Ra mắt lần đầu tiên vào năm 1951, Toyota Land Cruiser được gọi là Jeep BJ và là dòng xe lịch sử của công ty. Nó có sức mạnh và khả năng địa hình tuyệt vời. Với tên gọi Toyota Land Cruiser, mẫu SUV này đã làm xiêu lòng biết bao thế hệ khách hàng. Ngày 8/7/2021, Toyota Việt Nam giới thiệu Land Cruiser thế hệ mới cải tiến toàn bộ hệ thống khung gầm, bổ sung trang bị an toàn Toyota Safety Sense và khối động cơ mạnh mẽ hơn. Vậy giá xe Toyota Land Cruiser sẽ thay đổi như thế nào? Theo dõi thông tin bên dưới để biết thêm chi tiết.

Thông tin kỹ thuật về dòng xe Toyota Land Cruiser

Website chính thức của Toyota Việt Nam vừa hé lộ nhiều điểm nâng cấp mới cho các mẫu Land Cruiser 2023, đặc biệt là mâm xe của mẫu SUV cỡ lớn được thay đổi từ 18 inch cũ thành 20 inch. Đồng thời, phiên bản mới được trang bị hệ thống phanh an toàn, kính lái HUD và điều hòa không khí ion âm.

Toyota cũng thông báo sẽ gia hạn bảo hành cho Land Cruiser 2023 từ 2 năm lên 5 năm hoặc 150.000km, tùy theo điều kiện nào đến trước.

  • Kiểu xe Toyota Land Cruiser: SUV 7 chỗ
  • Xuất xứ dòng xe:    Nhập khẩu trực tiếp
  • Kích thước tổng thể của dòng Toyota Land Cruiser DxRxC (mm):4.965 x 1.980 x 1.945
  • Chiều dài cơ sở của dòng xe (mm) 2.850
  • Khoảng sáng gầm dòng xe Toyota: (mm) 235
  • Trọng lượng không tải/ toàn tải (kg) 2.520 / 3.230
  • Cỡ lốp của dòng xe Toyota: 265/65R18
  • La-zăng của xe: Mâm đúc 20 inch

Toyota Land Cruiser

Thông tin về thông số kỹ thuật của dòng xe Toyota Land Cruiser

Thông tin về giá xe Toyota Land Cruiser mới nhất

Từ đầu năm 2023 đến nay, dự kiến xe Toyota Land Cruiser có giá thành tăng lên 90 triệu động. Với mức giá niêm yết nhìn chung trên thị trường của dòng xe là 4.286.000.000 VNĐ. Mức giá này sẽ có sự điều chỉnh tùy thuộc vào tỉnh thành hoặc thời điểm mua xe.

Thông tin về khuyến mãi giá xe Toyota Land Cruiser 2023

Mỗi đại lý sẽ có chương trình khuyến mãi đặc biệt cho khách hàng mua Land Cruiser riêng. Liên hệ với đại lý địa phương của bạn để biết giá Land Cruiser và khuyến mại đặc biệt. Bên cạnh khuyến mãi niêm yết từ nhà sản xuất, các đại lý còn đem đến cho khách hàng nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn. 

Chính sách mua Toyota Land Cruiser trả góp

Khách hàng có nhu cầu mua xe Land Cruiser trả góp có thể mua sản phẩm thông thường từ Công ty Tài chính Toyota Việt Nam (TFSVN) với lãi suất 6,99%/năm cố định trong 12 tháng đầu với lãi suất 6,99%/năm, kỳ hạn 12 tháng 50-50. Công ty luôn tạo điều kiện để người mua xe có được điều kiện tốt nhất cho việc chi trả. 

Toyota Land Cruiser

Dòng xe Toyota Land có giá thành tương đối cao và nhiều khuyến mãi

So sánh mức giá của Toyota Land Cruiser so với các dòng xe khác cùng phân khúc

Các mẫu xe cùng tầm giá với Land Cruiser tại thị trường Việt Nam gồm có các dòng cao cấp như Volvo XC90, dòng BMW X5, Audi Q7 và Mercedes-Benz GLE 450 MATIC.

Đặc biệt giá Land Cruiser mới nhất cao hơn Audi Q7, Volvo XC90 và BMW X5 hàng chục triệu đồng. Hai mẫu xe còn lại là Mercedes-Benz GLE 450 4MATIC và BMW X5 có giá "nhỉnh" hơn Toyota Land Cruiser. Cụ thể, giá xe Mercedes-Benz GLE 450 MATIC dao động từ 461,9 tỷ đồng đến 5,679 tỷ đồng.

