Xe Rolls-Royce Ghost Black Badge - Huyền thoại đen từ Rolls-Royce ẩn chứa vẻ bí ẩn, độc đáo, hấp dẫn bởi sức hút trong thiết kế mang đậm tính biểu tượng. Với lịch sử vĩ đại hơn 117 năm, hãng xe tạo nên Black Badge Ghost là biểu tượng của sự phá cách thu hút sự chú ý của khách hàng. Khám phá và trải nghiệm sự hoàn hảo của Black Badge Ghost thông qua những chia sẻ của xesang.com.vn

xe Rolls-Royce Ghost Black Badge

Rolls-Royce Ghost Black Badge là dòng xe sang chất lượng cao

Giá xe Rolls-Royce Ghost Black Badge 2023 tại Việt Nam mới nhất

Tại Việt Nam, siêu xe Rolls-Royce Ghost Black Badge nổi bật với vẻ đẹp quyền lực và bí ẩn. Giá xe Rolls-Royce Ghost Black Badge mới nhất năm 2023 là 33.699,6 tỷ đồng, đứng thứ 5 trong danh mục sản phẩm của Rolls-Royce Motor Cars. Mặc dù giá cao hơn so với phiên bản Ghost tiêu chuẩn, Rolls-Royce Ghost Black Badge vẫn là lựa chọn rẻ nhất trong dòng xe Black Badge độc quyền.

Những khách hàng tại Hà Nội phải bỏ ra số tiền khoảng 37,8 tỷ đồng để sở hữu chiếc siêu xe hoàn hảo này, trong khi khách hàng tại Sài Gòn chỉ cần khoảng 37 tỷ đồng để đón "huyền thoại đen" về nhà. 

Bảng giá xe Rolls-Royce Ghost Black Badge mới nhất tại Việt Nam được Xesang.com.vn cập nhật dưới đây.

Phiên bản xe Rolls-Royce

Giá xe

Giá lăn bánh tạm tính

Hà Nội

Tp.HCM

Các tỉnh thành khác

Ghost Black Badge

33.699.600.000

37.766.380.700

37.092.380.700

37.073.380.700

Xe Rolls-Royce Ghost Black Badge có chương trình khuyến mãi nào? 

Bạn muốn biết thêm về những cơ hội khuyến mãi hấp dẫn từ siêu xe Rolls-Royce Ghost Black Badge 2023 nên liên hệ trực tiếp với đại lý chính thức của Rolls-Royce tại Việt Nam. Tại đây, bạn được tư vấn và cập nhật thông tin về các chương trình khuyến mãi mới nhất giúp tiết kiệm chi phí khi sở hữu chiếc siêu xe đẳng cấp này. 

Xe Rolls-Royce Ghost Black Badge có chương trình trả góp ra sao? 

Xe Rolls-Royce Wraith Black Badge là biểu tượng của sự sang trọng và đẳng cấp nhưng không phải ai cũng có thể thanh toán toàn bộ tiền mua xe một lần. Nếu bạn có ước muốn sở hữu chiếc Rolls-Royce Ghost Black Badge nhưng không đủ tiền, việc mua xe trả góp là lựa chọn khả dĩ.

Dù là siêu xe hạng sang nhưng nhà cung cấp vẫn có các chương trình hỗ trợ trả góp từ các ngân hàng với mức lãi suất cạnh tranh. Nhờ vào chương trình khuyến mãi xe việc sở hữu chiếc Rolls-Royce Wraith Black Badge trở nên dễ dàng hơn cho nhiều đối tượng khách hàng. Bạn đừng ngần ngại tham khảo các gói trả góp linh hoạt, phù hợp với khả năng tài chính tại các ngân hàng hỗ trợ. 

Thông tin tổng quan của dòng xe Rolls-Royce Ghost Black Badge 

Xe Rolls-Royce Ghost Black Badge 2023 là tác phẩm siêu sang đích thực với những thông số kỹ thuật ấn tượng làm say đắm lòng người. Cùng tham khảo thông tin chi tiết về Rolls-Royce Ghost Black Badge để có cái nhìn tổng quan. 

Thông số kỹ thuật

Kích thước tổng thể của Ghost Black Badge là 5.399 x 1.948 x 1.550 mm, chiều dài cơ sở lên tới 3.295 mm tạo vẻ ngoài thu hút. Bộ mâm 21 inch của Ghost Black Badge là điểm nhấn không thể bỏ qua. Bộ mâm được chế tạo từ 44 lớp sợi kim loại kết hợp cùng sợi carbon đảm bảo độ cứng giống như những trang bị trong ngành hàng không. Thiết kế bộ mâm không chỉ đẹp mắt mà còn là trang bị đắt giá dành riêng cho phiên bản Black Badge Ghost để thể hiện sự sang trọng của mẫu xe này.

xe Rolls-Royce Ghost Black Badge

Rolls-Royce Ghost Black Badge sở hữu ngoại hình sang trọng và đẳng cấp

Thiết kế ngoại thất

Thiết kế ngoại thất của xe Rolls-Royce Ghost Black Badge 2023 là tuyệt tác độc đáo thể hiện sự đẳng cấp. Những chi tiết ngoại thất được hãng xe siêu sang Anh Quốc chăm chút kỹ lưỡng để giúp vẻ ngoài ấn tượng và cá tính. 

