Cuộc sống ngày nay càng phát triển kèm theo nhiều những nhu cầu cần thiết. Để phục vụ cho bản thân nhiều người sẽ bỏ ra một số tiền không nhỏ để sắm cho mình một em xế. Em xế yêu của bạn trở nên sang trọng và thẩm mỹ hơn nhờ vào các phụ kiện trang trí kèm theo. Một trong số những phụ kiện mang lại nhiều giá trị cho xế phải kể đến đó là thảm lót ô tô. Sử dụng các loại thảm lót phù hợp sẽ mang lại nhiều lợi ích. Nhiều chủ xế thường đặt ra câu hỏi: “nên lựa chọn, sử dụng loại thảm lót ô tô nào cho xế yêu của mình?” cùng chúng tôi chia sẻ về sản phẩm này nhé.

thảm lót ô tô

Thảm lót ô tô cho xế yêu của bạn

Thảm lót ô tô mang lại những lợi ích như thế nào cho xế yêu của bạn?

Thảm lót sàn xe hơi được xem là phụ kiện trang trí không thể thiếu cho bất kỳ dòng xe nào. Nó hiện đang rất được ưa chuộng và được các chủ xế đánh giá cao về công dụng mà nó mang lại cho xế của bạn như:

- Nhờ được trang bị thêm thảm lót mà sàn xe của bạn sẽ không bị dính bụi bẩn, đất cát, vụn đồ ăn thậm chí là ngay cả khi làm đổ nước thì sàn xe cũng không bị ảnh hưởng gì.

- Việc vệ sinh xe của bạn cũng trở lên đơn giản và tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều.

- Tạo cho không gian nội thất xe thêm phần phong phú và thẩm mỹ, giúp cho xe trông sang trọng hơn.

- Nhờ có cấu tạo cách âm ở bên dưới lớp da nên thảm lót ô tô giúp chống được tiếng ồn từ gầm xe.

- Được thiết kế theo từng form xe và có sự chuẩn xác nên khi sử dụng thảm lót cho xế sẽ đem lại độ an toàn cho chủ xế khi đang lái xe.

- Được nhiều người yêu thích, sử dụng cũng là nhờ phụ kiện này mang lại sự thoải mái và dễ chịu khi sử dụng.

Các loại thảm lót ô tô bạn nên sử dụng cho xế yêu của mình

thảm lót ô tô

Xế yêu được thẩm mỹ hơn nhờ được trang bị thảm lót cao cấp

Ngày nay các loại thảm lót ô tô trở nên thông dụng và được tin tưởng lựa chọn sử dụng nhờ vào những lợi ích mà nó đem lại cho xế yêu của bạn. Để đáp ứng nhu cầu của các chủ xe mà thảm lót ô tô cũng có nhiều mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc để cho chủ xế tha hồ lựa chọn. Các loại thảm lót mà bạn có thể sử dụng cho xế của mình như:

Thảm lót ô tô bằng simili

Đây là loại thảm có giá thành rẻ hơn các sản phẩm thảm lót ô tô được làm từ chất liệu khác. Sử dụng thảm lót bằng simili sẽ tạo được sự đồng bộ cho toàn bộ nội thất của xe, tạo nên nét thẩm mỹ hơn cho xế của bạn.

Thảm lót kiểu rối

Sử dụng thảm lót kiểu rối cũng tiết kiệm được chi phí cho chủ xe vì loại thảm này cũng có giá thành rẻ. Với cấu tạo 2 lớp thảm giúp lưu lại bụi bẩn hay đất cát xuống dưới lớp đáy để tạo độ sạch sẽ cho sàn xe.

Thảm lót bằng nỉ

Thảm lót bằng nỉ thường được trang bị sẵn cho xe nên nó sẽ che phủ được hết bề mặt của sàn xe, đảm bảo được việc bảo vệ sàn xe được tốt nhất. Thảm lót bằng nỉ cũng giúp cho việc chống bụi và chống nhiệt cho xe được hiệu quả.

thảm lót ô tô

Các loại thảm lót ô tô thường được sử dụng

Thảm cao su

Thảm lót bằng chất liệu cao su thường có giá thành rẻ lại dễ thực hiện. Sử dụng thảm cao su thường ít bám bẩn và chống thấm nước tốt, từ đó cũng giúp chủ xe vệ sinh cho thảm và xe được tốt hơn.

Thảm lót kiểu 3D

Thảm lót kiểu 3D cũng được nhiều khách hàng lựa chọn, nó phù hợp với các loại xe có giá thành vừa phải và các loại xe chạy dịch vụ. So với loại thảm lót ô tô kiểu 2D thì thảm lót kiểu 3D có giá thành cao hơn tuy nhiên nó vẫn phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Thảm 3D cũng được làm từ nhiều loại chất liệu với mẫu mã và màu sắc đa dạng nên khách hàng dễ dàng lựa chọn được loại phù hợp với xế của mình.

Thảm lót kiểu 5D

Được gia công vô cùng tỉ mỉ sử dụng chất liệu cao cấp hơn để thiết kế và sản xuất, thảm lót kiểu 5D có độ bền cao, bảo vệ mặt sàn được tốt nhất và tôn lên vẻ đẹp cho nội thất xe được hoàn hảo. Tuy nhiên giá thành của nó khá cao nên cũng phù hợp với từng đối tượng khách hàng.

Thảm lót kiểu 6D

Thảm lót ô tô kiểu 6D là thảm lót hiện đại nhất với chất liệu cao cấp được nhập khẩu từ Thái Lan, thảm có độ bền và chống rách cao. Thiết kế của loại thảm này phù hợp với từng dòng xe giúp cho việc vệ sinh trở lên đơn giản và dễ dàng. Thảm có khả năng ma sát cao nên chống trơn trượt cho chủ xe khi đang lái xe.

Với nhiều mẫu mã, chất liệu và kiểu dáng được chia sẻ ở trên có thể giúp bạn lựa chọn được loại thảm lót ô tô phù hợp cho xế yêu của mình. Để có thể mua được các loại thảm lót ô tô chất lượng, phục vụ tốt cho mục đích của mình bạn có thể truy cập vào website https://xesang.com.vn/ để tìm hiểu kĩ hơn về dòng sản phẩm này.

Tham khảo thêm:

Bảo vệ xế yêu bằng thảm lót sàn ô tô

Đôi điều bạn cần biết về thảm lót sàn xe Mercedes