Những năm gần đây Range Rover Evoque 2022 được xem là “gà đẻ trứng vàng” của thương hiệu Land Rover. Không chỉ ở Việt Nam mà sản phẩm này còn “làm mưa làm gió” trên toàn thế giới. Ngoài thiết kế nổi bật, giá thành hợp lý, kích thước nhỏ gọn mà xe Range Rover Evoque còn mang đến nhiều điểm hấp dẫn khiến ai cũng muốn có được. Để hiểu rõ hơn về siêu phẩm này các bạn hãy cùng tham khảo tiếp bài viết dưới đây.

Điểm nổi bật của Range Rover Evoque 2022 thế hệ mới

Range Rover Evoque 2022

Điểm nổi bật của mẫu xe Range Rover 

Xe Range Rover Evoque là tên gọi tắt của Land Rover Range Rover Evoque, đây là dòng xe hạng sang SUV cỡ nhỏ. Đây là dòng xe hạng sang thuộc thương hiệu xe Anh Quốc Jaguar Land Rover và cho ra đời nhiều phiên bản khác nhau. 

Thế hệ đầu tiên của Range Rover Evoque đã ra mắt được 8 năm và thế hệ thứ 2 đã ra mắt thị trường vào tháng 11/2018 tại London Anh Quốc. Hiện nay Range Rover Evoque 2022 là thế hệ mới nhất, sản phẩm vẫn giữ phom dáng truyền thống đời đầu, nhưng thiết kế hiện đại hơn và có phần ảnh hưởng từ “đàn anh” Range Rover Velar.

Hiện tại trên thị trường Việt Nam thông qua phân phối chính hãng tại Land Rover Hà Nội, đã có đầy đủ các phiên bản khác nhau và tất cả đều trang bị động cơ xăng Ingenium 2.0L. Chúng đều được thiết kế kèm hộp số tự động 9 cấp và hệ thống dẫn động bốn bánh toàn thời gian.

Giá Xe Range Rover Evoque 2022 khi lăn bánh là bao nhiêu?

Range Rover Evoque 2022

Giá bán của mẫu xe Range Rover

Phiên bản

Giá Niêm Yết

Giá xe khi lăn bánh

Hà Nội

Sài Gòn

Các tỉnh thành khác

Evoque First Edition

4,015

4,527

4,447

4,429

Evoque R-Dynamic SE

4,015

4,527

4,477

4,429

Evoque R-Dynamic S

3,440

3,895

3,825

3,807

Evoque R-Dynamic S

3,115

3,519

3,457

3,439

 

Giá xe Range Rover Evoque 2022 lăn bánh ở bảng trên đã bao gồm tất cả các chi phí mua xe, đăng ký thuế, lưu hành phí trước bạ, tiền biển số…. Hiện tại mẫu xe Range Rover Evoque tại thị trường Việt Nam có 4 màu chính gồm: trắng, đen, bạc, đỏ. Và tùy màu sắc mà giá thành sản phẩm cũng có chút thay đổi nên để biết chính xác mức giá các bạn có thể liên hệ trực tiếp với đơn vị phân phối gần nhất nhé!

Thiết kế nổi bật của Range Rover Evoque 2022

Range Rover Evoque 2022

Thiết kế nổi bật của mẫu xe Range Rover

Hiện tại trên thị trường Việt Nam đã xuất hiện rất nhiều dòng xe hạng sang khác nhau nhưng Range Rover Evoque 2022 vẫn nhận về sự ưa chuộng lớn của khách hàng. Bởi dòng sản phẩm này được thiết kế khá nổi bật cả bên trong và bên ngoài mang về nhiều điểm hấp dẫn mọi người.

Ngoại thất Range Rover Evoque

Dòng xe Range Rover Evoque đời mới 2022 tuy vẫn giữ được dáng vẻ như đời cũ nhưng có thêm một vài thay đổi để hợp xu hướng hiện đại hơn. Đầu xe Range Rover Evoque 2022  được lấy cảm hứng thiết kế từ mẫu xe Velar, nổi bật ở chóa đèn pha và cụm lưới tản nhiệt. Điểm mới trong thiết kế này là đèn Led định vị phía trước gồm một hình oval kết hợp cùng dãy Led uốn lượn khiến sản phẩm thêm nổi bật hơn. 

Tùy theo từng phiên bản mà xe Range Rover Evoque thiết kế mâm xe có kích thước từ 17-21 inch. Kết hợp cùng những đường gân nổi giúp sản phẩm thêm phần nổi bật và cứng cáp. Về tổng thể thì đời xe Evoque 2022 có kích thước nhỉnh hơn những phiên bản khác khi đạt 4.371 x 1.996 x 1.649 mm (dài x rộng x cao). 

So với các phiên bản cũ thì Evoque 2022 có phần đuôi xe ngắn hơn và khá giống dòng xe Velar. Với thiết kế mang đậm phong cách thể thao, năng động mà Range Rover Evoque thế hệ mới trông hấp dẫn hơn nhiều. 

Nội thất Range Rover Evoque

Mặc dù phần ngoại thất không có nhiều thay đổi nhưng về nội thất và tiện nghi thì Range Rover Evoque 2022 được nâng cấp khá nhiều. Sản phẩm được thiết kế bảng taplo thoáng, rộng và vuông vức, đưa sản phẩm lên một bước tiến mới về công nghệ trong cabin. 

Ngoài ra phiên bản Evoque 2022 thế hệ mới còn được trang bị hệ thống hiển thị 3 màn hình. Trong đó có 1 màn hình kỹ thuật số có kích thước 12,3 inch nhằm thay thế cho đồng hồ truyền thống và 2 màn hình còn lại được đặt ở trung tâm.

Vô lăng Evoque 2022 cũng được thiết kế mới với 2 cụm điều khiển cảm ứng hiện đại, được kết hợp cùng bảng đồng hồ tốc độ kỹ thuật số. Cũng nhờ tăng kích thước nên không gian bên trong Range Rover Evoque thế hệ mới trở nên rộng rãi hơn nhiều. Với nội thất màu da bò hay màu kem nên khách hàng có thể thoải mái lựa chọn theo ý muốn. 

Bên trong xe Range Rover Evoque phiên bản 2022 được trang bị đầy đủ các tiện nghi như: điều hòa tự động 2 vùng, hệ thống giải trí Touch Pro Duo đi kèm hệ thống loa Meridian, cửa sổ trời toàn cảnh, hệ thống hiển thị thông tin trên kính chắn gió, hệ thống khởi động thông minh….. Cùng với đó khoang hành lý trên xe cũng tăng hơn 10% so với phiên bản cũ và khi gập hàng ghế sau thì thể tích chứa lên đến 1383 lít. 

Việc nâng cấp về thiết kế bên trong và cả bên ngoài đã làm cho cho Range Rover Evoque 2022 thêm phần thu hút người yêu xe. Với chất lượng tốt, tiện nghi hiện đại cùng mức giá cả phải chăng, chúng tôi tin rằng Range Rover Evoque phiên bản mới 2022 sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng khi vận hành. 

Để biết thêm thông tin chi tiết sản phẩm và lái thử xe. Hãy liên hệ với Chúng tôi tại:

- Đại lý: Land Rover Hà Nội - Land Rover Long Biên

- Địa chỉ: số 467 Nguyễn Văn Linh, Phường Bồ Đề, Quận Long Biên, Hà Nội

Xem thêm: 

Nội thất Land rover range rover evoque

Giá xe Range Rover Evoque

Range rover autobiography