Đầu tư một chiếc xe ô tô đẹp thì bạn cũng nên trang bị thêm thảm sàn ô tô cao cấp và sang trọng để không chỉ giữ vệ sinh mà còn mang đến phong cách cho chủ nhân. Và hãy tưởng tưởng rằng chiếc xe của bạn được phối màu cực đẹp, kết hợp hài hoà với không gian nội thất chỉ với một tấm thảm đẹp. Vì thế, nếu bạn đang băn khoăn chưa biết nên chọn mẫu thảm sàn nào là đẹp nhất hiện nay thì dưới đây sẽ là gợi ý để bạn tham khảo.

thảm sàn ô tô

Một trong những mẫu thảm sàn ô tô đẹp mang đến không gian nội thất sự sang trọng, đẳng cấp

Vì sao thảm sàn ô tô đẹp lại rất được săn đón?

Trước đây, khi thị trường xe hơi nước ta chưa phát triển thì những tấm thảm sàn ô tô được xem là món phụ kiện khá xa xỉ. Bởi món đồ này được nhập với giá khá cao và thường đến từ những thương hiệu nổi tiếng thế giới. Thế nhưng, ngày nay khi những chiếc xe sang trọng đã được bán khá nhiều thì cũng đã giúp cho những loại thảm dành cho ô tô cũng trở nên đa dạng mẫu mã, giá thành cũng phải chăng hơn. 

Tuyệt vời hơn là nước ta đã sản xuất ra được các dòng thảm ô tô sang trọng, đẹp mắt. Đây sẽ là những chiếc thảm xe ô tô mang phong cách riêng biệt, mẫu mã đa dạng để dễ dàng kết hợp với tất cả các dòng xe hơi. Và không chỉ là phụ kiện mang phong cách thời trang, biến hoá không gian nội thất xe ô tô trở nên độc đáo mà còn thảm sàn ô tô còn giúp tôn vinh vẻ đẹp bên trong chiếc xe của bạn. 

thảm sàn ô tô

Thảm sàn ô tô sẽ là phụ kiện không thể thiếu cho một chiếc xế đẹp

Hơn nữa với chất liệu thảm đã được chú trọng đến độ an toàn, độ bền bỉ qua thời gian sử dụng. Vì thế nên đây sẽ là lý do giúp thảm sàn ô tô ngày càng được săn đón, ưa chuộng nhiều hơn.

Những mẫu thảm sàn ô tô đẹp và sang trọng không thể bỏ qua

Để có thể giúp chủ xe có thêm được ý tưởng trang trí không gian bên trong xế yêu của mình thêm sang trọng thì dưới đây sẽ là những mẫu thảm sàn ô tô đẹp bạn nên tham khảo qua:

  1. Thảm sàn ô tô 5D

thảm sàn ô tô

Mẫu thảm sàn ô tô 5D rất tinh tế và đẹp mắt

Mẫu thảm sàn ô tô được đánh giá cao nhất hiện nay và trở thành xu hướng lựa chọn của nhiều người đó là thảm sàn 5D. Mẫu thảm này được thiết kế rất tỉ mỉ và tinh tế để giúp tối ưu khả năng giữ vệ sinh cho sàn xe. Đồng thời, thảm còn có thể giúp loại bỏ được bụi bẩn, chịu được nước, mức độ an toàn cao lại thân thiện môi trường. 

Và vì là chất liệu nỉ cao cấp, có mẫu mã đa dạng, màu sắc siêu đẹp nên đây sẽ là chiếc thảm đáng mong đợi của người dùng. Sản phẩm sử dụng và lắp đặt dễ dàng, đạt độ bền vượt trội. Hơn nữa việc vệ sinh thảm sàn ô tô này cũng rất đơn giản nên khi bạn đang tìm kiếm mẫu thảm sang trọng cho xe ô tô mình thì hãy chọn ngay mẫu thảm này nhé.

  1. Thảm sàn ô tô 6D

Đẳng cấp của chiếc xế yêu sẽ được nâng cao lên rất nhiều nếu bạn chọn thảm sàn ô tô 6D. Đây là mẫu thảm sàn ô tô rất thời trang và mang xu hướng rất hiện đại. Nhờ vào công nghệ sản xuất hiện đại nên thảm đạt được độ chính xác cao với sàn từng chiếc xe. Và nói đến độ an toàn và sang trọng thì là mẫu thảm đứng đầu. Ngoài ra, với cấu tạo 5 lớp giúp loại bỏ được mọi tiếng ồn từ gầm xe vọng lên, rất an toàn cho người lái nên rất được săn đón hiện nay.

Và nói đến chất liệu thì không cần phải bàn cải bởi rất thân thiện môi trường, mềm mại, mang lại cảm giác thư giãn rất thoải mái. Nhờ thế nên, nếu là trẻ em hay người lớn tuổi đi trên chiếc xe được trang bị thảm sàn ô tô cao cấp thì sẽ rất hài lòng dù rằng chuyến hành trình là khá dài.

thảm sàn ô tô

Thảm sàn ô tô 6D rất thời trang và cao cấp nhất hiện nay

  1. Thảm sàn ô tô Foam

Được trải nghiệm mẫu thảm sàn ô tô Foam chắc chắn bạn cũng sẽ cảm thấy rất thích thú. Bởi mẫu thảm này không chỉ đạt chuẩn về kích thước, độ dày mà quan trọng nhất vẫn là khả năng giữ vệ sinh sàn xe cực tốt. Hơn nữa với chất liệu cao cấp được sản xuất trên công nghệ cao nên mẫu thảm sàn Foam này sẽ hạn chế tối ưu được bụi bẩn, nước và chống cháy hiệu quả.

Đó là những mẫu thảm sàn xe ô tô được người dùng rất tin tưởng và ưa chuộng nhất hiện nay. Với độ bền đẹp, thiết kế vô cùng thẩm mỹ lại rất an toàn. Đồng thời, nếu so với những mẫu thảm sàn trước đây thì đây sẽ là sản phẩm đáp ứng được nhu cầu về không gian nội thất sang trọng và cao cấp của nhiều người. Cho nên, nếu bạn đã có được chiếc xế yêu đẹp và muốn thể hiện phong cách của mình thì hãy đừng bỏ qua các mẫu thảm trên nhé. 

Tham khảo thêm:

Thảm sàn 6D có nên dùng hay không

Trải sàn da ô tô

Có nên lót sàn ô tô?

Xesang.com.vn rất vui và tự hào vì đã mang đến cho khách hàng những mẫu xe đẹp cùng nội thất siêu đẹp để bảo vệ xe tối ưu. Mọi thông tin cần hỗ trợ và tư vấn thêm về thảm sàn ô tô vui lòng liên hệ để được đội ngũ nhân viên giải đáp ngay bạn nhé.