Nằm trong phân khúc SUV hạng B, sau khi được ra mắt thì hiện tại xe VinFast VF6 đang là dòng ô tô điện hiện đại, tiện nghi được khách hàng khá là ưa chuộng và dành nhiều sự chú ý. Luôn theo kịp thời đại và đem lại sự hài lòng đến với khách hàng, xe VinFast VF6 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị dành cho khách hàng.

xe VinFast VF6

VinFast VF6 được ra mắt tại triển lãm CES 2023

Giới thiệu chung về xe VinFast VF6

xe VinFast VF6

Vài nét cơ bản về VinFast VF6 2023

Thông tin về thông số chung

Tên hạng mục

Xe VinFast VF6

Kích thước tổng thể

4238mm x 1820mm x 1594mm

Chiều dài cơ sở

2730 mm

Hệ thống phanh

Đĩa

Cỡ mâm

17 inch

 

Xe VinFast VF6 là dòng ô tô điện được ra mắt tại triển lãm CES 2022 cùng với chuỗi các loại ô tô điện của VinFast. Sau khi ra mắt trên thị trường, chiếc xe này đã nhận được sự yêu thích và ưa chuộng của nhiều khách hàng bởi sự thực dụng và đa chức năng của nó. Nằm trong phân khúc SUV hạng B, chiếc ô tô điện này sẽ được lắp ráp một cách trực tiếp ở trong nước với kích thước tổng thể chiều dài x chiều rộng x chiều cao là 4238mm x 1820mm x 1594mm và chiều dài cơ sở của chiếc xe này là 2730mm. Đây được xem là một kích thước tiêu chuẩn mang đến sự nhỏ gọn và bắt mắt cho chiếc xe này. Toàn bộ hệ thống phanh xe sử dụng là hệ thống phanh đĩa nên khách hàng có thể hoàn toàn điều chỉnh xe một cách dễ dàng và thuận lợi.

Ngoại thất xe ấn tượng

Hạng mục

Phiên bản của VF6

Eco

Plus

Đèn chiếu xa/gần

Đèn Led

Đèn sương mù

Cản trước/sau

Hệ thống radar

Gương chiếu hậu

Xe VinFast VF6 là một dòng ô tô điện được thiết kế mới với diện mạo trẻ trung, cá tính và trông khá là bắt mắt. Đầu xe được trang bị hệ thống đèn Led theo hình chữ V, giúp cho việc định vị ban ngày được tốt nhất và tăng sự thu hút cho chiếc xe VinFast VF6. Tuy xe không có lưới tản nhiệt nhưng đầu xe vẫn không bị trống trải. Toàn bộ hệ thống đèn chiếu sáng đều được trang bị một cách hoàn mỹ với thiết kế đa tầng có đầy đủ đèn chiếu gần, đèn chiếu xa và hệ thống đèn sương mù. 

Toàn bộ khung cửa của xe được nẹp crom với gương chiếu hậu có tích hợp camera, nên đây là mẫu ô tô điện trông khá là thể thao. Chính vì thế mà nó tạo nên sức hút đối với khách hàng.

Nội thất và tiện nghi xe hiện đại

xe VinFast VF6

Cận cảnh nội thất xe hiện đại

Hiện tại xe VinFast VF6 là dòng ô tô điện với thiết kế mang tính tối giản nhất nhưng vẫn đáp ứng được đầy đủ các nhu cầu sử dụng của khách hàng. Toàn bộ không gian nội thất xe được thiết kế một cách thoáng đãng, thoải mái. Thiết kế bên trong xe gồm 5 chỗ ngồi với toàn bộ hệ thống ghế ngồi của xe được bọc da, tuy nhiên với phiên bản VinFast VF6 Eco thì ghế ngồi của nó sẽ là chất liệu nỉ pha da. Vô lăng của xe được thiết kế theo kiểu vô lăng 3 chấu vát đáy có tích hợp các phím chức năng vô cùng tiện dụng.

VF6 tuy không có bảng đồng hồ ở phía sau tay lái, tuy nhiên nó có thiết kế các phím đặt thay cho nút bấm chuyển số và được đặt ở dưới cửa gió điều hoà nên khá là tiện ích cho người sử dụng. VF6 sử dụng màn hình giải trí 12,9 inch cảm ứng được thiết kế ở trung tâm hướng về phía người lái nên tạo được sự thuận tiện cho quá trình quan sát khi lái xe.

Tuy là loại xe ô tô điện nhưng xe VinFast VF6 cũng được trang bị đầy đủ các tiện nghi như điều khiển bằng giọng nói dạng trợ lý ảo, ứng dụng di động và cập nhập các phần mềm qua internet.

