Là dòng xe nổi bật nhất của thương hiệu Land Rover, Range Rover Sport thế hệ mới đã bước sang một tầm cao mới. Siêu phẩm đã có sự bức phá khá thành công vượt trên cả những chuẩn mực trong ngành công nghiệp ô tô. Vậy mẫu xe này có sự vượt trội như thế nào và tầm ảnh hưởng của chúng trên thị trường hiện nay ra sao?

Để khách hàng Việt nam sở hữu những mẫu xe tuyệt vời của hãng Land Rover, thì mẫu xe Range Rover Sport thế hệ mới đang được phân phối chính hãng tại Land Rover Hà Nội.

Tất cả điều tuyệt vời về dòng xe này sẽ được hé lộ thông qua bài viết dưới đây, mời các bạn hãy cùng theo dõi tiếp.

Thiết kế ấn tượng của Range Rover Sport

Range Rover Sport

Thiết kế ấn tượng đến từ mẫu xe Rover Sport

Ngoại thất

Khi bạn khởi động xe, động cơ sẽ nổ và đèn Led chạy ban ngày DRL ngay lập tức phát sáng. Đèn Led DRL của thương hiệu Land Rover được thiết kế khá thẩm mỹ, điều này càng làm tăng vẻ sang chảnh cho dòng xe này. Bên cạnh đó đèn Led được sản xuất đúng tiêu chuẩn và có tuổi thọ tương đương vòng đời của xe. Ngoài ra chất lượng ánh sáng tương đương với ánh sáng ban ngày, điều này sẽ giúp bạn an tâm hơn khi điều khiển xe vào ban đêm hay dưới thời tiết bất lợi. Đáng nói hơn với công nghệ chiếu sáng cao cấp của xe Range Rover Sport giúp làm rõ con đường gấp 3-5 lần so với đèn Led thông thường.

Ngoài đèn Led thì xe Range Rover thế hệ mới còn thiết kế lưới tản nhiệt dạng tổ ong với đường viền màu bạc ở 3 cạnh đã tạo ra sự phá cách cho đầu xe. Xe Rover Sport còn được thiết kế hốc hút gió trung tâm và 2 bên với kích thước lớn giúp làm mát động cơ, làm mát hệ thống phanh. 

Chưa dừng lại ở đó xe Rover Sport còn được thiết kế một đường gân lõm chạy từ đèn pha xuyên qua các tay nắm cửa và kéo dài đến đèn hậu. Đây chính là điểm nhấn mạnh tạo nên sự tinh tế trong thiết kế của dòng xe SUV này khi nhìn từ hướng ngang. Ngoài ra kính chắn gió, gương chiếu hậu cũng được thiết kế khá vuông vắn vừa tạo sự thẩm mỹ cho xe vừa mang đến sự thoải mái cho người sử dụng.

Xem chi tiết một số dòng xe nổi bật của Land Rover:

Range rover autobiography 2024 giá lăn bánh ƯU ĐÃI nhất

Range Rover Sport 2022

Range Rover Sport 2023

Land Rover Velar

Nội thất

Xe Range Sport được sản xuất với kích thước 4.879 x 2.073 x 1.802mm (dài x rộng x cao) và chiều dài cơ sở 2.923mm. Với thiết kế khá lớn nên Range Rover Sport luôn mang đến sự thoải mái, dễ chịu nhất cho mọi người khi sử dụng. 

Đáng nói hơn khi mẫu xe này luôn toát lên được sự đẳng cấp và tinh tế không chỉ ở ngoại thất mà còn ở nội thất. Điều này đã khiến cho những thương hiệu xe hạng sang khác đến từ nước Đức cũng phải ngả mũ thán phục. 

