Land Rover là một trong những thương hiệu được nhiều khách hàng yêu thích bởi các phiên bản luôn sở hữu vẻ đẹp sang chảnh, tinh tế. Không chỉ có vậy các phiên bản còn được chú trọng cả về cấu trúc bên trong mang đến sự thoải mái nhất cho khách hàng khi vận hành. Để đưa ra sự lựa chọn tốt nhất cho việc tìm mua “xế yêu” hợp với nhu cầu, mục đích sử dụng của mình các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ về Range Rover Evoque nhé! Điều đặc biệt hơn là Range Rover Evoque đang được phân phối chính hãng tại Land Rover Hà Nội. Điều này giúp khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời hơn rất nhiều.

Khám phá thiết kế ấn tượng của dòng xe Range Rover Evoque

Range Rover Evoque

Nét trưng trong phong cách thiết kế của Land Rover Evoque

Từ khi ra mắt các phiên bản của Range Rover Evoque đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của hàng triệu người trên toàn thế giới bởi thiết kế vô cùng nổi bật. Thiết kế ấn tượng ấy thể hiện rõ cả về nội thất lẫn ngoại thất, cụ thể là:

Ngoại thất

Dòng xe Rover Evoque là mẫu xe SUV nhỏ gọn đến từ thương hiệu Land Rover. Xe sở hữu hình dáng vô cùng nổi bật, có sự lôi cuốn vô cùng mãnh liệt dễ dàng chinh phục trọn trái tim của người yêu xe.

Đặc biệt xe còn được thiết kế trần cửa sổ giúp đưa ánh sáng tự nhiên vào bên trong khoang nội thất được tiện lợi. Cấu tạo này cũng giúp mang lại không gian thoáng và tươi sáng hơn loại cửa sổ dạng trượt hay mở thông thường.

Các phiên bản mới của dòng xe Range Rover Evoque đều được thiết kế kiểu dáng năng động, sang chảnh và nổi bật với chóa đèn pha, cụm lưới tản nhiệt. Kết hợp với đó là những đường gân nổi tạo ra ngoại hình cứng cáp, khá chắc chắn. Đặc biệt các phiên bản Rover Evoque mới đều thiết kế phần đuôi xe ngắn hơn, khá giống dòng xe Velar. 

Khám phá nội thất

Không chỉ thu hút người yêu xe bởi thiết kế ngoại thất mà phần nội thất bên trong cũng làm bao người say đắm. Dòng xe được nâng cấp về nội thất bên trong khá lớn đưa sản phẩm lên một bước tiến mới về công nghệ trong cabin. 

Phần vô lăng xe được thiết kế mới và tích hợp 2 cụm điều khiển cảm ứng hiện đại. Kết hợp cùng bảng đồng hồ tốc độ kỹ thuật số giúp việc vận hành xe của mọi người trở nên dễ dàng, tiện lợi hơn nhiều. Đặc biệt bên trong khoang xe Rover Evoque thế hệ mới được thiết kế khá rộng rãi đã mang lại sự thoải mái nhất cho khách hàng.

Đáng nói hơn bên trong các phiên bản xe Rover Evoque đều được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại, hỗ trợ tích cực cho khách hàng trong suốt quá trình sử dụng. Như: điều hòa tự động 2 vùng, hệ thống hiển thị thông tin, hệ thống khởi động thông minh, hệ thống giải trí…. Tất cả nội thất bên trong xe đều được bọc da cao cấp bằng chất len và vải sợi khuynh diệp cùng nhiều gam màu khác nhau để bạn thoải mái lựa chọn.

Hiện tại dòng xe Range Rover Evoque có các phiên bản nào?

Xem chi tiết một số dòng xe nổi bật của Land Rover:

Land Rover Defender 110 Giá Cập Nhật 2024

Land Rover Defender 130  Giá Lăn Bánh 2024

Range Rover Evoque

Những phiên bản nổi bật của Land Rover Evoque

Hiện tại trên thị trường đang có 3 phiên bản Range Rover Evoque được người yêu xe đánh giá rất cao đó là:

Rover Evoque R-Dynamic

Rover Evoque R-Dynamic được thiết kế theo phong cách tối giản nhưng không kém phần tinh tế mà sản phẩm lên một tầm cao mới. Xe được thiết kế theo phong cách thể thao, sang chảnh làm cho bao người phải “mê đắm” khi nhìn thấy lần đầu.

Rover Evoque Lafayette Edition

Rover Evoque Lafayette Edition là một phiên bản mới cực hot của thương hiệu Land Rover. Sản phẩm này được trang bị hàng loạt công nghệ hiện đại mới, thiết bị thông minh giúp việc vận hành máy được dễ dàng và linh hoạt hơn.

Rover Evoque Autobiography

Range Rover Evoque Autobiography thu hút mọi người ngay ánh nhìn đầu tiên với ngoài hình được mạ đồng bên ngoài. Mâm xe 21, được nẹp và 2 bên cửa viền màu đen giúp tạo điểm nhấn làm cho sản phẩm trông nổi bật hơn hẳn.

Điểm độc đáo, ấn tượng chỉ có ở Range Rover Evoque

Range Rover Evoque

Nét đặc trưng riêng của Land Rover Evoque

Với phương châm chủ yếu mang lại sự linh hoạt cho người lái và sự thoải mái nhất cho người sử dụng dòng xe Range Rover Evoque đã được thiết kế, trang bị nhiều tính năng vô cùng nổi bật như:

  • Gương nội thất tích hợp công nghệ ClearSight giúp người dùng dễ dàng quan sát được tầm lái và điều chỉnh sao cho phù hợp với mình.

  • Đèn led ma trận được tích hợp thêm công nghệ chùm tia sáng để có tầm nhìn xa nhất và hỗ trợ tạo bóng trên các xe giúp người lái không bị lóa mắt khi chạy.

  • Xe Rover Evoque còn trang bị đầy đủ hệ thống an toàn với các túi khí nhằm bảo vệ tốt cho người ngồi trên xe.

  • Xe còn được trang bị dẫn động 4 bánh toàn thời gian giúp chúng dễ dàng di chuyển trên mọi địa hình, cung đường khác nhau.

  • Đặc biệt Rover Evoque còn được trang bị 5 chế độ lái và phản ứng địa hình khá linh hoạt giúp người vận hành xe dễ dàng điều khiển hơn.

Với thiết kế từ ngoại thất, nội thất của Range Rover Evoque chắc chắn sẽ mang đến cho người yêu xe những phút giây thoải mái nhất để chinh phục các nẻo đường. Mỗi phiên bản của Rover Evoque đều sở hữu nét độc đáo và điểm ấn tượng riêng hứa hẹn sẽ cho bạn có được sự lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu của mình. 

Để biết thêm thông tin chi tiết sản phẩm và lái thử xe. Hãy liên hệ với Chúng tôi tại:

- Đại lý: Land Rover Hà Nội - Land Rover Long Biên

- Địa chỉ: số 467 Nguyễn Văn Linh, Phường Bồ Đề, Quận Long Biên, Hà Nội

Xem thêm: 

Nội thất Land rover range rover evoque

Range Rover Evoque 2022