lên đến 340Ps kết hợp với khả năng vận động tương thích với mọi địa hình. 

Đây cũng là dòng xe vinh dự được nhận nhiều phần thưởng đáng mơ ước của nhiều hãng xe khác phải kể đến như: “loại xe SUV tổng hợp của năm”, “xe hơi của năm”, lần lượt do tạp chí 4 x 4 bầu chọn và tạp chí Top Gear bầu chọn. 

LR2

Là mẫu xe ra mắt đời thứ tư của Land Rover. Với thiết kế độc đáo, dòng xe này xuất sắc nằm trong Top 4 các dòng xe bán chạy nhất thế giới. Chỉ sau 4 năm ra mắt doanh số thu về của dòng này đã đạt mức kỷ lục. 

LR2 được thiết kế năng động, tư thế vững chắc, hiện đại và thời thượng. Công nghệ tiên tiến cùng nội thất xe rộng rãi, dòng này mang tính đột phá không hề thua kém các dòng xe trước đó. Ngoài ra giống như các dòng xe khác LR2 có khả năng vượt địa hình hiểm trở, đương đầu với mọi thử thách. 

xe oto Range Rover

LR2 được thiết kế năng động, thời thượng 

LR3

Chiếc LR3 xuất hiện đầu tiên trên thị trường vào năm 2005. Được kết hợp các tính năng cao cấp vận hành trơn tru trên mọi địa hình. LR3 được sử dụng các công nghệ hiện đại nhất, công nghệ mới nhất. Nó sở hữu các ưu điểm vượt trội: Động cơ V8, 300 mã lực, dung tích 4.4l lít, động cơ V6 mới nhất, dung tích 4.0L. Tất cả các mẫu V6 đều được trang bị nhiều công nghệ hiện đại. 

Như vậy, với các tính năng vượt trội cùng độ sang trọng, quý phái dòng xe oto Range Rover tự hào là sự lựa chọn hàng đầu của bạn. 

Để biết thêm thông tin chi tiết sản phẩm và lái thử xe. Hãy liên hệ với Chúng tôi tại:

- Đại lý: Land Rover Hà Nội - Land Rover Long Biên

- Địa chỉ: số 467 Nguyễn Văn Linh, Phường Bồ Đề, Quận Long Biên, Hà Nội

Xem thêm: 

Dòng xe ô tô Range Rover

Bảng giá Range Rover

Range Rover 4 chỗ