Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm nằm trong phân khúc xe sang được chào đón. Trong số đó thì các mẫu xe thuộc dòng Range Rover đã và đang chiếm được cảm tình của khách hàng. Đây là những mẫu xe thiết kế đẹp mắt, tiện ích công nghệ hiện đại. Cũng vì lẽ đó mà nhu cầu mua xe Range Rover của người dân ngày càng cao. Minh chứng cho vấn đề này là số lượng sản phẩm được bán ra tại nhiều tỉnh thành tại Việt nam có chiều hướng gia tăng đáng kể. Vậy sản phẩm này đang được phân phối tại thị Land Rover Hà Nội có gì mà lại được nhiều người ưa chuộng đến thế? Hãy cùng nhau theo dõi bài viết sau đây để cùng tìm hiểu về vấn đề này nhé!

mua xe Range Rover

Range Rover – Thương hiệu mang trong mình sự sang trọng và đẳng cấp

Những lý do khiến cho khách hàng mong muốn mua xe Range Rover

mua xe Range Rover

Những lý do khiến cho các sản phẩm của Range Rover được khách hàng yêu mến

Mẫu xe Range Rover đã xuất hiện trên thị trường kế từ năm 1960, đây cũng được xem là một bước tiến mới của hàng Land Rover. Từ khi ra mắt cho đến nay mẫu xe này đã có nhiều cải tiến, thay đổi để đáp ứng tốt nhu cầu của người sử dụng. Và hiện nay Range Rover đã trở thành một thương hiệu nổi tiếng trong phân khúc xe sang được nhiều người biết đến.

Sở dĩ có nhiều khách hàng lựa chọn mua xe Range Rover là nhờ vào thương hiệu lớn mạnh. Sau nhiều năm tồn tại và phát triển trên thị trường thì Range Rover đã thể hiện được thực lực của chính mình. Và đến nay thương hiệu Range Rover là tên gọi thường được nhắc đến khi khách hàng có nhu cầu mua xe ở phân khúc cao cấp.

Khi nhắc đến những mẫu xe của Range Rover thì chúng ta sẽ liên tưởng ngay đến những sản phẩm SUV cao cấp. Có thể nói đây là dòng xe đóng vai trò tiên phong trong việc tạo ra những chiếc SUV cao cấp. Và dòng sản phẩm này đã trở nên vô cùng nổi tiếng với sự ủng hộ và săn đón của nhiều người trên thế giới.

Bên cạnh đó Range Rover còn được đánh giá cao với khả năng vận hành mạnh mẽ. Dòng xe này được đánh giá cao về khả năng trèo đèo lội suối, chạy rừng hoặc cả những con đường xấu. Cũng chính vì lẽ đó mà Range Rover đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng khách hàng khách hàng. Đây là mẫu xe có thể được sử dụng với nhiều chức năng khác nhau như dùng để đi làm việc, đi chơi.

Giá bán của các phiên bản thuộc dòng xe Range Rover hiện nay

mua xe Range Rover

Giá bản các phiên bản của dòng xe Range Rover

Một trong những vấn đề khi khách tìm mua xe Range Rover đó chính là giá bán của những sản phẩm này. Nhằm đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của khách hàng nên hãng sản xuất đã cho ra đời rất nhiều phiên bản. Mỗi phiên bản có chức năng, trang bị công nghệ khác nhau. Cũng chính vì thế mà giá bán của chúng cũng thay đổi không giống nhau. Sau đây là giá bán của các phiên bản Range Rover đang được ưa chuộng hiện nay

Range Rover Velar

Đây là mẫu xe được sản xuất nằm trong phân khúc SUV tầm trung với nhiều cải tiến về ngoại thất và nội thất. Sản phẩm này được nhiều khách hàng đánh giá cao về việc được trang bị nhiều công nghệ phục vụ cho nhu cầu giải trí. Đặc biệt là cặp màn hình 10 inch có độ phân giải cực cao cho phép bạn vừa lái xe vừa tương tác với nhiều tính năng cùng lúc. 

Khoang nội thất của xe được đầu tư thiết kế với nhiều loại chất liệu cao cấp, trau chuốt đến từng chi tiết nhỏ nhất. Bên cạnh đó mẫu xe này còn tạo được ấn tượng tốt với khả năng Off-road ấn tượng khi chinh phục mọi địa hình. Có khoảng sáng gầm lên tới 213mm, có khả năng lội nước sâu 600mm và công nghệ kiểm soát toàn bộ bề mặt khiến chiếc xe có khả năng vượt lên mọi địa hình.

Giá bán của xe Range Rover Velar tạm tính tại Hà Nội là 5.318.000.000đ, ở thành phố Hồ Chí Minh là 5.224.000.000đ và các tỉnh khác là 5.205.000.000đ.

Range Rover Evoque

Mẫu xe này có sự thay đổi khá nhiều so với những phiên bản trước đây. Cũng chính vì thế mà nhưng Range Rover Evoque đã mang trong mình nhiều đường nét mạnh mẽ và tinh tế. Dáng vẻ bên ngoài cũng là điểm mạnh khiến cho khách hàng yêu mến khi tìm mua xe Range Rover Evoque.

Xe có động cơ xăng 4 xi lanh và dầu diesel, cỗ máy dầu 2.0 có công suất 148 – 237 mã lực khiến chiếc xe vượt được mọi hành trình.

Range Rover Evoque hiện đang được bán tại thị trường Hà Nội với mức giá là 3.918.000.000đ, tại Hồ Chí Minh là 3.849.000.000đ, còn ở các tỉnh khác là 3.830.000.000đ.

Range Rover Sport

Range Rover Sport là sản phẩm được đánh giá cao đã mang đến cảm giác lái tuyệt vời cho người sử dụng. Kết hợp cùng với đường nét thiết kế tinh tế, mang đậm phong cách thể thao đã tạo nên một siêu phẩm. Không những thế chiếc xe còn sở hữu nhiều trang thiết bị tiện nghi cao cấp. Người lái sẽ trải nghiệm được hệ thống âm thanh 19 loa, hệ thống giải trí InControl Touch, màn hình 8 icnh tích hợp công nghệ Dual View Screen…

Ngoài ra, chiếc xe này còn được yêu thích bởi khả năng vận hành của động cơ Diesel V6 3.0L, khả năng tăng tốc từ 0 – 100km/h chỉ trong 7,2 giây, tốc độ tối đa có thể đạt 210km/h.

Xe Range Rover Sport đang được bán ở Hà Nội với giá 7.827.000.000đ, ở Hồ Chí Minh là 7.688.000.000đ và ở các tỉnh là 7.669.000.000đ.

Đến đây thì có lẽ bạn đã hiểu vì sao khách hàng đã hiểu được vì sao khách hàng lại thích mua xe Range Rover rồi đúng không? Bạn cũng lưu ý rằng giá bán được nêu ở trên chỉ mang tính chất tham khảo. Mỗi địa phương, đại lý sẽ có mức giá bán khác nhau nên bạn có thể liên hệ trực tiếp để được tư vấn cụ thể hơn.

Để biết thêm thông tin chi tiết sản phẩm và lái thử xe. Hãy liên hệ với Chúng tôi tại:

- Đại lý: Land Rover Hà Nội

- Địa chỉ: số 467 Nguyễn Văn Linh, Phường Bồ Đề, Quận Long Biên, Hà Nội

Xem thêm:

Xe Range Rover 2022

Dòng xe oto Range Rover nổi tiếng

Dòng xe ô tô Range Rover

Range rover autobiography