Hệ thống đèn trước của Ghost Black Badge được trang bị công nghệ LED bao gồm đèn chiếu gần, đèn chiếu xa và đèn LED ban ngày giúp chiếu sáng và đảm bảo yếu tố thẩm mỹ cho xe. 

Cụm đèn sương mù cũng sử dụng công nghệ LED đảm bảo độ sáng mạnh mẽ trong việc chiếu sáng khi điều kiện thời tiết xấu. Gương gập điện và gương chỉnh điện đem lại sự tiện lợi cho tài xế khi lái xe. 

Ngoại thất đáng chú ý là bộ mâm 21 inch độc đáo, chế tạo từ 44 lớp sợi kim loại và sợi carbon cực kỳ cứng cáp. Đường nét màu đen Black Diamond kết hợp với các chi tiết mạ crom tạo nên vẻ đẹp thu hút cho xe.

Logo hai chữ R lồng vào nhau và biểu tượng Spirit of Ecstasy cũng được sơn màu tối phối hợp hoàn hảo mang màu sắc riêng cho Ghost Black Badge. Những điểm đặc biệt càng làm nổi bật cho Rolls-Royce Ghost Black Badge trở thành biểu tượng độc đáo trong thế giới siêu xe. 

Màu sơn của xe

Màu sơn chủ đạo của xe Rolls-Royce Ghost Black Badge 2023 chính là Black Diamond - màu đen đặc biệt và độc đáo phản ánh đúng chất "kỵ sĩ bóng đêm" của phiên bản này. Để tạo ra "lớp áo đen" hoàn hảo, thợ kỹ thuật của Rolls-Royce sử dụng công nghệ phun phủ lên phần thân sơn tĩnh điện màu trắng trước khi sấy khô. Tiếp theo, hai lớp sơn trong suốt được phủ lên, đánh bóng thủ công kỹ lưỡng để tạo màu áo đen hoàn hảo cho Black Badge.

Lớp crom trang trí bên ngoài đưa vào quy trình mạ bề mặt giúp tạo ra độ tối kỹ càng đến từng chi tiết, tôn thêm vẻ bí ẩn và sang trọng cho chiếc xe. Ngoài màu sơn Black Diamond, khách hàng cũng có thể lựa chọn màu sơn trắng cho Ghost Black Badge tùy vào sở thích và cá tính. Tuy nhiên, màu đen vẫn là lựa chọn phổ biến thể hiện đẳng cấp cho siêu xe Rolls-Royce Ghost Black Badge.

xe Rolls-Royce Ghost Black Badge

Rolls-Royce Ghost Black Badge cho phép tùy chọn nhiều màu sơn

Thiết kế nội thất

Thiết kế nội thất của xe Rolls-Royce Ghost Black Badge 2023 được đánh giá là  sang trọng. Bước vào khoang lái, khách hàng cảm nhận không gian đẳng cấp và chất lượng cao cấp được chăm chút tỉ mỉ bởi các nghệ nhân của Rolls-Royce.

Vô lăng bọc da với kiểu dáng 3 chấu tạo nên vẻ trang nhã và tinh tế, tích hợp nút bấm tiện nghi giúp điều khiển các tính năng của xe. Chế độ điều chỉnh vô lăng cho phép người lái chỉnh điện 4 hướng tạo cảm giác thoải mái khi lái xe.

Bảng đồng hồ analog với 3 đồng hồ hiển thị thông số tuy có phần truyền thống nhưng sang trọng. Màn hình hiển thị đa thông tin cung cấp thông tin điều khiển của xe. Lẫy chuyển số giúp người lái dễ dàng chuyển đổi giữa các chế độ lái khác nhau dễ dàng. 

Ghế bọc da cao cấp điều chỉnh điện cho cả ghế lái và ghế hành khách phía trước tạo cảm giác thoải mái cho tất cả người ngồi. Hàng ghế sau được thiết kế cố định tạo không gian riêng tư cho người ngồi phía sau.

Ngoài ra, điểm nhấn nội thất không thể không nhắc đến là hệ thống trần xe dạng ánh sao với hàng nghìn bóng đèn LED giúp tạo nên bầu trời sao lung linh trên xe. Hệ thống đèn còn có khả năng tùy biến cho phép tạo bầu trời sao theo ý thích của chủ nhân.

