Hiện nay, không riêng gì các dòng xe mà giá cả thị đang ngày một thay đổi nhanh chóng, lên xuống thất thường. Vậy nên, giá cả luôn phải được cập nhật thường xuyên, sau đây mời bạn đọc tham khảo bài viết cập nhật bảng giá Range Rover mới nhất đang được phân phối tại Land Rover Hà Nội.

bảng giá Range Rover

Cập nhật bảng giá Range Rover mới nhất

Range Rover ra mắt lần đầu vào năm 1970, là mẫu xe hạng sang nổi tiếng của hãng Anh Quốc land Rover được nhiều người yêu thích.

Doanh thu bán đạt kỷ lục toàn cầu vào năm 2006. Từ chiếc xe đầu tiên ra đời cho đến những mẫu xe hiện đại mới nhất. Range Rover luôn trung thành với một giá trị cốt lõi là: Tính xác thực, mạo hiểm, mạnh mẽ và ưu việt. Cho đến nay hãng đã cho ra mắt được mẫu tiêu biểu như: Range Rover Evoque, Range Rover Velar, Range Rover Sport, Land Rover Range Rover, Dòng Land Rover Defender,...

Ưu điểm Range Rover mới nhất

Range Rover được tối ưu hóa với ghế bọc da cao cấp, khoang để hành lý rộng rãi, đặc biệt ở dòng xe này mỗi ghế đều có hệ thống mát xa, sưởi ấm và làm mát cao cấp. Không chỉ khoang người lái được trang bị màn hình mà hàng ghế sau cũng được trang bị màn hình cảm ứng, khoang chứa đồ. Vô lăng xe được thiết kế 4 chấu và được bọc da êm ái cùng nhiều nút tiện ích. Da vô lăng bám lái tốt, êm đẹp. Không chỉ vậy, hệ thống đèn nội thất được thiết kế đến 10 màu sắc khác nhau. các tiện nghi công nghệ của dòng Range Rover được chú trọng thiết kế tân tiến, động cơ vận hành mạnh mẽ.

bảng giá Range Rover

Range Rover với thiết kế tân tiến, động cơ vận hành mạnh mẽ

Nhược điểm xe Range Rover

Dòng xe Range Rover mang kiểu dáng mạnh mẽ, nam tính nên khó phù hợp với nữ giới. Mặc dù nội thất bên trong thiết kế mượt mà, tiện ích nhưng báo quanh vẻ ngoài là hình khối có phần thô cứng, mạnh mẽ không thích hợp cho phụ nữ. Dòng Range Rover là dòng xe hạng sang, dòng SUV cỡ lớn nên đối tượng khách hàng không phổ biến. Với dòng này những người có thu nhập tài chính cao mới có thể chi trả. Range Rover có giá đắt đỏ, chủ yếu phục vụ nhu cầu ô tô SUV hạng sang nên không được thịnh hành nhiều ở Việt Nam. Với dòng xe này thì việc hư hỏng sẽ làm tốn rất nhiều thời gian của bạn vì các phụ kiện phải đặt hàng ở những nơi chính hãng và chi phí đắt đỏ.

Cập nhật bảng giá Range Rover mới nhất

Tại Việt nam Land-Rover phân phối các mẫu xe như Land Rover Range Rover, Range Rover Sport, Range Rover Velar, Range Rover Evoque, Land Rover Discovery, Land Rover Defender, Land Rover Discovery Sport. Bảng giá xe Land-Rover như sau: 

Bảng giá xe Land-Rover tháng [thang]/[nam] tại Việt Nam

Tên xe

Giá niêm yết (tỷ VNĐ)

Land Rover Range Rover

Từ 7.985

Range Rover Sport

Từ 4.690

Range Rover Velar

Từ 4.030

Range Rover Evoque

Từ 2.950

Land Rover Discovery

Từ 4.735

Land Rover Defender

Từ 3.810

Land Rover Discovery Sport

Từ 3.225

Lưu ý: Giá xe chỉ mang tính chất tham khảo, chưa bao gồm chi phí lăn bánh.

Bảng giá xe Land Rover Range Rover

Với ưu điểm gầm xe cao hơn các dòng khác, dòng này đem đến khách hàng nhiều trải nghiệm ấn tượng. Kiểu thiết kế này giúp xe trở lên linh hoạt, sang trọng và hoàn hảo. Là một trong những dòng xe cao cấp, Range Rover mang đến không gian ngồi thoải mái với 5 chỗ ngồi. Hàng ghế sau rộng rãi đem đến sự thoải mái cho bạn khi di chuyển trên quãng đường dài. Bởi vậy, bảng giá Range Rover với dòng  land Range Rover có mức dao động lên đến 8 tỷ đồng. 

Dưới đây là bảng giá Range Rover mới nhất hiện nay của dòng Land Range Rover

  • Giá xe Range Rover Vogue là: 8,509 tỷ VNĐ.

  • Giá xe Range Rover Vogue LWB: 9,069 tỷ VNĐ.

  • Giá Range Rover Autobiography LWB: 11,560 tỷ VNĐ.

Bảng giá Land Rover Range Rover Sport

Land Rover Range Rover Sport mang vẻ ngoài lịch lãm, năng động luôn được đánh giá cao. Bộ khung xe được làm từ nhôm giúp giảm trọng lượng đáng kể so với các phiên bản trước. Đặc biệt loại xe này còn được trang bị hệ thống nâng hạ gầm giúp nó phù hợp với mọi địa hình. Ngoài ra, xe còn có nhiều phiên bản khác như: Range Rover Sport SE, Range Rover Sport HSE, Rover Sport HSE P360, Rover Sport HSE Dynamic. Những phiên bản này sẽ có giá khác nhau như sau: 

  • Giá xe Range Rover Sport SE: 4,939 tỷ VNĐ

  • Giá xe Range Rover Sport HSE: 5,709 tỷ VNĐ

  • Giá xe Range Rover Sport HSE P360: 6,369 tỷ VNĐ

  • Giá xe Range Rover Sport HSE Dynamic P360: 6,969 tỷ VNĐ

Xem chi tiết một số dòng xe nổi bật của Land Rover:

Land Rover Defender 110 Giá Cập Nhật 2024

Land Rover Defender 130  Giá Lăn Bánh 2024

Bên cạnh các dòng xe Land Rover Range Rover, Land Rover Range Rover Sport bảng giá Range Rover còn nhiều dòng khác với giá cũng đắt đỏ không kém như: Land Rover Defender, Land Rover Discovery, Land Rover Discovery Sport, Land Rover Range Rover Evoque, Land Rover Range Rover Velar và Land Rover Discovery 5.

bảng giá Range Rover

Giá những chiếc Range Rover khá đắt đỏ

Trên đây là bảng giá Range Rover mới nhất ở một vài dòng nổi bật. Là một dòng xe vốn nổi tiếng là sang trọng, quyền lực, tân tiến nên dù bảng giá có đắt hơn so với các dòng khác thì Range Rover vẫn luôn là dòng xe nổi tiếng, được yêu thích của nhiều người. 

Để biết thêm thông tin chi tiết sản phẩm. Hãy liên hệ với Chúng tôi tại:

- Đại lý: Land rover Hà nội

- Địa chỉ: số 467 Nguyễn Văn Linh, Phường Bồ Đề, Quận Long Biên, Hà Nội

Xem thêm:

Range Rover 4 chỗ

Xe Range Rover 7 chỗ

Giá bán Range Rover 7 chỗ