Khi nhắc đến nhà sản xuất Land Rover thì có lẽ ai trong chúng ta cũng đã từng nghe qua một vài lần. Đây là thương hiệu đã cho trình làng rất nhiều mẫu xe mang đậm phong cách thể thao và hiện đại. Trong số đó thì Range Rover Evoque đang được phân phối chính hãng tại Land Rover Hà Nội là một trong những sản phẩm được rất nhiều người đánh giá cao. Đây là mẫu sẽ được biết đến với sự kết hợp hoàn hảo của những đường bo tròn đầy tính nghệ thuật.

Điểm nổi bật của Land Rover Evoque

Land Rover Evoque

Đặc điểm nổi bật của mẫu xe Range Rover Evoque

Đây là mẫu xe SUV hạng sang đang được phân phối gồm nhiều phiên bản trên thị trường hiện nay. Mỗi phiên bản đều mang trong mình những nét thiết kế, tính năng nổi bật khác nhau. 

Phiên bản đầu tiên của Range Rover Evoque đã ra mắt thị trường từ  8 năm trước. Phiên bản thứ 2 được tung ra thị trường vào tháng 11/2018 tại Anh Quốc. Hiện nay thì Range Rover Evoque 2022 được xem là thế hệ mới nhất với nhiều tính năng ưu Việt. Tuy nhiên về lối thiết kế thì sản phẩm này vẫn giữ được những nét đặc trưng của những phiên bản tiền nhiệm.

Hiện tại trên thị trường Việt Nam dòng xe này được cung cấp với nhiều phiên bản khác nhau. Tất cả những sản phẩm này đều được trang bị động cơ xăng Ingenium 2.0L. Chúng đều được thiết kế kèm hộp số tự động 9 cấp và hệ thống dẫn động bốn bánh toàn thời gian.

Chi phí lăn bánh Land Rover Evoque là bao nhiêu

Hiện nay trên thị trường sản phẩm Land Rover Evoque đang được phân phối với nhiều phiên bản. Mỗi phiên bản sẽ có mức giá bán khác nhau, chính vì thế mà giá lăn bánh của chúng cũng khác nhau. Sau đây là bảng giá tham khảo khi lăn bánh của những mẫu xe Range Rover Evoque 

Xem chi tiết một số dòng xe nổi bật của Land Rover:

Land Rover Defender 110 Giá Cập Nhật 2024

Land Rover Defender 130  Giá Lăn Bánh 2024

Phiên bản

Giá Niêm Yết

(tỷ/chiếc)

Giá xe khi lăn bánh (tỷ/chiếc)

Thủ đô Hà Nội

Thành phố Hồ Chí Minh

Các nơi khác

Evoque First Edition

4,015

4,527

4,447

4,429

Evoque R-Dynamic SE

4,015

4,527

4,477

4,429

Evoque R-Dynamic S

3,440

3,895

3,825

3,807

Evoque R-Dynamic S

3,115

3,519

3,457

3,439

 

Đặc điểm về thiết kế ngoại thất của Range Rover Evoque 

Land Rover Evoque

Thiết kế ngoại thất ấn tượng của mẫu xe Range Rover Evoque

Thiết kế ngoại thất là một trong những điểm nổi bật của mẫu xe này, đây cũng là điểm được nhiều khách hàng đánh giá cao. Mặc dù vẫn giữ được nét truyền thống nhưng vẫn có nhiều nét thay đổi mang đến phong cách hiện đại và trẻ trung. Chính nhờ những thiết kế này đã giúp cho chiếc xe trở nên hiện đại, chắc khỏe và đẹp mắt hơn

Phần đầu xe được thiết kế nổi bật với đèn pha liền mạch với lưới tản nhiệt cỡ lớn. Hệ thống đèn được trang bị cho chiếc xe này là dạng bi-xenon có khả năng chiếu sáng tùy theo góc lái. Chính điều này đã giúp cho người lái có thể quan sát rõ hơn những cung đường, hạn chế tối đa sự cố đáng tiếc. Điểm mới trong thiết kế này là đèn Led định vị phía trước gồm một hình oval kết hợp cùng dãy Led uốn lượn khiến sản phẩm thêm nổi bật hơn. 

Về tổng thể thì đời xe Evoque có kích thước nhỉnh là 4.371 x 1.996 x 1.649 mm (dài x rộng x cao). Với kích thước này thì đây là mẫu xe vừa vặn, thoải mái đối với gia đình có 4 người trở xuống.

Phần mâm xe được trang bị đi kèm với xe tùy theo từng phiên bản khác nhau của Range Rover Evoque. Kích thước mâm có kích thước giao động  từ 17-21 inch. Kết hợp cùng những đường gân nổi giúp sản phẩm thêm phần nổi bật và cứng cáp. 

Phần đuôi xe được thiết kế mang đậm phong cách thể thao, năng động mà Range Rover Evoque thế hệ mới trông hấp dẫn hơn nhiều. 

Đặc điểm thiết nội thất của Range Rover Evoque 

Land Rover Evoque

Range Rover Evoque – Mẫu xe được nhiều khách hàng tin tưởng

Thiết kế ngoại thất của sản phẩm Land Rover Evoque có sự thay đổi lớn đã tạo nên vẻ đẹp sang trọng, lộng lẫy. Sản phẩm được trang bị với bảng táp lô rộng và vuông vức. Điều này đã giúp số lượng màn hình và chức năng được lắp đặt nhiều hơn.

Sản phẩm được trang bị 3 màn hình hiển thị, trong đó thì màn hình chính có kích thước là 12,3 inch nhằm thay thế cho đồng hồ truyền thống và 2 màn hình còn lại được đặt ở trung tâm.

Vô lăng Evoque cũng được thiết kế với 2 cụm điều khiển cảm ứng hiện đại giúp cho thao tác của người lái được dễ dàng hơn. Với việc thiết kế thông minh với chiều dài được tiết kiệm tốt nhất đã giúp cho không gian bên trong rộng rãi hơn nhiều. Với nội thất màu da bò hay màu kem nên khách hàng có thể thoải mái lựa chọn theo ý muốn. 

Về tiện nghi thì mẫu xe này cùng được trang bị đầy đủ tương tự như những phiên bản khác. Các tiện nghi này bao gồm: điều hòa tự động 2 vùng, hệ thống Touch Pro Duo đi kèm hệ thống loa Meridian, cửa sổ trời Panorama toàn cảnh, hệ thống khởi động thông minh, hệ thống hiển thị thông tin lên kính chắn gió,….

Không gian chứa đồ trên xe cũng được thiết kế cao hơn 10% so với phiên bản cũ. Thể tích khoang chứa đồ khi gập hàng ghế sau lên đến 1.383 lít. 

Trên đây là những thông tin cơ bản nhất về dòng xe Land Rover Evoque. Có thể nói đây là một trong những mẫu xe có sự cải tiến và mang đến thành công vượt bậc cho thương hiệu Land Rover. 

Ngoài ra Quý khách hàng có thể tham khảo thêm các mẫu xe đình đám tại 

Đại lý chính hãng Land Rover Hà NộiLand Rover Long Biên

Đ/c: Số 467 Nguyễn Văn Linh, Phường Bồ Đề, Quận Long Biên, Hà Nội.

Xem thêm: 

Range Rover Evoque 2022

Nội thất Land rover range rover evoque