Nguồn video: Theo Audi Việt Nam

Kế thừa thế hệ đầu tiên năm 2010 được khen ngợi nhờ thiết kế coupe độc đáo, chiếc A7 Sportback mới mang đến một diện mạo hiện đại mạnh mẽ hơn. Với chiều dài là 4.969 mm và chiều rộng 1,91 m, A7 mới tự hào với trục cơ sở dài 2.926 mm giúp gia tăng không gian khu để chân hàng ghế sau thêm 20 mm.

Xe Audi A7 Sportback 2020

Audi A7, sự khác biệt và không thể nhầm lẫn. Bắt đầu từ hệ thống đèn chiếu sáng sắc xảo mang tính biểu tượng cho thiết kế đậm chất sang trọng được truyền tải thông qua lưới tản nhiệt dạng khung đơn, kích thước lớn và kiểu dáng thân xe vuốt Coupe thể thao cho tới phần đuôi xe như một tác phẩm điêu khắc đương đại.

Xe Audi A7 Sportback 2020 ra mắt thị trường Việt Nam

Công nghệ đèn HD Matrix LED nhấn mạnh vào một hệ thống mới, độc nhất trong ngôn ngữ thiết kế chiếu sáng trên mẫu xe Audi A7, theo công nghệ chiếu sáng số hóa: hệ thống đèn chia khu vực chiếu sáng thành 12 vùng với hai hàng, tùy vào điều kiện giao thông và ánh sáng phía trước, các cảm biến của xe sẽ điều khiển các phân vùng chiếu sáng sao cho thích hợp nhất theo lý mã nhị phân.

Đèn HD Matrix LED trên Xe Audi A7 Sportback 2020

Mẫu xe Audi A7 Sportback tán dương tính thể thao sang trọng và tinh tế, với vai trò là một đại sứ tiên phong trong cuộc cách mạng về ngôn ngữ thiết kế. Các đường gân sắc nét cùng hình dáng coupe tạo nên ấn tượng về sự mạnh mẽ một cách đầy quyền lực. Từ cách bố trí cột A nằm nghiêng về phía sau xe, cho đến thiết kế mui xe được mở rộng như một mái vòm chảy phía trên thân xe cường tráng, sau đó hòa quyện với đuôi xe như một tác phẩm điêu khắc đầy lôi cuốn cùng dải đèn hậu LED nối dài liền mạch. Một hình ảnh độc nhất đầy ấn tượng ngay cả khi chiếc xe đứng yên.

Đuôi Xe Audi A7 Sportback 2020

Thiết kế rõ ràng, trau chuốt với công nghệ của nghệ thuật đỉnh cao, tất cả được tích hợp một cách đẹp mắt để kiến trúc nội thất và công nghệ hòa làm một. Các đường thẳng liền mạch, hòa quyện một cách mượt mà như được đúc từ một khối thống nhất.

Nội thất Xe Audi A7 Sportback 2020

Hai màn hình cảm ứng độ phân giải cao 8.8 inch và 8.6 inch inchs được tích hợp vào táp lô theo kiểu trên dưới mang đến một khái niệm mới về các chức năng điều khiển trung tâm. Hệ thống kiểm soát thông tin giải trí được điều khiển ở màn hình 8.8 inch ở phía trên, còn màn hình 8.6 inch ở phía dưới cho phép truy cập và điều khiển hệ thống máy lạnh, các chức năng điều khiển khác và nhập dữ liệu dưới dạng chữ viết.

Hai màn hình cảm ứng độ phân giải cao 8.8 inch và 8.6 inch inchs trên xe Audi A7 Sport Back 2020

Ghế ngồi người lái được trang bị chức năng ghi nhớ vị trí lên tới 7 người khác nhau và có thể lưu giữ các cài đặt ưa thích cho từng người ngồi. Hệ thống âm thanh cao cấp Bang & Olufsen công suất 705 watt gồm 16 loa được trang bị tiêu chuẩn.

Hệ thống âm thanh cao cấp Bang & Olufsen công suất 705 watt gồm 16 loa

Audi A7 Sportback 55 TFSI quattro mới sử dụng động cơ xăng V6 3.0 TFSI. Động cơ V6 tăng áp công suất 250 kW và mô-men xoắn 500 Nm, đẩy chiếc A7 Sportback tăng tốc từ 0 tới 100 km/h chỉ trong 5,3 giây và đạt tốc độ tối đa 250 km/h. Kết hợp với hộp số S tronic, hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian quattro ultra sẽ kích hoạt dẫn động cầu sau khi cần thiết.

Khoang động cơ Audi A7 Sport Back 2020

Mẫu coupé 4 cửa được sản xuất tại Đức và hoàn thiện trên dây chuyền lắp ráp tại nhà máy Audi ở Neckarsulm. Tại Việt Nam Audi A7 có 13 màu sơn để khách hàng lựa chọn và cũng như tất cả các mẫu xe Audi khác, A7 Sportback 3.0 TFSI quattro được bảo hành 3 năm không giới hạn km.

Tham khảo thêm một số dòng xe nổi bật của Audi:

Xe Audi A4

Xe Audi A6

Xe Audi Q3