Bạn đang sở hữu một em siêu xe Mercedes cao cấp và đời mới thì việc trang trí thêm nội thất cho xe, sẽ giúp cho xế yêu của bạn thêm phần lịch lãm và sang trọng hơn. Một trong những nội thất được chủ xế quan tâm lựa chọn đó là những chiếc thảm trang trí cho xe. Thảm xe Mercedes hiện đang là dòng sản phẩm được các chủ xe yêu thích và lựa chọn để trang trí cho xế yêu của mình. Vậy tại sao nên sở hữu những chiếc thảm xe Mercedes, các bạn hãy theo dõi ở bài viết dưới đây nhé.

thảm xe Mercedes

Sang trọng và lịch lãm hơn với thảm xe Mercedes

Tại sao thảm xe Mercedes lại được thiết kế riêng biệt?

Với từng loại xe Mercedes mà các nhà sản xuất sẽ cho ra đời dòng sản phẩm thảm xe Mercedesphù hợp và được thiết kế riêng biệt do đặc điểm riêng của từng dòng xe Mercedes như:

- Mỗi loại xe Mercedes ra đời ở các năm khác nhau sẽ cho kích thước, số đo và mẫu mã khác nhau nên việc may và thiết kế thảm xe riêng giúp nâng cao tính thẩm mỹ cho xế của bạn.

- Do đặc thù từng form xe được sản xuất chuẩn mà các loại thảm xe Mercedes không thể sản xuất đồng loạt và đại trà vì nó sẽ không phù hợp và đáp ứng được đúng với yêu cầu của chủ xế.

- Tùy vào nhu cầu và sở thích riêng của mỗi người mà việc thiết kế thảm xe Mercedes sẽ theo yêu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng.

- Với nhiều màu sắc đa dạng và mẫu mã phong phú, mà khi được lựa chọn và có mẫu mã cụ thể thì nhà sản xuất mới tiến hành cắt may sản phẩm, để đáp ứng đúng với yêu cầu của khách hàng.

Lợi ích khi sở hữu những chiếc thảm xe Mercedes

thảm xe Mercedes

Sử dụng hiệu quả thảm xe Mercedes cho xế yêu của bạn

Tạo không gian nội thất hiện đại

Mercedes đã là dòng siêu xe cao cấp và hiện đại khi được trang bị thêm những chiếc thảm xe với mẫu mã đa dạng và được thiết kế riêng, mang lại cho chiếc xe của bạn một không gian nội thất hoàn hảo và thêm phần sang trọng. Với những chiếc thảm xe đa dạng về mẫu mã và màu sắc không chỉ giúp bạn tân trang cho chiếc xe được trở lên thẩm mỹ hơn mà nó còn mang phong cách riêng của bạn.

Giữ vệ sinh cho toàn bộ xe

Nhờ vào thiết kế chuẩn theo từng form xe riêng biệt các góc khuất của xe đều được thảm xe phủ kín chính vì thế mà các bụi bẩn khó có thể lọt xuống phía dưới sàn xe. Lớp thảm da dày dặn nên nó sẽ có độ hút ẩm từ sàn xe cao và chống thấm ngược. Bụi trong xe sẽ được giữ lại ở lớp thảm giúp cho toàn bộ xe luôn sạch sẽ không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng.

Chất liệu cao cấp chống trơn trượt

Được thiết kế cao cấp với chất liệu da silimi, PVC hoặc vải nỉ, thảm xe Mescedes được cấu tạo bởi nhiều lớp với các chất liệu cao cấp có độ đàn hồi và độ bền cao giúp cho việc chống trơn trượt một cách hiệu quả. 

Dễ dàng vệ sinh

Nhờ thiết kế thông minh và riêng biệt thảm xe Mescedes có thể dễ dàng tháo rời để làm vệ sinh khi thảm được sử dụng lâu dài. Bạn chỉ cần sử dụng khăn ướt, máy hút bụi để làm sạch thảm. Hoặc có thể tháo rời thảm để mang ra vệ sinh trực tiếp bằng nước và phơi khô là thảm có thể sử dụng được.

Mẫu mã và màu sắc đa dạng

Nhờ vào nhiều mẫu mã với đa dạng màu sắc và tùy vào từng loại xe Mercedes mà thảm xe Mercedes được thiết kế riêng biệt, những người yêu xế có thể thoải mái lựa chọn được loại thảm xe phù hợp với xế yêu của mình.

Cách lựa chọn đơn vị cung cấp, lắp đặt thảm xe Mercedes cao cấp và sang trọng

thảm xe Mercedes

Mang lại nhiều ưu việt khi lựa chọn thảm xe cho xế yêu

Thảm xe Mercedes hiện nay đang được các chủ xế yêu săn lùng bởi nó đem lại nhiều lợi ích thiết thực và giúp cho xế yêu thêm phần sang trọng. Tuy nhiên để lựa chọn được những chiếc thảm xe phù hợp, chất lượng với đa dạng mẫu mã thì các chủ xế cũng cần lựa chọn được một đơn vị cung cấp uy tín đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu của khách hàng như:

- Thảm xe phải được thiết kế và sản xuất với dây chuyền công nghệ cao và hiện đại

- Đội ngũ nhân viên gia công giàu kinh nghiệm và có sự tỉ mỉ trong suốt quá trình may đo tại xưởng.

- Đa dạng và linh hoạt về mẫu mã cũng như kiểu dáng để khách hàng dễ lựa chọn.

- Chế độ bảo hành hợp lý tùy theo từng sản phẩm.

- Tư vấn và chăm sóc khách hàng mọi lúc, mọi nơi.

Tham khảo thêm:

Có nên trang bị thảm xe ô tô hay không?

Bảng giá đèn pha Multibeam Led

Bảng giá dịch vụ vận chuyển ô tô Bắc Nam

Với những chia sẻ hữu ích về chiếc thảm xe Mercedes hi vọng những người yêu xe sẽ có được những lựa chọn phù hợp về thảm xe cho xế yêu của mình. Để có thể đặt thiết kế riêng thảm xe Mercedes cho xế yêu của mình, bạn có thể truy cập vào website https://xesang.com.vn/ để được tư vấn cụ thể, chi tiết về dòng sản phẩm này.