Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thảm lót cho xe ô tô để giúp bạn bảo vệ tốt sàn xe, hạn chế quá trình vệ sinh làm sạch. Tuy nhiên đứng trước hàng trăm sản phẩm khác nhau để lựa chọn đúng thảm lót chất lượng tốt, kiểu dáng tinh tế, hiện đại là điều không dễ dàng. Do đó để có được thảm lót sàn xe hơi đáp ứng được nhu cầu sử dụng của mình các bạn đừng vội bỏ qua bài viết này nhé. Tin chắc các sản phẩm lót sàn xe ô tô “hot” bên dưới sẽ giúp bạn có được những trải nghiệm tốt nhất.

thảm lót sàn xe hơi

Thảm lót sàn xe ô tô - Phụ kiện rất được ưa chuộng hiện nay

Các tiêu chí lựa lựa chọn thảm lót sàn xe hơi tốt nhất

Trước khi đưa ra quyết định mua thảm lót sàn xe ô tô bạn cần phải tìm hiểu kỹ để có thể mua đúng sản phẩm tốt nhất. Và dưới đây là các tiêu chí lựa chọn thảm lót sàn xe hơi, để mọi người mua được sản phẩm chất lượng, phù hợp với xế yêu của mình.

Chất liệu

Hiện nay thảm lót sàn xe ô tô được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như nỉ, vải cotton, da PU(nhựa simili) và cao su. Tuy chất nỉ và vải cotton có ưu điểm là mang đến sự êm ái cho người sử dụng, hút ẩm tốt nhưng dễ thấm nước, dễ bắt bụi, khó lau chùi, phải được giặt khi dính bẩn.

Do đó mà da PU và cao su được đánh giá cao hơn, đây cũng chính là chất liệu mà nhiều khách hàng lựa chọn khi mua thảm lót sàn xe hơi. Hai chất liệu này chống thấm nước tốt, chống bám bụi và dễ lau chùi bằng vải nên được ưa chuộng hơn.

Độ bền

thảm lót sàn xe hơi

Độ bền là đặc điểm mà nhiều người quan tâm khi tìm mua thảm lót sàn cho ô tô

Độ bền chính là tiêu chí quan trọng thứ 2 mà bạn cần phải lưu ý trước khi lựa chọn thảm lót sàn xe ô tô. Bởi sản phẩm có độ bền cao chứng minh chất lượng tốt, giúp bảo vệ sàn của xe một cách tối ưu nhất. Sản phẩm có độ bền cao đồng nghĩa với việc khả năng chịu lực tốt, không bị ảnh hưởng từ các bước chân của mọi người khi di chuyển. Do vậy các bạn cần lựa chọn thảm lót sàn xe hơi có độ bền cao để kéo dài thời gian sử dụng. 

Khả năng bám dính tốt

Trong quá trình sử dụng thảm lót sàn xe ô tô dễ bị xê dịch, không bám chặt vào sàn, điều này dễ khiến bạn bị trơn trượt lúc di chuyển. Điều này còn gây nguy hiểm lớn cho người điều khiển xe khi sử dụng chân phanh không hiệu quả hoặc bị kẹt phanh. Đồng thời khi thảm không còn bám trên sàn sẽ khiến nội thất xe trở nên bừa bộn, phá vỡ sự sang trọng vốn có của xế yêu. Vì thế việc lựa chọn thảm có khả năng bám dính tốt đóng vai trò rất quan trọng trong việc sử dụng, bảo quản xe ô tô của bạn.

Thiết kế tinh tế, hiện đại

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại hoa văn khác nhau, nhưng không phải cứ họa tiết nào cũng sẽ khiến xe ô tô của bạn thêm nổi bật. Thảm lót sàn xe ô tô là nơi dễ ẩn náu của vi khuẩn, bụi bẩn do tiếp xúc thường xuyên với giày dép, không khí…

Đối với thảm trải sàn ô tô hình vân thẳng hoặc hình quả trám rất dễ bám bụi và khó vệ sinh. Nên để hạn chế việc bám bụi, vệ sinh dễ dàng và làm tăng thêm vẻ đẹp cho xe hơi bạn hãy chọn hoa văn thảm hình thoi, tròn, hoặc vuông.

Giá thành

Giá thành luôn là tiêu chí để bạn lựa chọn các sản phẩm và đối với thảm trải sàn ô tô cũng vậy. Tuy sẽ cân đối vào giá thành nhưng bạn đừng ham đồ rẻ, bởi có thể bạn đã mua phải hàng nhái, kém chất lượng. Do vậy khi mua thảm lót sàn xe hơi bạn cần tham khảo giá cả thị trường để mua được sản phẩm có chất lượng tốt.

Địa chỉ uy tín

thảm lót sàn xe hơi

Lựa chọn đúng đơn vị sẽ giúp bạn có được những sản phẩm tốt nhất

Việc lựa chọn đúng nhà cung cấp uy tín luôn là tiêu chí quan trọng để bạn có thể sở hữu sản phẩm chất lượng, phục vụ tốt nhu cầu sử dụng của mình. Hiện trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp thảm lót sàn xe ô tô với nhiều giá thành, sản phẩm cũng như chất lượng khác nhau. Do vậy tốt nhất bạn hãy tìm đến các đơn vị cung cấp thảm trải sàn ô tô uy tín, có thương hiệu trên thị trường. Như vậy mới yên tâm lựa chọn đúng sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý, chế độ bảo hành và chăm sóc khách hàng tốt.

