Ford Territory là dòng xe được ra đời bởi sự hợp tác giữa Ford và thương hiệu JMC của Trung Quốc. Xe được ra mắt chính thức vào năm 2018 và được phân phối tại thị trường Nam Mỹ, Philippines và Trung Quốc vào năm 2020. Tại Việt Nam, dòng xe này chỉ mới được chính thức ra mắt vào tháng 10 năm 2022. Vậy thì ở thời điểm hiện tại, giá xe Ford Territory là bao nhiêu và có những chương trình ưu đãi đặc biệt nào? 

giá xe Ford Territory

Territory chính thức được ra mắt tại thị trường Việt Nam vào cuối năm 2022

Cập nhật giá xe Ford Territory mới nhất năm 2023 

Tại thị trường Việt Nam, Ford Territory được ra mắt với 3 phiên bản, bao gồm Territory Trend, Territory Titanium và Titanium X. Giá xe Ford Territory niêm yết hiện đang dao động từ khoảng 800 - 900 triệu. Còn với mức giá lăn bánh ở từng khu vực sẽ dao động từ mức trên 900 triệu đến khoảng hơn 1 tỷ đồng. Dưới đây là bảng giá xe Ford Territory mới nhất 2023, cập nhật chi tiết giá niêm yết và giá lăn bánh tạm tính cho từng phiên bản. 

 

Phiên bản xe

Mức giá xe Ford Territory niêm yết

Giá xe Ford Territory lăn bánh 

Hà Nội

Tp. Hồ Chí Minh

Các tỉnh thành khác

Territory Trend 

822.000.000

943.020.700

926.580.700

907.580.700

Territory Titanium 

909.000.000

1.040.460.700

1.022.280.700

1.003.280.700

Territory Titanium X 

954.000.000

1.090.860.700

1.071.780.700

1.052.780.700

 

Các chương trình khuyến mãi mới nhất của dòng xe Ford Territory 

Ngoài thông tin về mức giá xe Ford Territory 2023 thì hiện chưa có thêm cập nhật gì mới về những chương trình khuyến mãi liên quan. Tuy nhiên, ở các đại lý phân phối dòng xe này thì vẫn sẽ có những ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng. Do đó, để có thể biết được thông tin chi tiết về chính sách khuyến mãi, bạn hãy liên hệ trực tiếp với đại lý bán xe. 

giá xe Ford Territory

Giá xe Ford Territory có mức giá rẻ hơn so với những dòng xe cùng phân khúc

Ford Territory ra mắt thị trường - Trở thành một đối thủ nặng ký 

Trên thực tế, Ford Territory là dòng xe nằm trong phân khúc SUV hạng C. Khi được ra mắt thị trường Việt Nam, Territory sẽ đối đầu trực tiếp với các đối thủ cạnh tranh như Huyndai Tucson, Honda CR-V, Kia Sportage và Mazda CX-5. 

Với mức giá xe Ford Territory như hiện tại, giá khởi điểm chỉ dao động từ 800 - 900 triệu. Thì rõ ràng khi so sánh với các dòng xe ở cùng phân khúc thì giá xe Ford Territory rẻ hơn đáng kể. Xét thấy đây là một trong những đối thủ nặng ký và siêu đáng gờm với các dòng xe còn lại. 

Giới thiệu tổng quan về dòng xe Ford Territory 

Mỗi phiên bản Ford Territory được ra mắt tại thị trường Việt Nam thì đều có những điểm tương đồng nhất định. Tuy nhiên, xét về thông số kỹ thuật, thiết kế nội, ngoại thất thì từng phiên bản sẽ có những đặc điểm riêng. Ở từng phiên bản cũng sẽ có những tùy chọn khác nhau, do đó mà giá xe Ford Territory cho từng phiên bản cũng sẽ chênh lệch đáng kể. 

Thông số kỹ thuật

Dòng xe Ford Territory có kích thước tổng thể khá lớn với diện tích không gian rộng rãi. Chiều dài x chiều rộng x chiều dài của xe lần lượt là 4.630 x 1.935 x 1.706 (mm). Xe có chiều dài cơ sở là 2.726 mm và sở hữu khoảng sáng gầm tương đối tốt là 190 mm. Dưới đây sẽ là bảng thông số chi tiết với từng phiên bản xe Ford Territory. 