Khoang lái của xe Rolls-Royce Ghost Black Badge là không gian độc đáo với sự kết hợp giữa hai tông màu đen, trắng. Thay vì sử dụng ốp gỗ, nghệ nhân của hãng tận dụng chất liệu nhôm kết hợp sợi carbon tạo ra bề mặt đẹp mắt và đẳng cấp. 

xe Rolls-Royce Ghost Black Badge

Rolls-Royce Ghost Black Badge thiết kế nội thất sang trọng và hiện đại

Tiện nghi

Xe Rolls-Royce Ghost Black Badge được trang bị những tiện nghi và công nghệ hàng đầu tạo ra trải nghiệm vô cùng thoải mái cho cả tài xế và hành khách.

  • Chìa khóa thông minh giúp mở và khóa cửa xe tiện lợi.

  • Khởi động nút bấm tiện dụng cho phép khởi động xe một cách dễ dàng.

  • Khởi động từ xa giúp người dùng thuận tiện trong các tình huống cần sưởi ấm hoặc làm mát xe trước khi sử dụng. 

  • Hệ thống điều hòa tự động 4 vùng mang đến sự thoải mái bằng việc điều chỉnh nhiệt độ tùy theo sở thích của từng hành khách.

  • Hệ thống lọc khí giúp cải thiện chất lượng không khí bên trong xe tạo không gian trong lành và thoải mái.

  • Cửa gió hàng ghế sau giúp hành khách phía sau tận hưởng sự mát mẻ từ hệ thống điều hòa.

  • Hàng ghế trước và sau được trang bị chức năng sấy và làm mát tăng cường sự thoải mái cho người ngồi. 

  • Chức năng nhớ vị trí ghế lái giúp lưu và điều chỉnh lại vị trí ghế nhanh chóng và dễ dàng.

  • Màn hình giải trí LCD cỡ lớn cho phép hiển thị các thông tin chức năng giải trí đa dạng.

  • Màn hình giải trí cho hàng ghế sau giúp hành khách thư giãn và giải trí trong suốt hành trình.

  • Hệ thống âm thanh Bespoke mang đến chất lượng âm thanh vượt trội tạo nên trải nghiệm giải trí tuyệt vời.

  • Hệ thống kết nối AUX, Bluetooth và USB cho phép người dùng kết nối và phát nhạc từ các thiết bị di động.

  • Tích hợp đàm thoại rảnh tay giúp người lái tiếp tục giữ liên lạc an toàn.

  • Màn hình hiển thị kính lái HUD giúp hiển thị các thông tin quan trọng trước mắt người lái.

  • Kết nối Android Auto/Apple CarPlay cho phép tích hợp các ứng dụng từ điện thoại thông minh lên màn hình xe.

  • Hệ thống dẫn đường tích hợp bản đồ Việt Nam giúp người lái dễ dàng khám phá địa điểm mới.

  • Cửa sổ điều chỉnh điện lên xuống 1 chạm chống kẹt giúp tăng cường an toàn cho hành khách.

  • Bảng điều khiển hệ thống thông tin giải trí được thiết kế cảm ứng mang lại trải nghiệm sử dụng tối ưu và hiện đại.

  • Xe Rolls-Royce Ghost Black Badge còn được trang bị cổng sạc và sạc không dây tiện lợi cho các thiết bị di động.

  • Hệ thống phanh tay tự động tiện ích giúp tiết kiệm công sức.

  • Kính cách âm 2 lớp giúp giảm thiểu tiếng ồn từ bên ngoài tạo không gian yên tĩnh và riêng tư trong xe.

  • Tựa tay hàng ghế sau giúp tạo sự thoải mái cho hành khách ngồi phía sau. 

Tham khảo thêm dòng xe nổi tiếng Rolls- Royce:

Báo giá xe Rolls-Royce Wraith Black Badge

Xe Rolls-Royce Cullinan

Giá xe Rolls – Royce Wraith

Động cơ

Động cơ của Rolls-Royce Ghost Black Badge 2023 là V12 dung tích 6,75 lít với công nghệ Twin-Turbo. Phiên bản đặc biệt giúp sản sinh công suất cực đại lên đến 592 mã lực tại vòng tua máy và mô-men xoắn cực đại là 900 Nm tại dải tua 1.700 vòng/phút, cao hơn 50Nm so với phiên bản tiêu chuẩn.

Hộp số sử dụng trên Rolls-Royce Ghost Black Badge là hộp số tự động 8 cấp ZF giúp xe tăng tốc từ 0-100 km/h trong khoảng 5 giây và đạt vận tốc tối đa 250km/h. Hộp số còn tích hợp hỗ trợ sang số thông qua hệ thống vệ tinh tăng cường tính năng và tiện ích khi lái xe.