Các loại thảm lót sàn xe hơi được ưa chuộng nhất thị trường

Mặc dù trên thị trường có vô vàn loại thảm trải sàn ô tô nhưng không phải sản phẩm nào cũng đạt chất lượng tốt. Ngoài việc dựa vào các tiêu chí trên bạn hãy tham khảo các loại thảm lót sàn xe hơi “hot” nhất hiện nay để dễ dàng đưa ra lựa chọn tốt nhất.

Thảm lót sàn ô tô KATA

thảm lót sàn xe hơi

Sản phẩm lót sàn dành cho oto của đến từ thương hiệu KATA

Thảm lót sàn ô tô KATA được khách hàng đánh giá cao và tin dùng bởi sản phẩm mang đến nhiều tính năng ưu việt như:

  • Thảm có khả năng cách âm tốt, hạn chế tối đa tiếng ồn từ gầm xe, cách nhiệt hiệu quả. Bên cạnh đó sản phẩm không bám mùi gây khó chịu khi dùng thảm lâu dài hoặc ngay cả khi thời tiết nắng nóng.
  • Sản phẩm được thiết kế tinh tế, có tính thẩm mỹ cao, làm nổi bật thêm nội thất bên trong xe. Bền mặt thảm còn được thiết kế thêm những tán bi nhỏ giúp massage chân cho người ngồi trên xe, mang đến sự thoải mái nhất cho bạn. mặt sau thảm có các gai nhám giúp bám chắc sàn xe ô tô, tránh bị xê dịch, chống trơn trượt.
  • Thảm được làm từ chất liệu PVC cao cấp, nên có độ bền lên đến 10 năm và khả năng chống bào mòn cực tốt.

Thảm lót sàn ô tô 360

thảm lót sàn ô tô 360

Vài đặc điểm về thảm 360 dành cho xe ô tô

Với tiêu chí khắc phục các nhược điểm của thảm lót nỉ nguyên bản và đem lại sự tiện nghi, đẳng cấp cho xế yêu thì thảm lót sàn ô tô 360 đã ra đời. Thảm lót sàn 360 được thiết kế khá bắt mắt về kiểu dáng, kích thước vừa vặn ôm khít và phủ kín 100% sàn xe ô tô. Sản phẩm đã phủ kín toàn bộ sàn xe đem lại không gian sang trọng, đẳng cấp cho xế yêu của bạn.

Thảm lót sàn 360 được làm từ chất liệu da, với đa dạng về màu sắc, kiểu dáng, lẫn họa tiết nên dễ dàng đáp ứng được nhu cầu, sở thích của chủ xe. Sự xuất hiện của chiếc thảm 360 sẽ tăng thêm phần sinh động, tránh sự nhàm chán như chiếc thảm sàn nỉ nguyên bản.

Hiện nay Thảm lót sàn ô tô 360 được bán với nhiều mức giá khác nhau, chúng phụ thuộc vào dòng xe cũng như đơn vị cung cấp. Thông thường mức giá thảm lót sàn 360 sẽ là:

Xe 5 chỗ: giá từ 3.300.000 – 3.700.000/ 1 bộ

Xe 7 chỗ: sẽ dao động từ 4.100.000 – 4.600.000/ 1 bộ

Thảm lót sàn xe ô tô carbon

thảm lót sàn xe hơi

Thảm lót sàn xe carbon – Một sự lựa chọn sang trọng dành cho bạn

Thảm lót sàn xe hơi là sản phẩm được làm bằng chất liệu da PU, bề mặt thảm được phủ lớp carbon nên rất an toàn cho người sử dụng. Loại thảm này có khả năng chịu lực tốt, chịu nhiệt cao, và ít bám bụi, vi khuẩn khó ẩn náu nên rất an toàn cho sức khỏe người dùng. Không chỉ vậy loại thảm này thường được thiết kế kinh tế, mẫu mã đa dạng, nhiều màu sắc phù hợp với mọi nội thất của xe ô tô. Thường giá thành thảm trải sàn xe ô tô carbon sẽ dao động từ 1.500.000 đến 2.000.000 đồng và có độ bền lên đến hơn 5 năm.

Thảm lót sàn ô tô 6D

thảm lót sàn xe hơi

Đôi nét về thảm lót xe 6D

Thảm lót sàn ô tô 6D được làm từ chất liệu da PU có 2 tầng (tầng trên là lớp thảm lưới, tầng dưới là thảm da PU). Ngoài ra giữa 2 lớp thảm này còn có lớp khuy giữ thảm, phần lót dưới chân người lái được bọc tấm inox gai chống trượt tốt.

Thảm lót sàn xe hơi 6D được thiết kế nhiều kiểu dáng khác nhau thích hợp dành riêng cho từng loại xe. Sản phẩm được đánh giá cao bởi đáp ứng tốt những tiêu chí như sang trọng, bền bỉ, sử dụng hiệu quả và dễ dàng vệ sinh. Sản phẩm hiện đang được bán trên thị trường với mức giá dao động từ 1.700.000 - 2.500.000, tùy theo đơn vị cung cấp.

Tham khảo thêm:

Thảm lót sàn xe Mercedes

Bảo vệ xế yêu bằng thảm lót sàn ô tô

thảm lót sàn xe hơi

Thông qua bài viết trên, tin rằng giờ đây bạn đã có thể lựa chọn được thảm lót sàn xe hơi chất lượng tốt, phù hợp với xế yêu của mình. Để dễ dàng tìm mua được chiếc thảm đúng với ý muốn, kiểu dáng phù hợp, giá cả phải chăng các bạn hãy truy cập vào website: https://xesang.com.vn. Là đơn vị uy tín, sở hữu đa dạng “đồ chơi” xe hơi chắc chắn thương hiệu Xe Sang sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn tốt nhất.