Những đánh giá tổng quan về dòng xe Toyota Land Cruiser

Land Cruiser thế hệ mới trang bị động cơ tăng áp 3.5 V6 mạnh mẽ với Toyota Safety Sense, hộp số tự động 10 cấp và hệ thống khung gầm được phát triển kỹ lưỡng.. Kích thước thân xe lần lượt là 4.965 x 1.980 x 1.945 mm (dài x rộng x cao).

Đánh giá ngoại thất của dòng xe Toyota Land Cruiser

Land Cruiser 2023 Upgrade đã được tăng kích thước để có hình thức tổng thể và cách trình bày phong phú hơn. Land Cruiser nổi bật với kiểu dáng Brutal & Sensual, một phong cách thiết kế mới mang đến vẻ mạnh mẽ, khỏe khoắn hơn. Lưới tản nhiệt và hệ thống đèn full LED được liên kết và cải tiến hơn so với phiên bản trước. Đuôi xe vẫn vuông vức nam tính nhưng đã được thiết kế lại với hình dáng thon gọn hơn nhằm tối ưu hóa hiệu suất khí động học.

Các kích thước của mẫu SUV 7 chỗ vẫn giữ nguyên so với đời trước, dài 4.965 x 1.980 x 1.945 (mm) x rộng x cao., chiều dài cơ sở 2.750 mm. Tuy nhiên, trọng lượng của xe nhẹ hơn và khoảng sáng gầm tối thiểu được cải thiện đôi chút từ 230 mm lên 235 mm. Đồng thời, Toyota Land Cruiser 2023 sử dụng nền tảng GA-F mới dựa trên kiến ​​trúc khung gầm TNGA với kết cấu có thể tháo rời nhằm nâng cao khả năng chinh phục địa hình.

Toyota Land Cruiser 2023 gây ấn tượng với những đường nét góc cạnh, khỏe khoắn khi nhìn từ phía trước. Phóng to lưới, chú ý đến bốn thanh ngang lớn. Cụ thể, thanh ngang thứ hai nổi bật với logo hãng ở chính giữa và nối liền dải đèn LED định vị ban ngày hình chữ L độc đáo.

Toyota Land Cruiser

Ngoại thất ấn tượng của dòng Toyota Land Cruiser

Đánh giá nội thất của dòng xe Toyota Land Cruiser

Mọi điều chỉnh và chi tiết trong nội thất Land Cruiser 2023 đều nhằm mục đích mang lại trải nghiệm tốt nhất có thể cho hành khách cũng như người lái. Nội thất khá lớn và rộng rãi. Bố cục được thiết kế giúp bảng điều khiển hiện đại và tiện dụng hơn.

Toàn bộ nội thất được bọc da mềm mại với nhiều chi tiết trang trí bằng kim loại và ốp gỗ. Mặt Taplo nổi bật với thiết kế phẳng nhiều lớp thay cho kiểu bo tròn bóng bẩy như thế hệ trước. Tuy nhiên, có quá nhiều nút bấm ở khu vực bảng điều khiển trung tâm nên người lái sẽ mất một thời gian để làm quen. Các khe hút gió nằm ngang được bố trí đối xứng hai bên ngay dưới bảng đồng hồ trung tâm.

Toyota Land Cruiser 2023 nổi bật với vô lăng 3 chấu bọc da, ốp gỗ sang trọng, trợ lực điện 4 hướng và tích hợp đầy đủ các tính năng như đàm thoại rảnh tay, điều khiển giọng nói, MID, kiểm soát hành trình thích ứng và hỗ trợ khởi hành làn đường. bằng cách sử dụng các phím chức năng. cảnh báo.

Độ rộng rãi của Toyota Land Cruiser 2023 là điều không cần bàn cãi đối với một mẫu SUV hạng sang với chiều dài cơ sở lên tới 2.850 mm. Toàn bộ ghế ngồi được bọc da cao cấp với các tính năng hiện đại.

Hàng ghế trước gần cốp tích hợp chức năng nhớ vị trí, sưởi và thông gió. Ghế lái chỉnh điện 10 hướng và ghế hành khách chỉnh điện 8 hướng. Tựa tay trung tâm mở rộng dạng cánh bướm ở cả ghế lái và hành khách. Ngay bên dưới là ngăn chứa đồ với chức năng giữ lạnh hữu ích.

Toyota Land Cruiser

Nội thất của dòng Toyota Land Cruiser khá ấn tượng

Đánh giá những trang bị tiện nghi của dòng xe

Ngoài ra, Land Cruiser 2023 còn được trang bị nhiều tính năng tiện nghi hiện đại như màn hình giải trí 12,3 inch, kết nối điện thoại thông minh, 14 loa JBL và hệ thống điều hòa tự động 4 vùng với nhiệt độ lên đến 100°C.

