Xe Range Rover Evoque là một trong những mẫu xe cũng khá nổi bật của thương hiệu Land Rover. Xe được thiết kế giúp cho chủ nhân khẳng định được cá tính riêng. Cùng tham khảo tất cả những thông tin liên quan đến Range Rover Evoque đang được phân phối tại Land Rover Hà Nội, để giúp khách hàng lựa chọn phiên bản phù hợp. 

Xe Range Rover Evoque

Range Rover Evoque mẫu xe khá nổi bật của thương hiệu

Xe Range Rover Evoque sở hữu rất nhiều đặc điểm nổi bật trong thiết kế

Range Rover Evoque sở hữu rất nhiều đặc điểm trong thiết kế vô cùng nổi bật và thu hút. Khám phá ngoại thất, nội thất cũng như những điểm đặc biệt trong thiết kế thu hút người dùng.

Khám phá ngoại thất

Range Rover Evoque là dòng xe tiếp nối triết lý thiết kế của thương hiệu Land Rover. Xe sở hữu hình dáng vô cùng nổi bật, cuốn hút mãnh liệt chinh phục trọn trái tim của người yêu xe trên toàn thế giới.

Trần xe cửa sổ trời

Xe được thiết kế trần xe cửa sổ trời giúp đưa ánh sáng tự nhiên vào bên trong khoang nội thất. Trần xe cửa sổ giúp tạo không gian thoáng và tươi sáng hơn cửa sổ trời dạng trượt hoặc dạng mở.

Khám phá nội thất

Diện mạo tự tin bên trong khoang nội thất được điểm bằng các đặc điểm bọc da. Các chất liệu sử dụng trong thiết kế nội thất của xe đều bằng chất len cao cấp và vải sợi khuynh diệp. 

Xe Range Rover Evoque có những phiên bản nổi bật nào?

Range Rover Evoque sở hữu 3 phiên bản nổi trội mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn.

Range Rover Evoque R-Dynamic

Range Rover Evoque R-Dynamic được thiết kế theo phong cách vô cùng tinh tế và tối giản nhưng được nâng cấp lên một tầm cao mới. Xe thiết kế theo phong cách thể thao cực kỳ táo bạo làm tăng thêm vẻ đẹp khó cưỡng cho xe.

Range Rover Evoque Lafayette Edition

Range Rover Evoque Lafayette Edition tích hợp hàng loạt trang bị ấn tượng như Trần xe có thiết kế cửa sổ trời cố định màu xám tương phản. Nẹp bậc cửa phản quang, gương nội thất thích hợp công nghệ ClearSight, hệ thống màn hình cảm ứng thứ hai 10 inch ở dưới cùng rất nhiều trang thiết bị liên quan để phục vụ nhu cầu giải trí.

Range Rover Evoque Autobiography

Range Rover Evoque Autobiography nổi bật với dòng tên mạ đồng, mâm xe 21",  nẹp và hai bên cửa viền màu đen.

Xe Range Rover Evoque

Range Rover Evoque với nhiều phiên bản nổi trội

Xe Range Rover Evoque đảm bảo tính linh hoạt dành cho người dùng

Range Rover Evoque thiết kế đảm bảo được tính linh hoạt dành cho người dùng. Một vài đặc điểm nổi bật của dòng xe này phải kể đến như.

Gương nội thất

Gương nội thất được tích hợp công nghệ ClearSight cực kỳ nổi trội. Đây được xem là một trong những tính năng vô cùng tiên tiến mà không phải những mẫu xe nào cũng được áp dụng. Công nghệ này cho phép người dùng quan sát được tầm lãi một cách thông thoáng và dễ dàng điều chỉnh sao cho phù hợp với mình.

Đèn led ma trận

Đèn led ma trận được thiết kế với hệ thống đèn chạy ban ngày có tích hợp công nghệ chùm sáng phù hợp. Công nghệ hỗ trợ tối đa số lượng các chùm tia sáng để có tầm nhìn xa nhất. Đèn led ma trận hỗ trợ tạo bóng trên các xe đa dạng với chiều tới giúp người lái không bị lóa mắt khi chạy xe.

Hỗ trợ người lái

Range Rover Evoque trang bị hệ thống an toàn với các túi khí đảm bảo sự an toàn cho người ngồi trên xe. Ghế trẻ em và ghế sơ sinh được trang bị thêm hệ thống toàn diện gồm 6 túi khí khác nhau. Điều này góp phần đảm bảo được tiêu chuẩn an toàn dành cho người ngồi trên xe.

Xe Range Rover Evoque sở hữu khả năng vận hành mạnh mẽ

Range Rover Evoque sở hữu khả năng vận hành mạnh mẽ với rất nhiều tính năng nổi trội. Các tính năng hỗ trợ vận hành của xe bao gồm:

Dẫn động bốn bánh

Xe được trang bị dẫn động bốn bánh toàn thời gian phù hợp di chuyển trên đường trường hoặc đường địa hình. Bề mặt trơn trợt như cỏ hoặc tuyết, momen xoắn đều được cân bằng giữa bánh trước và bánh sau để tối đa tốc độ bám đường.

Công nghệ phản ứng địa hình

Range Rover Evoque được trang bị 5 chế độ lái và phản ứng với địa hình vô cùng linh hoạt. Điều này góp phần hỗ trợ nâng cao khả năng lái bằng cách lựa chọn chế độ phù hợp. Tùy theo địa hình mà bạn gửi chọn chế độ lái phù hợp đảm bảo an toàn hơn rất nhiều lần. 

Xe Range Rover Evoque

Range Rover Evoque với công nghệ phản ứng địa hình nhanh 

Công nghệ ClearSight Ground View

Công nghệ ClearSight Ground View hỗ trợ giúp cho người dùng nhìn xuyên qua nắp capo một cách rõ ràng và chi tiết. Điều này góp phần giúp người dùng quan sát bên ngoài với rất nhiều góc khác nhau bao gồm cả gầm xe khi đang di chuyển.

Xe Range Rover Evoque với những thông tin chia sẻ mong muốn mang đến cho bạn đọc nhiều điều hữu ích. Range Rover Evoque có nhiều phiên bản lựa chọn ưu tiên sở hữu sản phẩm phù hợp với mình. 

Để biết thêm thông tin chi tiết sản phẩm và lái thử xe. Hãy liên hệ với Chúng tôi tại:

- Đại lý: Land Rover Hà Nội - Land Rover Long Biên

- Địa chỉ: số 467 Nguyễn Văn Linh, Phường Bồ Đề, Quận Long Biên, Hà Nội

Xem chi tiết một số dòng xe nổi bật của Land Rover:

Nội thất Land rover range rover evoque

Giá xe Range Rover Evoque

Land Rover Discovery

Range rover autobiography