Phiên bản xe Rover Sport được thiết kế bảng điều khiển đơn giản giúp người dùng dễ vận hành. Vô lăng xe được thiết kế đệm tay, đường kính vừa phải và tích hợp nhiều chức năng như nút điều khiển hành trình, sưởi… 

Nội thất bên trong xe đều được bọc toàn bộ từ da cao cấp nên mang đến sự êm ái nhất cho mọi người suốt hành trình. Đặc biệt sản phẩm còn tích hợp nhiều tính năng, công nghệ hiện đại như: cửa sổ điều chỉnh điện, công tắc cho bộ nhớ ghế, loa tweeter với chất lượng âm thanh cực đỉnh, màn hình hiển thị đa thông tin….. 

Không gian khoang hành khách của xe Rover Sport cũng rộng rãi hơn so với các đối thủ khác. Về thiết kế ghế ngồi của siêu phẩm này cũng vượt trội hơn khi mang đến khả năng điều chỉnh 14 hướng. Ngoài ra các ghế ngồi hàng thứ 2 có thể điều chỉnh linh hoạt với độ ngả lên đến 40o kết hợp với tựa đầu rộng mang đến cho bạn cảm giác thoải mái nhất như đang ngồi trong nhà. 

Khả năng vận hành “đỉnh cao” của siêu phẩm Range Rover Sport

Range Rover Sport

Khả năng vận hành mạnh mẽ của mẫu xe Rover Sport

Không chỉ thu hút khách hàng bởi thiết kế mà Range Rover Sport còn chinh phục mọi người bởi khả năng vận hành vượt trội. Với hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian và hệ thống phản ứng địa hình nổi bật của land Rover đã giúp siêu phẩm này dễ dàng chinh phục mọi địa hình. Nên dù bạn là người lái chuyên nghiệp hay không vẫn có thể trải nghiệm trọn vẹn khả năng vận hành đỉnh cao của dòng xe SUV này.

Bên cạnh đó xe còn có hệ thống treo khí nén điện tử với khả năng bám đường tốt, độ cân bằng cao đem lại cảm giác lái vững chãi cho mọi người. Không những vậy hệ thống này còn giúp xe thay đổi chiều cao, liên kết các bánh để giữ chúng luôn tiếp xúc tốt với mặt đường ở những địa hình gồ ghề, trơn trượt.  

Các tính năng an toàn của Range Rover Sport

Range Rover Sport

Những tính năng đảm bảo an toàn của mẫu xe Rover Sport

Land Rover luôn chú trọng vào sự an toàn của người dùng do đó Range Rover Sport cũng được lắp đặt nhiều tính năng an toàn vượt trội. Việc trang bị các hệ thống an toàn với tính năng vượt trội sẽ giúp người dùng tự tin hơn khi vận hành.

Điểm qua danh sách các hệ thống an toàn được trang bị trên xe Rover Sport:

  • Cân bằng điện tử DSC

  • Chống bó cứng phanh ABS

  • Phân bổ lực phanh EBD

  • Lực kéo điện tử ETC

  • Kiểm soát lực phanh 

  • Kiểm soát chống lật RSC

  • Hỗ trợ phanh khẩn cấp EBA

  • Camera lùi và camera 360o

  • Giám sát điểm mù

  • Giám sát tình trạng người lái

  • Kiểm soát hành trình 

  • Kiểm soát và giới hạn tốc độ

  • Hỗ trợ giữ làn đường LKA

  • Hỗ trợ việc đỗ xe 

Với thiết kế trẻ trung mang đậm phong cách thể thao, năng động cùng nhiều tính năng nổi bật của Range Rover Sport chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tốt nhất. Sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế nội/ ngoại thất cùng các tính năng hiện đại của xe sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Vì thế hãy mua ngay siêu phẩm này để dễ dàng chinh phục mọi nẻo đường bạn nhé!

Để biết thêm thông tin chi tiết sản phẩm và lái thử xe. Hãy liên hệ với Chúng tôi tại:

- Đại lý: Land Rover Hà Nội - Land Rover Long Biên

- Địa chỉ: số 467 Nguyễn Văn Linh, Phường Bồ Đề, Quận Long Biên, Hà Nội