Mỗi lần xuất hiện trên đường phố những chiếc xe Range Rover luôn thu hút mọi ánh nhìn bởi vẻ sang trọng, đẳng cấp. Các khách hàng đều có nhu cầu tìm hiểu về dòng xe này trước khi sở hữu nó và dưới đây là những điều bạn nên biết về xe hơi Range Rover.

xe hơi Range Rover

Range Rover là dòng xe cao cấp đang rất được ưa chuộng tại Việt Nam

Sự ra đời của xe hơi Range Rover

Nhắc đến xe hơi Range Rover là chúng ta phải nhắc tới một thương hiệu chuyên dòng xe SUV hạng sang đến từ nước Anh, đồng thời cũng là thương hiệu được thành lập từ lâu đời.

Bắt đầu từ năm 1948 thương hiệu Land Rover đã được ra đời. Đây là thương hiệu mẹ của Range Rover nhưng lại được rất ít người biết đến, thông thường mọi người toàn nhắc đến Range Rover như một thương hiệu riêng của dòng xe cao cấp này. Land Rover thuộc về Công ty xe hơi Rover tại nước Anh và được thiết kế bởi anh em nhà Wills Spencer & Maurice.

Chiếc xe Range Rover đầu tiên đã được khai sinh vào năm 1966. Trải qua thời gian cho đến hiện tại đây vẫn được xem là con át chủ bài của thương hiệu Land Rover khi có rất nhiều khách hàng trên toàn thế giới yêu thích dòng xe này.

Năm 1966 khi tiền thân của chiếc Range Rover đầu tiên là chiếc 100-Inch Station Wagon được ra mắt thì nhóm kỹ sư của hãng xe đã nhen nhóm ý tưởng thiết kế mới lạ. Và trong suốt thời kỳ chiến tranh thương hiệu Land Rover vẫn không ngừng mở rộng quy mô sản xuất nhằm tạo ra một chiếc xe hiện đại hơn, cao cấp hơn dành cho giới doanh nhân.

xe hơi Range Rover

Range Rover là dòng xe đã có lịch sử từ lâu đời

Xe hơi Range Rover có những điểm gì đặc biệt?

Ngay từ đầu khi đã định hướng kiến tạo nên những chiếc xe sang trọng, đẳng cấp nên thương hiệu Land Rover cũng rất chú trọng vào việc thiết kế kiểu dáng cũng như tập trung vào các tính năng của xe. Điều này đã khiến chiếc xe hơi Range Rover có nhiều điểm đặc biệt khiến khách hàng nào cũng mong muốn được sở hữu như:

  • Thiết kế bề ngoài của xe Range Rover vô cùng sang trọng, tinh tế. Đó là sự kết hợp hài hòa giữa nét đẹp cổ điển và sự phá cách, cá tính, năng động, đồng thời cũng thể hiện sự trẻ trung, hiện đại. Bất kể là nam hay nữ, ở độ tuổi nào cũng đều thích hợp để lái chiếc xe cao cấp này.

  • Xe được tích hợp khá nhiều các tính năng hiện đại hỗ trợ người lái và người ngồi có sự thoải mái, dễ chịu nhất. Bên cạnh đó thì xe liên tục cập nhật, cải tiến những tính năng mới nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu sử dụng của khách hàng, đặc biệt là trong thời đại của công nghệ số.

  • Động cơ của xe được chú trọng lựa chọn cẩn thận, chất lượng tốt nên hoạt động cực kỳ bền bỉ, mạnh mẽ mà rất mượt mà và êm ái. Điều này mang đến cảm giác dễ chịu cho các khách hàng và có thể làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

  • Chiếc xe này có thể chinh phục được mọi địa hình dù đó là địa hình rừng núi, sa mạc hay đường thành phố. Chính nhờ có đặc điểm này mà xe Range Rover ngày càng được khách hàng yêu thích và chọn lựa sử dụng nhiều hơn, bất chấp việc giá bán của xe có cao hơn các dòng xe khác.

  • Màu sắc của xe khá đa dạng và đẹp mắt nên phù hợp với gu thẩm mỹ, cá tính cũng như phong cách của nhiều khách hàng ở các độ tuổi khác nhau.

xe hơi Range Rover

Range Rover sở hữu nhiều điểm đặc biệt

Những điều bạn nên biết về xe hơi Range Rover

Ngoài việc có lịch sử lâu đời, nhiều đặc điểm nổi bật ra thì xe hơi Range Rover còn được đánh giá cao khi đang sở hữu tới 4 mẫu xe chính. Mỗi một mẫu xe lại có phong cách thiết kế ấn tượng, mang nét đặc trưng riêng nên khách hàng có thể lựa chọn được chiếc xe theo đúng ý mình.

Mẫu 1: Range Rover

Đây là mẫu xe tiên tiến của thương hiệu Land Rover có công suất lên tới 340Ps, tốc độ tối đa đạt được là 209km/h. Mẫu xe này đã được Tạp chí Top Gear bình chọn là “Xe hơi của năm” và “Loại xe SUV toàn diện của năm”.

Mẫu xe này có thể chinh phục được mọi loại địa hình và là dòng xe hoàn hảo, hiện đại nhất trong thời điểm hiện tại của Land Rover.

Mẫu 2: Range Rover Sport

Mẫu xe này được chú trọng thiết kế nhỏ gọn rất thích hợp để di chuyển trong các thành phố lớn, cũng như thích hợp để di chuyển trong chuyến hành trình dài. Đây là mẫu xe có tốc độ di chuyển ấn tượng nhưng vẫn đảm bảo được độ bền bỉ và êm ái.

Mẫu 3: Range Rover LR3

LR3 được đánh giá tốt khi sở hữu công suất cao và khả năng chạy ổn định trên mọi cung đường gồ ghề. Bên cạnh đó, mẫu xe còn sở hữu những công nghệ điển hình cho tiêu chuẩn mới khi mang tính nghệ thuật cao.

Mẫu 4: Range Rover LR2

Mẫu xe được thiết kế cứng cáp, khỏe khoắn và không kém phần hiện đại. Thiết kế vượt trội giúp mẫu xe này chinh phục các địa hình và thỏa mãn nhu cầu của mọi khách hàng.

Trên đây là những điều bạn nên biết về xe hơi range rover. Hy vọng những điều này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về chiếc xe cao cấp, sang trọng đang rất được ưa chuộng tại nước ta.

Để biết thêm thông tin chi tiết sản phẩm và lái thử xe. Hãy liên hệ với Chúng tôi tại:

- Đại lý: Land Rover Long Biên

- Địa chỉ: số 467 Nguyễn Văn Linh, Phường Bồ Đề, Quận Long Biên, Hà Nội

Xem chi tiết một số dòng xe nổi bật của Land Rover:

Sản phẩm SUV Range Rover

Ô tô Range Rover nổi tiếng

Range rover autobiography

Vì sao khách hàng lại muốn mua xe Range Rover