Khi nhắc đến thương hiệu Land Rover thì chúng ta sẽ nghĩ ngay đến những siêu phẩm mang phong cách hầm hố. Bên cạnh đó thì thương hiệu này cũng sở hữu các mẫu xe mang phong cách hiện đại và sang trọng. Trong số đó thì land rover range rover evoque là dòng xe đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của khách hàng. Đây là mẫu sẽ được biết đến với sự kết hợp hoàn hảo của những đường bo tròn đầy tính nghệ thuật.

Điểm nổi bật của Land Rover -  Range Rover Evoque 

land rover range rover evoque

Đặc điểm nổi bật của mẫu xe Range Rover Evoque

Đây là dòng xe SUV hạng sang đến từ thương hiệu Land Rover của Anh Quốc. Hiện nay sản phẩm này được phân phối với nhiều phiên bản khác nhau trên thị trường hiện nay

Phiên bản đầu tiên của Xe Range Rover Evoque đã ra mắt thị trường từ  8 năm trước. Phiên bản thứ 2 được tung ra thị trường vào tháng 11/2018 tại Anh Quốc. Hiện nay thì Range rover evoque 2022 được xem là thế hệ mới nhất với nhiều tính năng ưu Việt. Thế nhưng sản phẩm này vẫn giữ được kiểu dáng, nét đặc trưng vốn có của những mẫu xe Land Rover.

Hiện tại trên thị trường Việt Nam dòng xe này được cung cấp với nhiều phiên bản khác nhau. Tất cả những sản phẩm này đều được trang bị động cơ xăng Ingenium 2.0L. Chúng đều được thiết kế kèm hộp số tự động 9 cấp và hệ thống dẫn động bốn bánh toàn thời gian.

Thiết kế ấn tượng về ngoại thất của land rover range rover evoque

land rover range rover evoque

Thiết kế ngoại thất của mẫu xe Range Rover Evoque

Có thể nói thiết kế ngoại thất là một trong những nét đặc trưng riêng biệt của mẫu xe Range Rover Evoque. Tuy dòng xe này vẫn giữ được dáng vẻ, thiết kế đặc trưng nhưng cũng có những thay đổi mang phong cách hiện đại. Chính nhờ những thiết kế này đã giúp cho chiếc xe trở nên hiện đại, chắc khỏe và đẹp mắt hơn

Phần đầu xe được thiết kế nổi bật với đèn pha liền mạch với lưới tản nhiệt cỡ lớn. Hệ thống đèn được trang bị cho chiếc xe này là dạng bi-xenon có khả năng chiếu sáng tùy theo góc lái. Chính điều này đã giúp cho người lái có thể quan sát rõ hơn những cung đường, hạn chế tối đa sự cố đáng tiếc. Điểm mới trong thiết kế này là đèn Led định vị phía trước gồm một hình oval kết hợp cùng dãy Led uốn lượn khiến sản phẩm thêm nổi bật hơn. 

Phần mâm xe được trang bị đi kèm với xe tùy theo từng phiên bản khác nhau của Range Rover Evoque. Kích thước mâm có kích thước giao động  từ 17-21 inch. Kết hợp cùng những đường gân nổi giúp sản phẩm thêm phần nổi bật và cứng cáp. Về tổng thể thì đời xe Evoque có kích thước nhỉnh là 4.371 x 1.996 x 1.649 mm (dài x rộng x cao). 

Phần đuôi xe được thiết kế mang đậm phong cách thể thao, năng động mà Range Rover Evoque thế hệ mới trông hấp dẫn hơn nhiều. 

Thiết kế ấn tượng về nội thất của land rover range rover evoque

land rover range rover evoque

Range Rover Evoque – Mẫu xe được nhiều người yêu thích

Về ngoại thất thì sản phẩm land rover range rover evoque chỉ có một vài thay đổi, tuy nhiên đối với nội thất là một sự nâng cấp rõ rệt. Sản phẩm được trang bị với bảng táp lô rộng và vuông vức. Điều này đã giúp số lượng màn hình và chức năng được lắp đặt nhiều hơn.

Sản phẩm được trang bị 3 màn hình hiển thị, trong đó thì màn hình chính có kích thước là 12,3 inch nhằm thay thế cho đồng hồ truyền thống và 2 màn hình còn lại được đặt ở trung tâm.

Vô lăng Evoque cũng được thay đổi thiết kế với 2 cụm điều khiển cảm ứng hiện đại, được kết hợp cùng bảng đồng hồ tốc độ kỹ thuật số. Cũng nhờ tăng kích thước nên không gian bên trong Range Rover Evoque thế hệ mới trở nên rộng rãi hơn nhiều. Với nội thất màu da bò hay màu kem nên khách hàng có thể thoải mái lựa chọn theo ý muốn. 

Về tiện nghi thì mẫu xe này cùng được trang bị đầy đủ tương tự như những phiên bản khác. Các tiện nghi này bao gồm: điều hòa tự động 2 vùng, hệ thống giải trí Touch Pro Duo đi kèm hệ thống loa Meridian, cửa sổ trời toàn cảnh, hệ thống hiển thị thông tin trên kính chắn gió, hệ thống khởi động thông minh….. 

Không gian chứa đồ trên xe cũng được thiết kế cao hơn 10% so với phiên bản cũ. Thể tích khoang chứa đồ khi gập hàng ghế sau lên đến 1.383 lít. 

Giá xe land rover range rover evoque khi lăn bánh là bao nhiêu?

Hiện nay trên thị trường sản phẩm land rover range rover evoque đang được phân phối với nhiều phiên bản. Mỗi phiên bản sẽ có mức giá bán khác nhau, chính vì thế mà giá lăn bánh của chúng cũng khác nhau. Sau đây là bảng giá tham khảo khi lăn bánh của những mẫu xe range rover evoque 

Xem chi tiết một số dòng xe nổi bật của Land Rover:

Land Rover Defender 110 Giá Cập Nhật 2024

Land Rover Defender 130  Giá Lăn Bánh 2024

Range Rover Autobiography 2024 giá lăn bánh ƯU ĐÃI nhất

Phiên bản

Giá Niêm Yết

(tỷ/chiếc)

Giá xe khi lăn bánh (tỷ/chiếc)

Hà Nội

Sài Gòn

Các tỉnh thành khác

Evoque First Edition

4,015

4,527

4,447

4,429

Evoque R-Dynamic SE

4,015

4,527

4,477

4,429

Evoque R-Dynamic S

3,440

3,895

3,825

3,807

Evoque R-Dynamic S

3,115

3,519

3,457

3,439

Trên đây là những thông tin cơ bản nhất về dòng xe land rover range rover evoque. Có thể nói đây là một trong những mẫu xe có sự cải tiến và mang đến thành công vượt bậc cho thương hiệu Land Rover. 

Ngoài ra Quý khách hàng có thể tham khảo thêm các mẫu xe đình đám tại 

Đại lý chính hãng Land Rover Hà Nội – Land Rove Long Biên

Đ/c: Số 467 Nguyễn Văn Linh, Phường Bồ Đề, Quận Long Biên, Hà Nội.

Xem thêm: 

Dòng xe Land Rover Evoque

Range Rover Evoque 2022