 

Các hạng mục

Phiên bản Trend 1.5L AT

Phiên bản Titanium 1.5L AT

Phiên bản Titanium X 1.5L AT

Kích thước tổng thể xe

4.630 x 1.935 x 1.706 mm

Chiều dài cơ sở của xe

2.726 mm

Khoảng sáng gầm

190 mm

Hệ thống treo trước và sau của xe

Độc lập MacPherson, lò xo trụ, thanh cân bằng và giảm chấn thủy lực/ Đa liên kết, lò xo trụ, thanh cân bằng và giảm chấn thủy lực

Phanh xe trước và sau

Đĩa

Hệ thống lái

Trợ lực điện

Kích thước lốp xe trước và sau

235/55R18

235/50R19

La-zăng

Vành xe được làm từ hợp kim nhôm kích thước 18 inch

Vành xe được làm bằng hợp kim nhôm kích thước 19 inch

giá xe Ford Territory

Các phiên bản Ford Territory sở hữu kích thước tổng thể khá lớn

Thiết kế ngoại thất

Ford Territory sở hữu thiết kế ngoại thất sang trọng nhưng không kém phần khỏe khoắn, ngôn ngữ thiết kế mang hơi hướng thể thao. Ngoại thất của cả ba phiên bản Ford Territory đều nổi bật với phong cách quen thuộc của Ford. Đầu xe có lưới tản nhiệt cỡ lớn được thiết kế theo hình mắt lưới tổ ong và đặt giữa là logo thương hiệu. 

Hệ thống đèn trước của xe cũng được chia thành hai tầng với dải đèn LED định vị ban ngày. Có hình móc câu nối liền với phần nẹp mạ crom trên đỉnh của lưới tản nhiệt. Đèn pha của xe được trang bị 2 bóng LED, bao bọc bởi hốc gió có hình chữ C, tạo điểm nhấn bởi phần viền đen trang nhã. Ngoài ra, để tăng thêm nét thể thao, xe còn có hốc gió trung tâm được thiết kế theo hình thang rộng được ốp màu bạc. 

Nhìn từ phía ngang, sườn xe Ford Territory gây ấn tượng bởi thiết kế nóc xe được vuốt dần về phía sau. Điều này tạo cảm giác thể thao, khỏe khoắn nhưng vẫn đảm bảo sự tinh tế và hiện đại. Xe có bộ vành hợp kim kích thước 19 inch, các chi tiết nẹp cửa crom cùng với những đường gân chạy dọc thân xe. Chính là một trong những điểm nhấn sang trọng và dễ nhận diện của dòng xe này. 

giá xe Ford Territory

Thiết kế thân xe đầy sang trọng và dễ nhận diện của Ford Territory

Khi nhìn từ phía đuôi xe, chắc hẳn bất cứ ai cũng sẽ bị thu hút bởi cụm đèn hậu được thiết kế 3D. Nằm giữa trung tâm là logo thương hiệu Ford và dòng chữ nổi Territory ấn tượng. Cản sau của xe được thiết kế hai hốc gió giả với kích thước lớn có tích hợp đèn phản quang. Bên dưới phần ống xả sẽ được giấu kín và chỉ nhìn thấy được bộ khuếch tán gió có màu đen. 

Hiện tại, với các phiên bản được ra mắt thị trường Việt Nam Ford Territory tổng cộng đang có 5 phiên bản màu. Bao gồm trắng, đen, bạc, đỏ và màu nâu, ngoài ra còn có thêm 2 màu sắc tùy chọn. Ở phiên bản Trend sẽ là màu ghi trắng và ở bản Titanium và Titanium X sẽ là màu xanh đen. Khi khách hàng thay đổi tùy chọn thì giá xe Ford Territory cũng sẽ được điều chỉnh tương ứng. 

giá xe Ford Territory

Phiên bản màu đỏ sang trọng của dòng xe Ford Territory 

Thiết kế nội thất 

Giá xe Ford Territory không chỉ tốt, ngoại thất không chỉ sang trọng mà dòng xe này còn sở hữu nội thất đỉnh cao. Trong xe được trang bị màn hình kép đặt nổi, bao gồm cả bàng đồng hồ kỹ thuật và màn hình LCD, màn hình thông tin giải trí. Territory được trang bị vô lăng vát đáy thể thao, sử dụng núm xoay thay vì là cần số truyền thống. 

