Dòng xe Range Rover được phân phối chính hãng tại Land Rover Hà Nội, đã và đang rất được yêu thích tại nước ta, điều đó được thể hiện qua số lượng người đặt mua xe không ngừng tăng cao trong những năm gần đây. Đặc biệt, vừa qua khi sự kiện ra mắt xe Range Rover 2022 diễn ra đã thu hút được sự chú ý của đông đảo mọi người quan tâm.

xe Range Rover 2022

Range Rover 2022 đã được ra mắt và nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng

Ra mắt xe Range Rover 2022 với nhiều điều đặc biệt

Hiện tại, xe Range Rover 2022 đang được bán ra ngoài thị trường với 4 phiên bản chính đó là SWB P360 Autobiograpy, LWB P360 Autobiography 7 chỗ, LWB P360 Autobiography và LWB P530.

Đây là dòng xe địa hình thuộc hàng đẳng cấp, sang trọng nên rất được chú trọng tới khâu thiết kế. Vẻ bề ngoài của chiếc xe được lột xác một cách đầy mới mẻ khiến các khách hàng rất thích thú khi ngắm nhìn. Đặc biệt, thiết kế mẫu xe này phù hợp với cả đối tượng khách hàng trung tuổi và trẻ tuổi.

Ngoại thất

Về ngoại thất dòng SUV cỡ lớn này vẫn giữ nguyên các đường nét vuông mang tính đặc trưng nhưng phần mui xe lại thiết kế thấp dần về phía sau. Nhờ đó mà xe vẫn toát lên được vẻ đồ sộ nhưng vô cùng cá tính, phong cách. Phần đầu xe được thiết kế sang trọng, còn phần thân xe thiết kế những đường viền để tạo điểm nhấn. Phần ngưỡng cửa thiết kế nhô cao hơn.

Dòng xe 2022 có kích thước nhỉnh hơn thế hệ xe cũ một chút khi có chiều dài tăng 52mm (chiều dài tổng thể là 5.052mm), chiều dài cơ sở tăng 75mm (lên 2997mm) cho phép xe có không gian nội thất rộng rãi hơn, bố trí tiện nghi cũng trở nên linh hoạt hơn.

Phần đuôi xe được thiết kế nổi bật nhất với cụm đèn hậu trang trí dạng dọc, nối với nhau thông qua dải vật liệu đen và gắn nhãn hiệu Rang Rover. Khi xe đứng yên thì loạt đèn cũng chuyển về màu tối tạo nên hình chữ U ngược nhìn rất ấn tượng.

xe Range Rover 2022

Range Rover 2022 được thiết kế sang trọng, cá tính

Nội thất

Ở bên trong khoang cabin của xe Range Rover 2022 được trang bị rất nhiều tiện nghi thuộc hàng đẳng cấp. Hệ thống chống ồn đem tới cho người lái sự thư thái, yên tĩnh. Tùy vào từng phiên bản mà chủ nhân sẽ được tiếp cận với các phần mềm kết nối internet, cũng như tiếp cận với trợ lý ảo là Amazon Alexa hoặc điều chỉnh ghế massage chỉnh điện 24 hướng.

Nội thất của xe đã được nâng lên một tầm cao mới khi các chi tiết đều được ốp kim loại hoặc gốm, bàn mini chỉnh điện ở dưới cụm điều khiển trung tâm. Riêng về hệ thống điều hòa có 3 vùng tích hợp công nghệ nano nên có khả năng diệt khuẩn tốt.

Xe được trang bị màn hình thông tin giải trí 13,1 inch cùng bảng đồng hồ kỹ thuật số 13,7 inch và bảng điều khiển cảm ứng 8 inch dành cho hàng ghế sau. Màn hình giải trí trung tâm Taplo có chức năng rung phản hồi khi bạn bấm cảm ứng. Hệ thống âm thanh lắp trên xe là loại Meridian Signature 35loa và 1.600W phiên bản Autobiography nên có khả năng khử được tiếng ồn, giúp cabin trở nên yên tĩnh hơn.

Những vật liệu trang trí trên xe đều được lựa chọn loại da cao cấp, loại vải siêu bền không thuộc da. Đặc biệt, hàng ghế thứ 2 được thiết kế dành cho khách VIP nên còn có hộc đựng đồ, khay để đồ ăn và sạc điện thoại.

xe Range Rover 2022

Range Rover 2022 có thiết kế nội thất hiện đại

Xe Range Rover 2022 có thông số kỹ thuật ra sao?

Khi ra mắt xe Range Rover 2022 có 3 động cơ tùy chọn đó là:

  • Bản 3.0L I-6 Ingenium có 395 mã lực và 550Nm

  • Bản động cơ mới V8 P530 4.4L có 523 mã lực và 750Nm

  • Phiên bản SWB P360 Autobiography có động cơ i6, 3.0L, công suất cực đại là 355 mã lực và 500Nm.

Dòng xe này tiếp tục hướng đến việc sử dụng hệ thống truyền động điện hoàn toàn (EV) cùng điện khí hóa (Hybrid) và nhiều nâng cấp về công nghệ vận hành tiên tiến khác. Xe có hộp số là 8AT và dẫn động AWD.

Xe được thiết kế với khoảng sáng gầm là 220mm và đặc biệt xe có khả năng lội nước lên tới 900mm. Mâm xe được thiết kế là P275/45WR21 và dung tích bình nhiên liệu đạt 104.3L.

Những thông tin đầy bất ngờ về xe Range Rover 2022

Chính vì sở hữu được những điểm nổi bật về ngoại thất, nội thất, cũng như có thêm nhiều tính năng hiện đại nên khách hàng cũng không quá bất ngờ khi giá xe Range Rover 2022 bán ở Việt Nam khởi điểm cao hơn thế hệ cũ tới 3 tỷ. Bên cạnh đó, mức giá bán tại thành phố Hà Nội, Hồ Chí Minh và những tỉnh khác có sự chênh lệch tùy vào từng phiên bản.

Mặc dù có giá bán khá cao nhưng nhiều khách hàng trung thành với dòng xe này vẫn lựa chọn mua nếu có cơ hội đổi xe. Và điều này đã ngày càng khẳng định sự đẳng cấp cho thương hiệu Range Rover tại Việt Nam.

xe Range Rover 2022

Dù có giá cao nhưng nhiều khách hàng vẫn chọn mua Range Rover 2022

Trên đây là những thông tin đầy bất ngờ liên quan đến xe Range Rover 2022. Mong rằng sau khi biết những điều này sẽ giúp bạn có được sự chủ động hơn trong việc lựa chọn chiếc xe Range Rover ưng ý cả về ngoại thất, nội thất và tiện nghi.

Để biết thêm thông tin chi tiết sản phẩm và lái thử xe. Hãy liên hệ với Chúng tôi tại:

- Đại lý: Land Rover Hà Nội

- Địa chỉ: số 467 Nguyễn Văn Linh, Phường Bồ Đề, Quận Long Biên, Hà Nội

Xem thêm:

Dòng xe oto Range Rover nổi tiếng
Dòng xe ô tô Range Rover
Bảng giá Range Rover
Range rover autobiography