Ngoài ra, phiên bản Black Badge còn được trang bị hệ thống phản ứng chân ga đặc biệt. Nếu người lái đạp ga mạnh mở họng ga tới mức 25%, hộp số chuyển chậm hơn thông thường khoảng 300 - 500 vòng tua máy. Thiết kế tạo ra cảm giác lái xe mạnh mẽ tùy chỉnh đáp ứng phù hợp với phong cách lái và điều kiện di chuyển. 

xe Rolls-Royce Ghost Black Badge

Rolls-Royce Ghost Black Badge sở hữu động cơ vô cùng mạnh mẽ

Tính năng an toàn

Xe Rolls-Royce Ghost Black Badge đi kèm các tính năng an toàn tiên tiến đảm bảo bảo vệ cho cả người lái và hành khách. Hệ thống ABS chống bó cứng phanh giúp tránh tình trạng bánh xe bị khóa khi phanh gấp, giữ cho xe luôn ổn định. Đồng thời, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp tăng cường lực phanh trong trường hợp cần thiết giúp giảm thiểu thời gian dừng lại khi lái xe. 

Hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD tự động điều chỉnh lực phanh cho từng bánh xe giúp tối ưu hóa khả năng phanh, duy trì độ ổn định của xe. Khả năng khởi hành ngang dốc giúp xe dễ dàng vượt qua các đoạn đường dốc mà không gặp khó khăn.

Ngoài ra, Rolls-Royce Ghost Black Badge còn trang bị hệ thống cảnh báo lệch làn đường giúp giữ cho người lái tránh khỏi các va chạm tiềm tàng. Hệ thống điều khiển hành trình cho phép duy trì tốc độ ổn định trên xa lộ giúp lái xe an toàn. Cảnh báo áp suất lốp đảm bảo duy trì áp suất lốp trong tình trạng an toàn khi vận hành xe. 

Nâng cao tính an toàn, hệ thống cảnh báo tiền va chạm của xe được tích hợp với camera 360 độ giúp phát hiện để tránh đụng phải với các vật thể xung quanh. Hơn nữa, tính năng hỗ trợ đỗ xe chủ động giúp người lái an toàn trong quá trình đỗ xe.

Đánh giá chung về xe Rolls-Royce Ghost Black Badge 2023 chi tiết

Ưu điểm

  • Phiên bản xe Rolls-Royce Ghost Black Badge là tùy chọn mới cho ai muốn sở hữu chiếc siêu xe sang trọng và độc đáo với thiết kế theo phong cách riêng biệt. 

  • Rolls-Royce Ghost Black Badge được trang bị động cơ V12, dung tích 6,75 lít với công suất tối đa 592 mã lực và mô-men xoắn cực đại lên đến 900 Nm giúp xe có khả năng tăng tốc mạnh mẽ và vận hành mượt mà.

  • Bộ mâm là kiệt tác khi được trang bị bộ mâm thiết kế đẹp mắt làm từ 44 lớp sợi kim loại kết hợp cùng sợi carbon tạo nên sự nổi bật và sang trọng. 

Nhược điểm

  • Giá xe Rolls-Royce Ghost Black Badge rất cao vượt qua khả năng tài chính của đa số người tiêu dùng. 

xe Rolls-Royce Ghost Black Badge

Rolls-Royce Ghost Black Badge cực kỳ nổi bật cho người dùng

Tổng hợp các câu hỏi về xe Rolls-Royce Ghost Black Badge chi tiết? 

Rolls-Royce Ghost Black Badge có giá lăn bánh hiện tại là bao nhiêu?

Giá xe Rolls-Royce Ghost Black Badge lăn bánh dao động từ 39 - 41 tỷ đồng tùy vào địa điểm đăng ký.

Xe Rolls-Royce Ghost Black Badge có mấy màu?

Khách hàng có thể tự lựa chọn màu sơn cho Rolls-Royce Ghost Black Badge, nhưng màu đen Black Diamond vẫn là lựa chọn phổ biến. Tuy nhiên, Rolls-Royce cung cấp nhiều tùy chọn màu sắc tùy theo sở thích của khách hàng.

Động cơ xe Ghost Black Badge như thế nào?

Động cơ V12 với dung tích 6,75 lít tăng áp kép giúp đạt công suất tối đa 592 mã lực với mô-men xoắn cực đại lên đến 900 Nm và hộp số tự động ZF 8 cấp.

Xe Rolls-Royce Ghost Black Badge tại Việt Nam chính hãng chênh lệch gần 5 tỷ đồng so với bản tiêu chuẩn. Bạn đọc tìm hiểu thêm thông tin về dòng xe này tại website: xesang.com.vn để hiểu rõ nhiều hơn.