Giá xe Range Rover luôn là vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm khi lựa chọn, tìm mua. Range Rover được nhiều người biết đến là dòng xe hạng sang của thương hiệu Land Rover đến từ Anh Quốc. Đây là mẫu xe thuộc phân khúc SUV hạng sang được đánh giá rất cao về ngoại thất và tiện ích trang bị. Hãy cùng theo dõi bài viết để tìm hiểu rõ hơn về giá bán các phiên bản của mẫu xe Range Rover hiện nay nhé! 

Hãy cùng tìm hiểu giá của các sản phẩm Range Rover Evoque đang được phân phối tại Land Rover Hà Nội.

Range Rover Evoque được xem là một trong những mẫu xe có kích thước nhỏ đang được nhiều khách hàng yêu mến. Mẫu xe này được thương hiệu Land Rover cho ra mắt vào năm 2019. Hiện tại giá bán của của mẫu xe này dao động từ 3,269 tỷ đồng đến 3,399 tỷ đồng. Mức giá này được áp dụng cho cả 2 phiên bản đó là Range Rover Evoque 2.0 SE, Range Rover Evoque 2.0 R-Dynamic SE. 

giá xe Range Rover

Range Rover Evoque được nhiều khách hàng yêu mến

Giá xe Range Rover Velar

Range Rover Velar là mẫu xe được nhiều người quan tâm, chú ý nhờ vào thiết kế độc đáo cùng nhiều tính năng nổi trội. Động cơ trang bị cho mẫu xe này là động cơ tăng áp 2.0L I4 cho ra công suất là 250 mã lực và mô-men xoắn cực đại 365 Nm. 

Xe được trang bị thêm hộp số 9 cấp cùng hệ chuyển động 4 bánh AWD. Hiện nay mẫu xe này đang có 4 phiên bản trên thị trường. Giá bán của các phiên bản dao động từ từ 4,049 tỷ đồng đến 5,929 tỷ đồng. Cụ thể là

  • Range Rover Velar có giá là 4,059 tỷ đồng

  • Range Rover Velar 2.0 R-Dynamic S có giá là 4,529 tỷ đồng

  • Range Rover Velar 2.0 R-Dynamic SE có giá là 4,709 tỷ đồng

  • Range Rover Velar 3.0 R-Dynamic SE có giá là 5,929 tỷ đồng

giá xe Range Rover

Giá xe Range Rover Velar hiện nay trên thị trường là bao nhiêu?

Giá xe Range Rover Sport 

Đây là mẫu xe được nhiều người ví với 1 cái tên là “ vua địa hình”, mẫu xe này cũng đã đem đến nhiều thành công cho thương hiệu Land Rover. Theo thống kê thì Range Rover Sport là mẫu xe SUV hạng sang cỡ lớn được nhiều người yêu mến tại Việt Nam. Hiện nay Range Rover Sport gồm 3 phiên bản có mức giá  bán dao động từ 6,9 tỷ đồng đến 7,8 tỷ đồng. 

  • Range Rover Sport 3.0 Dynamic SE có giá là 6,969 tỷ đồng

  • Range Rover Sport 3.0 Dynamic HSE có giá là 7,509 tỷ đồng

  • Range Rover Sport 3.0 Autobiography có giá là 7,869 tỷ đồng.

Giá xe Range Rover hiện nay là bao nhiêu?

Đây cũng là mẫu xe nhận được sự quan tâm, chú ý đặc biệt của rất nhiều khách hàng. Mẫu xe này được thiết kế với vẻ ngoài sang trọng cùng với nhiều tiện nghi bên trong. Những công nghệ trang bị trên xe đã mang đến cho người sử dụng nhiều trải nghiệm thú vị.

Hiện nay Range Rover đang được bán ở thị trường Việt Nam bao gồm 4 phiên bản. Mức giá bán của sản phẩm này dao động từ 11,1 tỷ đồng đến 23,8 tỷ đồng tùy vào từng phiên bản khác nhau.

giá xe Range Rover

Giá bán của mẫu xe Range Rover có đắt hay không?

  • Range Rover 3.0 Autobiography SWB có giá là 11,189 tỷ đồng

  • Range Rover 3.0 Autobiography LWB có giá là 11,389 tỷ đồng

  • Range Rover 3.0 Autobiography LWB 7 chỗ có giá là 11,409 tỷ đồng

  • Range Rover 4.4 SV LWB có giá là 23,859 tỷ đồng

Giá xe Land Rover Discovery hiện nay như thế nào?

Land Rover Discovery là mẫu xe được thiết kế mang đậm phong cách thể thao, trẻ trung và năng động. Đây cũng được xem là một trong những biểu tượng thể hiện sự mạnh mẽ của thương hiệu Land Rover. Xe được thiết kế thông minh, gầm cao phù hợp di chuyển trên nhiều cung đường khác nhau. Giá bán của mẫu xe này là 4,9 tỷ đồng và 5,8 tỷ đồng với 2 sự lựa chọn như sau:

  • Land Rover Discovery 2.0 SE có giá là 4,909 tỷ đồng

  • Land Rover Discovery 3.0 SE có giá 5,899 tỷ đồng

Giá xe Land Rover Discovery Sport hiện nay là bao nhiêu?

Mẫu xe Land Rover Discovery Sport cũng được đánh giá là một trong những dòng xe nổi tiếng đến từ Land Rover. Kể từ khi ra mắt cho đến nay thì sản phẩm này luôn được nhiều khách hàng săn đón với tổng số lượng hơn 500.000 chiếc đã được bán ra. Bên cạnh đó thì thiết kế nội thất sang trọng cùng hệ thống tiện nghi hiện đại cũng đã để lại ấn tượng tốt trong lòng khách hàng.

Giá niêm yết của mẫu xe này dao động ở hai phiên bản là 3 tỷ đồng và 3,2 tỷ đồng.

  • Land Rover Discovery Sport 2.0 SE có giá 3,269 tỷ đồng

  • Land Rover Discovery Sport 2.0 SE có giá là 3,029 tỷ đồng

Trên đây là bảng giá xe Range Rover mà chúng tôi muốn cung cấp đến các bạn. Tuy nhiên đây chỉ là bảng giá mang tính chất tham khảo bởi vì chúng còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Để có được giá bán của các dòng xe Range Rover thì bạn nên đến các đơn vị phân phối để được tư vấn cụ thể hơn.

Để biết thêm thông tin chi tiết sản phẩm và lái thử xe. Hãy liên hệ với Chúng tôi tại:

- Đại lý: Land Rover Hà Nội - Land Rover Long Biên

- Địa chỉ: số 467 Nguyễn Văn Linh, Phường Bồ Đề, Quận Long Biên, Hà Nội

Xem thêm:

Nội thất Land rover range rover evoque
Range rover autobiography