Trong số các dòng xe cao cấp đang được yêu thích tại nước ta thì Range Rover luôn có một vị trí nhất định trong lòng khách hàng. Điều đó thể hiện ở việc số lượng khách hàng đặt mua dòng xe này không ngừng tăng cao ở nước ta trong những năm qua. Nhất là ở các thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh thì số lượng người dùng xe Range Rover đang khá lớn. Nếu bạn có dự định muốn sở hữu cho mình một chiếc xe đẳng cấp thì những thông tin cập nhật liên quan đến bảng giá xe Range Rover mới nhất đang phân phối chính hãng tại Land Rover Hà Nội sẽ giúp bạn chủ động hơn trong việc chọn mua.

bảng giá xe Range Rover

Range Rover đang là dòng xe rất được ưa chuộng ở nước ta

Vì sao khách hàng thích mua xe Range Rover?

Lịch sử hình thành của Range Rover được bắt đầu từ cuối năm 1960 trong một dự án bí mật của hãng Land Rover. Trải qua nhiều năm phát triển, thay đổi thì cho đến hiện tại Range Rover đã trở thành một trong những thương hiệu nổi tiếng trong phân khúc xe cao cấp được toàn thế giới ghi nhận.

Có rất nhiều lý do khiến khách hàng lựa chọn mua xe Range Rover. Một trong những yếu tố nổi bật đầu tiên đó chính là độ mạnh của thương hiệu. Chỉ sau một thời gian thì Range Rover đã vượt cả thương hiệu của công ty mẹ khi nhắc đến Range Rover mọi người biết nhiều hơn là Land Rover. 

Ngoài ra, khi nhắc đến Range Rover thì mọi người nghĩ ngay đến hình ảnh của những chiếc xe SUV cao cấp. Đây là dòng xe đi tiên phong trong việc kiến tạo nên những chiếc xe SUV hạng sang và đã được rất nhiều người nổi tiếng trên thế giới sử dụng.

Range Rover được đánh giá cao về khả năng băng qua sa mạc, trèo đèo lội suối, chạy rừng hoặc cả những con đường xấu ở các vùng quê xa xôi. Chính vì điều đó mà Range Rover đáp ứng được yêu cầu của đông đảo khách hàng về một chiếc xe SUV vượt địa hình mà lại có kiểu dáng sang trọng có thể dùng để đi làm việc, đi chơi.

Mặc dù giá của một chiếc xe Range Rover không hề rẻ nhưng khách hàng vẫn tín nhiệm chọn lựa mua dòng xe này bởi chất lượng, đẳng cấp của xe.

bảng giá xe Range Rover

Range Rover được nhiều nhân vật nổi tiếng trên thế giới lựa chọn

Bảng giá xe Range Rover cập nhật mới nhất

Để thỏa mãn nhu cầu sở hữu xe Range Rover của đông đảo khách hàng thì các dòng xe Range Rover được nhập về nước ta khá nhiều. Mỗi sản phẩm lại có sự nổi bật riêng về kiểu dáng, tính năng và đi kèm với đó là sự khác biệt về giá tiền. Hiện tại, bảng giá xe Range Rover mới cập nhật gồm có:

Range Rover Velar

Đây là mẫu xe định vị là mẫu Coupe – SUV cỡ trung. Xe được đánh giá rất cao khi có hệ thống thông tin giải trí với nhiều tính năng vượt bậc. Đặc biệt là cặp màn hình 10 inch có độ phân giải cực cao cho phép bạn vừa lái xe vừa tương tác với nhiều tính năng cùng lúc. Hai vị trí ghế đầu được thế kế ôm sát người và tích hợp chức năng massage nhờ có 3 bộ nhớ vị trí kèm theo tùy chỉnh điện 18 hướng.