Điều hòa tự động 4 vùng có cửa gió độc lập cho hàng ghế sau rất tiện nghi. Ngoài ra còn nhiều tiện ích hiện đại khác như sạc không dây, hộp lạnh, cửa sổ trời chỉnh điện, cửa kính chỉnh điện, hệ thống chống ồn chủ động, chức năng mở cửa thông minh, chức năng hỗ trợ lái tự động…

Đặc điểm động cơ vận hành của Toyota Land Cruiser

Điểm nổi bật nhất của Land Cruiser 2023 mới chính là khối động cơ 3.5 V6, tăng áp kép, mang đến hiệu suất cực mạnh với 409 mã lực tại 5.200 vòng/phút và mô-men xoắn 650 Nm từ 2.000 đến 3.600 vòng/phút. Nó kết hợp hệ dẫn động 4 bánh với hộp số tự động 10 cấp.

Đặc điểm tính năng an toàn của dòng Toyota Land Cruiser

Nói đến hệ thống an toàn, Toyota Land Cruiser 2023 khẳng định đẳng cấp của mình với nhiều tính năng hiện đại. Xe được trang bị Toyota Safety Sense, gói an toàn bổ sung bao gồm cảnh báo tiền va chạm, kiểm soát hành trình chủ động, hỗ trợ giữ làn đường và đèn pha tự động.

Ngoài ra, Land Cruiser còn được trang bị Cảnh báo áp suất lốp, Hệ thống hỗ trợ xuống dốc, Hỗ trợ vượt địa hình, Cảnh báo điểm mù, Cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, Cảnh báo trước va chạm và Hỗ trợ đỗ xe với cảm biến biến thiên.

Những đánh giá chung về ưu nhược điểm của Toyota Land 2023

Đánh giá chung Toyota Land Cruiser 2023, mẫu xe thế hệ tiếp theo đã có những thay đổi và nâng cấp đáng chú ý nhằm mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị và đáng nhớ. Động cơ mới của chiếc SUV 7 chỗ mọi địa hình mang lại hiệu suất tăng đáng kể.

Toyota Land Cruiser

Những đánh giá chung về ưu, nhược điểm của Toyota Land 

Nhưng Land Cruiser có giá gần bằng xe sang của Mercedes-Benz, Audi và BMW, và luôn bị định giá thấp do thiếu phụ tùng, phụ kiện. Vì vậy, những chiếc SUV thường được "rao" hàng chục triệu, cuối cùng người mua sẽ phải chi thêm 1,2 - 1,3 tỷ đồng để nhận xe ngay.

Nhưng hơn một thập kỷ sau, Toyota Land Cruiser 2023 hoàn toàn mới vẫn được giới chơi xe yêu thích, vì vậy hãy sẵn sàng chờ đợi vài năm để chạm tay vào chiếc xe địa hình thể thao này.

Những câu hỏi phổ biến của dòng xe Toyota Land Cruiser

Toyota Land Cruiser có bao nhiêu phiên bản?

Land Cruiser chỉ có một phiên bản duy nhất với thiết kế mẫu mực và ấn tượng. 

Toyota Land Cruiser có giá thành bao nhiêu?

Giá Land Cruiser dao động từ 4.286.000 đến 4.297.000 tùy màu.

Kích thước của Toyota Land Cruiser là bao nhiêu?

Các kích thước của Toyota Land Cruiser lần lượt là 4.965 x 1.980 x 1.945 mm, chiều rộng và chiều cao.

Tham khảo thêm giá bán dòng xe nổi tiếng của VinFast:

Giá xe VinFast VF6 mới nhất

Cập nhật giá xe VinFast VF5

Xe VinFast VF8

Kết luận

Toyota Land Cruiser khẳng định vị thế trong phân khúc SUV 7 chỗ với thương hiệu thống trị, động cơ mạnh mẽ và chất lượng bền bỉ. Tuy nhiên, giá bán của Toyota Land cruiser không mấy hấp dẫn nên những ai đang có ý định mua mẫu xe này nên cân nhắc lựa chọn xe thương hiệu hạng sang như Volvo XC90, BMW X5, các dòng Audi Q7 hay Mercedes-Benz GLE 450 MATIC. Để đặt mua xe Toyota Land Cruiser với nhiều ưu đãi khách hàng có thể liên hệ ngay với xesang.com.vn để được tư vấn nhé.