Lót sàn xe ô tô được biết đến là một trong những phụ kiện vô cùng quan trọng để bảo vệ sàn xe. Gia chủ khi có nhu cầu chọn mua thảm lót sàn ô tô cần phải lưu ý những tiêu chí gì? Dưới đây chia sẻ một vài tiêu chí quan trọng mà gia chủ cần cân nhắc để lựa chọn thảm lót sàn.

lót sàn xe ô tô

Thảm lót sàn giúp bảo vệ sàn xe vô cùng hiệu quả

Thảm lót sàn xe ô tô là gì?

Lót sàn xe ô tô là một trong những phụ kiện không thể thiếu được cho mỗi dòng xe ô tô. Sử dụng thảm mang lại sự tiện nghi và thoải mái cho không gian bên trong của xe. Xe được bảo vệ khỏi trầy xước vào bụi bẩn cũng như chất lỏng thấm vào sàn xe.

Việc vệ sinh thảm lót sàn dễ dàng hơn rất nhiều lần so với việc vệ sinh sàn xe. Các mẫu thảm lót sàn bán trên thị trường hiện nay đa dạng với rất nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau. Chất liệu làm nên thảm lót sàn cũng khá đa dạng từ chất liệu cao su cho đến chất liệu nỉ và chất liệu nhựa tổng hợp.

Yếu tố cần biết khi chọn mua thảm lót sàn xe ô tô

Khi chọn mua thảm lót sàn xe ô tô cần lưu ý những tiêu chí gì? Dưới đây là một vài tiêu chí mà gia chủ cần lưu ý khi chọn mua thảm lót sàn ô tô.

Kiểu dáng và kích thước

Kiểu dáng và kích thước là hai yếu tố vô cùng quan trọng khi chọn mua thảm lót sàn ô tô. Kiểu dáng phải đảm bảo thiết kế chống nước và chống bụi bẩn cũng như hạn chế đất cát. Thiết kế của thảm lót sàn cần phải giữ được chất bẩn trên bề mặt và dễ dàng tháo lắp vệ sinh.

Kích thước của thảm phải phù hợp với không gian cũng như phong cách của. Kích thước của thảm lót sàn cần phải vừa vặn không nên tạo ra khoảng trống trên bề mặt của xe. 

Chất liệu và độ bền

Khi chọn mua thảm lót sàn xe ô tô cũng quan tâm nhiều đến chất liệu cũng như độ bền. Thảm được làm từ chất liệu tốt không phát sinh ra mùi khó chịu cũng như không gây hại cho con người. Thảm có khả năng chống bụi bẩn và ngăn chặn chất lỏng thấm qua ảnh hưởng đến chất lượng của sàn xe.

Thảm nên được làm từ chất liệu chống trơn trượt và chống xê dịch để có khả năng chịu được độ bền cao. Các yếu tố môi trường bên ngoài không ảnh hưởng nhiều đến chất lượng của thảm.

lót sàn xe ô tô

Khi chọn mua thảm lót sàn cũng nên ưu tiên lựa chọn chất liệu tốt

Chống trơn trượt

Thảm lót sàn ô tô nên lựa chọn những loại thảm có khả năng chống trượt và chống thấm hiệu quả. Thảm chống trơn trượt sẽ đảm bảo an toàn hơn cho người dùng khi lên và xuống xe. Thảm nên lựa chọn có chất lượng tốt để hạn chế mùi hôi và nấm mốc phát triển ảnh hưởng đến sức khỏe của con người. 

Thoải mái và tiện nghi

Thảm lót sàn ô tô cũng cần mang đến sự thoải mái và tiện nghi cho tài xế khi lái xe. Thảo có độ bám dính sàn xe tốt và không ảnh hưởng nhiều đến không gian lái của tài xế. Thảm mang đến cảm giác êm ái và thoải mái cho người dùng. Bên cạnh đó, thảm cần đảm bảo được yếu tố thẩm mỹ và phù hợp với không gian nội thất bên trong của xe.

Giá cả

Khách hàng khi có nhu cầu chọn mua thảm lót sàn ô tô cũng nên quan tâm nhiều đến giá cả. Thảm lót sàn xe ô tô trên thị trường hiện nay được bán với rất nhiều mức giá khác nhau từ vài trăm ngàn cho đến vài triệu. 

Không phải loại thảm nào có giá cao là có chất lượng tốt mà nó còn phụ thuộc rất nhiều vào yếu tố chủ quan lẫn khách quan. Gia chủ nên ưu tiên lựa chọn những loại thảm phù hợp với tiêu chí của mình và đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng ngày.

lót sàn xe ô tô

Thương hiệu cũng đảm bảo chất lượng và độ bền cho thảm

Thương hiệu

Thảm lót sàn trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng thương hiệu khác nhau. Bên cạnh các dòng thương hiệu cao cấp cũng có các dòng thương hiệu giá rẻ. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà khách hàng lựa chọn các dòng thương hiệu thảm lót sàn phù hợp với mình để chọn mua. 

Ưu tiên lựa chọn các dòng thảm lót sàn nổi tiếng với thương hiệu uy tín của mang đến sự an tâm cho người dùng. Chế độ bảo hành kèm theo cũng như độ bền được nâng cao nhiều hơn so với những dòng thảm không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Với những thông tin chia sẻ về thảm lót sàn xe ô tô mong muốn mang đến cho bạn đọc nhiều điều hữu ích. Nếu khách hàng có nhu cầu mua thảm lót sàn ô tô vui lòng liên hệ với xesang.com.vn. Chúng tôi hỗ trợ tư vấn về các dòng thảm lót sàn xe ô tô chất lượng với giá cả cực kỳ hợp lý. Khách hàng có nhu cầu tư vấn về các dòng thảm lót sàn vui lòng liên hệ số hotline 0903 863 589 để được hỗ trợ nhanh nhất.