Năm 2021 Raize của thương hiệu Toyota chính thức ra mắt tại Việt Nam, là dòng xe SUV đô thị cỡ nhỏ có sức tiêu thụ lớn trong những năm qua. Đặc biệt phiên bản Toyota Raize đã có nhiều cải tiến mới về ngoại hình, tính năng hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị. Vậy giá xe Toyota Raize mới nhất là bao nhiêu, mời các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cụ thể hơn nhé!

Toyota Raize

Giá xe Toyota Raize khá phải chăng để khách hàng thoải mái lựa chọn

Thông tin giá xe Toyota Raize mới nhất hiện nay

Khi cập nhật kịp thời bảng giá xe Toyota Raize 2023 sẽ giúp bạn dễ dàng dự trù được khoản kinh phí mua xe. Theo thông tin chính thức từ thương hiệu Toyota thì dòng xe Raize đang được bán với mức giá là 552 triệu đồng. Tuy nhiên tùy theo bảng màu mà giá xe Toyota Raize 2023 có sự thay đổi, mức giá này chỉ áp dụng cho màu đỏ và đen. Trong khi đó màu trắng ngọc trai, xanh ngọc lam, vàng sẽ tăng thêm 8 triệu thành 560 triệu đồng, riêng màu trắng nóc đen sẽ có giá 563 triệu đồng. Ngoài ra tùy theo tỉnh thành phân phối mà giá thành của xe cũng có sự thay đổi đó là:

Phiên bản

Giá niêm yết

Giá xe tạm tính khi lăn bánh

Hà Nội

TP.HCM

Tỉnh thành khác

Toyota Raize

552.000.000

640.620.700

629.580.700

610.580.700

Toyota Raize

Giá bán của mẫu xe Raize của Toyota hiện nay là bao nhiêu?

Cập nhật các chương trình khuyến mãi mới nhất dành cho Toyota Raize

Hiện tại thương hiệu Toyota đang mang đến rất nhiều chính sách, chương trình ưu đãi hấp dẫn dành tặng cho khách hàng khi mua Toyota Raize. Hấp dẫn nhất là khi mua xe bạn sẽ được hỗ trợ về giá, và để biết chính xác các chương trình khuyến mãi mời khách hàng hãy liên hệ đến đại lý phân phối xe Toyota trên toàn quốc.

Không chỉ vậy khách hàng còn có thể mua trả góp đối với mẫu xe Raize từ công ty hỗ trợ tài chính của Toyota. Gói vay ưu đãi này sẽ được ưu đãi với mức thanh toán ban đầu chỉ từ 105,4 triệu đồng, lãi suất 12 tháng đầu tiên chỉ là 3,99%/năm. Bên cạnh đó khách hàng có thể thông qua hình thức vay từ các ngân hàng ở Việt Nam với mức lãi suất từ 7,3-9,9%, khoản vay có thể được hỗ trợ lên đến 85%. Riêng với các ngân hàng trong nước thời gian hỗ trợ vay có thể được kéo dài đến 8 năm.

Toyota Raize

Chương trình trả góp khi mua xe Raize của Toyota

So sánh giá xe Toyota Raize với các mẫu xe đối thủ cùng phân khúc

Giá thành của Toyota Raize cao hơn hay thấp hơn so với đối thủ khác cùng phân khúc là điều mà khách hàng luôn thắc mắc. Hiện nay trên thị trường Việt Nam phân khúc SUV cỡ nhỏ thì Raize của Toyota chỉ cạnh tranh với Kia Sonet. Giá xe của đối thủ Kia Sonet mới nhất hiện nay sẽ dao động từ 554-624 triệu đồng. Như vậy có thể thấy giá xe Toyota Raize 2023 hoàn toàn rẻ hơn, do vậy mẫu xe này mang lại lợi thế cạnh tranh khá lớn trên thị trường. 

 

Các đặc điểm của Toyota Raize gây “hot” trên thị trường

Thông số kỹ thuật của xe

Mẫu xe

Toyota Raize

Kích thước 

4.030mm x 1.710mm x 1 635mm(DxRxC)

Chiều dài cơ sở 

2.525mm

Trọng lượng 

1.040 kg (không tải)

Bán kính quay đầu

5,1m

Khoảng cách gầm 

200mm

Hệ thống treo trước - sau

MacPherson/ Phụ thuộc kiểu dầm xoắn

Phanh trước - sau

Đĩa/ Tang trống

Hệ thống lái

Trợ lực điện

Kích thước lốp trước - sau

205/60R17

Mâm xe

Hợp kim nhôm 17 inch

Thiết kế ngoại thất

Ngoại thất xe Toyota Raize được thiết kế mang đến phong cách trẻ trung, đậm chất thể thao. Với thiết kế tương đối lớn khi so sánh trong cùng phân khúc hứa hẹn Raize sẽ mang đến không gian nội thất rộng rãi nhất cho người sử dụng.

