Ô tô Range Rover là dòng xe hạng sang được biết đến với nhiều phiên bản khác nhau. Mỗi phiên bản lại có những thiết kế, tiện ích trang bị trên xe khác nhau, giúp cho khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn. Bên cạnh đó thì dòng sản phẩm này còn có khá nhiều ưu điểm nổi bật mà không phải dòng xe nào cũng có được. Hãy cùng theo dõi bài viết sau đây để cùng nhau tìm hiểu kỹ hơn về dòng xe được nhiều người yêu mến này nhé!

Ô tô Range Rover là mẫu xe của hãng nào?

ô tô Range Rover

Range Rover là mẫu xe nổi tiếng của thương hiệu Land Rover

Chắc hẳn ai trong số chúng ta khi nhắc đến Range Rover cũng đều cảm thấy khá quen thuộc nhưng bạn đã biết mẫu xe này có nguồn gốc từ đầu chưa? Đây là mẫu xe SUV hạng sang vô cùng nổi tiếng đến từ Anh Quốc. Mẫu xe này được rất nhiều khách hàng ở nhiều nước, trong đó có Việt Nam ưa chuộng nhờ vào thiết kế đẹp mắt cùng với khả năng vận hành êm ái. 

Những ưu điểm nổi bật của ô tô Range Rover

ô tô Range Rover

Ưu điểm nổi bật của mẫu xe Range Rover

Xu hướng sản xuất của thương hiệu Land Rover đều là những mẫu xe hạng sang. Cũng chính vì thế mà giá bán của những sản phẩm này có phần cao hơn những mẫu xe của đối thủ. Tuy nhiên không phải vì thế mà những mẫu xe của thương hiệu Land Rover không được khách hàng săn đón. Ngược lại những mẫu xe thuộc phiên bản Range Rover luôn được nhiều người tìm mua nhờ vào những đặc điểm nổi bật như sau:

  • Những mẫu xe này được thiết kế theo phong cách đặc trưng riêng đối với từng phiên bản. Tuy nhiên vẫn giữ được những đường nét quen thuộc của dòng xe Land Rover. Điều này đã tạo nên một phong cách sang trọng, quý phái riêng biệt của những mẫu ô tô Range Rover. 

  • Bên cạnh đó thì những chiếc xe thuộc phân khúc này đều được trang rất nhiều tiện ích công nghệ hiện đại. Chúng đã giúp cho quá trình sử dụng của khách hàng được thuận lợi và thoải mái hơn.

  • Những chiếc xe này được trang bị hệ thống động cơ mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu. Chúng sẽ giúp cho chiếc xe của bạn có thể vận hành êm ái trên nhiều dạng địa hình khác nhau. 

Xem chi tiết một số dòng xe nổi bật của Land Rover:

Land Rover Defender 110 Giá Cập Nhật 2024

Land Rover Defender 130  Giá Lăn Bánh 2024

Range Rover Autobiography 2024 giá lăn bánh ƯU ĐÃI nhất

Những mẫu ô tô Range Rover đang được nhiều người ưa chuộng hiện nay

ô tô Range Rover

Những mẫu Range Rover đang được ưa chuộng hiện nay

Như đã được chia sẻ ở trên thì những mẫu xe Range Rover đã mang đến nhiều sự thành công cho thương hiệu Land Rover. Cũng chính vì thế mà nhà sản xuất đã cho ra mắt nhiều phiên bản để phục vụ tốt nhu cầu sử dụng của khách hàng. Sau đây là một số mẫu xe đang được nhiều người ưa chuộng trên thị trường hiện nay:

Land Rover Range Rover

Mẫu xe này được xem là một trong những sản phẩm nổi bật hàng đầu của thương hiệu Land Rover. Sản phẩm này sở hữu một khối động cơ mạnh mẽ cùng với công nghệ hiện đại nên cho ra công suất tối đa là 340Ps. Bạn có thể di chuyển với tốc độ tối đa là 209km/h khi vận hành chiếc xe này. Điều này đồng nghĩa với việc bạn có thể di chuyển tốt và êm ái trên mọi địa hình khác nhau. 

Mẫu xe này cũng đã đạt được nhiều danh hiệu nổi tiếng do các tạp chí, hiệp hội trên thế giới bình chọn. Trong đó đáng kể đến nhất là danh hiệu "loại xe SUV toàn diện của năm" do tạp chí 4 x 4 và tạp chí Top Gear bình chọn.

Land Rover Range Rover sport

Đây là mẫu xe có thiết kế nhỏ gọn nhưng cực kỳ linh hoạt đến từ nhà Land Rover. Đây là chiếc xe có khả năng di chuyển cũng như bức tốc cực kỳ ấn tượng. Xét về mặt thiết kế thì chiếc xe này là sự kết hợp hoàn hảo giữa những đường nét hiện đại và đặc trưng của Land Rover. Đồng thời các tiện nghi được trang bị trên xe cũng vô cùng hiện đại và đầy đủ cho một chiếc xe hạng sang. 

Land Rover Range Rover LR2

Mẫu xe này được ra mắt trên thị trường với thiết kế khỏe khoắn, năng động và mang đậm phong cách thể thao. Bên cạnh đó mẫu xe này cũng mang hình hài của những chiếc xe mang phong cách hiện đại. Xét về ngoại hình thì chiếc xe này không hề thua kém so với những chiếc xe thuộc phân khúc hạng sang của đối thủ. Thiết kế đẹp mắt cùng với khả năng vận hành êm ái là những ưu điểm được nhiều khách hàng hàng đánh giá cao về mẫu xe này. 

Đây cũng là mẫu xe rất phù hợp di chuyển trên nhiều cung đường khác nhau. Động cơ mạnh mẽ, khoảng sáng gầm lớn sẽ giúp bạn yên tâm vận hành trên mọi cung đường mà không quá lo lắng bị hư hỏng phần gầm. 

Với những thông tin đã được chia sẻ về ô tô Range Rover thì có lẽ bạn đã biết thêm được nhiều thông tin về chúng rồi nhỉ? Để sở hữu mẫu xe đầy tiện ích và ưu điểm nổi bật này thì hãy đến những đại lý phân phối chính hãng. Tại đây mọi thắc mắc cũng như yêu cầu của bạn sẽ được đội ngũ nhân viên giải quyết và giải đáp thỏa đáng nhất. 

Để biết thêm thông tin chi tiết sản phẩm và lái thử xe. Hãy liên hệ với Chúng tôi tại:

- Đại lý: Land Rover Hà Nội - Land Rover Long Biên

- Địa chỉ: số 467 Nguyễn Văn Linh, Phường Bồ Đề, Quận Long Biên, Hà Nội

Xem thêm:

Mua xe Range Rover

Xe Range Rover 2022

Dòng xe oto Range Rover nổi tiếng