Việc lựa chọn thảm lót sàn ô tô mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng, chúng còn làm nổi bật thêm nội thất bên trong xe. Đứng trước nhiều loại thảm lót sàn xe ô tô thì thảm sàn 360 là sản phẩm được đánh giá cao và ưa chuộng nhiều nhất. Vậy điều gì đã khiến thảm lót sàn ô tô 360 được người tiêu dùng đánh giá cao đến thế?

Giới thiệu đôi nét về thảm lót sàn ô tô 360

thảm lót sàn ô tô 360

Vài đặc điểm về thảm 360 dành cho xe ô tô

Với tiêu chí khắc phục các nhược điểm của thảm lót nỉ nguyên bản và đem lại sự tiện nghi, đẳng cấp cho xế yêu thì thảm lót sàn 360 đã ra đời. Thảm lót sàn 360 được thiết kế khá bắt mắt về kiểu dáng, kích thước vừa vặn ôm khít và phủ kín 100% sàn xe ô tô. Sản phẩm đã phủ kín toàn bộ sàn xe đem lại không gian sang trọng, đẳng cấp cho xế yêu của bạn.

Lót sàn xe hơi 360 được làm từ chất liệu da, với đa dạng về màu sắc, kiểu dáng, lẫn họa tiết nên dễ dàng đáp ứng được nhu cầu, sở thích của chủ xe. Sự xuất hiện của chiếc thảm 360 sẽ tăng thêm phần sinh động, tránh sự nhàm chán như chiếc thảm sàn nỉ nguyên bản.

Lý do khiến mọi người ưa chuộng thảm lót sàn ô tô 360?

Ngoài đặc điểm nổi bật ở thiết kế, kiểu dáng, chiếc thảm lót sàn ô tô 360 còn chinh phục người tiêu dùng bởi các ưu điểm nổi trội như sau:

Ngăn mùi, chống thấm nước tốt

thảm lót sàn ô tô 360

Sản phẩm chống thấm nước, ngăn mùi tốt

Khi sử dụng sàn nỉ nguyên bản, chủ xe dễ dàng gặp các vấn đề khó chịu từ mùi hôi của thức ăn, nước uống rơi xuống và bám trên sàn. Không những thế vào ngày trời mưa, giày dép ướt sẽ bám lên làm cho mặt sàn bị bẩn khiến ô tô của bạn mất đi tính thẩm mỹ vốn có.

Nhưng khi sử dụng thảm lót sàn ô tô cao cấp 360 bạn không cần phải lo ngại về vấn đề này, vì sản phẩm được làm từ chất liệu da PU cao cấp. Chất liệu này chống thấm nước cực tốt, và ngăn mùi hiệu quả, giúp xe luôn được sạch sẽ nhất.

Ngăn bụi tốt, dễ vệ sinh

thảm lót sàn ô tô 360

Thảm 360 sẽ giúp ngăn bụi bẩn hiệu quả

Khi sử dụng thảm lót sàn ô tô 360 bạn sẽ không cần phải lo lắng về việc suốt ngày thực hiện vệ sinh sàn xe. Vì thảm có khả năng ngăn bụi hiệu quả, chúng giữ hoàn toàn bụi, cát, đất trên mặt sàn. Cùng với chất liệu da PU nên mọi người sẽ dễ dàng vệ sinh thảm một cách nhanh chóng và hiệu quả, từ đó bảo vệ sàn xe tốt nhất.

Việc sàn xe luôn được sạch, sẽ giúp bạn có được sự thoải mái khi ngồi trên xe. Đặc biệt việc có thể tự làm sạch mặt sàn cũng giúp bạn tiết kiệm nhiều chi phí vệ sinh, rửa xe hơn.

Thiết kế ôm sát xe

thảm lót sàn ô tô 360

Ôm sát theo thiết kế của xe là điểm mạnh của những chiếc sàn 360

Thảm lót sàn 360 được cắt may bằng công nghệ CNC nên form dáng đều chuẩn theo kích thước của từng dòng xe. Điều này đã khiến sản phẩm ôm khít, phủ kín hoàn toàn sàn xe, đến cả các chi tiết nhỏ nhất.

Sản phẩm được thiết kế vừa vặn, và được gắn cố định một cách chắc chắn với sàn xe chống xô lệch, chống trượt tốt. Nhờ vậy mà người điều khiển xe hoàn toàn yên tâm trong quá trình vận hành ô tô không lo bị thảm cản trở như loại sàn nỉ nguyên bản.

Có khả năng chịu nhiệt cao, chống cháy tốt

Khi sử dụng thảm nỉ, chỉ cần một chút bất cẩn của bạn đặc biệt là với người có thói quen hút thuốc lá dễ dẫn đến cháy, gây nguy hiểm cao. Nhưng khi sử dụng thảm lót sàn ô tô 360, bạn không cần lo lắng về vấn đề này vì chúng có khả năng chịu nhiệt cao. Đây chính là giải pháp an toàn, chống cháy hiệu quả, đảm bảo tuyệt đối cho việc sử dụng của bạn.

Chống trầy xước sàn xe

Với bề mặt dày dặn thảm lót sàn 360 giúp bảo vệ tốt sàn xe không bị trầy xước bởi sự di chuyển của giày dép…. Ngoài ra khi sử dụng thảm lót sàn xe ô tô này bạn hoàn toàn yên tâm đi giày cao gót, giày tây mà không sợ bị trơn trượt.

thảm lót sàn ô tô 360

Thảm lót sàn 360 bao phủ hoàn toàn chống trầy xước hiệu quả

Tham khảo thêm:

Tầm quan trọng của việc sử dụng thảm lót sàn ô tô

Có cao không?

Hiện nay thảm lót sàn ô tô 360 được bán với nhiều mức giá khác nhau, chúng phụ thuộc vào dòng xe cũng như đơn vị cung cấp. Thông thường mức giá thảm lót sàn 360 sẽ là:

Xe 5 chỗ: giá từ 3.300.000 – 3.700.000/ 1 bộ

Xe 7 chỗ: sẽ dao động từ 4.100.000 – 4.600.000/ 1 bộ

thảm lót sàn ô tô 360

Giá bán của thảm 360 dành cho ô tô hiện nay

Nếu bạn muốn xóa bỏ rắc rối mà sàn nỉ nguyên bản mang lại thì thảm lót sàn ô tô 360 chính là sự lựa chọn tốt nhất. Vẻ đẹp hiện đại, thiết kế độc đáo cùng những tính năng nổi bật từ sản phẩm sẽ làm cho xế yêu của bạn thêm sang trọng, đẳng cấp. Và để mua được sản phẩm chất lượng tốt, giá cả phù hợp các bạn hãy truy cập trực tiếp vào website: https://xesang.com.vn. Tại đây mọi người sẽ được tư vấn, hướng dẫn chi tiết để có thể mua đúng sản phẩm phù hợp nhất cho xe của mình.