Hạng mục

Toyota Raize

Đèn chiếu gần/xa

LED

Đèn pha tự động

Đèn LED ban ngày

Đèn sương mù

Halogen

Cụm đèn sau

LED

Đèn báo phanh trên cao

LED

Gương chỉnh điện

Gương gập điện

Gương tích hợp xi nhan

Gạt mưa phía sau

Ăng ten

Vây cá mập

Tay nắm cửa

Mạ crom

Ống xả

Đơn

Phần đầu xe Toyota Raize được thiết kế vuông vức, mang đến sự hầm hố, khỏe khoắn giúp người dùng dễ dàng thể hiện cá tính riêng. Phía trước xe dễ dàng được thu hút với cụm lưới tản nhiệt cỡ lớn màu đen, bên trên thiết kế họa tiết hình thoi, bên dưới là các thanh ngang chạy dài. Không chỉ có vậy, hệ thống chiếu sáng của Raize được áp dụng công nghệ full LED chia làm 4 khoang. Dải đèn LED định vị ban ngày được tách biệt ở phía dưới và đặt gần đèn sương mù. 

Toyota Raize

Đặc điểm về thiết kế ngoại thất của xe Raize

Mặc dù là mẫu xe SUV cỡ nhỏ nhưng nhìn bên hông Raize vẫn ra dáng không hề bị cụt một cách cũn cỡn như các dòng xe khác. Khoảng cách giữa các trụ A, B và C đều được nhà sản xuất Toyota phân bổ một cách hợp lý. Đặc biệt trụ C thiết kế hướng về trước giúp như thế sẽ làm cho phần kính sau ôm sát hơn về 2 bên hông. Chính thiết kế đặc biệt này đã tạo hiệu ứng giúp người nhìn có cảm giác trở nên dài hơn. 

Cộng thêm những đường gân dập nổi trên thân xe càng làm tăng vẻ năng động, hiện đại cho mẫu xe. Phần bên hông xe Raize dễ dàng gây sự chú ý với khách hàng bởi bộ mâm 17 inch có thiết kế lốc xoáy. Chính thiết kế này đã làm tăng thêm phong cách thể thao cho mẫu xe SUV này. 

Phần đuôi xe Toyota Raize có thiết kế gãy gọn, tạo điểm nhấn nhất vẫn là cụm đèn hậu LED. Tuy thiết kế hướng đến sự tối giản nhưng vẫn mang lại cảm giác thanh lịch khiến ai ai cũng bị thu hút ngay từ lần đầu.

Thiết kế nội thất 

Hạng mục

Toyota Raize

Vô lăng 

Được bọc da

Thiết kế vô lăng

3 chấu

Vô lăng được tích hợp nút bấm tiện ích

Điều chỉnh vô lăng

Điều chỉnh gật gù

Bảng đồng hồ

Kỹ thuật số

Lẫy chuyển số

Màn hình LCD

7 inch với 4 chế độ hiển thị

Chất liệu bọc ghế

Da pha nỉ

Số lượng chỗ ngồi

5

Thiết kế hàng ghế sau

Gập phẳng

Màn hình giải trí

9 inch

Mặc dù là SUV cỡ nhỏ nhưng thiết kế bên trong khoang nội thất của Toyota Raize vẫn mang đến sự rộng rãi, thoải mái cho hành khách. Hàng ghế thứ 2 thiết kế có thể gập phẳng, như vậy có thể nâng sức chứa đồ khoang hành lý từ 369L lên 1133L. Từ đó sẽ đem lại sự tiện ích cho khách hàng giúp các bạn thoải mái mang theo đồ đạc khi ra ngoài. 