Động cơ xe VinFast VF6 mới mẻ

Hạng mục

Phiên bản

Eco

Plus

Loại động cơ

Điện

Hệ dẫn động

FWD

Dung lượng pin (kWh)

59,6

Phạm vi di chuyển (km)

399

381

Hỗ trợ sạc đầy

Là dòng ô tô điện mới nhất nên hiện tại xe VinFast VF6 sử dụng nguồn nhiên liệu chính là điện, với hộp số tự động tạo ra công suất tối đa là 174 mã lực với mô-men xoắn cực đại là 250 Nm đối với phiên bản Eco và 201 mã lực với mô-men xoắn cực đại là 310Nm đối với phiên bản Plus.

Hiện tại xe VinFast VF6 2023 chưa đưa ra các thông tin liên quan đến các trang bị an toàn được trang bị trên chiếc xe này, tuy nhiên xe sẽ vẫn có hệ thống hỗ trợ lái trên đường cao tốc ở cấp độ 2, hệ thống kiểm soát hành trình và hệ thống hỗ trợ giữ làn đường khẩn cấp.

Những thắc mắc liên quan đến xe VinFast VF6

xe VinFast VF6

Thiết kế mới mẻ thu hút sự chú ý của khách hàng

VinFast VF6 2023 đưa ra mức giá như thế nào?

Hiện tại giá xe VinFast VF6 2023 chưa được công bố một cách cụ thể, nhưng nếu về thị trường Việt Nam thì nó sẽ là một sự thử thách khá lớn đối với các đối thủ khác có cùng tầm cỡ.

Giá xe VinFast VF6 theo dự đoán của nhiều khách hàng và theo dự tính của VinFast thì giá bán của chiếc xe này sẽ ở mức trung bình, dễ dàng đáp ứng được so với khả năng kinh tế của nhiều khách hàng. Giá xe VinFast VF6 2023 theo dự định có thể rơi vào khoảng 600.000.000 vnđ cho đến 800.000.000 vnđ tuỳ thuộc vào từng khu vực. 

So với Kia Seltos và Hyundai Creta thì xe VinFast VF6 2023 có thể có mức giá cao hơn, nhưng mức giá của nó sẽ cao hơn không đáng kể so với 2 dòng xe trên.

Tham khảo thêm một  dòng xe nổi tiếng của VinFast:

Cập nhật giá xe VinFast VF5

Xe VinFast VF8

VinFast VF e34

Có những ưu đãi gì dành cho khách hàng khi lựa chọn xe VinFast VF6?

Là dòng ô tô điện mới của VinFast nên hiện tại xe VinFast VF6 chưa có bất kì những ưu đãi hay khuyến mại gì dành cho khách hàng. Tuy nhiên khách hàng có thể tìm hiểu chi tiết về thông tin giá xe và những ưu đãi dành cho VinFast VF6 tại các đại lý độc quyền trên toàn quốc.

Khách hàng có thể mua xe VinFast VF6 theo phương thức trả góp?

Mặc dù chưa được bán phổ biến tại Việt Nam, nhưng nếu bạn là khách hàng quan tâm và yêu thích VinFast VF6 thì bạn có thể chuẩn bị tài chính ngay từ bây giờ, để sẵn sàng ring ngay em ý về cho mình khi em nó xuất hiện tại Việt Nam. Nếu tài chính của mình chưa đủ vững, khách hàng có thể tham khảo các hình thức mua xe trả góp của VinFast hay hỗ trợ vay vốn từ ngân hàng. Chương trình hỗ trợ vay của ngân hàng sẽ có mức lãi suất từ 7,3 - 9,9% và tỷ lệ vay có thể lên đến 85%. Đối với nhóm ngân hàng nhà nước thì thời hạn cho vay có thể lên đến 8 năm, điều này sẽ tạo nhiều điều kiện thuận lợi cho bạn khi lựa chọn mua xe VinFast VF6 để phục vụ cho nhu cầu sử dụng của mình.

Khách hàng có nên mua xe VinFast VF6 hay không?

VinFast VF6 hiện đang là chiếc ô tô điện có thiết kế trẻ trung. Xe sử dụng hoàn toàn bằng điện nên nó được đánh giá khá cao trong việc tạo sự thân thiện với môi trường và không làm ảnh hưởng đến sự ô nhiễm cho môi trường, do không thải ra các chất độc hại. Điều đặc biệt là nó được lắp ráp một cách trực tiếp trong nước nên khách hàng có thể sẽ nhận được nhiều khuyến mại về giá, cùng với đó là các chính sách ưu đãi sẽ luôn được tốt nhất. Tuy nhiên xe VinFast VF6 cũng còn điểm hạn chế đó là tạo sự bất cập về việc sạc pin, nhưng nó không làm mất đi giá trị sử dụng của chiếc xe, nên việc đầu tư cho gia đình một em VinFast VF6 là một sự đầu tư chính đáng.

Được xem là một chiếc ô tô điện đầy triển vọng nên hiện tại  xe VinFast VF6 chiếm được sự quan tâm và yêu thích khá lớn từ phía khách hàng. Để có thể lựa chọn được một em VF6 như mong đợi, khách hàng hãy liên hệ ngay với xesang.com.vn để được tư vấn cụ thể hơn cả về thông tin và giá thành của xe nhé.