Nếu bạn đang lo lắng vì phải mất khá nhiều thời gian cho việc chăm chút phần sàn xe mỗi khi bước lên xuống bị bám bẩn, xe có mùi hôi khó chịu, trơn trượt khi trời mưa… Thì giờ đây đã có Thảm lót sàn ô tô 360 cao cấp ra đời. Đây sẽ bí quyết để bảo vệ xế yêu của bạn hoàn hảo nhất.

thảm lót sàn ô tô

Thảm lót sàn ô tô giúp bảo vệ xế yếu của bạn một cách tối ưu

Vì sao thảm lót sàn ô tô lại rất được ưa chuộng hiện nay?

Trong những năm gần đây thì thảm lót sàn ô tô được người dùng rất ưa chuộng, nhu cầu lắp đặt ngày càng cao. Và để lý giải vì sao chúng lại được ưu ái lựa chọn nhiều đến như vậy là bởi:

Sạch sẽ và rất an toàn

Thảm lót sàn ô tô hiện nay dù được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, thiết kế ngày càng hiện đại từ màu sắc đến kiểu dáng. Nhưng chắc chắn một ưu điểm tuyệt vời giúp chúng luôn được đánh giá cao đó là giữ sạch cho xe và rất an toàn cho người dùng. Khi sử dụng chiếc thảm chất lượng bạn sẽ cảm nhận được rằng gần như là lớp bụi đất trên sàn được giữ lại một cách tuyệt đối. Và nhờ vào khả năng chống nước, chống mài mòn cũng như là chống va chạm từ những vật nặng hay nhọn nên giúp sàn xe được sạch sẽ, bảo vệ một cách tối ưu.

Đơn giản trong cách lắp đặt, bảo quản

Thảm lót sàn ô tô đã giúp khách hàng rất hài lòng bởi không chỉ là giúp công việc chăm sóc sàn xe trở nên nhẹ nhàng mà còn rất đơn giản trong cách lắp đặt. Chỉ cần bạn sở hữu mẫu thảm đúng nhu cầu sử dụng, phù hợp với xe là đã có thể tự lắp đặt để giúp xế yêu của mình trở nên sang trọng, ấn tượng hơn. Bên cạnh đó thì việc bảo quản vệ sinh thảm không hề khó nên sẽ là điểm cộng giúp thảm xe ô tô ngày càng được ưa chuộng nhiều hơn.

Mẫu mã đa dạng, màu sắc phong phú

thảm lót sàn ô tô

Mẫu mã của thảm lót sàn ô tô rất đa dạng, bắt mắt

Không chỉ có chất liệu đẹp, cao cấp để mang đến độ bền cao mà thảm lót sàn ô tô còn đa dạng về mẫu mã. Từ những chiếc thảm có kiểu hoa văn đẹp mắt, đến những hoạ tiết cầu kỳ mới lạ. Hay những chiếc thảm khá đơn giản nhưng tinh tế, sang trọng để tôn lên sự sang chảnh cho xe ô tô. Đặc biệt, thảm sàn ô tô còn sở hữu màu sắc phong phú nên giúp không gian nội thất trở nên hài hoà, thẩm mỹ.

Bí quyết bảo vệ xế yêu với những mẫu thảm lót sàn ô tô đẹp nhất

Là phụ kiện vừa bảo vệ vừa đóng vai trò giữ sạch cho xe nên thảm lót sàn ô tô đẹp luôn được săn đón. Vậy bí quyết nào để chọn mua được chiếc thảm lót sàn đúng với sở thích, nhu cầu?

  1. Thảm foam - Thảm lót sàn ô tô thế hệ mới

Một trong những bí quyết để gia tăng sự sang trọng vượt trội cho xe ô tô của bạn đó là đừng bỏ qua những mẫu sàn cao cấp như là thảm foam. Đây đều là loại thảm thế hệ mới nhất trên thị trường. Chúng được thiết kế chất liệu rất hoàn hảo, cho hiệu suất cao có khả năng ma sát, chống trượt tốt, chống cháy tốt. Và hơn nữa thảm còn tạo được cảm giác thoải mái nhất trong suốt quá trình sử dụng cho nên rất đáng để đầu tư.

  1. Thảm da

thảm lót sàn ô tô

Thảm lót sàn ô tô với chất liệu da khá được ưa chuộng bởi kiểu dáng bắt mắt, giá rẻ

Trên thực tế thì dù có rất nhiều mẫu thảm sàn xe ô tô ra đời nhưng thảm da vẫn chiếm tình cảm đặc biệt trong lòng người dùng. Loại thảm này có rất nhiều ưu điểm tuyệt vời từ form đẹp để nâng tầm giá trị nội thất. Và dù có nhược điểm là nếu không vệ sinh đúng cách sẽ dễ bám bẩn, có mùi hôi khó chịu nhưng với mẫu mã đẹp, kiểu dáng bắt mắt nên hiện nay mẫu thảm lót sàn ô tô này rất được yêu thích, sử dụng rộng rãi.

  1. Thảm nỉ

Được xem là loại thảm lót sàn ô tô dễ mua và có giá tốt nhất phải kể đến thảm nỉ. Mẫu thảm này có màu sắc đa dạng, kiểu dáng bắt mắt. Ưu điểm của thảm khá nổi bật đó là có thể chống nhiệt tốt, chống bụi hiệu quả. Và với nhiều kích thước để lựa chọn, độ bền cũng khá cao nên nếu bạn muốn nội thất ô tô của mình được bảo vệ thì đừng bỏ qua mẫu thảm phổ biến này.

  1. Thảm 5D 6D hiện đại, cải tiến

thảm lót sàn ô tô

Thảm lót sàn ô tô 5D 6D mang đến sự sang trọng, điểm nhấn cho xe ô tô hạng sang

Được ứng dụng công nghệ hiện đại, có sự cải tiến mới mẻ nên thảm 5D 6D cũng là chiếc thảm phù hợp nhất cho các dòng xe ô tô hạng sang. Với cấu tạo đặc biệt nhiều lớp, ưu điểm vượt trội trong thiết kế là rất đẹp mắt, không thấm nước, dễ dàng tháo rời để vệ sinh. Và với mặt thảm có dạng vân chống trơn trượt tăng độ bám nên đây cũng là chiếc thảm giúp việc chăm sóc xe trở nên đơn giản hơn. 

  1. Thảm cao su

Nhắc đến độ bền thì thảm cao su nổi bật hơn hẳn. Đây là mẫu thảm lót sàn ô tô đảm bảo an toàn nhất khi dùng bởi không trơn trượt, không cản trở việc sử dụng chân đạp ga. Hiện mẫu thảm này được bán khá nhiều trên thị trường có giá cũng khá rẻ nhưng vì còn tồn động khuyết điểm về mùi cao su nên nếu muốn sử dụng bạn hãy cân nhắc lựa chọn và thường xuyên thay mới để đảm bảo tính thẩm mỹ cho xế yêu của mình.

Tham khảo thêm:

Thảm lót sàn xe Mercedes
Tầm quan trọng của việc sử dụng thảm lót sàn ô tô

Trên là những bí quyết để giúp bạn sở hữu không gian xe ô tô đẹp, thoải mái và an toàn nhất. Với mẫu thảm lót sàn ô tô dù có kiểu dáng đơn giản hay hoạ tiết bắt mắt thì cũng đều giúp bảo vệ sàn, nâng tầm đẳng cấp cho xế yêu của bạn. Cho nên, để được tư vấn chọn mẫu thảm đẹp nhất thì bạn vui lòng liên hệ qua https://xesang.com.vn/ nhé.