Bên trong nội thất của xe được làm từ chủ yếu bằng chất liệu nhựa, kết hợp với nhiều chi tiết mạ bạc, cộng thêm thiết kế hiện đại mang đến sự ấn tượng cho người dùng. Vô lăng Toyota Raize thiết kế 3 chấu, bọc da và được tích hợp đầy đủ các nút bấm chức năng giúp người lái tiện lợi hơn trong việc sử dụng. Phía sau vô lăng là lẫy chuyển số và cụm đồng hồ kỹ thuật số, màn hình hiển thị LCD 7 inch được thiết kế mới, bố trí cao nhằm tạo ra sự thuận tiện nhất khi điều khiển.

Toyota Raize

Thiết kế nội thất của xe Toyota Raize

Tiện nghi được trang bị bên trong

Hạng mục

Toyota Raize

Chìa khóa thông minh

Nút bấm khởi động

Chế độ khởi động từ xa

Không

Điều hòa

Hệ thống tự động

Hệ thống lọc khí

Không

Cửa sổ trời

Không

Cửa gió hàng ghế sau

Sấy hàng ghế trước/sau

Không

Làm mát ghế trước/sau

Không

Nhớ vị trí ghế lái

Không

Chức năng massage

Không

Âm thanh

Hệ thống 6 loa

Cổng kết nối Bluetooth/USB

Đàm thoại rảnh tay

Màn hình kính lái HUD

Không

Kết nối Android Auto/Apple CarPlay

Bảng điều khiển thông tin giải trí

Cảm ứng

Cửa điều chỉnh điện

4 cửa

Cửa sổ tự động lên xuống + chống kẹt

Ghế lái

Rèm che nắng cửa sau

Không

Cổng sạc

Động cơ vận hành của xe

Hạng mục

Toyota Raize

Loại động cơ

Turbo 1.0L

Dung tích xi lanh 

996 cc

Động cơ áp dụng công nghệ

Turbo

Nhiên liệu sử dụng

Xăng

Công suất cực đại

98/ 6.000 (Hp/rpm)

Momen xoắn cực đại 

140/ 4.000 (Nm/rpm)

Hộp số

D-CVT

Hệ truyền động

FWD

Đa chế độ lái

Chế độ chạy địa hình

Không

Tiêu chuẩn khí thải

EURO 5

Tiêu hao nhiên liệu trong đô thị 

7,0 (lit/100km)

Tiêu hao nhiên liệu ngoài đô thị

4,8 (lit/100km)

Tiêu hao nhiên liệu kết hợp

5,6 (lit/100km)

Nói về động cơ Toyota Raize sử dụng khối động cơ 1.0L Turbo, chúng sản sinh công suất cực đại là 98 mã lực với dải tua máy là 6000 vòng/phút. Và mô men xoắn cực đại đạt 140Nm với 2400 - 4000 vòng/phút, kết hợp cùng hộp số biến thiên vô cấp D-CVT mang lại khả năng vận hành mượt mà cho xe. 

Toyota Raize

Khả năng vận hành mạnh mẽ, êm ái của xe Raize 

Hệ thống an toàn được trang bị trên Toyota Raize

Hạng mục

Toyota Raize

Chế độ chống bó phanh

Khả năng phân phối lực phanh điện tử

Chế độ khởi hành ngang dốc

Kiểm soát lực kéo

Hệ thống báo phương tiện cắt ngang khi lùi

Chế độ điều khiển hành trình

Hệ thống cảnh báo điểm mù

Cảm biến trước/sau

Camera 360o

Không

Camera lùi

Số túi khí

6

Ngoài thiết kế nổi bật về ngoại hình và nội thất thì Toyota Raize còn tạo ấn tượng mạnh với khách hàng bởi trên xe được trang bị đầy đủ các tính năng hiện đại như: 4 cảm biến trước/ sau, chế độ cảnh báo điểm mù BSM, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC…. Đây đều là những tính năng khá hiếm thấy đối với mẫu xe đô thị cỡ B nên chắc chắn Raize đây là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn.

Toyota Raize

Hệ thống an toàn được trang bị trên xe Raize

Nhìn chung với mức giá khoảng 552 triệu đồng thì Toyota Raize chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho khách hàng. Đặc biệt với thiết kế ấn tượng, mẫu xe này sẽ đáp ứng tốt điều kiện của mọi đối tượng khách hàng. Vì thế bạn còn đợi chờ gì nữa mà không truy cập trực tiếp vào website: https://xesang.com.vn để nhận ngay các ưu đãi hấp dẫn và đón xe về nhé!

Tham khảo thêm các dòng xe nổi tiếng Toyota:

Thông tin mới nhất về Toyota Vios

Toyota Land Cruiser Prado

Toyota Fortuner