Sở hữu chiếc xế yêu đúng sở thích luôn làm bạn cảm thấy tuyệt vời. Thế nhưng, bạn luôn cảm thấy vương vãi bụi bẩn ở phần sàn hay mùi gây ẩm mốc khó chịu? Bạn lo lắng vì phần sàn quá đơn điệu về màu sắc, không có điểm nhấn?... Thảm sàn xe ô tô sẽ giúp giữ vệ sinh, mang đến cảm giác tự tin và nâng tầm đẳng cấp cho xế yêu bạn.

Thảm sàn xe ô tô

Thảm sàn xe ô tô mang đến cho không gian nội thất bên trong xe vẻ đẹp hoàn mỹ

Công dụng đặc biệt của thảm sàn xe ô tô

Thảm sàn xe ô tô ngày nay đã trở thành phụ kiện không thể thiếu trên mỗi chiếc xe ô tô. Và tuỳ từng dòng xe thì sẽ có sản phẩm phù hợp nhưng nói đến công dụng của chiếc thảm sàn ô tô thì đó là:

Giữ xe luôn sạch sẽ

Những bụi bẩn trên xe sẽ rất khó vệ sinh hơn rất nhiều so với bạn sử dụng thảm lót sàn. Sản phẩm cho tác dụng vừa có thể chống bẩn, chống thấm nước mà còn đơn giản trong vệ lau chùi, vệ sinh. Ngoài ra, một số dòng thảm sàn xe ô tô cao cấp còn giúp hút, giữ các hạt bụi lơ lửng trong không khí nên giúp bảo vệ sức khoẻ người dùng tối ưu.

Bảo vệ và nâng cao giá trị xe của bạn

Thảm sàn xe ô tô

Thảm sàn xe ô tô không chỉ giúp giữ xe luôn sạch sẽ mà còn nâng tầm giá trị xe

Nếu bạn vừa mua xe ô tô mới và rất mong muốn giữ gìn vẻ đẹp ban đầu của nội thất thì thảm sàn xe ô tô sẽ cho tác dụng bảo vệ tốt nhất. Thảm sàn xe sẽ giúp hỗ trợ bảo quản nội thất của xe luôn trong tình trạng tốt nhất. Đặc biệt, phụ kiện cao cấp này còn tăng thêm sự sang trọng và thực sự tăng giá trị chiếc xe nếu lựa chọn mẫu mã đẹp, hài hoà.

Chống ồn, cách nhiệt cho sàn xe

Công dụng mà ít người biết đến đối với thảm sàn xe ô tô đó là có khả năng chống ồn, cách nhiệt gầm xe cực tốt. Với lớp đệm dày được làm từ chất liệu tốt nên cách âm, cách nhiệt và còn giúp giảm âm thanh vọng từ gầm lên, giảm hấp thụ nhiệt từ mặt đường. Đặc biệt, với lớp thảm trải sàn còn giảm độ rung gầm. Nhờ vào các tính năng này sản phẩm được đánh giá là một trong những món phụ kiện thường được sử dụng để tăng cường cách âm, tiêu âm và loại bỏ tạp âm, tiếng ù khi di chuyển trên những cung đường dài.

Tạo cảm giác thoải mái và giữ an toàn

Nếu sở hữu cho mình tấm thảm sàn xe ô tô chuẩn, chất lượng cao và màu sắc đẹp thì chắc chắn bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều khi lái xe. Chỉ cần thiết kế thảm theo đúng kích thước, chọn chất liệu có thể hạn chế phát sinh vi khuẩn thì còn bảo vệ sự an toàn cho sức khỏe. Hơn nữa chúng sẽ còn tăng độ an toàn cho người dùng bởi chống trượt hiệu quả, bảo vệ được bàn chân của bạn.

Thể hiện phong cách riêng của bạn

thảm sàn xe ô tô

Thảm sàn xe ô tô đẹp và ấn tượng sẽ giúp mang đến phong cách riêng cho bạn

Thảm sàn xe ô tô là món phụ kiện dễ dàng tùy chỉnh trong ô tô và còn tôn lên được phong cách riêng của bạn. Ví như khi bạn yêu thích những tấm thảm xe đẹp, màu sắc nổi bật hay có đôi chút hiện đại, phá cách đều sẽ được đáp ứng. Chúng sẽ giúp không gian nội thất xe trở nên cân đối hài hoà và góp phần đem đến sự ấn tượng, có điểm nhấn cho xế yêu.

Kinh nghiệm để chọn mua thảm lót sàn ô tô đẹp nhất

Để có được thảm sàn ô tô đẹp và phù hợp nhất với không gian nội thất thì bạn có thể tham khảo một vài kinh nghiệm sau:

Xem xét về kích thước

Hãy chắc chắn rằng chiếc thảm sàn xe ô tô bạn mua phù hợp với xe. Và điều này chỉ thực hiện được khi bạn đo và xác định loại xe bạn dùng. Tuỳ vào kích cỡ xe để chọn thảm phù hợp là bạn đã có thể nâng cấp nội thất xe của mình một cách hoàn hảo nhất.

Chú trọng chất liệu

Chất liệu của thảm sàn khá đa dạng. Vì thế, nếu bạn có thể chọn theo sở thích nhu cầu. Và hiện nay có sẽ có thảm chất liệu nỉ, cao su, simili, thảm Foam…Hãy cân nhắc và lựa chọn để mua đúng loại thảm cho xe là rất cần thiết. Bởi chiếc thảm chất lượng tốt không chỉ bền đẹp mà sẽ vừa tạo cảm giác thoải mái lại an toàn.

Độ bám của thảm 

Thảm sàn xe ô tô không có độ bám dính thì việc bám bụi bẩn sẽ rất dễ dàng, gây nên mất vệ sinh mà còn gây nguy hiểm. Đặc biệt là khiến chân ga, chân phanh dễ bị kẹt, khách hàng lên xuống rất trơn. Cho nên chọn thảm có độ bám dính tốt sẽ là yếu tố rất quan trọng.

So sánh chi phí

Chất lượng đi đôi với giá cả sẽ giúp bạn hài lòng nhất khi sử dụng thảm lót sàn xe ô tô. Vì thế, trước khi mua đừng quên so sánh từng loại thảm và tìm hiểu về giá cả để khi sử dụng hiệu quả bạn nhé.

Địa chỉ bán uy tín

Mua thảm sàn ô tô ở những địa chỉ uy tín chắc chắn sẽ mang đến rất nhiều lợi ích cho bạn. Bởi không chỉ là chất lượng cao mà còn ưu đãi về giá kèm chính sách bảo hành đầy đủ

thảm sàn xe ô tô

Địa chỉ bán uy tín sẽ giúp bạn sở hữu thảm sàn xe ô tô chất lượng, siêu bền

Với những thông tin chia sẻ trên thì chắc chắn bạn đã hiểu hơn về công dụng thực sự của thảm sàn xe ô tô cũng như là kinh nghiệm chọn mua. Để được tư vấn chi tiết hơn về phụ kiện xe ô tô cao cấp giúp nâng tầm giá trị xế yêu thì bạn có thể liên hệ qua https://xesang.com.vn/ để được hỗ trợ miễn phí nhé.

Tham khảo thêm:

Tại sao nên sở hữu thảm xe Mercedes

Có nên trang bị thảm xe ô tô hay không?

Bảng giá đèn pha Multibeam Led