Ngoài ra thì nội thất của xe cũng được trang bị đầy đủ các tính năng như sạc điện thoại không dây, kết nối điện thoại, hệ thống định vị thực tế ảo,.... Trên phiên bản Titanium và Titanium X sẽ được trang bị hệ thống lọc khí cao cấp và hệ thống âm thanh 8 loa. 

Ford Territory có thiết kế 5 chỗ ngồi, các ghế ngồi đều được bọc da phối hai màu cá tính. Xe có trang bị hơn 20 hộc đựng đồ siêu rộng rãi kết hợp cùng với cốp xe có sức chứa lớn lên đến 448 lít. 

giá xe Ford Territory

Ford Territory sử dụng loại vô lăng vát đáy và sử dụng núm xoay 

Trang bị động cơ

Ford Territory có “trái tim” là động cơ xăng EcoBoost 4 xi lanh với dung tích 1.5L. Động cơ cho phép sản sinh công suất với mức tối đa là 160 mã lực, kết hợp cùng với động cơ là hộp số tự động 7 cấp. Trang bị này giúp cho xe vận hành mạnh mẽ, mượt mà trên mọi nẻo đường và mang đến trải nghiệm tốt nhất. 

Hệ thống an toàn 

Một trong những thế mạnh của Ford Territory mà chúng ta không thể bỏ qua đó chính là hệ thống an toàn. Xe được trang bị công nghệ an toàn chủ động là Ford Co-Pilot 360, sở hữu nhiều tính năng an toàn vượt trội. Cụ thể như có hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng ACC, cảnh báo chệch làn đường, phanh khẩn cấp tự động AEB, cảnh bảo điểm mù, hỗ trợ giữ làn đường LKA và cảnh báo phương tiện cắt ngang khi xe đang lùi. 

Đánh giá ưu nhược điểm của dòng xe Ford Territory

Một trong những ưu điểm mà chúng ta không thể bỏ qua đó chính là giá xe Ford Territory tương đối phải chăng. So với những dòng xe ở cùng phân khúc thì giá xe Ford Territory là hoàn toàn hợp lý và xứng đáng để bạn đầu tư. Ngoài ra, Ford Territory còn có ngoại thất tương đối ấn tượng, cabin rộng rãi, nhiều tiện nghi và nội thất hiện đại. Đặc biệt là với một chiếc SUV hạng C như vậy mà lại được trang bị nhiều tính năng an toàn và công nghệ tiên tiến bậc nhất. 

giá xe Ford Territory

Giá xe Ford Territory được xem là mức giá đáng để đầu tư

Bên cạnh những ưu điểm nổi trội thì tất nhiên Ford Territory vẫn còn những mặt hạn chế riêng. Trên thực tế, phong cách thiết kế ngoại thất của xe rất sang trọng và bắt mắt tuy nhiên đã không còn mang nét riêng biệt của Ford. Do đó, đối với những người yêu thích phong cách thiết kế đặc trưng của Ford chắc chắn sẽ cảm thấy đôi chút thất vọng. Ngoài ra, động cơ xe chỉ nằm ở mức tầm trung và chưa thực sự vượt trội. Chỉ phù hợp để vận hành trong thành phố và những địa hình tối ưu. Do đó mà khách hàng có thể dựa trên ưu nhược điểm để cân nhắc và xem xét lựa chọn. 

 

Tham khảo thêm giá bán các dòng xe nổi tiếng Ford :

Cập nhật thông tin về giá xe Ford Explorer

Giá xe Ford Ranger

Giá xe Ford Everest

Kết luận 

Có thể thấy, giá xe Ford Territory nằm trong mức chỉ từ 800 triệu đến trên 900 triệu thì đây là một mức giá dễ tiếp cận. Đặc biệt là đối với thị trường Việt Nam, các khách hàng cũng rất ưa chuộng phân khúc xe SUV hạng C như là Territory. Khi mua hàng, xe sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc trực tiếp từ nhà máy Ford tại Trung Quốc chuyển về Việt Nam. 

Với mức giá tối ưu mà bạn đã có thể sở hữu một dòng xe mới, có thiết kế ngoại hình sang trọng, nội thất hiện đại. Đặc biệt là xe còn được trang bị nhiều tính năng mới và công nghệ an toàn bậc nhất. Tất cả những ưu điểm này của Ford Territory hứa hẹn sẽ là một siêu phẩm đáng để cho bạn cân nhắc sở hữu. Hãy liên hệ đại lý uy tín để biết được giá xe Ford Territory chính xác và các chương trình khuyến mãi hiện tại.