SUV Range Rover được nhiều người biết đến là một trong những mẫu xe sang trọng, đẹp mắt mà không kém phần mạnh mẽ. Tuy nhiên không phải ai cũng có sự hiểu biết cụ thể về dòng xe này. Cùng tìm hiểu tất cả những thông tin liên quan về mẫu xe để có thêm nhiều điều hữu ích.

SUV Range Rover là sản phẩm của thương hiệu nào?

SUV Range Rover

Mẫu xe Range Rover là sản phẩm của thương hiệu nào?

Đây là mẫu xe SUV nổi tiếng đến từ thương hiệu hiệu Land Rover của Anh Quốc. Land Rover thì không quá xa lạ đối với những người có niềm đam mê với các sản phẩm xe oto. Và đây cũng là nhà sản xuất với nhiều mẫu xe được rất nhiều khách hàng tại thị trường Việt Nam ưa chuộng bởi khả năng vận hành tốt và thiết kế đẹp. Trong đó thì không thể bỏ qua siêu phẩm Land Rover Range Rover.

Những đặc điểm nổi bật của SUV Range Rover 

SUV Range Rover

Những ưu điểm nổi bật của mẫu xe Range Rover

Các sản phẩm của Land Rover được thiết kế và sản xuất dựa theo những quy chuẩn cụ thể đã được định hướng ngay từ ban đầu. Những dòng xe của hàng này đều thuộc phân khúc hạng sang. Chính vì lẽ đó mà giá bán của chúng cũng cao hơn hẳn so với các sản phẩm của thương hiệu khác. Thế nhưng trên thực tế hiện nay có rất nhiều khách hàng vẫn yêu mến và săn đón các sản phẩm đến từ Land Rover. Tất cả là nhờ vào những mẫu xe này sở hữu những tính năng nổi bật như sau:

  • Những mẫu xe của Land Rover có thiết kế với vẻ bên ngoài mang phong cách thể thao, sang trọng và đẳng cấp. Điều này đã giúp cho các sản phẩm này thu hút được sự chú ý đặc biệt của những người xung quanh tại nơi nó xuất hiện. Bên cạnh đó thì những mẫu xe của Land Rover còn được trang bị khá nhiều tiện ích, công nghệ hiện đại. Điều này đã mang đến cho người sử dụng nhiều trải nghiệm thú vị.

  • Xe sở hữu động cơ mạnh mẽ và hoạt động bền bỉ trong khoảng thời gian dài. Quãng đường di chuyển gồ ghề hoặc khó khăn vẫn đảm bảo khả năng vận hành cực kỳ mượt mà và êm ái.

  • Những mẫu xe của Land Rover thuộc phân khúc SUV hạng sang nên phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Đây cũng được xem là một trong những cách thể hiện phong cách, đẳng cấp của người sở hữu chúng. Hay nói đúng hơn thì đây cũng là một trong những thước đo giá trị về vật chất đối với chủ nhân khi sở hữu một mẫu xe hạng sang.

Những dòng xe tiêu biểu phiên bản SUV Range Rover

Range Rover đang được rất nhiều khách hàng ưa chuộng, yêu mến bởi vẻ ngoài đẹp mắt cùng với nhiều tiện ích nổi bật. Hiện nay Range Rover có rất nhiều mẫu  xe khác nhau cho người dùng lựa chọn. Trong số đó có thể kế đến những mẫu xe “đình đám” như sau:

Xem chi tiết một số dòng xe nổi bật của Land Rover:

Land Rover Defender 110 Giá Cập Nhật 2024

Land Rover Defender 130  Giá Lăn Bánh 2024

Range Rover

Có thể nói đây là mẫu xe nhận được rất nhiều đánh giá tốt và tích cực đến từ khách hàng khi trải nghiệm. Xe được trang bị khối động cơ mạnh mẽ với tốc độ tối đa có thể lên đến 209km/h. Công suất động cơ đạt đến 340Ps nên phù hợp di chuyển trên mọi địa hình khác nhau.

Không những thế mẫu xe này còn nhận được khá nhiều giải thưởng danh tiếng dành cho xe oto. Trong đó có 2 danh hiệu nổi bật là loại xe SUV toàn diện của năm, và xe hơi của năm. Hai danh hiệu này là do tạp chí 4 x 4 và tạp chí Top Gear bình chọn cho mẫu xe Range Rover.

Range Rover Sport

SUV Range Rover

Range Rover Sport – Siêu phẩm đến từ Land Rover

Đây là mẫu xe được thiết kế nhỏ gọn để đảm bảo tốc độ di chuyển nhanh chóng. Thiết kế của mẫu xe này là sự kết hợp tuyệt vời giữa phong cách hiện đại cùng với hệ thống công nghệ tiên tiến. Sự kết hợp này đã mang đến cho mẫu xe này sự tươi mới mà không phải mẫu xe nào cũng sở hữu được. Với thiết kế thông minh cùng tiện nghi đẳng cấp sẽ giúp cho quá trình di chuyển hành trình dài với tốc độ cực kỳ ấn tượng nhưng khá êm ái.

Mẫu xe này cũng đạt được nhiều giải thưởng cao quý đến từ các tổ chức trên thế giới. Trong đó nổi bật hơn cả là giải thưởng xe SUV của năm do Hiệp hội các nhà phê bình Scotland về Motor lựa chọn năm 2015. 

Range Rover LR3

Đây là mẫu xe đã được Land Rover ra mắt thị trường vào năm 2005 với động cơ khỏe, công suất cao cùng với khả năng vận hành ấn tượng. 

Xe được trang bị động cơ V8 4.4L cho ra 300 mã lực, bên cạnh đó thì mẫu xe này còn có phiên bản động cơ V6 4.0L. 

Với phiên bản v6 được trang bị nhiều công nghệ dành cho động cơ bốn bánh bao gồm có hệ thống đổi mới Terrain Response và 4 hệ thống giảm xóc khí điện. 

Với những gì đã chia sẻ ở trên thì có lẽ bạn đã có thêm nhiều thông tin về SUV Range Rover rồi đúng không? Hy vọng là bài viết đã cung cấp đến bạn những thông tin hữu ích nhất. Nếu có nhu cầu sở hữu những sản phẩm hạng sang này bạn hãy đến ngay với các đại lý phân phối chính thức. Tại đây mọi nhu cầu và thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp cụ thể nhất.

Để biết thêm thông tin chi tiết sản phẩm và lái thử xe. Hãy liên hệ với Chúng tôi tại:

- Đại lý: Land Rover Hà Nội - Land Rover Long Biên

- Địa chỉ: số 467 Nguyễn Văn Linh, Phường Bồ Đề, Quận Long Biên, Hà Nội

Xem thêm:

Ô tô Range Rover nổi tiếng

Lý do nên mua xe Range Rover

Xe Range Rover 2022