Những năm gần đây xu hướng lựa chọn xe hạng sang của người tiêu dùng ngày một tăng cao và tỷ lệ này gần như đang chiếm lĩnh thị trường hiện nay. Trong số đó thì Land Rover 7 chỗ là mẫu xe nhận được sự quan tâm lớn của mọi người. Bởi các phiên bản của thương hiệu Land Rover luôn được thiết kế ấn tượng, độc đáo cho ra sản phẩm hoàn hảo nhất. Để tham khảo rõ hơn về các phiên bản 7 chỗ của thương hiệu Land Rover cũng như mức giá bán hiện nay, mọi người hãy theo dõi tiếp thông tin dưới đây.

Giới thiệu đôi nét về các phiên bản Land Rover 7 chỗ đang được phân phối chính hãng tại Land Rover Hà Nội.

Land Rover 7 chỗ

Vài nét về mẫu xe Land Rover thuộc phân khúc 7 chỗ

Land Rover hiện đang là một thương hiệu chuyên sản xuất các mẫu xe ô tô thuộc phân khúc hạng sang đa quốc gia đến từ nước Anh. Khi nhắc đến Land Rover mọi người sẽ nghĩ ngay đến các dòng xe SUV sang chảnh và có khả năng off-road mạnh mẽ.

Các phiên bản Land Rover 7 chỗ đều được chú trọng vào thiết kế, luôn cho ra mắt sản phẩm đầy tinh tế, đậm chất riêng của thương hiệu. Đặc biệt các mẫu xe đều sử dụng công nghệ mới, hiện đại và rất thân thiện với môi trường. Thương hiệu khá chú trọng đến tính năng cá nhân hóa giúp cho việc điều khiển của mọi người được tốt hơn bao giờ hết.

Land Rover đã cho ra mắt rất nhiều phiên bản 7 chỗ và nhận về sự quan tâm lớn từ khách hàng như:

  • Range Rover

  • Range Rover Sport

  • Range Rover Velar

  • Land Rover Discovery

  • Land Rover Defender

  • Land Rover Discovery Sport

Xem chi tiết một số dòng xe nổi bật của Land Rover:

Land Rover Defender 110 Giá Cập Nhật 2024

Land Rover Defender 130  Giá Lăn Bánh 2024

Đặc điểm nổi bật của các phiên bản Land Rover 7 chỗ

Land Rover 7 chỗ

Những mẫu xe Land Rover thuộc phân khúc 7 chỗ đang được ưa chuộng hiện nay

Land Rover Defender 

Land Rover Defender là mẫu xe hạng sang cỡ nhỏ đem lại phong cách việt dã, được phân phối chính hãng dưới hình thức nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu. Đây được xem là mẫu khá “hot” trên thị trường và có đặc điểm nổi bật hơn so với các dòng xe đối thủ khác khi cùng phân khúc.

Land Rover Defender có 2 tùy chọn động cơ, sử dụng hộp số tự động 8 cấp, hệ dẫn động 4 bánh. Phiên bản này được định hướng là mẫu xe việt dã mạnh mẽ với mã lực 300 - 400. Xe được thiết kế với cấu trúc thân xe liền khối bằng nhôm cứng cáp cùng hàng loạt trang bị công nghệ hỗ trợ vượt địa hình hiện đại.

Land Rover Discovery Sport

Land Rover Discovery Sport là một trong những phiên bản Land Rover 7 chỗ thuộc phân khúc hạng sang cỡ nhỏ. Phiên bản này mang đậm phong cách năng động, cạnh tranh tốt với các đối thủ Mercedes, Audi… 

Land Rover Discovery Sport là khối động cơ xăng tăng áp cho ra 2 tùy chọn công suất là 197 và 246 mã lực, đi kèm hộp số tự động 9 cấp, hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Cũng giống như các phiên bản khác của thương hiệu Land Rover, dòng xe này có khả năng chinh phục địa hình vượt trội. Đáng nói nhất với gầm cao 212mm đã giúp Discovery Sport có thể lội nước được sâu tới 600mm. 

Land Rover Discovery 

Land Rover Discovery là một trong số các phiên bản Land Rover 7 chỗ được yêu thích nhất hiện nay. Đây là mẫu sẽ SUV hạng sang cỡ trung sở hữu tính linh hoạt cao dễ dàng cạnh tranh với các đối thủ khác. Đặc biệt mẫu xe Rover Discovery mang đến nhiều động cơ khác nhau giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn như: động cơ dầu tăng áp 2.0L, 3.0L, động cơ xăng tăng áp 2.0L, 3.0L…Ngoài ra xe còn trang bị hộp số tự động 9 cấp, hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

Về phần thiết kế Rover Discovery sở hữu phong cách hầm hố, nam tính truyền thống. Khoang nội thất bên trong phiên bản này đều được thiết kế rộng rãi, mang đến sự thoải mái nhất cho khách hàng trong quá trình sử dụng. Ngoài ra Land Rover Discovery được khách hàng đánh giá rất cao khi trang bị các hệ thống, tiện ích cao cấp, hiện đại, hỗ trợ đắc lực cho mọi người khi vận hành.

Giá thành các phiên bản Land Rover 7 chỗ hiện nay

Mỗi phiên bản Land Rover 7 chỗ đều cho ra thị trường với nhiều mức giá khác nhau như:

  • Range Rover giá khoảng 11, 409 tỷ đồng.

  • Range Rover Sport dao động khoảng 7,4 - 7,8 tỷ đồng

  • Range Rover Velar: 5,2 tỷ đồng

  • Land Rover Discovery: khoảng 5,2 - 6,5 tỷ đồng

  • Land Rover Discovery Sport: khoảng 4 tỷ đồng

  • Land Rover Defender: khoảng 5,9 - 7,9 tỷ đồng.

Có thể thấy dù các phiên bản Land Rover 7 chỗ đều thuộc phân khúc SUV hạng sang nhưng mức giá cũng khá phải chăng. Nên khi muốn lựa chọn một siêu phẩm với mức giá vừa phải, chất lượng tốt, kiểu dáng sang chảnh các bạn hãy đến ngay với Land Rover. Với nhiều phiên bản khác nhau, được chú trọng vào cấu tạo lẫn thiết kế chắc chắn các sản phẩm của Land Rover sẽ giúp bạn có được điều mình muốn. 

Ngoài ra Quý khách hàng có thể tham khảo thêm các mẫu xe đình đám tại 

Đại lý chính hãng Land Rover Hà NộiLand Rove Long Biên

Đ/c: Số 467 Nguyễn Văn Linh, Phường Bồ Đề, Quận Long Biên, Hà Nội.

Xem thêm:

Top 4 mẫu xe ô tô Range Rover

Xe hơi Range Rover

Sản phẩm SUV Range Rover