Ô tô Range Rover luôn là một cái tên sừng sỏ hàng đầu trong giới xe sang. Mỗi dòng Range Rover đều mang trong mình những đặc trưng riêng. Sang trọng và đẳng cấp, là chiếc xe mà bất cứ ai cũng mong muốn sở hữu. Vậy thì trên thị trường hiện nay,  Vậy Giá xe Range Rover đang được phân phối bởi Land Rover Hà Nội nào là phù hợp với bạn và xứng đáng để bạn mua nhất? 

ô tô Range Rover

Range Rover - Dòng xe sang mà ai cũng muốn sở hữu

Đôi nét về dòng ô tô Range Rover nổi tiếng

Trên thực tế, Range Rover là một mẫu xe SUV hạng sang của thương hiệu xe nổi tiếng Land Rover. Chiếc Range Rover đầu tiên được khai sinh vào năm 1966 và được phát triển cho đến hiện tại. Mẫu xe này là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự sang trọng và khả năng di chuyển địa hình offroad. 

Có thể nói ô tô Range Rover là dòng xe chủ lực của Land Rover. Ngay từ thời điểm ra mắt, xe đã được thiết kế và định hướng ban đầu mang phong cách sang trọng và đầy đẳng cấp. Hướng tới đối tượng khách hàng là những người giàu có, thương gia. 

Với hành trình phát triển xuyên suốt, Range Rover dần trở thành một biểu tượng xe sang. Nổi tiếng với thiết kế sang trọng, đẳng cấp, trang thiết bị và công nghệ hiện đại bậc nhất. Đặc biệt là động cơ mạnh mẽ, vận hành êm ái và có hệ thống hỗ trợ an toàn, mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất. 

Các mẫu xe ô tô Range Rover xứng đáng để bạn mua nhất? 

Range Rover hiện đang có 4 mẫu xe khác nhau, mỗi một loại đều sở hữu những đặc trưng riêng và hướng tới từng đối tượng khách hàng cụ thể. Mức giá cũng vì vậy mà có sự chênh lệch đáng kể giữa các mẫu xe. 

ô tô Range Rover

Range Rover là sự kết hợp giữa sự sang trọng và khả năng offroad cực đỉnh

Range Rover 

Range Rover chính là mẫu xe biểu tượng và sang trọng bậc nhất đến từ thương hiệu Land Rover. Mẫu xe này có ngôn ngữ thiết kế tinh tế, trang thiết bị sang trọng và sở hữu nhiều tính năng hiện đại. Đây cũng là mẫu SUV hạng sang cỡ lớn với không gian cực kỳ rộng rãi. 

Không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng bậc nhất mà Range Rover còn có khả năng vận hành đỉnh cao với khối động cơ cực kỳ mạnh mẽ. Hệ thống an toàn được trang bị đầy đủ và vô cùng thông minh. Ô tô Range Rover cũng chính là mẫu xe có giá bán cao nhất. Cụ thể như chiếc Range Rover SWB Autobiography có giá phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam là 11,189 tỷ đồng. Ngoài ra, mẫu xe này còn sở hữu nhiều phiên bản có mức giá cao hơn thế nữa. 

Nếu như bạn là một đại gia thứ thiệt và muốn sở hữu một chiếc xe sang hàng đầu. Vậy thì Range Rover chắc chắn là mẫu xe xứng đáng nhất để bạn mua ngay. 

Range Rover Sport 

Range Rover Sport là một phiên bản thể thao của Range Rover, nổi bật bởi sự mạnh mẽ nhưng cũng không kém phần sang trọng. Xe được thiết kế nhằm mục đích vận hành tốt hơn trên mọi cung đường. 

ô tô Range Rover

Range Rover Sport có thiết kế hơi hướng thể thao nhưng vẫn sang trọng 

Mẫu xe này sở hữu nhiều tính năng công nghệ vượt trội và hệ thống an toàn thông minh. Có khả năng vận hành siêu tốt dù là đi đường trường hay là vượt địa hình offroad. Nhìn chung thì Range Rover Sport có mức giá rẻ hơn so với mẫu Range Rover. Giá phân phối chính hãng tại Việt Nam cho một chiếc Range Rover Sport rơi vào khoảng 7 tỷ đồng. 

Range Rover Velar 

Velar là thiết kế mới tiên phong của ô tô Range Rover, đây là mẫu SUV cỡ nhỏ siêu linh hoạt và phù hợp với những chuyến phiêu lưu. Mẫu xe này có thiết kế 5 chỗ ngồi, tuy nhỏ gọn nhưng vẫn thoải mái. Range Rover Velar được đánh giá là mẫu xe phong cách nhất, có khả năng vận hành linh hoạt trên những cung đường offroad. Giá phân phối chính thức của ô tô Range Rover Velar tại Việt Nam là khoảng 4 tỷ đồng.

Range Rover Evoque 

Evoque là mẫu xe có giá thành phải chăng nhất thuộc dòng Range Rover. Xe được thiết kế và cung cấp tính năng phù hợp với nhu cầu sử dụng hàng ngày, đặc biệt là di chuyển trong đô thị. Mặc dù vậy, khả năng di chuyển offroad của Evoque vẫn cực kỳ tiềm năng và mang đến trải nghiệm lý thú. 

Giá bán khởi điểm và phân phối chính hãng của Range Rover Evoque tại Việt Nam là khoảng 3 tỷ đồng. 

ô tô Range Rover

Range Rover Evoque là mẫu xe có giá bán phải chăng nhất 

Có thể thấy, mỗi mẫu xe ô tô Range Rover đều mang trong mình những đặc trưng riêng. Phong cách thiết kế và giá bán cũng có sự chênh lệch khá lớn. Nhưng dù là phong cách nào, mức giá ra sao, miễn là chúng phù hợp với mong muốn và nhu cầu thực tế của bạn thì đó chính là sự lựa chọn xứng đáng. 

Dành cho những ai yêu thích xe phong cách sang trọng và có khả năng offroad siêu đỉnh. Range Rover chắc chắn là mẫu xe hoàn hảo và phù hợp nhất với bạn.

Để biết thêm thông tin chi tiết sản phẩm và lái thử xe.

Hãy liên hệ với Chúng tôi tại:Đại lý: Land Rover Hà Nội 

Địa chỉ: số 467 Nguyễn Văn Linh, Phường Bồ Đề, Quận Long Biên, Hà Nội

Xem thêm:

Xe hơi Range Rover

Sản phẩm SUV Range Rover

Sản phẩm SUV Range Rover

Range rover autobiography