Khoang cabin của xe cũng được đầu tư với nhiều chất liệu cao cấp và xa xỉ, được thiết kế tinh xảo, trau chuốt nên có sự hoàn hảo tuyệt đối. Bên cạnh đó, mẫu xe này còn sở hữu Off-road ấn tượng khi chinh phục mọi địa hình. Có khoảng sáng gầm lên tới 213mm, có khả năng lội nước sâu 600mm và công nghệ kiểm soát toàn bộ bề mặt khiến chiếc xe trở thành một chiến binh dũng mãnh chinh phục mọi cung đường.

Giá bán của xe Range Rover Velar tạm tính tại Hà Nội là 5.318.000.000đ, ở thành phố Hồ Chí Minh là 5.224.000.000đ và các tỉnh khác là 5.205.000.000đ.

Xem chi tiết một số dòng xe nổi bật của Land Rover:

Land Rover Defender 110 Giá Cập Nhật 2024

Land Rover Defender 130  Giá Lăn Bánh 2024

bảng giá xe Range Rover

Range Rover Velar nổi bật với nhiều tính năng thời thượng

Range Rover Evoque

Dù có nhiều sự thay đổi so với thế hệ trước nhưng Range Rover Evoque vẫn mang trong mình những đường nét vô cùng cao cấp, tinh tế khiến mọi khách hàng đều yêu thích dáng vẻ của xe. 

Sự đột phá trong cải tiến ở khoang cabin như cụm đồng hồ kỹ thuật số, vô lăng thay đổi, màn hình giải trí cỡ lớn, màn hình cảm ứng nhỏ nằm nghiêng giữa cần gạt số và màn hình trên tạo sự tiện lợi tối đa cho người dùng.

Xe có động cơ xăng 4 xi lanh và dầu diesel, cỗ máy dầu 2.0 có công suất 148 – 237 mã lực khiến chiếc xe vượt được mọi hành trình.

Range Rover Evoque hiện đang được bán tại thị trường Hà Nội với mức giá là 3.918.000.000đ, tại Hồ Chí Minh là 3.849.000.000đ, còn ở các tỉnh khác là 3.830.000.000đ.

bảng giá xe Range Rover

Range Rover Evoque có đường nét thiết kế tinh tế, đẳng cấp

Range Rover Sport

Range Rover Sport được đánh giá cao khi là chiếc xe có sự kết hợp độc đáo giữa sự êm ái và trải nghiệm lái năng động. Ngoài những đường nét thiết kế tinh xảo điểm xuyết thêm các chi tiết thể thao thì chiếc xe còn sở hữu nhiều trang thiết bị tiện nghi cao cấp. Người lái sẽ trải nghiệm được hệ thống âm thanh 19 loa, hệ thống giải trí InControl Touch, màn hình 8 inch tích hợp công nghệ Dual View Screen…

Ngoài ra, chiếc xe này còn được yêu thích bởi khả năng vận hành của động cơ Diesel V6 3.0L, khả năng tăng tốc từ 0 – 100km/h chỉ trong 7,2 giây, tốc độ tối đa có thể đạt 210km/h.

Xe Range Rover Sport đang được bán ở Hà Nội với giá 7.827.000.000đ, ở Hồ Chí Minh là 7.688.000.000đ và ở các tỉnh là 7.669.000.000đ.

bảng giá xe Range Rover

Range Rover Sport mang đến cho khách hàng trải nghiệm lái năng động

Trên đây là bảng giá xe Range Rover mới nhất được cập nhật. Mong rằng sau khi biết được những thông tin này bạn sẽ chủ động trong việc chọn lựa chiếc xe phù hợp với mình.

Để biết thêm thông tin chi tiết sản phẩm và lái thử xe. Hãy liên hệ với Chúng tôi tại:

- Đại lý: Land Rover Hà Nội - Land Rover Long Biên

- Địa chỉ: số 467 Nguyễn Văn Linh, Phường Bồ Đề, Quận Long Biên, Hà Nội

Xem thêm: 

Nội thất Land rover range rover evoque
Dòng xe Land Rover Evoque