Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thảm lót sàn xe ô tô Mercedes đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Nhưng trong đó sản phẩm đến từ nhãn hiệu Macsimim luôn nhận về nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng. Khi sử dụng thảm lót sàn xe Mercedes từ nhãn hiệu Macsim sẽ mang đến lợi ích gì cho bạn? Để biết rõ hơn về sản phẩm này, hôm nay chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu chi tiết hơn về nó nhé!

Các tính năng vượt trội của thảm lót sàn xe ô tô Mercedes nhãn hiệu Macsim

  • Thảm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất thế giới, sản phẩm cho ra đều đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu.
  • Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa TPE cao cấp, với thiết kế tinh xảo càng làm cho chiếc Mercedes thêm sang trọng. Chất liệu này còn thân thiện với môi trường và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người sử dụng.
  • Tuổi thọ thảm lót sàn xe ô tô Mercedes từ nhãn hiệu Macsim khá cao, nó có thể lên đến hơn 10 năm nếu được bảo quản tốt.
  • Đặc biệt sản phẩm không tạo ra mùi khó chịu ngay cả khi điều kiện thời tiết nắng nóng và ô tô đóng kín của. Nên khi sử dụng bạn sẽ không bị cảm giác khó chịu hay dị ứng với mùi nhựa như các sản phẩm khác.
  • Sản phẩm làm từ nhựa TPE cao cấp nên không hề thấm nước, không gây ẩm mốc và rất dễ vệ sinh.
  • Với chất liệu cao cấp, thiết kế chuẩn theo form xe Mercedes nên sản phẩm cách âm tốt, từ đó giảm thiểu tiếng ồn dưới gầm xe một cách hiệu quả nhất.

thảm lót sàn xe ô tô Mercedes S class

Những điểm nổi bật của thảm lót sàn xe Mercedes

Đặc điểm nổi bật thảm lót sàn xe ô tô Mercedes từ nhãn hiệu Macsim

Bộ thảm ô tô Mercedes gồm những gì?

Thông thường bộ thảm lót sàn xe ô tô Mercedes của Macsim sẽ bao gồm:

  • 1 bộ thảm lót sàn xe ô tô Mercedes từ nhãn hiệu Macsim
  • 1 hộp carton

thảm lót sàn xe ô tô Mercedes S class

Các bộ phận của thảm lót sàn ô tô Mercedes nhãn hiệu Macsim

Đặc điểm thiết kế của thảm lót sàn ô tô Mercedes của Macsim

Thảm lót sàn ô tô Mercedes được làm từ chất liệu TPE cao cấp, đây là nhựa dẻo lưu hóa được tạo ra nhờ phản ứng với cao su. Từ đó chất liệu này có tính đàn hồi cao, siêu bền, có độ dẻo dai và dễ dàng tái tạo, phục hồi khi bị biến dạng.

Sản phẩm được tạo nên nhờ áp dụng công nghệ ép phun trên khuôn thép, từ đó cho ra tấm thảm có độ tinh xảo cao kể cả những chi tiết nhỏ nhất. Nhờ vậy mà sự có mặt của sản phẩm đã khiến cho nội thất bên trong xe thêm nổi bật, mang đến sự đẳng cấp cho xế yêu của bạn.

Kích thước thảm lót sàn xe Mercedes nhãn hiệu Macsim được đo đạc kỹ lưỡng bằng máy chuyên dụng, chuẩn theo form xe nên dễ dàng ôm khít sàn xe. Ngoài ra thảm còn được thiết kế đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng khi được lắp đặt chốt khóa cố định. Nhờ vậy mà thảm sẽ không bị xô lệch vướng vào cân ga, chân phanh, giúp người điều khiển xe yên tâm di chuyển trên các nẻo đường.

Thảm được thiết kế nâng cao mép để giữ lại được các chất bẩn như cát, đất, nước…không để chúng rơi xuống sàn làm bẩn xe. Bên cạnh đó thảm còn dễ dàng tháo lắp, vệ sinh nên chỉ cần dùng khăn hoặc nước để lau là đã cho ra sản phẩm sạch như mới.

thảm lót sàn xe ô tô Mercedes S class

Đặc điểm nổi bật của thảm lót sàn xe Mercedes

Việc sử dụng thảm lót sàn xe ô tô Mercedes từ nhãn hiệu Macsim sẽ giúp bạn bảo vệ xế yêu của mình một cách tốt nhất. Đặc biệt thảm còn giúp quá trình vệ sinh xe được thực hiện nhanh, hiệu quả hơn và làm tăng vẻ đẹp cho nội thất bên trong, tăng vẻ đẳng cấp cho chiếc Mercedes của bạn. Vì thế để mua được sản phẩm tốt, chất lượng cao và giá thành hợp lý mọi người hãy truy cập ngay vào website: https://xesang.com.vnđể đặt mua nhé!